Top 25 kiểu tóc mullet layer cá tính dành cho mọi khuôn mặt

Nguyễn Mai 578

Kiểu tóc mullet layer đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Nó thể hiện những nét cá tính, năng động và đặc biệt lại phù hợp với tất cả khuôn mặt. Nếu bạn đang muốn thay đổi ngoại hình thì đây là kiểu tóc hoàn toàn lý tưởng để chúng ta lựa chọn.

1. Tóc Layer Mullet là gì?

Tóc layer mullet nữ là kiểu tóc khá phổ biến đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Kiểu tóc này được cắt rất kĩ thuật tùy theo từng mẫu tóc, đa phần muốn cho mái tóc trở nên hoàn hảo hơn thì nên kết hợp với màu tóc sao cho phù hợp, mang lại cho ta vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy cá tính.

Tóc mullet layer nữ
Tóc mullet layer nữ

2. Nữ tóc thưa có nên cắt tóc kiểu Mullet Layer không?

Câu hỏi này thường được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và tôi cũng khuyên các bạn không nên lo về việc tóc dày hay mỏng. Bởi vì, với công nghệ hiện đại bây giờ chúng ta hoàn toàn có thể làm được kiểu tóc này. Đây chính là các điểm đặc biệt mà kiểu tóc này mang lại: khiến các bạn nữ nổi bật và cá tính hơn, giúp bạn che những khuyết điểm trên mặt, sẽ làm cho các bạn trẻ hơn tuổi, dễ chăm sóc tóc,…

3. 25 kiểu tóc Mullet Layer nữ ngầu nhất cho mọi khuôn mặt

 

Có rất nhiều các mẫu tóc mullet đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, nhưng các bạn trẻ chưa biết chọn kiểu nào cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Đối với kiểu tóc này các bạn nên nhuộm thêm chút màu tông sáng sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên cá tính hơn.

3.1. Tóc mullet layer nữ ngắn ngang vai

Đối với một cô gái có mái tóc đen thẳng, khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương thì nên sở hữu kiểu tóc mullet layer thì sẽ trở nên thanh lịch và tự nhiên. Với phần tóc mái hơi lệch và một chút tóc dài ở phía sau gáy trông rất cá tính và có nét riêng biệt.

Tóc mullet layer nữ ngắn ngang vai
Tóc mullet layer nữ ngắn ngang vai

3.2. Tóc mullet ngắn

Kiểu tóc mullet layer nữ ngắn là kiểu tóc xinh xắn và cá tính, phù hợp có thể “thăng hoa” nhan sắc của bạn nữ lên gấp nhiều lần.

Tóc mullet ngắn
Tóc mullet ngắn

3.3. Tóc layer mullet nữ có mái

Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái mặt dài và mặt vuông, mang đến cho các nàng vẻ đẹp cá tính và đặc biệt lại pha chút dịu dàng, nữ tính. Các chị em có thể kết hợp với phần đuôi uốn cụp nhẹ nhàng giúp cho mái tóc thêm bồng bềnh, cuốn hút.

Tóc layer mullet nữ có mái
Tóc layer mullet nữ có mái

3.4. Tóc mullet layer uốn xoăn

Đối với những cô nàng tóc mỏng thì chắc chắn đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thay đổi bản thân rồi. Với phần đuôi được uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ tạo cho mái tóc trở nên bồng bềnh tự nhiên hơn. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ đem lại lại cho chị em một vẻ đẹp nữ tính và tự tin hơn.

Tóc mullet layer uốn xoăn
Tóc mullet layer uốn xoăn

3.5. Những cô nàng có mái tóc dài

Với những cô nàng đang sở hữu bộ tóc dài để cắt tỉa mullet 2 bên, tỉa layer và kết hợp với một chút xoăn nhẹ nhàng sẽ tạo cho bạn một nét cá tính riêng. 

Tóc mullet layer dài
Tóc mullet layer dài

3.6. Tóc mullet tomboy

Những cô nàng với tính cách nổi trội chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu tóc này. Để cho chính bản thân mình trở thành một phiên bản hoàn hảo vậy thì tại sao bạn không thử làm một việc thật táo bạo là hãy cắt tomboy. Với quyết định này bạn không còn phải lo ngại về mùa hè nóng nực nữa mà lại rất phong cách và năng động.

Tóc mullet tomboy
Tóc mullet tomboy

3.7.Kiểu mullet layer 2 mái

Tóc hai mái có thể che đi được những khuyết điểm trên gương mặt. Tóc dài vừa phải có độ phồng nhẹ nhàng, với mái tóc này bạn có thể nhuộm thêm một chút màu để cho bản thân trở nên cá tính hơn.

Kiểu mullet layer 2 mái
Kiểu mullet layer 2 mái

3.8. Tóc layer mullet uốn chữ S

Kiểu tóc này mang đậm chất thời thượng. Khi sở hữu mái tóc này bạn có thể che hết được phần khuyết điểm của mình trên khuôn mặt. Vì vậy, nó chính là mẫu tóc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tóc layer mullet uốn chữ S
Tóc layer mullet uốn chữ S

3.9. Kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt dài

Với những cô nàng mặt dài thì nên uốn cụp phần đuôi tóc, sẽ làm cho khuôn mặt trở nên đầy đặn và thanh thoát hơn.

Kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt dài
Kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt dài

3.10. Mullet layer dành cho nữ mặt vuông

Kết hợp với phần mái che 2 bên mặt, thì nó lại là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô gái mặt vuông

Mullet layer dành cho nữ mặt vuông
Mullet layer dành cho nữ mặt vuông

3.11. Dành cho những cô nàng tóc dày

Với kiểu tóc này phần tóc mái sẽ được cắt tỉa gọn gàng còn phần tóc phía sau sẽ được cắt đuổi theo từng tầng. Phần tóc gáy sẽ để dài hơn, phù hợp với mọi khuôn mặt.

Dành cho những cô nàng tóc dày
Dành cho những cô nàng tóc dày

3.12. Tóc mullet layer nữ tỉa dài

Để trở nên dịu dàng, thanh lịch với mái tóc này bạn có thể kết hợp với uốn, nhuộm một chút để trở nên sang chảnh hơn. Kết hợp với cả ba yếu tố dịu dàng, thanh lịch và sang chảnh thì còn điều gì đẹp bằng nữa.

Tóc mullet layer nữ tỉa dài
Tóc mullet layer nữ tỉa dài

3.13. Tỉa ngắn

Những cô nàng không thích tóc dài và đặc biệt với mùa hè nóng nực ở Việt Nam, thì kiểu tóc mullet tỉa ngắn này sẽ mang đến cho bạn độ “chất” riêng. Để tăng độ “ngầu” các chị em có thể uốn nhẹ để tạo độ bồng và nhuộm thêm chút màu gam lạnh thì bạn sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút.

Tóc mullet layer tỉa ngắn
Tóc mullet layer tỉa ngắn

3.14. Tóc mullet layer kiểu 3 – 7

Đối với phái mạnh kiểu tóc này thường được gọi là side part kết hợp với mullet. Còn đối với phái đẹp thì cũng không còn gì xa lại với nét cá tính của mái tóc.

Tóc mullet layer kiểu 3 - 7
Tóc mullet layer kiểu 3 – 7

3.15. Để mái bay

Để trở thành một “nàng thơ” kiểu tóc mullet layer nữ mái bay theo phong cách xứ Hàn này rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu như bạn quyết định làm mẫu tóc này thì bạn nên uốn một chút tóc mái để tạo nếp sẽ làm cho khuôn mặt trở nên dịu dàng, hiền hậu hơn.

Tóc mullet layer mái bay
Tóc mullet layer mái bay

3.16. Dành cho ai mặt tròn

 Cách cắt tóc theo tầng đuổi nhau là điểm chung của các mẫu tóc mullet layer này rồi. Kiểu tóc này vô cùng ngọt ngào và trẻ chung.

Kiểu mullet layer dành cho ai mặt tròn
Kiểu mullet layer dành cho ai mặt tròn

3.17. Tóc layer mullet kết hợp với mái dài

Với những cô gái có tóc mái dài thướt tha thì nên chẻ ngôi 6:4 vừa mát mẻ và lại rất trẻ chung năng động. 

Kiểu tóc layer mullet kết hợp với mái dài
Kiểu tóc layer mullet kết hợp với mái dài

3.18. Những cô nàng thích để mái ngố

Kiểu tóc mullet vẫn luôn có một nét cá tính riêng, kết hợp với mái ngố sẽ khiến cho các nàng trở nên xinh xắn hơn.

Kiểu tóc mullet layer mái ngố
Kiểu tóc mullet layer mái ngố

3.19. Tóc bob mullet

Đây là kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng cả phần tóc gáy và tóc mái tạo độ thoáng mát cho gương mặt. Mang lại một trải nghiệm cực mới để cho các bạn trẻ thay đổi phong cách

Tóc bob mullet
Tóc bob mullet

3.20. Mullet layer uốn sóng nước

Những cô nàng sở hữu mái tóc này thường mang đến cho người nhìn cảm giác mới lạ. Đặc biệt kết hợp với một chút tông màu sáng sẽ khiến cho cô nàng càng thêm cuốn hút.

Mullet layer uốn sóng nước
Mullet layer uốn sóng nước

Trên đây là tất cả các mẫu tóc đang hot nhất năm nay. Mình sẽ nhanh chóng cập nhật thêm các mẫu tóc khác để cho các bạn tham khảo. Đừng để bản thân mình bị thụt lùi so với thời đại nhé. Không có người phụ nữ nào xấu chỉ tại mình chưa biết cách làm đẹp thôi. Chúc các bạn chọn được cho bản thân mình một mẫu tóc ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất