Hôn nhân không hẹn hò – Chương 20

Vũ Linh 261

Linh sốc cô vội lao vào giằng cái điện thoại thì tôi đã nhanh tay cất vào túi áo

– Sao cô biết những bức ảnh đó hả??

– Đây là tôi chụp lại tôi còn mấy cái ảnh gốc tôi cất đi rồi nhé, tôi không nghĩ trong thời gian cô ở bên nước ngoài cô lại nổi tiếng như vậy đâu đấy!

Linh gào lên

-Làm sao mà cô biết được hả??

Tôi cười nhạt nhìn cô ta nói

– Tôi cũng mới biết thôi, chỉ cần chịu khó tìm kiếm và bỏ ra một chút tiền thôi là tôi đã có được những bí mật ngày trước của cô thôi mà,,, thế nào giờ cô có trả tiền không hả? Hay cô muốn sáng mai ngủ dậy cô sẽ nổi tiếng nhất ๓.ạ.ภ .ﻮ xã hội luôn hả?

Linh thách thức tôi

– Tôi thách cô đấy ,, cô giỏi thì cô làm đi,,,

Tôi liền túm tóc tát cho cô ta hai phát thật mạnh rồi nghiến răng

– Cô nghĩ là tôi không giám sao, cô có tin là ngày mai ngủ dậy cô sẽ mất đi tất cả mọi thứ không hả?

Linh gào lên

– Cô giám ᵭάпҺ tôi hả,,

Rồi Linh lao vào định ᵭάпҺ tôi thì tôi đạp cho cô ta một phát khiến cô ta ngã lăn ra nhà , tôi ngồi vào bụng cô ta rồi tát cho cô ta liên tiếp khiến cô ta chσáпg quá nói không thành tiếng luôn

Tôi vừa tát vừa cҺửι

– Hình như cô coi thường tôi quá phải không? Được thôi từ bây giờ trở đi ngày nào tôi cũng sang thăm cô hai ba lần cho vui nhé, cô muốn thế lắm phải không, để xem cô còn coi thường tôi nữa không nhé,

Đánh cho Linh một trận tơi tả tôi mới đứng dậy và ném xấp ảnh vào mặt cô ta

– Đây ảnh của cô đây , tôi trả cho cô đấy, tôi cũng chẳng thèm tung nó lên ๓.ạ.ภ .ﻮ làm gì cả, nhưng từ hôm nay trở đi ngày nào tôi cũng sẽ sang spa của cô để chơi với cô , tôi sẽ sang tới khi nào cô trả tiền và xe cho chồng tôi thì thôi, cô rõ chưa hả? Còn mấy cái ảnh và vi deo này là người yêu cũ của cô gửi cho tôi đấy, hình như cô và anh ta từng yêu nhau say đắm quá nhỉ, nếu vậy cô giữ lại làm kỉ niệm đi nhé,

Linh nằm lăn lóc đó không nói năng câu gì.. tôi chào cô ta để đi về

– Tôi về đây,, mai gặp lại cô nhé!

….

Mấy hôm sau chồng tôi thấy tôi đi làm về sớm nấu cơm chồng tôi mới lân la hỏi

-Dạo này em không bậN nữa hả???

Tôi vẫn giận chồng tôi nên tôi không nói chuyện nhưng hôm nay tôi bực quá tôi mới trả lời

– Tôi nhượng lẠi hai cở sở rồi nên giờ tôi nhàn tênh ngày nào tôi cũng về sớm để còn canh chừng anh chứ, bẤy lâu nay tôi thả anh nên anh vớ vẩn quá mà, từ giờ tôi sẽ luôn để mắt và canh chừng anh để xem còn vớ vẩn được nữa không nhé!

Phong ngại quá cúi mặt xuống

-Anh biết anh sai rồi. Em tha thứ cho anh đi mà.. mấy hôm nay anh suy nghĩ nhiều người gầy đi rồi này

– Kệ anh tôi không quan tâm..nhà bao việc!

Tôi nói cứng vậy thôi chứ tôi cũng dần tha thứ cho Phong rồi,, tôi đã bỏ bớt công việc để về nhà sớm cơm nước cùng với gia đình, hai vợ chồng tôi có nhiều thời gian chăm sóc quan tâm nhau hơn, buổi tối rảnh tôi Phong cùng nhau đi xem phim đi chơi để hàn gắn tình cảm,, và vợ chồng tôi cùng bù đắp cho nhau những thứ mà lúc trước chúng tôi không thể dành cho nhau..rồi tôi có thai… tôi và Phong vỡ oà hạnh phúc , cũng chính nhờ đứa con trong bụng nên tôi và Phong mới có thể quay về với nhau bình yên được!

Advertisement

Sau khi bị tôi làm phiền nhiều quá Linh ức chế không chịu nổi nữa nên Linh đã bán ô tô và nhượng lẠi spa cho người khác để lấy tiền trả cho tôi.. rồi cô ta dọn đồ và đi theo bạn trai mới luôn không ở đây nữa , nghe người ta nói cô ta sang Nhật với bạn trai và định cư bên đó luôn, nhưng bạn trai cô ta vũ phu lắm, anh ta ᵭάпҺ Linh mấy lần rồi , đấm vêu mồm người yêu suốt,, nhờ vậy mà Linh mới ngoan hơn , không còn ngang ngược như trước nữa..

[..]
Hết

Advertisement
Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất