Tổng hợp 201 hình xăm mini cho nam ấn tượng nhất hiện nay

Nguyễn Mai 336

Không như các bạn nữ, nhiều bạn nam cũng rất ưa thích những hình xăm mini bởi sự tinh tế cũng như dấu ấn của nó mang lại. Nếu bạn cũng thích những hình xăm mini cho nam, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vị trí đẹp nhất cho hình xăm mini nam

Để có một hình xăm mini cho nam đẹp thì việc lựa chọn vị trí xăm hợp lý cũng rất quan trọng. Mỗi bộ phận trên cơ thể khi xăm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết nên xăm ở đâu thì có thể tham khảo một số vị trí dưới đây.

1.1 Bả vai

Đứng đầu trong danh sách những vị trí xăm đẹp nhất cho nam thì không thể không nhắc đến bả vai. Vị trí này thường thích hợp với những hình xăm to, độc đáo. Tuy nhiên những hình xăm mini nam cũng là một sự lựa chọn không tồi. Nó sẽ tạo cho bạn điểm nhấn và sự cuốn hút nhất định.

Hình xăm mini cho nam ở bả vai
Hình xăm mini là một sự lựa chọn không tồi đối với vị trí bả vai

1.2. Cánh tay

Rất nhiều bạn nam lựa chọn vị trí cánh tay để đặt những hình xăm mini như hình máy bay, vương miện, chữ… Khi xăm hình ở vị trí này sẽ thể hiện được cá tính, con người của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những hình gia đình được phác họa đơn giản. Nó sẽ thể hiện được tình cảm lớn lao bên trong bạn.

Hình xăm mini cho nam ở cánh tay
Xăm hình mini ở cánh tay là một cách thể hiện được cá tính, con người của bạn

1.3 Bắp tay

Vị trí bắp tay khá hợp với những hình xăm mini và không quá kén chọn các mẫu thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể xăm bất cứ thứ gì mình thích. Đó có thể là một dòng chữ, một biểu tượng hoặc đơn giản chỉ là một một thời gian đánh dấu sự kiện quan trọng trong cuộc đời của bạn.

hình xăm mini cho nam ở bắp tay
Bắp tay là vị trí bạn có thể thoải mái xăm những hình mình thích

1.4. Cổ tay

Khi nhắc đến những hình xăm mini thì không thể không kể đến cổ tay. Vị trí này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, cả nam và nữ. Có rất nhiều mẫu hình xăm được thiết kế chất lừ trên cổ tay. Đặc biệt đối với các bạn nam, hình xăm mini trên cổ tay sẽ tạo nên sự cuốn hút nhất định và cũng được coi như là một lời nhắc nhở đối với bản thân.

Hình xăm mini cho nam ở cổ tay
Cố tay là vị trí yêu thích của cả nam và nữ để đặt những hình xăm mini

1.5. Ngón tay

Nếu bạn là một người cá tính, thích xăm hình nghệ thuật thì không thể bỏ qua vị trí này. Những hình xăm chạy dọc theo các đốt ngón tay trông sẽ rất ấn tượng và làm nổi bật phong cách của bạn. Bên cạnh đó, xăm hình tại vị trí này sẽ thu hút được sự chú ý của người đối diện.

Hình xăm mini cho nam ở ngón tay
Đối với những bạn cá tính thì không thể bỏ qua những hình xăm ở ngón tay

1.6. Cổ

Chắc hẳn bạn đã từng thấy ít nhất một lần những hình xăm dòng chữ chạy dọc trên cổ ở những người nổi tiếng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của những hình xăm mini ở cổ cho nam. Nó tạo ấn tượng cực mạnh với mọi người xung quanh. Kết hợp với phong cách ăn mặc sáng tạo sẽ tạo nét riêng của con người bạn.

Hình xăm mini cho nam ở cổ
Những hình xăm ở cổ kết hợp với phong cách ăn mặc sẽ tạo lên được chất riêng của con người bạn

2. Hình xăm mini cho nam có ý nghĩa gì? 

Không giống như những hình xăm cỡ lớn, những hình xăm mini cho nam mang đến những nét đẹp riêng, Về mặt ý nghĩa, những hình xăm mini nam nói chung chứa một dấu ấn để đánh dấu một thời điểm, một sự kiện dễ ra trong cuộc đời, Có thể đó là những điều tốt đẹp cũng có thể là nỗi buồn trong quá khứ.

Tuy vậy, ý nghĩa của hình xăm mini cho nam cũng phụ thuộc vào hình ảnh hoặc họa tiết bạn muốn xăm. Vậy nên, có thể nói rằng ý nghĩa của các hình mini không cố định và bạn sẽ là người quyết định ý nghĩa của hình xăm

3. 201 hình xăm mini cho nam đẹp nhất

Hình xăm mini hiện nay có rất nhiều mẫu khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, cũng bởi vì lý do đó, nhiều bạn phân vân không biết nên chọn hình xăm nào cho phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn chưa biết nên chọn hình nào cho phù hợp thì có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây nhé!

Hình xăm mini cho nam ở bả vai
Những hình xăm ở bả vai sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và sự cuốn hút nhất định

Hình xăm mini cho nam ở bắp tay
Tại vị trí bắp tay, bạn có thể xăm bất cứ hình nào mà mình thích

Hình xăm mini cho nam ở bắp tay
Những hình xăm ở bắp tay thường được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn mang đến nét cuốn hút

Advertisement
Hình xăm mini cho nam ở cổ tay
Những hình xăm ở cổ tay không như để tạo điểm nhấn mà còn như một lời tự nhắc nhở bản thân

Hình xăm mini cho nam ở ngón tay
Những hình xăm mini ở ngón tay cho nam luôn tạo nên sức hút bất ngờ

Hình xăm mini ở cổ cho nam
Những hình xăm ở cổ sẽ giúp bạn tạo ấn tượng cực mạnh với mọi người xung quanh

4. Giá hình xăm mini cho nam là bao nhiêu?

Đối với những hình xăm mini nói chung, giá cả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích cỡ hình xăm, tiệm xăm, nghệ nhân xăm cho bạn…  Không có một mức giá cố định nào cho những hình xăm bởi mỗi thợ xăm sẽ lấy 1 giá khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bằng giá xăm mini dưới đây

  • Hình xăm mini kích cỡ 2 centimet: 200.000 – 300.000 VNĐ
  • Hình xăm mini kích cỡ 3 centimet: 300.000 – 400.000 VNĐ 
  • Hình xăm mini kích cỡ 4 centimet: 400.000 – 500.000 VNĐ
  • Hình xăm mini kích cỡ 5 centimet: 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ
  • Hình xăm mini chữ nét mảnh kích cỡ 4 centimet: 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Hình xăm mini chữ nét mảnh kích cỡ 6 centimet: 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ
  • Hình xăm mini chữ nét mảnh kích cỡ 8 centimet: 400.000 VNĐ – 500.000 VNĐ
  • Hình xăm mini chữ nét mảnh kích cỡ 10 centimet: 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Trên đây là những gợi ý hình xăm mini cho nam mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích đối với bạn và giúp bạn lựa chọn được một hình xăm ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất