Tổng hợp 45 hình xăm mặt quỷ được yêu thích nhất

Nguyễn Mai 933

Hình mặt quỷ hiện nay được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn để xăm bởi ý nghĩa và các mẫu thiết kế độc đáo của chúng. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp ngắm nhìn top 45 mẫu hình xăm mặt quỷ dữ và độc đáo nhất hiện nay nhé!

1. Xăm mặt quỷ hợp với tuổi nào?

Thực ra không có quy định tuổi nào sẽ hợp với những hình xăm mặt quỷ. Ai cũng có thể xăm được hình này, miễn là bạn thích và có đủ khả năng chịu trách nhiệm với những gì mình xăm lên cơ thể.

Hình xăm mặt quỷ
Xăm hình mặt quỷ phù hợp với tất cả mọi người

Tuy nhiên mỗi tuổi lại gắn với một mệnh khác nhau. Mỗi mệnh sẽ có một số màu tương sinh, đại diện cho bản mệnh đó. Vậy nên, nếu bạn quyết định xăm hình mặt quỷ đơn giản, bạn nên chọn màu hợp với tuổi của mình để hình xăm ý nghĩa hơn và mang cho bạn thêm nhiều may mắn.

2. Hình xăm mặt quỷ vị trí nào đẹp nhất?

Tùy vào mỗi quan điểm của mỗi người sẽ thấy những hình xăm đẹp theo một cách khác nhau. Hình mặt quỷ cũng vậy, đẹp hay không sẽ tùy vào sở thích của mỗi người. Dưới đây là một số gợi ý xăm hình mặt quỷ đẹp bạn có thể tham khảo.

2.1. Hình mặt quỷ kín lưng

Lưng là vị trí rộng nhất trên cơ thể và sẽ rất hợp với xăm hình mặt quỷ có kích thước lớn. Mặt quỷ sẽ giúp bạn loại bỏ những điều tà ma, xấu xa. Bên cạnh đó, bề mặt của lưng khá bằng phẳng, rất phù hợp để thể hiện những chi tiết, đường nét xăm rõ nét, sinh động.

hình xăm mặt quỷ kín lưng
Lưng là một vị trí đẹp để thể hiện những hình mặt quỷ

2.2. Xăm hình mặt quỷ ở tay

Các vị trí như cổ tay, bắp tay hay toàn cánh tay sẽ là những vị trí phù hợp cho những hình mặt quỷ đẹp nhất. Ở vị trí này, hình bạn xăm sẽ phô diễn được sức mạnh, cá tính, con người của bạn.

hình xăm mặt quỷ ở tay
Tay sẽ là vị trí phù hợp cho những hình mặt quỷ đẹp nhất

2.3. Xăm hình mặt quỷ ở chân

Một hình xăm ở bắp chân sẽ là một ý tuyệt vời giúp cho những bạn muốn khẳng định cá tính riêng của mình. Một hình xăm có mặt quỷ kết hợp với cùng với những màu sắc khác nhau sẽ khiến cho bạn tăng thêm vẻ hấp dẫn, cuốn hút và mạnh mẽ hơn.

Hình xăm mặt quỷ ở chân
Chân sẽ là một lựa chọn rất tốt cho những bạn muốn khẳng định cá tính riêng của mình

3. 45 hình xăm mặt quỷ được yêu thích nhất

Sau khi đã chọn được vị trí xăm thích hợp, nhiều bạn sẽ phân vân không biết nên chọn hình với mẫu thiết kế như nào để đẹp và ấn tượng nhất. Vậy thì, bạn hãy tham khảo những mẫu xăm mặt quỷ dữ được yêu thích nhất dưới đây.

3.1. Hình xăm mặt quỷ đơn giản

Đây là những hình mặt quỷ được thiết kế một cách đơn giản cho những người xăm hình nghệ thuật. Đặc điểm của những hình này chính là chúng sẽ không có quá nhiều chi tiết rườm rà, mà chỉ tập trung chính vào các chi tiết của chủ thể là hình mặt quỷ.

Hình xăm mặt quỷ đơn giản
Những hình mặt quỷ được thiết kế đơn giản những cũng không kép phần ý nghĩa

3.2. Hình mặt quỷ cá chép

Việc kết hợp hình ảnh cá chép với mặt quỷ sẽ thể hiện sự quyết tâm bứt phá, luôn biết cách vượt qua cái ác và tự kiểm soát được bản thân. Có rất nhiều mẫu hình này được thiết kế cho các vị trí phổ biến như lưng, ngực, tay, bả vai… Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn qua những hình ảnh dưới đây nhé.

Hình xăm mặt quỷ cá chép
Hình ảnh mặt quỷ kết hợp với cá chép thể hiện sự bứt phá, luôn biết cách vượt qua cái xấu

3.3. Mặt quỷ Oni

Quỷ Oni là hình tượng xuất hiện trong văn hóa truyền thống lâu đời của người Nhật. Chúng còn được đi vào văn thơ và những câu chuyện. Đến nay, hình ảnh mặt quỷ Oni cũng dần xuất hiện nhiều trong trong nghệ thuật xăm hình với nhiều màu sắc và thiết kế độc đáo.

Hình xăm mặt quỷ oni
Hình mặt quỷ oni xuất hiện nhiều trong xăm hình nghệ thuật với nhiều thiết kế độc đáo

3.4. Hình xăm mặt quỷ dữ và Geisha

Những Geisha trong bộ váy Kimono truyền thống của Nhật Bản được coi là một trong những nét đặc trưng của đất nước này. Khi xăm mặt quỷ kết hợp với những cô nàng Geisha sẽ tạo nên một tác phẩm hết sức ấn tượng và mang đầy tính nghệ thuật.

Hình xăm mặt quỷ geisha
Hình mặt quỷ và geisha là 2 hình ảnh mang tính biểu tượng trong văn hóa Nhật Bản

3.5. Hình rồng kết hợp với mặt quỷ

Sự kết hợp giữa hình ảnh mặt quỷ với rồng sẽ thể hiện sự quyền uy và sức mạnh phi thường để xua đuổi cái xấu. Bên cạnh đó, những hình xăm này còn mang ý nghĩa nhắc nhở chúng ta dùng nghị lực và ý chí của bản thân để vươn lên cuộc sống, chống lại cám dỗ bên ngoài xã hội.

Hình xăm mặt quỷ và rồng
Hình rồng kết hợp với mặt quỷ thể hiện quyền uy và sức mạnh phi thường

4. Giá tiền xăm hình mặt quỷ là bao nhiêu?

Đối với bộ môn xăm hình nghệ thuật nói chung, mỗi hình xăm đều là một tác phẩm đặc biệt của các nghệ nhân và không có một mức giá nào cố định. Giá cả sẽ phụ thuộc vào phong cách, kích thước và độ chi tiết của hình đó. Đồng thời, tay nghề của người thợ xăm hình cũng là một yếu tố quyết định giá thành. Họ có tay nghề càng cao, đã từng đạt được nhiều giải thưởng trong giới thì giá trị của mỗi hình sẽ càng đắt.

Đối với xăm hình mặt quỷ, giá trị cũng được quyết định bởi những điều tương tự. Tuy nhiên, bạn có thể ước lượng giá cả của hình theo kích cỡ của chúng. Đối với những hình mặt quỷ kín tay hoặc chân sẽ có giá khoảng từ 4,5 triệu đến 11 triệu. Với vị trí ở lưng, giá nằm trong khoảng từ 4,5 triệu đến 15 triệu tùy kích cỡ bạn muốn xăm.

5. Những lưu ý khi xăm hình mặt quỷ

Trước khi xăm, bạn phải suy nghĩ thấu đáo mọi việc. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chọn hình xăm có ý nghĩa phù hợp với cá tính và mong muốn của mình. Việc lựa chọn cho mình một thợ xăm có uy tín là điều cần phải có. Như vậy, bạn sẽ có được một hình xăm vừa đẹp vừa an toàn.

Thêm một điều cực kỳ quan trọng là bạn phải chuẩn bị tinh thần để chịu đựng đau thật tốt. Bởi vì, đa số các hình mặt quỷ đều có kích thước lớn và nhiều phức tạp. Vậy nên, nếu bạn không phải là một người chịu đau giỏi thì bạn có thể yêu cầu thợ xăm ủ tê trước khi bắt đầu. Bạn cũng cần phải lưu ý về chế độ ăn uống, tránh loại đồ ăn dễ gây ra sẹo để hình xăm của mình đẹp nhất.

Trên đây những mẫu hình xăm mặt quỷ được yêu thích nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về việc xăm hình mặt quỷ. Bạn hãy truy cập tuoitrevasacdep.com thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về làm đẹp và sức khỏe nhé.

Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất