Top 50 hình xăm lưng nam đẹp và độc đáo nhất hiện nay

Nguyễn Mai 641

Lưng là một trong những vị trí được yêu thích nhất trong xăm hình nghệ thuật. Đặc biệt phái mạnh rất thích xăm ở vị trí này bởi các chi tiết của hình xăm sẽ được thể hiện rất rõ. Dưới đây là tổng hợp các mẫu hình xăm lưng nam đẹp và độc đáo nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu ngay nhé!

1. Tại sao nên chọn hình xăm ở vị trí lưng?

Hình xăm lưng nam đẹp có thể được ví như một bức họa với những đường nét ấn tượng. Tùy vào từng người sẽ có cảm quan khác nhau về những hình xăm ở lưng cho nam. Không phải ngẫu nhiên mà phái mạnh thường xuyên chọn vị trí này để xăm hình. 

Hình xăm lưng nam
Lưng là một vị trí lý tưởng để đặt những hình xăm cỡ lớn

1.1. Không gian xăm hình rộng lớn

Lý do đầu tiên phải kể đến chính là lưng có không gian xăm hình rất rộng, cho phép các nghệ nhân thoải mái trổ tài trên đó. So với các vị trí khác như chân, tay, eo, cổ… thì hầu như các thợ xăm cũng đều yêu thích xăm tại vị trí này.

1.2 Quá trình xăm hình tiện lợi

Ngoài việc “rộng rãi” để người nghệ nhân xăm hình tha hồ sáng tạo, lưng còn là một vị trí dễ thực hiện hình xăm thành công nhất. Cả người thợ xăm và người đi xăm đều cảm thấy thoải mái khi xăm ở vị trí này.

Sau khi đã lựa chọn được hình xăm lưng nam ưng ý, bạn chỉ cần nằm úp một cách thoải mái. Tư thế này là điều kiện lý tưởng để người thợ xăm thực hiện công việc của mình mà không làm khách hàng khó chịu. Sự thoải mái kết hợp từ hai phía sẽ khiến cho tác phẩm được thực hiện một cách thuận lợi và đạt kết quả về mặt thẩm mỹ cao nhất.

1.3 Không giới hạn về phong cách

Xăm hình chính là một phương thức nghệ thuật thể hiện cá tính riêng của mỗi con người. Khi đặt hình xăm ở lưng, bạn hoàn toàn có thể tự do chọn phong cách mà mình yêu thích mà không có bất kỳ giới hạn nào. Chủ đề của mỗi hình xăm ở lưng cho nam được biến tấu rất đa dạng và bạn sẽ không phải “ái ngại” khi thực hiện bất kỳ ý tưởng hình xăm nào trên lưng mình.

Hình xăm lưng nam không bị giới hạn về phong cách
Những hình xăm lưng của nam không bao giờ bị giới hạn về phong cách

1.4 Hình xăm lưng dễ che chắn

Xã hội ngày nay đã tiến bộ hơn rất nhiều, mọi người cũng đã dần thay đổi nhận thức của bản thân về nghệ thuật xăm mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc thù cần có sự kín đáo. Những hình xăm lưng đẹp nam sẽ rất dễ che chắn bởi lớp áo bạn mặc ở ngoài. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về cách mọi người xung quanh nhìn vào mình.

1.5 Hiệu ứng thị giác tuyệt vời

Nếu những hình xăm mini mang lại cho bạn cảm giác đơn giản và chỉ để tạo điểm nhấn, thì những hình xăm lưng đẹp cho nam cỡ lớn sẽ khiến bạn có rất nhiều trải nghiệm thị giác mới mẻ. Tấm lưng phủ kín mực xăm sẽ trông như một bức họa sống, di chuyển theo các hoạt động của cơ thể. Những người xung quanh sẽ phải trầm trồ với những hình xăm đó và không thể phủ nhận giá trị về mặt thị giác và nghệ thuật của chúng.

2. Ý nghĩa hình xăm lưng nam giới

Nghệ thuật xăm hình lưng rất phong phú và đáp ứng được tối đa nhu cầu của người muốn xăm. Dù đơn giản hay cầu kỳ thì những hình nào đều có giá trị riêng của mình. Rất nhiều người lựa chọn xăm kín lưng, cơ thể họ như hòa vào cùng với bức họa tạo ra cảm giác cuốn hút khó tả.

Hình xăm ở lưng cho nam giới
Những hình xăm ở lưng cho nam giới thể hiện sự mạnh mẽ và bản chất con người họ

Có nhiều người sẽ chê bai và nói xăm hình là phô trương, Tuy nhiên chỉ những người xăm hình nghệ thuật, đặc biệt là xăm những hình ở lưng mới hiểu. Mỗi hình xăm đều mang một câu chuyện riêng của họ. Những hình xăm trên lưng thường sẽ giúp họ mạnh mẽ, can đảm, bỏ lại mọi thứ phía sau lưng mà bước tiếp trong cuộc sống.

Không có một ý nghĩa nào cụ thể cho hình xăm lưng nam giới. Ý nghĩa thường xuất phát từ câu chuyện cũng như thể loại hình mà mọi người xăm trên lưng. Có những hình xăm trên lưng nam giới mang tính chất mạnh mẽ, khẳng định bản thân. Nhưng cũng có những hình lại mang tính chất tưởng nhớ, hoài niệm về một chuyện đã qua.

Nói chung, đối với những hình xăm lưng đẹp cho nam, bạn nên chú trọng nhiều vào họa tiết, phong cách để bộc lộ rõ được ý nghĩa hình xăm bạn muốn truyền tải và những câu chuyện bạn muốn kể qua hình xăm đó.

Advertisement

3. 50 mẫu hình xăm lưng nam đẹp độc đáo nhất hiện nay

Hình xăm lưng nam có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng. Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn những hình xăm kín lưng hoặc có độ lớn trung bình để tận dụng tốt nhất vị trí này. Tuy nhiên, những hình xăm nhỏ cũng được sử dụng khá nhiều tại phần chính giữa lưng, dưới gáy một chút. Dưới đây là 50 mẫu hình xăm lưng cho nam đẹp và độc đáo nhất được tổng hợp lại từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn hãy tham khảo qua để chọn cho mình mẫu hình xăm ưng ý nhất nhé.

Hình xăm lưng nam đẹp
Những hình xăm lưng cho nam luôn rất cuốn hút và ấn tượng mỗi khi được khoe ra

hình xăm lung nam
Hình xăm ở lưng cho nam có nhiều phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích mỗi người

Trên đây là bộ sưu tập 50 mẫu hình xăm lưng nam độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng, qua bài viết này bạn sẽ tìm được một hình xăm lưng đẹp nam ưng ý nhất cho bản thân mình.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất