Top 61 hình xăm con rắn nghệ thuật ấn tượng nhất

Nguyễn Mai 367

Rắn là một loài bò sát khiến nhiều người sợ hãi với hình dáng và nọc độc của chúng. Tuy nhiên, hình xăm con rắn lại mang một ý nghĩa rất hay và thú vị. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu ý nghĩa cũng như các mẫu hình xăm ấn tượng về loài vật này nhé!

1. Ý nghĩa hình xăm con rắn

Rắn không phải là một con vật xa lạ đối với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những nét đặc trưng mà loài rắn mang tới, cũng như những ý nghĩa sâu xa của hình tượng con rắn. Những bí mật về hình xăm loài rắn sẽ được tiết lộ dưới đây. 

1.1. Sự tự chủ, độc lập

Ngoài tự nhiên, rắn là loài vật hành động, săn mồi riêng lẻ và động lập. Chúng thường đi kiếm ăn một mình và khiến những loài vật khác phải dè chừng. Vậy nên, có thể nói rắn là loài có tính độc lập rất cao và chúng cũng rất nhạy bén. Những điều này cũng chính là lý do tại sao mọi người ưa chuộng hình ảnh loài rắn trong xăm hình nghệ thuật. Biểu tượng con rắn mang ý nghĩa độc lập, tự chủ, nhạy bén,.. Là những cái con người chúng ta thường hướng đến.

hình xăm con rắn
Xăm hình rắn thể hiện sự tự chủ và độc lập của người sở hữu

1.2. Sự phá cách và nổi loạn

Xét theo tôn giáo, rắn là loài vật xuất hiện ở vườn Địa Đàng và đã dụ dỗ Eva ăn trái cấm, khiến nàng bị trục xuất xuống thế gian. Trong câu chuyện đó, có thể nói rằng hình tượng con rắn mang nét nổi loạn, vượt qua khỏi khuôn khổ để chạm đến những điều mới mẻ. Ở thời điểm hiện tại, thông điệp này lại được đánh giá cao, những người có quan điểm sống như vậy đều thành công. Vậy nên, nhiều người xăm hình con rắn cũng bởi vì thông điệp này.

hình xăm con rắn mang ý nghĩa nổi loạn
Những hình xăm rắn thể hiện nét nổi loạn, vượt qua khỏi khuôn khổ để chạm đến những điều mới mẻ

1.3. Sự thông minh, lanh lợi

Trong một số câu chuyện thần thoại từ thời xa xưa thì rắn được coi là hiện thân của tri thức hơn người. Quan điểm này hoàn toàn có cơ sở vì chúng là sinh vật luôn theo dõi con mồi một cách âm thầm, và biết chọn đúng thời điểm để hạ gục con mồi. Qua đó cho thấy, hình xăm con rắn mang những nét thông minh, tinh anh, nhắc mọi người phải nhìn thấu đáo mọi việc và ra quyết định vào thời điểm thích hợp.

Hình xăm con rắn thể hiện sự thông minh
Từ thời xưa rắn đã được coi là hiện thân của tri thức hơn người

1.4. Sự tái sinh

Đây là một trong những nét nghĩa sâu sắc và thú vị nhất của hình xăm rắn. Quan điểm này xuất phát từ tập tính của loài rắn, đó chính là lột xác. Sau mỗi lần lột đi lớp da cũ là một cơ thể mới, lớn mạnh hơn xưa. Hình ảnh loài rắn cũng có thể được liên tưởng giống sự tự chữa lành, xoa dịu tâm hồn.

Hình xăm con rắn thể hiện sự tái sinh
Hình ảnh rắn được liên tưởng giống sự tự chữa lành, xoa dịu tâm hồn.

2. Hình xăm con rắn hợp với những tuổi nào?

Trong những tuổi phù hợp để xăm hình rắn, không thể không nhắc đến tuổi Tỵ. Những người tuổi này khi xăm hình loài vật này sẽ giúp thu hút được nhiều sự may mắn về tiền bạc và đạt được địa vị cao.

Ngoài tuổi Tỵ, hình xăm loài rắn cũng phù hợp với những người thuộc nhóm tuổi tương sinh Tỵ theo phong thủy tướng số như Sửu, Mão, Thân, Dậu và Tuất. Những người thuộc tuổi này khi xăm hình con rắn cũng sẽ có được nhiều thuận lợi, may mắn và thành công trong công việc.

3. Xăm hình con rắn vị trí nào đẹp nhất?

Đối với những hình xăm con rắn, bạn có thể xăm tại hầu hết mọi nơi trên cơ thể mình. Tuy nhiên, việc chọn được vị trí xăm đẹp nhất sẽ phụ thuộc vào quan điểm cũng như sở thích của mỗi bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân xăm hình rắn ở đâu đẹp thì có thể tham khảo những ý kiến sau:

Hình xăm con rắn có thể xăm ở nhiều vị trí khác nhau
Bạn có thể xăm hình rắn ở mọi vị trí trên cơ thể mà bạn thích
  • Theo phong thủy, bạn vẫn nên xăm ở những vùng da phía trên cơ thể như ngực, vai, tay…
  • Đối với các bạn nữ có thể chọn các vị trí như: dưới xương quai xanh, dọc sống lưng, eo, mạn sườn, mắt cá chân, ngón tay…
  • Các bạn nam có thể chọn ngực, cánh tay, lưng, vai, bắp tay hoặc chân để thể hiện vẻ nam tính của mình

4. Top 61 hình xăm con rắn nghệ thuật nhất

Xăm hình con rắn có rất nhiều phong cách và thiết kế khác nhau để phù hợp với sở thích của mỗi người. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn hình xăm như nào cho đẹp, ấn tượng thì bạn có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Hình xăm con rắn
Hình xăm rắn mang rất nhiều thiết kế độc đáo và ấn tượng

5. Giá tiền xăm hình con rắn

Để xăm hình rắn đẹp, các đường nét phải được làm thật tỉ mỉ. Vì vậy, điều đó cũng đòi hỏi thợ xăm phải có tay nghề cao. Trên thị trường hiện nay, mức giá trung bình cho một hình xăm con rắn sẽ dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu.

Đối với những thợ xăm ít kinh nghiệm thì sẽ có giá thấp hơn, trong khoảng từ vài trăm đến  một vài triệu. Tuy nhiên, hình xăm bạn nhận được có thể sẽ không đẹp như mong muốn của bạn. Vậy nên, trước khi xăm bạn nên cân nhắc về giá và kết quả mình nhận lại.

6. Xăm hình con rắn ở đâu đẹp nhất?

Hiện nay có rất nhiều tiệm xăm nổi lên, nhưng để tìm được địa chỉ xăm uy tín thì không dễ dàng. Cách đơn giản nhất là bạn nghe ý kiến từ những người đi trước hoặc xem các đánh giá trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể tham khảo những địa chỉ xăm đẹp dưới đây.

6.1. 1984 Tattoo Studio

Với vị trí siêu đẹp ngay trong trung tâm của Hà Nội. Tiệm xăm hình 1984 Tattoo Studio sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những bạn yêu thích nghệ thuật xăm hình. Ở đây có nhiều nghệ nhân xăm chuyên nghiệp thể hiện được nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Advertisement

1984 tattoo studio
1984 Tattoo Studio là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích xăm hình

6.2. Silver Ant

Được thành lập từ năm 2016, tính đến nay,  Silver Ant đã có cho mình 5 năm kinh nghiệm với nghề xăm nghệ thuật. Đây là một trong những tiệm xăm theo đuổi phương châm đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Silver Ant đã và đang là một trong địa chỉ xăm hình uy tín tại Hà Nội.

Silver Ant
Silver Ant là một trong những địa chỉ xăm uy tín ở Hà Nội

6.3. La Thành Tattoo Studio

Đây là tiệm xăm được đánh giá là một địa chỉ uy tín nổi bật trong nội thành Hà Nội. La Thành Tattoo Studio là một phòng xăm được trang trí với những nét cố truyền thống của tranh Đông Hồ. Chính điều này đã tạo lên phong cách cuốn hút, mới lạ mang đậm chất riêng của La Thành.

La Thành Studio
La Thành là tiệm xăm được đánh giá là một địa chỉ uy tín nổi bật trong nội thành Hà Nội

Trên đây tổng hợp những ý nghĩa và mẫu hình xăm con rắn nghệ thuật nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Mong rằng những mẫu hình xăm rắn ở trên có thể đưa ra gợi ý giúp bạn chọn lựa được một mẫu thiết kế phù hợp với bản thân.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất