Cách làm móng tay giả bằng giấy đơn giản mà hiệu quả

Nguyễn Mai 349

Câu hỏi cách làm móng tay giả bằng giấy có đơn giản hay không? Đây là vấn đề mà các chị em mê làm móng tay luôn quan tâm và tìm hiểu. Tuy nhiên, trên thực tế  làm móng bằng giấy lại không hề phức tạp ngược lại còn rất đơn giản, giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí khi ra tiệm nail. Vì vậy, chị em nào đang muốn tìm cách thực hiện như thế nào thì hãy cùng tuổi trẻ và sắc đẹp tham khảo chi tiết bài viết ngay dưới đây nhé!

1. Một số công cụ cần thiết cho làm móng giả bằng giấy

Một bộ móng tay giấy đẹp là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ thời nay. Tuổi trẻ và Sắc đẹp thấu hiểu được nỗi lòng đó và hướng dẫn chị em cách làm móng tay giấy cực kỳ đơn giản. Muốn làm được bộ móng giả đẹp bạn cần chuẩn bị đầy đủ một số công cụ cơ bản sau đây:

  • Giấy trắng
  • Băng keo trong
  • Băng keo 2 mặt
  • Kéo
  • Thước
  • Kẻ chì, màu vẽ, bao ni lông, giấy
Cách làm móng tay giả bằng giấy
Cách làm móng tay giả bằng giấy

Một đôi bàn tay đẹp cùng một bộ nail được làm cẩn thận, tỉ mỉ chưa bao giờ làm mất đi sức hút với người nhìn. Để có được bộ móng yêu thích cũng không quá khó khăn, vì Tuổi trẻ và Sắc đẹp sẽ hướng dẫn mọi người cách làm móng tay giả bằng giấy a4 siêu đơn giản ngay trong bài chia sẻ này. 

2. Hướng dẫn cách làm móng tay giả bằng giấy nhanh hiệu quả

Khi đã chuẩn bị xong tất cả các dụng cụ cần thiết thì chúng ta có thể bắt đầu làm móng tay giả. Dưới đây là các bước làm móng giả bằng giấy để chị em tham khảo:

Hướng dẫn cách làm móng tay giả bằng giấy
Hướng dẫn cách làm móng tay giả bằng giấy

Bước 1: Dùng bút chì vẽ lên giấy sao cho kích thước vừa bằng kích thước của móng tay

Bước 2: Đặt giấy vào móng tay và cắt giấy sao cho khớp với kích thước móng tay

Bước 3: Cắt giấy xong bạn trang trí những hình ảnh bạn yêu thích lên móng giấy giả này và đợi cho đến khi những họa tiết này khô hoàn toàn

Bước 4: Dán lên mặt giấy vẽ trang trí bằng băng keo trong và cắt gọn phần còn thừa

Bước 5: Mặt dán băng keo giúp móng tay trông bóng bẩy đẹp hơn và chống nước

Bước 6: Mặt sau của giấy vẽ móng bạn dùng băng dính hai mặt để dính cả vào phần móng tay

Bước 7: Với hình dáng ban đầu bạn đã tạo sẵn, bạn cắt rời móng tay làm bằng giấy này ra, cắt cẩn thận để không bị ảnh hưởng đến móng khác hay họa tiết

Bước 8: Sau khi cắt xong, bạn ướm thử những móng giả lên từng ngón tay, dùng kéo nhỏ chỉnh sửa lại những phần còn thừa, không đẹp mắt

Bước 9: Cuối cùng là dán móng giả lên là móng tay, bạn đã có một bộ móng  mới, đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí

Tiếp theo bạn có thể thực hiện cách làm móng tay bằng giấy này để làm tất cả các móng còn lại. Phần giấy còn thừa bạn có thể cất đi mỗi lần muốn thay đổi mẫu mới lại có thể lấy ra dùng tiếp. Chỉ cần bỏ vào túi nilon, giấy nhôm bọc kỹ tránh tiếp xúc với không khí và cất đi khi cần thiết có thể mang ra sử dụng tiếp.

Khi sử dụng chỉ cần lấy ra khỏi túi nilon, giấy nhôm và dán lên móng là được. Hai đồ vật này sẽ bảo vệ móng tay giả của bạn luôn bền đẹp và có thể sử dụng lúc bất cứ lúc nào bạn thích.

3. Cần làm gì để móng tay giả bằng giấy giữ được lâu?

Với bộ móng giả bằng giấy bạn tiết kiệm được khá nhiều thứ như tiền bạc, thời gian. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 30 – 60 phút là là bạn đã có ngay bộ móng tay đẹp, giữ được khoảng 1 tuần. Ngoài ra bạn cần phải biết cách bảo vệ móng giả sao cho đúng cách không thì móng tay giả sẽ rất dễ bong tróc.

Cần làm gì để móng tay giả bằng giấy giữ được lâu
Cần làm gì để móng tay giả bằng giấy giữ được lâu

Vì vậy, sau khi tìm hiểu xong

Advertisement
cách làm móng giả bằng giấy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cách sử dụng móng tay giả sao cho bền hơn nhé.

Khi đã có bộ móng bằng giấy thì bạn cũng phải biết cách giữ gìn móng như thế nào để móng giả bền lâu nhất có thể. Nếu ai yêu thích bộ môn này thì hãy đọc thật kỹ những nội dung bên dưới nhé. 

  • Sử dụng găng tay để làm những công việc đụng đến nước để giữ móng giả lâu hơn, các hóa chất làm móng giả giấy bị ẩm ướt và dễ bong tróc
  • Trước khi gắn móng giả lên móng tay bạn nên cắt dũa vệ sinh móng sạch sẽ, tránh tình trạng trầy xước móng tay làm mất đi mỹ quan của bộ móng
  • Ngoài ra, bạn nên dũa bề mặt móng cho nhám để tăng độ bám dính của móng giả hơn

Trên đây là cách làm móng tay giả bằng giấy đơn giản mà hiệu quả và độc đáo nhất mà bạn nên tham khảo. Với những chia sẻ trên chị em có thể tự làm cho mình một bộ móng đẹp đúng theo ý thích của mình.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất