Hướng dẫn cách gội đầu dưỡng sinh hiệu quả

Nguyễn Mai 186

Nghe đến từ dưỡng sinh nó đã tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Và gội đầu dưỡng sinh ở đây cũng vậy nó sẽ tạo cho chính bản thân mình một cảm giác thoải mái, lưu thông tuần hoàn máu, giúp cho tóc mọc nhanh hơn,… Đặc biệt cách gội đầu dưỡng sinh này nước gội đầu được chế biến hoàn toàn bằng thảo mộc tự nhiên.

1. Nguồn gốc gội đầu dưỡng sinh từ đâu?

Trước tiên, muốn tìm hiểu về cách gội đầu dưỡng sinh thì bạn cần phải biết khái niệm về gội đầu dưỡng sinh là gì? Để cho mọi người dễ hiểu hơn thì đây là một phương pháp chăm sóc tóc đặc biệt kết hợp với mát xa để giải tỏa mệt mỏi các vùng cổ, lưng, vai, gáy,… Làm giảm căng thẳng  sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, ngăn ngừa lão hóa da.

Nguồn gốc gội đầu dưỡng sinh từ đâu?
Nguồn gốc gội đầu dưỡng sinh từ đâu?

Gội đầu dưỡng sinh được bắt nguồn từ Ấn Độ. Nhắc đến từ “dưỡng sinh” khiến cho chúng ta liên tưởng đến sự nhẹ nhàng, thư giãn. Đây không những chỉ là phương pháp gội đầu đặc biệt, nó còn là phương pháp trị liệu khiến cho chúng ta sảng khoái cả về mặt tinh thần và thể chất. Tình trạng sức khỏe cũng sẽ được cải thiện.

2. Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng gì?

Ai cũng có công việc của riêng mình, công việc nào cũng có cái mệt khỏi căng thẳng khác nhau. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi ai cũng muốn tìm cho mình một chỗ nghỉ ngơi nhưng rất ít người biết đến gội đầu dưỡng sinh là nơi nghỉ ngơi thích hợp nhất. Đến đó bạn sẽ được các chuyên viên gội đầu chăm sóc bạn tận tình, chu đáo.

Gội đầu dưỡng sinh bằng bồ kết
Gội đầu dưỡng sinh bằng bồ kết

Bạn sẽ được gội đầu bằng nước thảo dược tự nhiên kết hợp với mát xa. Sau khi kết thúc một liệu trình bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ ràng. Hiệu quả mà gội đầu dưỡng sinh mang lại là: làm sạch tóc và da đầu, tăng cường sức khỏe, giảm lo âu, mệt nhọc, làm đẹp da,… Với cách bấm huyệt của các chuyên viên chăm sóc sẽ giúp bạn giảm bớt đau mỏi vùng vai gáy. 

2.1. Làm sạch tóc, da đầu

Cũng như cách gội đầu thông thường mọi người gội đầu tại nhà, những cách gội đầu dưỡng sinh có một điều đặc biệt. Nguyên liệu để nấu nước gội đầu hoàn toàn 100% là dùng các nguyên liệu thảo mộc tự nhiên.

Làm sạch tóc, da đầu
Làm sạch tóc, da đầu

2.2. Tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi

Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh thì không thể không nhắc đến tình trạng sức khỏe của mình sau mỗi ngày làm việc áp lực. Đến đó bạn sẽ được gội đầu kết hợp với mát xa sẽ giúp cho bạn đả thông kinh mạch lưu thông khí huyết. Khi đó trong người bạn sẽ không còn mệt mỏi về mặt tinh thần nữa.

Tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi
Tăng cường sức khỏe, giải tỏa mệt mỏi

2.3. Làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa

Gội đầu kết hợp với mát xa da mặt bằng những phương pháp độc quyền, khi đó da mặt của bạn sẽ được căng bóng, trắng trẻo, mịn màng hơn. Các thảo mộc tự nhiên có trong nước gội đầu rất tốt cho da, đặc biệt là da dầu giúp ngăn chặn sự lão hóa, kéo dài tuổi xuân.

Làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa
Làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa

2.4. Làm giảm đau nhức các vùng cơ

Với cách bấm huyệt tinh tế của các chuyên viên chăm sóc kết hợp với massage vùng vai gáy. Thả lỏng cơ thể bạn sẽ thấy được điều kì diệu của phương pháp bấm huyệt này. 

Làm giảm đau nhức các vùng cơ
Làm giảm đau nhức các vùng cơ

3. Hướng dẫn cách gội đầu dưỡng sinh đúng cách

Các bước gội đầu dưỡng sinh đúng cách còn phụ thuộc vào các gói dịch vụ mà khách hàng chọn, thông thường gội đầu dưỡng sinh thường theo các bước như sau:

  • Gội đầu bằng dầu gội kết hợp với mát xa
  • Mát xa kết hợp với bấm huyệt từ vùng đỉnh đầu đến phần ngực giúp khách hàng lưu thông khí huyết
  • Sử dụng tinh dầu nóng để mát xa giúp tăng cường tuần hoàn máu 
  • Ủ tóc bằng nước thảo dược tự nhiên để tóc trở nên chắc khỏe, mềm mượt hơn, ngăn ngừa rụng tóc
  • Gội đầu bằng dầu trị liệu kết hợp mát xa kỹ phần đỉnh đầu và vai gáy
  • Gội và xả lại tóc để kết thúc liệu trình
Hướng dẫn cách gội đầu dưỡng sinh đúng cách
Hướng dẫn cách gội đầu dưỡng sinh đúng cách

4. Cần lưu ý những gì để gội đầu dưỡng sinh đạt hiệu quả cao
Advertisement

Để học cách gội đầu dưỡng sinh đạt được hiệu quả cao thì chắc hẳn các bạn cần nên biết những điều sau:

  •  Bạn cần hiểu rõ gội đầu dưỡng sinh là gì?
  •  Cách để nấu nước gội đầu kết hợp với những nguyên liệu gì
  •  Nắm rõ được các huyệt đạo và các bài mát xa cơ bản
Cách gội đầu dưỡng sinh đúng cách
Cách gội đầu dưỡng sinh đúng cách

Để đạt được hiệu quả cao, không những chỉ là kỹ năng mà bản thân mình có, trong đó còn tác động cả vào không gian và môi trường làm việc của bạn. Môi trường làm việc sạch sẽ chuyên viên chăm sóc khách hàng tốt chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng.

Trên đây là tất cả các kinh nghiệm về cách gội đầu dưỡng sinh mà bạn nên biết. Chúc các bạn thành công.

 

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất