Buồng áp lạnh Cryo V2 – Bước đột phá mới trong lĩnh vực phục hồi chức năng cơ thể

Phương Đinh 543
Sau khi bị những tổn thương tác động tới cơ thể, mỗi người đều có hạn chế nhất định về mặt vận động, thậm chí còn suy giảm nhiều chức năng khác nhau. May mắn thay, giờ đây đã có một giải pháp phục hồi chức năng cơ thể thần kỳ đó là nhờ vào ứng dụng máy công nghệ cao Cryo V2 giúp tăng thể lực đỉnh cao.

1. Cơ chế phục hồi chức năng cơ thể của máy Cryo V2 diễn ra như thế nào? 

Máy Cryo V2 được biết đến là một thiết bị cải thiện sức khỏe tân tiến nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn châu Âu. Loại máy này giúp khách hàng phục hồi chức năng cơ thể nhanh chóng bằng phương pháp nhiệt lạnh toàn thân kết hợp với công nghệ đông lạnh nitơ lỏng, đem đến hiệu quả giảm đau nhức mỏi cơ tăng gấp nhiều lần so với việc chườm đá, ngâm mình trong bồn nước lạnh,…

Cryo V2 hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng các luồng nitơ cực lạnh ở nhiệt độ khoảng -120 độ C đến -180 độ C để kích thích các phản ứng tự nhiên của cơ thể. Những luồng không khí lạnh tác động trực tiếp lên da có tác dụng làm gia tăng nhanh chóng các phản ứng sinh lý giúp phục hồi và chữa lành cơ thể nhanh chóng chỉ sau 3 phút. 

Cryo V2 sử dụng nhiệt lạnh ở nhiệt độ -120 đến - 180 độ C để phục hồi chấn thương trên cơ thể
Cryo V2 sử dụng nhiệt lạnh ở nhiệt độ -120 đến – 180 độ C để phục hồi chấn thương trên cơ thể

Khi phục hồi cơ thể với hệ thống nhiệt lạnh Cryo V2 khách hàng không cần lo lắng về việc gây áp lực lên các cơ khớp hoặc dây chằng, bởi tùy thuộc theo tình trạng bác sĩ sẽ điều chỉnh nhiệt độ buồng lạnh sao cho phù hợp. Nguồn khí lạnh được đảm bảo ở mức tốt nhất đã giúp các cơ bắp của người thực hiện được tác động sâu hơn, cho hiệu quả tích cực trong việc giảm đau, giảm viêm và cải thiện khả năng vận động.

Cryo V2 giúp cho người điều trị phục hồi chức năng dễ dàng nắm rõ các chỉ số cơ thể hoặc nhiệt độ trong buồng áp lạnh nhờ sử dụng hệ thống tích hợp tự động thông minh với bảng điều khiển màn hình cảm ứng LCD. Chính nhờ tính năng ưu việt này có thể thấy rõ được sự hồi phục của cơ thể qua từng buổi trị liệu.

2. Tác dụng của máy Cryo V2 đối với việc phục hồi chức năng cơ thể 

Thông qua quá trình làm lạnh toàn thân bằng máy Cryo V2, cơ thể sẽ được sản sinh ra hormone Endorphins. Đây chính là một chất giảm đau dạng nội sinh hoặc chất giảm đau tự nhiên hiệu quả đã được các chuyên gia đánh giá cao trong việc làm dịu và loại bỏ cơn đau do vận động cường độ cao, bị tai nạn hoặc gặp chấn thương ở phần cơ xương khớp. Đồng thời việc giải phóng ra Endorphins làm tâm trạng được cải thiện theo hướng tốt lên, giảm căng thẳng lo âu, từ đó chữa trị chứng mất ngủ thành công.

Bên cạnh đó, việc làm mạnh toàn thân nhờ sử dụng máy công nghệ cao còn giúp tăng cường lưu thông máu và bạch huyết, thúc đẩy loại bỏ độc tố và các chất thải, giúp hỗ trợ trao đổi chất diễn ra trơn tru hơn. Nhờ sự tăng cường lưu thông máu đã cung cấp oxy cho cơ bắp và các cơ quan nội tạng để kích thích tái tạo tế bào khắp cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe toàn thân cho khách hàng.

Nhiệt lạnh Cryo V2 giúp phục hồi chức năng sau chấn thương và nâng cao sức khỏe hiệu quả
Nhiệt lạnh Cryo V2 giúp phục hồi chức năng sau chấn thương và nâng cao sức khỏe hiệu quả

Sau khi áp lạnh toàn thân với máy Cryo V2 xong, cơ thể sản xuất ra nhiều hơn các hormon chống viêm để giảm đau nhức và làm lành nhanh chóng tại những khu vực đang bị tổn thương. Điều tuyệt vời hơn là khi cơ thể được tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ lạnh sẽ gia tăng sản sinh kháng thể tự nhiên. Từ đó giúp nâng cao sức đề kháng cũng như khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các virus gây cảm lạnh.

Chưa hết, phương pháp áp lạnh bằng máy Cryo V2 giúp thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên để mang đến sự đàn hồi cho làn da. Ngoài ra, số lượng collagen tăng sinh đã xây dựng mô liên kết bền chặt, làm ngăn ngừa lão hóa và sự xuất hiện của các nếp nhăn, duy trì làn da căng bóng, mịn màng lâu dài.

Hình ảnh khách hàng phục hồi sức khỏe bằng máy cryo V2

3. JK Nhật Hàn – Tiên phong ứng dụng máy Cryo V2 trong phục hồi chức năng cơ thể

Tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe chủ động từ bên trong đầu tiên sở hữu máy áp lạnh toàn thân Cryo V2, JK Nhật Hàn đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến sức khỏe bền vững cho mọi khách hàng. Toàn bộ quy trình phục hồi chức năng cơ thể bằng máy Cryo V2 hiện đại diễn ra khép kín, chuẩn y khoa và được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao. 

JK Nhật Hàn là đơn vị độc quyền đang sở hữu hệ thống buồng lạnh Cryo V2
JK Nhật Hàn là đơn vị độc quyền đang sở hữu hệ thống buồng lạnh Cryo V2

Đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên hành trình lấy lại sức khỏe, JK Nhật Hàn đã ghi những dấu ấn mạnh mẽ trong việc khắc phục các vấn đề về cơ – xương khớp, phục hồi sức khỏe sau chấn thương, tai nạn, tai biến,… Mọi người đừng quên trải nghiệm phương pháp phục hồi chức năng cơ thể bằng máy áp lạnh toàn thân Cryo V2 để tự mình đánh giá về hiệu quả thực tế.

Chuyên mục: Sức Khỏe Giới Tính

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất