Khỏe đẹp từ bên trong với công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify

Phương Đinh 303

Một chế độ ăn uống không lành mạnh duy trì nhiều ngày sẽ làm cho đại tràng bị phá hủy, gây ra nhiều khó khăn trong vấn đề bài tiết. Cách làm sạch đại tràng hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thải độc đại tràng Detoxify ra đời là công nghệ giúp loại bỏ các chất độc hại từ sâu bên trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian như cách detox bằng đồ uống.

Lý do cần phải thải độc đại tràng càng sớm càng tốt? 

Trong cơ thể chúng ta, đại tràng là cơ quan đào thải lớn nhất. Ước tính một người trung bình sẽ chứa khoảng 2 – 6kg chất thải đường ruột và chất độc từ thói quen tiêu dùng hàng ngày. Cơ thể vốn đã được trang bị cơ chế thải độc tự nhiên, nhưng với lượng độc tố đào thải ít hơn lượng độc tố nạp vào. Các độc tố độc hại không được đào thải hoàn toàn sẽ tồn đọng ở đại tràng và làm giảm khả năng hoạt động của cơ thể. Chính vì thế, thải độc đại tràng là sự cần thiết để loại bỏ những mối nguy hại cho sức khỏe.

Các độc tố, chất thải tích tụ trong đại tràng gây ra các cơn đau nhức, khó chịu
Các độc tố, chất thải tích tụ trong đại tràng gây ra các cơn đau nhức, khó chịu

Thải độc đại tràng Detoxify – Giải pháp hoàn hảo cho nhịp sống hiện đại

Detoxify là công nghệ thải độc đại tràng bằng cách đưa dòng nước tinh khiết đã được lọc qua buồng UV để loại bỏ hoàn toàn tạp chất vào đại trực tràng, giúp loại bỏ độc tố, vi khuẩn, kí sinh trùng và các chất dư thừa còn bám vào thành ruột. Sau khi làm thải độc đại tràng Detoxify sẽ giúp hệ thống tiêu hóa làm việc hiệu quả, tăng cường hấp thụ những chất có lợi cho cơ thể, đồng thời tống ra ngoài những chất có hại như độc tố, vi khuẩn,…

So với việc detox truyền thống, thải độc đại tràng Detoxify được đánh giá là phương pháp vượt trội cho hiệu quả nhanh chóng và mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe như:

– Giải quyết triệt để tình trạng khó tiêu, đầy hơi, táo bón

– Đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, tăng sử dụng lipid để sinh ra những năng lượng tích cực giúp giảm lượng mỡ cơ thể

– Làm sạch đại tràng, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, đặc biệt tăng cường tổng hợp các yếu tố vi lượng như vitamin K, Calci,…

– Hỗ trợ giảm tải cho thận, gan trong chức năng thải độc của cơ thể

– Phòng ngừa các bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa như gout, tiểu đường, mỡ máu,…

–  Thanh lọc và thải độc tố cơ thể giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

Thải độc đại tràng Detoxify là cách nhanh nhất để làm sạch đại tràng, bảo vệ sức khỏe toàn thân
Thải độc đại tràng Detoxify là cách nhanh nhất để làm sạch đại tràng, bảo vệ sức khỏe toàn thân

Nhiều người còn khá lo lắng về tính an toàn và vệ sinh của công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify. Thực tế, phương pháp này rất an toàn vì nước được sử dụng để đưa vào đại tràng luôn ở nhiệt độ gần với thân nhiệt con người (37 độ C). Còn những chất cặn bã trong cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài thông qua hệ thống ống kín trong suốt, đảm bảo hoàn toàn không có mùi khó chịu.

Sự ra đời của Thải độc đại tràng Detoxify sẽ giúp hóa giải nỗi lo về những căn bệnh mãn tính xuất phát từ những độc tố tích tụ trong đại tràng. Chỉ sau 30-40 phút thực hiện, các chất thải như phân, chất nhờn, thức ăn chưa được tiêu hóa hết và các ký sinh trùng sẽ được tống ra ngoài. 

Khách hàng thực hiện Thải độc đại tràng Detoxify
Khách hàng thực hiện Thải độc đại tràng Detoxify

Trong quá trình thải độc đại tràng, bệnh nhân sẽ có được trạng thái thoải mái bởi được thư giãn trên một hệ thống máy móc và thiết bị chuyên dụng, với sự chăm sóc và massage bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Điều đặc biệt ở Detoxify là sau khi thải độc đại tràng, bạn có thể quay lại với công việc hàng ngày luôn mà không cần phải “kiêng cữ’ trong chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, JK Nhật Hàn luôn cập nhật các phương pháp tiên tiến trên thế giới. Thải độc đại tràng Detoxify được ứng dụng thành công tại đây đã đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ cao cấp trong việc làm sạch đại tràng để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, nâng cao hệ miễn dịch.

Advertisement

Hàng ngàn người đã tìm đến JK Nhật Hàn để thực hiện Thải độc đại tràng Detoxify và cho những phản hồi tích cực sau khi làm. Chị Đỗ Minh (35 tuổi) chia sẻ: “Nhờ được bác sĩ tư vấn tận tình, tôi đã quyết định sử dụng liệu trình thải độc đại tràng Detoxify và giúp bản thân ngủ ngon hơn. Đặc biệt không gặp phải tình trạng thở ra có mùi hôi như trước.”

Phản hồi của khách hàng về công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify
Phản hồi của khách hàng về công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify

Chị Nương (40 tuổi) – khách hàng làm dịch vụ Thải độc đại tràng Detoxify bật mí rằng: “Thực sự công nghệ này giống như chiếc phao cứu sinh cho cuộc đời mình vậy. Trước đây đi khám bác sĩ cho biết các độc tố tích tụ trong người quá nhiều làm mình tăng cân chóng mặt, gây khó thở. Nhờ biết đến Thải độc đại tràng Detoxify đã giúp đào thải sạch sẽ độc tố ra ngoài, đồng thời sở hữu vóc dáng thon gọn.”

Thải độc đại tràng Detoxify là công nghệ chăm sóc sức khỏe từ trong ra ngoài hiệu quả hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, chướng bụng, táo bón, mệt mỏi, đau đầu, hay lo âu,… thì phương pháp thải độc đại tràng tại JK Nhật Hàn chính là sự lựa chọn thích hợp và tối ưu cho bạn.

Advertisement
Chuyên mục: Sức Khỏe Giới Tính

5 ( 3 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất