Máy Cryo V2 – Lựa chọn hoàn hảo cho chữa đau nhức xương khớp được ưa chuộng hiện nay

Phương Đinh 333
Trước đây, nếu đang trong giai đoạn chấn thương hoặc phục hồi sau chấn thương chắc hẳn rất khó khăn để tìm ra cách vận động mà không làm trầm trọng thêm chấn thương. Tuy nhiên giờ đây, chỉ cần 3 phút thực hiện liệu pháp phục hồi chức năng cơ thể bằng máy Cryo V2 đã có thể hồi phục ngay lập tức thể lực, tinh thần, cơ bắp sau quá trình chấn thương.

1. Cuộc sống bị đảo lộn của danh hài Bảo Chung sau khi chấn thương xương khớp

Danh hài Bảo Chung là một nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam với tài năng hài hước và sự năng động. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hoàn toàn bị đảo lộn sau khi bị chấn thương xương khớp do hoạt động quá mức. Anh bị viêm khớp dạng thấp, đây là một bệnh lý ảnh hưởng đến khớp và xương, khiến cho bản thân không thể thể tham gia các hoạt động yêu thích.

Sau khi chấn thương, cuộc sống của danh hài thay đổi rõ rệt. Anh không thể trực tiếp tham gia các chương trình hài kịch. Đặc biệt, anh còn phải hạn chế hoạt động của mình để giữ cho khớp không bị tổn thương thêm. Điều này khiến cho anh cảm thấy mất đi một phần lớn của cuộc sống và nhiều lần suy sụp. 

Vẻ mặt buồn bãi, có chút lo lắng của danh hài Bảo Chung khi bị chấn thương xương khớp
Vẻ mặt buồn bãi, có chút lo lắng của danh hài Bảo Chung khi bị chấn thương xương khớp

“Cuộc sống của tôi đã thực sự đảo lộn sau khi bị chấn thương xương khớp. Tôi đã phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật và các hoạt động hằng ngày, thậm chí là đi lại cũng trở nên khó khăn. Gần đây, mỗi khi đêm về, tôi luôn phải chịu đựng những cơn đau nhức xương khớp hành hạ mỗi đêm. Những cơn đau giống như một mũi kim chọc vào những khớp xương, làm cho tôi không thể ngủ được. Lúc này tôi phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng trong suy nghĩ vì không biết làm gì để phục hồi sức khỏe”, danh hài Bảo Chung chia sẻ.

2. Danh hài Bảo Chung chia sẻ về việc chữa đau nhức xương khớp bằng máy Cryo V2

Danh hài Bảo Chung cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng vì không thể nghỉ ngơi được do những cơ đau xương khớp. Các hoạt động hàng ngày cũng bị ảnh hưởng, anh không thể làm việc và tham gia các hoạt động như trước đây. Lúc này, anh cần tìm ra phương pháp điều trị để giảm đau và cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, may mắn thay, anh đã được con trai dẫn đến JK Nhật Hàn để chữa đau nhức xương khớp bằng máy Cryo V2. 

Danh hài Bảo Chung được con trai dẫn đến JK Nhật Hàn chữa xương khớp
Danh hài Bảo Chung được con trai dẫn đến JK Nhật Hàn chữa xương khớp

Khi đến phòng khám, danh hài Bảo Chung đã được đưa vào phòng điều trị. Tại đây, anh được trải nghiệm một phương pháp Phục hồi chức năng cơ thể với máy Cryo V2 bằng cách sử dụng nhiệt lạnh để giúp giảm đau và cải thiện chức năng của xương khớp. Nguồn nhiệt lạnh Cryo V2 tỏa ra không những mang đến cảm giác dễ chịu mà còn giúp anh giải phóng được những con đau nhức xương khớp bao lâu nay.

“Điều đáng ngạc nhiên là chỉ sau một liều trình khi tiến hành thực hiện với máy Cryo V2 tôi đã không còn cảm thấy đau nhức xương khớp nữa, thay vào đó là sự thoải mái và dễ chịu. Vui hơn là cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng và có thể di chuyển một cách dễ dàng. Nhờ vậy tôi có thể trở lại với công việc của mình và thực hiện các hoạt động hàng ngày một cách bình thường mà không gặp bất kỳ khó khăn nào”, danh hài Bảo Chung tiết lộ.

Danh hài Bảo Chung hài lòng về kết quả nhận được sau khi trải nghiệm với máy Cryo V2
Danh hài Bảo Chung hài lòng về kết quả nhận được sau khi trải nghiệm với máy Cryo V2

3. Máy Cryo V2 – Giải pháp giảm đau xương khớp, phục hồi chấn thương hiệu quả, an toàn

Phục hồi chức năng cơ thể bằng máy Cryo V2 là một liệu pháp phục hồi sức khỏe hiện đại nhất hiện nay, trong đó khách hàng được tiếp xúc với các luồng nitơ cực lạnh ở nhiệt độ khoảng -120 độ C đến -180 độ C. Đây được xem là cách trị liệu nhiệt lạnh tân tiến hàng đầu mang đến hiệu quả tối ưu để giúp giảm đau, giảm viêm và phục hồi cơ thể sau chấn thương nhanh chóng, an toàn. 

Nguồn nhiệt lạnh Cryo V2 tỏa ra từ nhiệt độ -120 đến -180 độ C
Nguồn nhiệt lạnh Cryo V2 tỏa ra từ nhiệt độ -120 đến -180 độ C

Cryo sử dụng phương pháp áp lạnh toàn thân với nhiệt độ cực thấp tương thích với cơ thể kết hợp với công nghệ đông lạnh nitơ lỏng trong thời gian tối đa 3 phút để kích thích các giác quan trên da, từ đó gợi lên các phản ứng sinh lý giúp phục hồi và chữa lành cơ thể hiệu quả. Ngay khi trị liệu xong với phương pháp này, khách hàng đã loại bỏ cơn đau, đồng thời phục hồi chấn thương thành công, nhờ đó tăng hiệu quả hoạt động của cơ thể lên đến 30% và tăng khả năng phục hồi hệ cơ xương khớp gấp 8 lần so với bình thường.

Quá trình chữa bệnh của danh hài Bảo Chung với máy Cryo v2 là một bước đột phá trong việc giải quyết vấn đề đau nhức xương khớp. Điều này cho thấy rằng phương pháp đã chứng minh được hiệu quả trong lĩnh vực phục hồi chấn thương, giảm đau và tăng cường sức khỏe.

Chuyên mục: Sức Khỏe Giới Tính

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất