25+ mẫu sơn gel đẹp, độc đáo, hot nhất năm 2022

Nguyễn Mai 696

Bên cạnh việc thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới thì việc “bắt trend” những mẫu sơn gel đẹp, độc đáo, hot hit cũng không thể bỏ qua. Cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp điểm danh 25+ mẫu sơn gel đẹp đang được yêu thích nhất năm 2022 và hãy lưu lại ngay cho lần làm nail sắp tới.

1. Sơn Gel là gì? 

Sơn gel là phương pháp thay thế sơn truyền thống, sơn gel giúp giữ màu và độ bóng lâu hơn trên tay từ 3 – 4 tuần. Tuy ra đời sau sơn truyền thống nhưng sơn gel lại là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vì nó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sơn gel rất khó tẩy rửa thậm chí sẽ làm hỏng móng nếu bạn thực hiện không đúng cách.

2. 25 mẫu sơn gel móng tay và móng chân đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Mẫu sơn gel móng tay và móng chân đẹp, nhẹ nhàng sẽ mang lại cho đôi bàn tay, bàn chân của bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng và sang trọng. Dưới đây là 25 mẫu sơn gel móng tay và móng chân đẹp được yêu thích nhất năm 2022.

2.1 Sơn gel trong suốt

Sơn gel màu trong suốt sẽ đem lại cho bạn vẻ bề ngoài sang trọng, thuần khiết. Nếu kết hợp với các họa tiết hoa đơn giản sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp thời thượng.

Sơn gel trong suốt
Sơn gel màu trong suốt sẽ đem lại cho bạn vẻ bề ngoài sang trọng, thuần khiế

2.2. Sơn gel màu hồng nhạt 

Sơn gel màu hồng nhạt được các chị em lựa chọn khá nhiều. Với kiểu mẫu son gel này, các chị em có thể sơn trơn hoặc phủ bóng và vẽ thêm các họa tiết đơn giản khác mà không lo ngại về sự phù hợp. Đây là tông màu dành cho các bạn thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng.

Sơn gel màu hồng nhạt 
Mẫu nail màu hồng nhạt, nhẹ nhàng

2.3. Sơn móng tay màu xanh rêu 

Màu xanh rêu mang lại vẻ mới lạ, gần gũi với thiên nhiên. Muốn tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể vẽ những họa tiết đơn giản hay những đường kẻ xen kẽ trên nền xanh rêu như vậy sẽ khiến đôi bàn tay, bàn chân của bạn thu hút hơn.

Sơn móng tay màu xanh rêu
Màu xanh rêu mang lại vẻ mới lạ, gần gũi với thiên nhiên

2.4. Sơn gel màu nâu sữa 

Đây là màu trung tính dành cho các chị em thích nhẹ nhàng và đáng yêu. Màu này tạo cảm giác mát dịu. Thêm một số họa tiết kẻ sọc, chấm bi ngộ nghĩnh cũng sẽ tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay, bàn chân của các chị em.

Mẫu nail màu nâu sữa

2.5. Sơn gel màu xanh pastel

Đây là một trong những màu gel nhẹ nhàng tiểu thư. Sự kết hợp giữa 2 màu là  màu xanh và màu pastel khiến cho đôi bàn tay nhỏ xinh của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút. Mẫu sơn gel màu này phù hợp với những bạn nữ sở hữu phong cách trẻ trung năng động. 

Sơn gel màu xanh pastel
Đây là một trong những màu gel nhẹ nhàng tiểu thư

2.6. Sơn gel màu cam đất

Sơn gel màu cam đất đang là tone màu hot, nhất định các chị em nên thử một lần. Nếu tone màu đỏ sẽ thu hút mọi ánh nhìn thì màu cam đất mang đến vẻ nhẹ nhàng và cuốn hút kỳ lạ. Chính vì vậy, sơn móng tay màu cam đất được yêu thích và lựa chọn nhiều vì không quá nổi bật và cũng không quá nhẹ nhàng gây thiện cảm với người đối diện. 

Sơn gel màu cam đất
Mẫu nail màu cam đất

2.7. Sơn gel màu đỏ cherry 

Mẫu sơn gel màu đỏ cherry mang lại sự nổi bật huyền bí như những trái Cherry nổi bật. Màu sơn này rất phù hợp với những chị em sở hữu làn da tay trắng sáng

Sơn gel màu đỏ cherry
Mẫu sơn gel màu đỏ cherry mang lại sự nổi bật huyền bí như những trái Cherry nổi bật

2.8. Sơn gel màu hồng sữa 

Sơn gel màu hồng sữa được mệnh danh là một “chiến binh bất bại” trong làng thời trang nail đẹp. Gam màu này sử dụng để sơn móng tay thì cực kỳ sang trọng, lịch lãm. 

Sơn gel màu hồng sữa 
Mẫu nail màu hồng sữa

2.9. Sơn gel màu đen

Kiểu sơn gel đen huyền thoại dành cho những chị em yêu thích màu đen, đơn giản và không cầu kì. Kiểu này các chị em có thể tự mua gel về nhà sơn mà không cần ra tiệm. 

Sơn gel màu đen
Mẫu nail màu đen

2.10. Sơn gel màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ là màu sơn siêu tôn da, giúp bật tone da của các chị em rõ rệt trông thấy. Màu sơn này cũng phù hợp trong rất nhiều dịp, nàng có thể tô điểm cho đôi bàn tay khi đi sự kiện, đi chơi hoặc trong cuộc sống thường ngày.

Sơn gel màu nâu đỏ
Màu nâu đỏ là màu sơn siêu tôn da, giúp bật tone da của các chị em rõ rệt trông thấy

2.11. Sơn gel màu thạch

Sơn gel màu thạch tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu nhé các chị em. Các chị em muốn sở hữu một bộ gel đẹp này thì nhất định không được bỏ qua.

Sơn gel màu thạch
Mẫu nail màu thạch

2.12. Sơn gel màu xanh ngọc

Sơn gel màu xanh ngọc được coi là một trong những màu sơn móng tay đẹp năm 2022 làm nhiều chị em phải “chao đảo”. Nếu chị em kết hợp với các họa tiết đơn giản trang trí cùng gam màu xanh nhẹ sẽ giúp tôn lên nét quyến rũ của đôi bàn tay, bàn chân của các chị em.

Sơn gel màu xanh ngọc
Mẫu nail màu xanh ngọc

2.13. Sơn gel màu nhám 

Sơn gel nhám là mẫu sơn dành cho những cô nàng cá tính và thích phá cách. Tuy nhiên, tông màu này khá kén da, vì vậy các bạn da ngăm không nên lựa chọn sơn gel nhám xám.

Sơn gel màu nhám
Mẫu nail màu nhám

2.14. Sơn gel màu trắng

Những mẫu nail trắng đơn giản được nhiều chị em lựa chọn vì sự tinh khiết và ngây thơ. Cho nên mẫu nail trắng này cũng là sự lựa chọn hợp lý cho các cô dâu trong ngày cưới nhé. 

Sơn gel màu trắng
Sơn móng tay màu trắng

2.15. Sơn gel màu xanh dương

Nhờ vào sự dịu dàng và mát mẻ, mẫu sơn gel đơn giản màu xanh dương này được nhiều chị em theo đuổi

Sơn gel màu xanh dương
Mẫu nail màu xanh dương

2.16. Sơn gel màu màu vàng và một chút ánh bạc

Màu vàng tươi nhẹ nhàng thực sự là một gam màu không thể thiếu trong bộ sưu tập của các chị em. Vì màu này giúp cho bộ móng của bạn trông hài hòa và khỏe khoắn hơn, đặc biệt không dìm da màu tối mà làm nổi bật da hơn.

Sơn gel màu màu vàng và một chút ánh bạc
Mẫu nail màu màu vàng và một chút ánh bạc

2.17. Sơn gel màu tím mộng mơ Lavender 

Màu tím màu của đẹp thơ mộng, bay bổng, dịu dàng, thanh lịch và nàng thơ nếu như sơn trơn thêm 1 lớp trắng bóng . Sơn gel móng tay màu tím này nếu pha tí nhũ, phù hợp với lứa tuổi trung niên hoặc những bạn có làn da trắng. Gam màu này rất được yêu vào đầu 2022.

Sơn gel màu tím mộng mơ Lavender
Màu tím màu của đẹp thơ mộng, bay bổng, dịu dàng, thanh lịch và nàng thơ

2.18. Sơn gel đính đá sang chảnh

Qua cái tên chị em cũng có thể đoán mẫu này hướng đến sự sang chảnh, sành điệu. Sự kết hợp hài hòa giữa các viên đá lấp lánh làm cho đôi bàn tay, bàn chân trở lên nổi bật, cuốn hút và tinh tế hơn. 

Sơn gel đính đá sang chảnh
Mẫu nail đính đá sang chảnh

2.19. Sơn gel màu xanh nõn chuối 

Màu xanh nõn chuối cũng là một trong những màu nail được chị em đặc biệt yêu thích. Đặc biệt trong đầu năm 2022 màu xanh này đang rất được ưa chuộng.

Sơn gel màu xanh nõn chuối
Mẫu nail màu xanh nõn chuối

2.20. Sơn gel màu trắng đen

Bộ móng sơn gel màu đen trắng phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích nét đẹp huyền bí và kiêu sa. 

Sơn gel màu trắng đen
Mẫu nail màu trắng đen

2.21. Sơn gel pastel

Màu sơn gel dạng gel pastel được nhiều chị em lựa chọn vì màu này thể hiện sự nữ tính. Loại sơn gel này rất phù hợp cho những chị em gắt gỏng. 

Sơn gel pastel
mẫu nail màu pastel

2.22. Sơn gel mắt mèo

Sơn gel mắt mèo mang đến cảm giác quyến rũ và mê hoặc. Với những phong cách, thiết kế và sự thay đổi sáng tạo của thợ làm nail đã mang đến cảm giác mới lạ đặc biệt hấp dẫn. 

Sơn gel mắt mèo
Mẫu nail mắt mèo

2.23. Sơn gel màu xanh mint

Sơn gel màu xanh mint tạo cảm giác tươi mát. Đây là một màu dễ nhìn, dễ sơn, ngoài ra nhìn còn rất sang trọng, thanh lịch, tươi mới và trẻ trung.

Sơn gel màu xanh mint
Mẫu nail màu xanh mint

2.24. Sơn gel màu ngọc lam

Sơn gel màu xanh ngọc thể hiện sự quyến rũ và ngọt ngào. Sơn gel móng tay này rất thu hút, tinh tế và sang trọng từ cái nhìn đầu tiên.

Sơn gel màu ngọc lam
Mẫu nail màu ngọc lam

2.25. Sơn gel Burberry 
Advertisement

Lấy cảm hứng từ những logo của thương hiệu nổi tiếng Burberry để vẽ nên những bộ móng sang trọng và đẹp mắt cho các chị em.

Sơn gel Burberry
Mẫu nail Burberry

3. Hướng dẫn cách giữ móng sơn gel bền đẹp và dài lâu

Nếu bạn là một cô gái có niềm đam mê cháy bỏng với những mẫu sơn gel móng tay, móng chân đẹp, muốn giữ sơn gel bền và lâu thì bạn nhất định không được bỏ qua nội dung này. Dưới đây là các cách giúp bạn giữ được sơn gel đẹp bền và dài lâu hơn. 

3.1. Không rửa móng tay(chân) với nước trước khi sơn móng.

Nghe mới lạ lắm đúng không ạ. Bởi trong quá trình rửa tay, ngâm tay(chân) quá lâu sẽ làm cho móng bị mềm và nở ra. Tiếp đó chúng ta sơn móng, để khô thì móng sẽ co lại dễ làm vỡ và bong tróc các lớp sơn hơn.

3.2. Dũa móng tay 

Làm như vậy sẽ giúp cho móng đều, xinh xắn và gọn gàng hơn. Ngoài ra, còn làm giảm trầy xước, gãy móng hoặc làm đau người khác nếu không may trúng phải.

3.3. Sơn lên 1 lớp mới trùm lên lớp sứt mẻ

Đây cũng là 1 trong những biện pháp giữ gìn và bảo vệ móng tay sơn gel hữu hiệu. Nếu như bạn tình cờ va chạm vào 1 vật nào đó, làm cho móng tay bị sứt mẻ, trầy xước thì nên phủ thêm 1 lớp sơn phía ngoài để đảm bảo an toàn cho móng nhé.

3.4. Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa

Hạn chế hoặc tránh sử dụng các chất tẩy rửa như nước rửa bát, xà phòng giặt đồ cũng chính là biện pháp giữ gìn và bảo vệ móng tay sơn gel hiệu quả. Bởi chất tẩy rửa sẽ dễ làm hư gãy, bong tróc màu sơn. Thay vào đó chúng ta có thể sử dụng găng tay để tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất.

Trên đây là những mẫu sơn gel đẹp nhất, độc đáo hót nhất năm 2022 mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình những mẫu sơn gel ưng ý nhất.

 

Advertisement
Chuyên mục: Móng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất