15+ mẫu màu nail cho da ngăm đen giúp trở nên nổi bật nhất

Nguyễn Mai 390

Làm nail đang là xu hướng rất thịnh hành đối với giới trẻ ngày nay. Nhưng có một số bạn trẻ da ngăm đen vẫn còn tự ti, chưa biết lựa chọn cho mình một mẫu nail phù hợp để tự tin tỏa sáng. Vậy thì hãy cùng Tuổi trẻ và sắc đẹp tham khảo về những mẫu màu nail cho da ngăm đen nhé.

Nguyên tắc chọn màu nail cho da ngăm đen

Như các bạn đã biết những người sở hữu làn da ngăm đen thường có một nét cá tính rất riêng biết. Nó toát lên vẻ khỏe khoắn, hiện đại và quyến rũ. Với làn da này, rất e ngại trong việc phối đồ cũng như lựa chọn màu son và màu móng phù hợp với bản thân. Nhưng các bạn đừng nản, với cuộc sống công nghệ 4.0 bây giờ không gì là không thể. 

Theo đó là kèm theo câu hỏi “những màu sơn nào hợp với da ngăm” đang rất được nhiều người quan tâm. Trong lĩnh vực làm đẹp không có gì gọi là nguyên tắc cả. Chúng ta cứ thích là làm thôi, hãy sống thật với bản thân, tự tin khoe cá tính. Bên cạnh đó để có một bộ móng tay đẹp, các chị em hãy tham khảo những màu sơn cho da ngăm bên dưới. 

15 Màu nail cho da ngăm đen trở nên tỏa sáng

“Phụ nữ hiện đại, không ngại làm đẹp” đây cũng có thể coi là một câu châm ngôn sống. Có rất nhiều mẫu nail dành cho những người da ngăm mà chị em nên biết.

1.1. Màu đỏ mận

Mẫu nail này đang là xu hướng đang rất được ưa chuộng trong năm nay. Màu đỏ mận không hề kén màu da, bất kỳ cô gái nào cũng có thể sử dụng tông màu này. Khi sở hữu màu sơn này giúp bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn.

Mẫu nail này đang là xu hướng đang rất được ưa chuộng trong năm nay

1.2. Màu hồng nude

Dạo gần đây mẫu nail này đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực làm đẹp. Áp đảo hoàn toàn với những mẫu màu khác. Với nét đẹp thanh cao, dịu dàng, pha lẫn một chút cá tính thì cô nàng nào có thể cưỡng lại được.

Với nét đẹp thanh cao, dịu dàng, pha lẫn một chút cá tính thì cô nàng nào có thể cưỡng lại được

1.3. Màu xám

Màu xám rất phù hợp với những người có làn da ngăm. Bạn nên chọn màu này với sắc độ sáng, ví dụ như xám nhẹ để cho bộ móng trở nên hoàn hảo hơn. Với bộ nail này thì bạn không cần phải lo ngại về việc phối đồ sao cho phù hợp.

Màu xám rất phù hợp với những người có làn da ngăm

1.4. Màu nâu nhạt

Với một màu nhẹ nhàng, khiến cho ta cảm thấy sự dịu dàng hiền thục có trong gam màu này. Đây cũng có thể nói là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm. Đặc biệt, khi kết hợp với bộ móng này cực kỳ nổi bật lên tone da của bạn.

Với một màu nhẹ nhàng, khiến cho ta cảm thấy sự dịu dàng hiền thục có trong gam màu này

1.5. Màu sơn pha nâu

Các màu sơn thường có thể pha với màu nâu là hồng, tím, đỏ,… Không chói mắt, không rực rỡ nhưng tông màu này có thể giúp cho bàn tay của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

1.6. Màu xanh bạc hà

Tuy là một màu nail mới nhưng nó đã thu hút được rất nhiều cái nhìn thiện cảm trong mắt của mọi người. Màu xanh bạc hà tượng trưng cho sự trẻ trung, tươi tắn. Nếu khéo léo phối hợp với những bộ đồ phù hợp chắc chắn bạn sẽ trở thành một phiên bản hoàn hảo duy nhất.

Màu xanh bạc hà tượng trưng cho sự trẻ trung, tươi tắn

1.7. Màu xanh lam

Kết hợp với màu này lên đôi bàn tay của bạn chắc hẳn là một sự lựa chọn hợp lý. Bởi vì, màu xanh lam sẽ làm sáng tông da tay của bạn. Tạo một điểm nhấn rất là khác biệt đối với những màu khác.

màu xanh lam sẽ làm sáng tông da tay của bạn

1.8. Màu xanh dương

Có rất nhiều người cho rằng màu xanh này không phù hợp với làn da nâu. Nhưng thực ra, họ chưa biết biến tấu màu này thành một màu nhẹ nhàng đơn giản hơn. Với màu xanh nhẹ, xanh baby sẽ khiến cho bàn tay trở nên thanh thoát hơn. Để cho bộ nail được hoàn hảo hơn bạn nên kèm thêm một chút đính đá để trở nên lộng lẫy.

Có rất nhiều người cho rằng màu xanh này không phù hợp với làn da nâu

1.9. Màu nâu

Màu nail này mang phong cách kiểu tây, sang trọng. Màu nâu phù hợp nhất với làn da ngăm là màu nâu đỏ. Những người da trắng mà sở hữu màu này thì lại càng nổi bật hơn.

Màu nail này mang phong cách kiểu tây, sang trọng

1.10. Màu ánh bạc

Với những người đam mê làm nail thường chọn màu này để đi dự các bữa tiệc sang trọng. Màu sắc của chúng vừa đủ để tạo nên sự ấn tượng trong đám đông, không thể lẫn lộn với bấ kỳ ai.

Với những người đam mê làm nail thường chọn màu này để đi dự các bữa tiệc sang trọng

1.11. Màu đào

Nhắc đến màu đào sẽ khiến chúng ta liên tưởng tới sự ngọt ngào, lãng mạn. Với những cô nàng có tính cách dịu dàng, nết na thì đây là một mẫu nail mà các bạn không thể bỏ qua được. Màu đào lại rất phù hợp với làn da nâu, mang lại một nét cá tính riêng cho mỗi cá nhân.

Màu đào lại rất phù hợp với làn da nâu, mang lại một nét cá tính riêng cho mỗi cá nhân

1.12. Màu xanh mọng nước

Đây là một mẫu móng tay rất được ưa chuộng trong những năm vừa qua. Và đến bây giờ vẫn vậy chưa bao giờ làm các chị em thất vọng. Những người có làn da nâu sở hữu bộ nail này tạo cho người nhìn cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và quyến rũ.

Đây là một mẫu móng tay rất được ưa chuộng trong những năm vừa qua

1.13. Màu pastel 

Đây là những gam màu sáng với sắc độ màu nhẹ nhàng. Đối với những cô nàng da nâu thì đây lựa chọn vô cùng đúng đắn. Chính vì vậy, bạn nên chọn màu sơn pastel. Màu này mang lại sự trẻ trung và đặc biệt nữ tính. 

1.14. Màu vàng

Theo nguyên lý phản chiếu thì màu vàng rất bắt mắt người nhìn, rất dễ khiến người nhìn chú ý. Những màu vàng mà bạn nên chọn: vàng chanh, vàng nhũ,… Bạn chỉ cần thêm một chút hoa văn lên bộ móng thì sẽ rất dễ thương và trẻ trung.

màu vàng rất bắt mắt người nhìn, rất dễ khiến người nhìn chú ý

1.15. Nail họa tiết lá hoa thanh lịch

Những người yêu thích thiên nhiên và hoa cỏ sẽ không dễ dàng bỏ qua mẫu nail này. Từng bông hoa được vẽ khéo léo trên bộ móng của bạn là cả một sự kỳ công của các thợ móng. Chắc hẳn nó sẽ toát lên được sự trẻ trung và năng động cho bản thân bạn.

Advertisement

Những người yêu thích thiên nhiên và hoa cỏ sẽ không dễ dàng bỏ qua mẫu nail này

Những lưu ý khi sơn màu nail cho da ngăm đen

Có rất nhiều các mẫu nail đẹp dành cho các quý cô da ngăm lựa chọn. Đôi khi làn da này cũng là một lợi thế, bởi có rất nhiều người bây giờ đang phải đi tắm nắng để có làn da này. Những nàng da ngăm khi sơn móng tay sẽ thể hiện được sự cá tính và sự quyến rũ riêng biệt. Với những màu nail cho làn da này, thì cũng có các màu móng chân đẹp cho các nàng nữa đấy nhé. Sau đây là một số điều các bạn da ngăm cần chú ý khi sơn móng tay:

  • Không nên chọn các tông màu tối sẽ không phù hợp với làn da của bạn
  • Những màu nhẹ nhàng là phù hợp nhất với những người da ngăm
  • Với những màu sơn kén chọn trang phục bạn nên kết hợp với cách phối đồ phù hợp để bản thân trở nên hoàn hảo hơn

Trên đây là tất màu nail cho da ngăm đen mà Tuổi Trẻ Và Sắc Đẹp đã tổng hợp được. Mong rằng, sau bài viết này bạn có thể lựa chọn riêng cho mình những mẫu móng tay phù hợp nhất với bản thân.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất