Tổng hợp 16 mẫu nail mắt mèo đẹp mê hồn được nhiều nàng lựa chọn nhất

Nguyễn Mai 534

Nail mắt mèo là một trong những xu hướng được nhiều bạn săn đón nhất bởi độ độc lạ và đẹp mắt. Vậy mẫu móng tay này là gì có những mẫu nào đang nổi bật nhất? Bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nail mắt mèo là gì?

Có thể nói đây là loại hình làm nail đã và đang gây bão trên thị trường hiện nay nhờ vào vẻ đẹp độc lạ và hiệu ứng cuốn hút. Đúng với tên gọi, mẫu nail mắt mèo lấy ý tưởng từ đôi mắt long lanh của những chú mèo. Từ đó tạo nên vẻ ấn tượng và phá cách cho đôi tay của bạn.

Móng mắt mèo vẫn sử dụng 4 nước sơn như mọi mẫu nail khác. Tuy nhiên, khi sơn đến lớp thứ 3 thì móng tay sẽ được phủ thêm vân kim loại và đá chiếu sáng. Đồng thời, sử dụng nam châm để điều chỉnh độ sáng, dàn đều lớp nhũ này theo ý muốn của bạn.

Nail mắt mèo là gì?
Đây là những mẫu nail nổi bật với hiệu ứng mắt mèo

Nói chung, kiểu làm móng này đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ và cẩn thận. Cho nên, thời gian thực hiện sẽ phải kéo dài từ 2,5 – 3 tiếng, đôi khi lên đến 4 tiếng đối với những mẫu phức tạp.

Nail dạng mắt mèo hướng tới vẻ đẹp sang chảnh, quý phái và hấp dẫn nhất ở khả năng phản chiếu cho tay. Mỗi màu nail sẽ cho ra những ánh xạ khác nhau và tạo điểm nhấn dưới mọi góc độ.

2. Nail hiệu ứng mắt mèo có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích lựa chọn?

Các mẫu móng tay mắt mèo thường chú trọng chất sơn và kỹ thuật làm để tạo nên hiệu ứng ánh nhũ long lanh như mắt mèo. Bộ nail đạt được yêu cầu sẽ độ bóng tốt, phản xạ ánh sáng dễ dàng và lấp lánh dưới nhiều góc độ. Lúc này, đôi bàn tay của bạn sẽ được tôn lên sự trẻ trung, mới mẻ và sang chảnh hơn.

Nail hiệu ứng mắt mèo có gì đặc biệt
Những mẫu nail hiệu ứng mắt mèo tập chung rất nhiều vào kỹ thuật sơn

Mẫu nail họa tiết mắt mèo có nhiều tầng màu sắc khác nhau, rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Đồng thời, chúng còn rất dễ kết hợp với nhiều nhiều kiểu làm móng khác nhau như vẽ họa tiết, đính đá,…

Mẫu nail mắt mèo có nhiều tone màu từ nhạt cho đến sáng và tối, đa dạng cho bạn lựa chọn, đồng thời, nó còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu nail khác nhau cũng như kết hợp với vẽ hoạ tiết sinh động hoặc đính đá sang trọng. Hơn nữa, nail mắt mèo phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như phong cách khác nhau, tạo nên cảm giác thu hút, quyến rũ và huyền bí cho người sở hữu nó.

3. Nail mắt mèo phù hợp với những ai?

Loại sơn được sử dụng cho các mẫu nail này là sơn mắt mèo. Mọi người gọi như vậy là bởi hiệu ứng óng ánh các vệt sáng nó mang lại sau khi khô. Có thể nói đây là màu sơn hợp với những người có phong cách chững chạc và yêu thích sự quý phái, thanh lịch.

Nail mắt mèo hợp với ai
Những mẫu nail hiệu ứng mắt mèo thường sẽ phù hợp với những bạn thích phong cách thanh lịch, quý phái

Những không vì vậy mà màu mắt mèo mất đi tính trẻ trung. Thay vì những sắc tối thì những gam màu sáng sẽ thích hợp với những bạn trẻ đang trong độ tuổi từ 25 đến 30. Vậy nên, có thể kết luận rằng, nail màu mắt mèo phù hợp với hầu hết các bạn nữ, tùy theo phong cách cá nhân mà mỗi bạn có thể chọn một gam màu khác nhau.

4. 16 mẫu nail mắt mèo đẹp mê hồn được nhiều người lựa chọn

Nếu bạn cảm thấy thích thú với những bộ nail mắt mèo nhưng chưa biết nên lựa chọn thiết kế nào phù hợp với phong cách của mình. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những mẫu nail đẹp và dẫn đầu xu hướng dưới đây nhé!

4.1. Kiểu nail đính đá

Nếu bạn là một người đam mê làm móng tay thì chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu nail đính đá kết hợp với màu mắt mèo. Việc gắn thêm các loại đá lấp lánh sẽ làm cho bộ móng tay của bạn trở lên bớt đơn điệu hơn và tăng sự tinh tế, quý tộc. Có một mẹo rất hay là các bạn nên chọn những loại đá tương phản sắc độ với lớp sơn nền. Như vậy sẽ thu lại được bộ nail phá cách, ai cũng phải ngắm nhìn.

nail mắt mèo kim cương

nail mắt mèo đính đá độc đáo

nail mắt mèo đính đá đẹp

nail mắt mèo đính đá

4.2. Nail màu trắng

Màu trắng có điểm mạnh đơn giản những vẫn tạo được ấn tượng tốt và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, màu nail này cũng không bị lỗi mốt theo thời gian. Những mẫu móng tay màu mắt mèo trắng sẽ đem lại độ trong, phản chiếu tốt nhưng không bị nghiêng sang xám bạc. Từ đó, đôi tay bạn sẽ thanh thoát và tinh tế hơn.

nail mắt mèo trắng xinh

nail mắt mèo trắng độc đáo

nail mắt mèo trắng đẹp

nail mắt mèo trắng

4.3. Nail màu đỏ

Nail màu đỏ hiệu ứng mắt mèo sẽ rất phù hợp với những bạn có da tay ngăm và ngón tay nhiều khuyết điểm. Có nhiều sắc đỏ khác nhau để bạn lựa chọn, Những nail màu mắt mèo đỏ tươi sẽ làm bạn trở thành tâm điểm còn màu đỏ rượu lại giúp bạn trở lên kiêu kỳ. Nếu bạn lựa chọn đỏ hồng kết hợp với đá sapphire thì sẽ tạo được phong cách lôi cuốn nhưng vẫn rất mạnh mẽ.

nail mắt mèo màu đỏ

nail mắt mèo đỏ xinh

nail mắt mèo đỏ

4.4. Nail màu xanh

Nail xanh mắt mèo là một trong những mẫu đáng để bạn thử. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau để bạn lựa chọn như xanh nước biển, xanh pastel, màu thiên thanh, neon,… Khi làm xong bộ nail này, đôi tay bạn sẽ trông như mang những viên đá quý trên những đầu ngón tay.

nail mắt mèo xanh độc đáo

nail mắt mèo xanh

nail mắt mèo màu xanh đẹp

nail mắt mèo màu xanh

4.5. Nail màu đen

Nếu bạn là người yêu thích vẻ huyền bí và ma mị thì có thể chọn những màu nail hiệu ứng mắt mèo mang sắc đen. Màu móng tay nay sẽ đem lại cho bạn cảm giác như mang một dải ngân hà thu nhỏ trên đôi bàn tay của mình vậy.

nail mắt mèo màu đen độc đáo

nail mắt mèo màu đen đẹp

nail mắt mèo màu đen

nail mắt mèo đen

4.6. Nail màu nâu

Màu nâu có ưu điểm là phổ biến, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau như tiệc tùng, công sở,… Bên cạnh đó, màu này cũng là sự lựa chọn an toàn cho da tay của bạn, che khuyết điểm tốt và giúp cho ban tay thon thả hơn. Ngoài ra, thời gian giữ độ bền của nail màu nâu mắt mèo rất tốt nên bạn có thể yêu tâm khi sử dụng.

nail mắt mèo nâu

nail mắt mèo màu nâu đính đá

nail mắt mèo màu nâu đẹp

4.7. Nail màu xám

Màu xám được coi là một màu kinh điển trong các loại nail hiệu ứng mắt mèo. Nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác sang chảnh, kiêu sa và đặc biệt phù hợp với những bạn nữ có làn da ngăm. Khi kết hợp bộ nail này với những kiểu trang điểm trầm sẽ rất hợp và làm cho bạn nữ trở nên cá tính hơn rất nhiều.

nail mắt mèo xám

nail mắt mèo màu xám đọc đáo

nail mắt mèo màu xám đệp

nail mắt mèo màu xám

4.8. Nail màu hồng

Nail màu hồng mắt mèo chắc chắn sẽ chinh phục được các bạn nữ ngọt ngào, bánh bèo. Mẫu móng tay này sử dụng sắc hồng pastel cực dịu dàng và tôn da. Đồng thời cũng rất phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Một điểm mạnh của loại màu này chính là móng tay bạn có thể ánh xạ trắng hồng và tạo hiệu ứng lấp lánh vô cùng ấn tượng.

4.9. Nail màu tím

Những mẫu nail màu mắt mèo tím ghi điểm mạnh bởi tính sang trọng, tôn da và cực kỳ dễ phối đồ. Đặc biệt hơn, bạn có thể diện những kiểu móng tay này đến nhiều nơi khác nhau như các bữa tiệc, đi làm, đi học,… 

nail mắt mèo màu tím đẹp

nail mắt mèo màu tím

nail mắt mèo tím

nail mắt mèo màu tím độc đáo

4.10. Mẫu nail đính đá kim cương 

Nếu bạn thích phong cách quyến rũ mà vẫn mang vẻ cá tính thì mẫu nail hiệu ứng mắt mèo kim cương sẽ rất phù hợp đối với bạn. Các kiểu móng tay như này sẽ tôn làn da trắng trên đôi tay, đem lại vẻ sang chảnh như vẫn có nhiều nét dễ thương. Các bạn nữ có thể đính thêm charm để tạo điểm nhấn cho cả bộ nail nhé.

4.11. Nail màu nâu vàng

Màu nâu vàng được rất nhiều quý cô ưa chuộng bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Kiểu nail màu mắt mèo nâu vàng có thể được biến tấu bằng cách đính đá để trông kiêu sa và quý phái hơn. Nếu bạn diện bộ móng tay này đến những buổi tiệc lớn thì ai cũng sẽ bị thu hút và phải ngắm nhìn.

4.12. Nail màu xanh đen

Những màu xanh đen mắt mèo sẽ mang lại cho đôi tay của bạn một vẻ đẹp vô cùng huyền bí và sang trọng. Đen thì kết hợp cũng xanh nước biển cùng với họa tiết lấp lánh mắt mèo sẽ tạo nên một bầu trời đêm đây ma mị và lấp lánh. 

4.13. Nail màu xanh rêu

Khác với những màu ở trên, màu nail xanh rêu mắt mèo lại giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, vừa mang nét hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi sở hữu bộ móng tay này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thân thiện và gần gũi một cách khó tả.

Những mẫu nail mắt mèo đẹp sang trọng kiêu sa mà vô cùng quyến rũ - 15

4.14. Mẫu nail dáng oval

Ngoài màu sắc thì hình dáng của các bộ móng tay mắt mèo cũng rất được quan tâm. Nếu bạn là một cô nàng thích phong cách quyến rũ thì chắc chắn không nên bỏ qua nail hình oval kết hợp hiệu ứng mắt mèo. Những bộ móng tay này sẽ khiến cho đôi tay của bạn trở nên cực kỳ nổi bật và cuốn hút. Nếu kết hợp cùng với các loại đầm dạ hội thì chắc chắn bạn sẽ là một trong người những người nổi bật nhất bữa tiệc.

4.15. Nail vuông cổ điển

Hình vuông cổ điển có đặc trưng là tính đơn giản nhưng khi kết hợp cùng hiệu ứng mắt mèo thì bàn tay của bạn sẽ trở nên cực kỳ cá tính và phong cách. Những cô nàng thích sự tối giản và vintage thì nhất định nên thử kiểu nail này. Hơn thế nữa, kiểu móng tay vuông vức gọn gàng sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong các công việc hằng ngày.

Những mẫu nail mắt mèo độc lạ làm mê mị lòng người các nàng nên thử một lần - 6

4.16. Nail hình giọt nước

Một kiểu tạo hình nail màu mắt mèo độc đáo chính là dựa trên hình giọt nước. Điểm mạnh của mẫu móng tay này chính là sự linh hoạt và sáng tạo khi thiết kế. Bởi vậy, nhiều bạn nữ đã rất si mê các kiểu nail này ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Những mẫu nail mắt mèo đẹp sang trọng kiêu sa mà vô cùng quyến rũ - 13

5. Hướng dẫn cách mix đồ giúp móng tay mắt mèo nổi bật hơn

Những mẫu nail mắt mèo không quá khó để phối đồ. Chỉ cần bạn để ý tinh tế một chút là có thể lựa ra được những outfit phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên phân biệt rõ hoàn cảnh để phối đồ cho phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa rõ thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

5.1. Phong cách nhẹ nhàng

Với những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương thì màu nail mắt mèo hồng trắng sẽ rất phù hợp. Cùng với đó bạn có thể kết hợp thêm với các loại trang phục năng động như áo thun, quần short,… Đối với các cô nàng công sở thích màu nail này thì có thể kết hợp các loại chân váy công sở xếp ly, dáng xòe và áo sơ mi bánh bèo để outfit tổng thể trông dịu dàng và đáng yêu hơn.

Phối đồ với nail mắt mèo phong cách nhẹ nhàng
Móng tay mắt mèo kết hợp với áo thun sẽ tạo ra phong cách rất nhẹ nhàng

5.2. Phong cách cá tính 
Advertisement

Đối với những bạn thích phong cách cá tính thì nail đen đỏ mắt mèo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đi cùng với các kiểu móng tay đó là những chiếc váy lụa suông hoặc các loại đầm ôm dáng. Khi đến các bữa tiệc thì bạn có thể kết hợp cùng quần jeans để tạo sự mới lạ và độc đáo.

phối đồ với nail mắt mèo phong cách cá tính
Đối với những cô nàng cá tính thì nail hiệu ứng mắt mèo kết hợp với đầm ôm body là sự lựa chọn hoàn hảo

5.3. Phong cách cô dâu dự tiệc

Nếu bạn đang có dự định đến một bữa tiệc cưới hoặc chính bạn là cô dâu thì màu nail mắt mèo hồng trắng sẽ là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Với kiểu móng tay này, bạn sẽ trông vô cùng hài hóa với chiếc váy cưới thướt tha hoặc một chiếc đầm quyến rũ. Tổng thể outfit này sẽ khiến bạn trở lên trẻ trung, thanh lịch và rất sang trọng trong đám đông.

Phối đồ với nail mắt mèo phong cách dự tiệc
Một chiếc đầm trắng và bộ nail màu mắt mèo sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật trong bữa tiệc

6. Mách bạn cách chăm sóc nail mắt mèo giữ được lâu nhất

Sau khi đi làm móng về, ai cũng muốn bộ nail của mình giữ được độ bền đẹp trong thời gian lâu nhất. Để đạt được những điều như vậy, bạn nên nắm được một vài lưu ý nho nhỏ. Các điều bạn cần chú ý cụ thể như sau:  

lưu ý đối với nail mắt mèo
Bạn nên nắm rõ một vài lưu ý cơ bản để có được bộ nail đẹp và bền nhất

6.1. Sử dụng các loại sơn móng tay chất lượng

Việc sử dụng các loại sơn móng tay chất lượng, chính hãng là điều rất cần thiết. Không những làm cho bộ nail của bạn đẹp và bền màu hơn, mà còn giúp giảm tình trạng kích ứng da bởi hóa chất có trong sơn móng tay.

6.2. Hạn chế tiếp xúc với hóa chất

Hóa chất khi tiếp xúc trực tiếp sẽ rất có hại cho móng tay của bạn. Lúc này, nước sơn trên móng sẽ bị hòa tan, đặc biệt khi ngâm trực tiếp trong các chất tẩy rửa như bột giặt và nước rửa bát. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên chuẩn bị sẵn một đôi găng tay khi giặt quần áo hay rửa bát nhé.

6.3. Chọn dáng móng phù hợp

Bạn nên tìm hiểu về các dáng móng một cách kỹ càng trước khi làm. Làm như vậy thì bạn sẽ có bộ nail phù hợp với phong cách riêng của bản thân. Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn kiểu dáng nào cho phù hợp thì có thể nhờ các người thợ làm nail tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

Trên đây là những mẫu nail mắt mèo mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu móng ưng ý nhất. Bạn hãy truy cập tuoitrevasacdep.com mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất