Mình còn yêu nhau – Chương 39

Vũ Linh 227

Chap Cuối

Qua ngày hôm sau tôi bắt đầu tìm tiệm áo cưới, lựa chọn cả ngày thì cũng tìm được một tiệm vừa ý. Tối đó, trước khi đi ngủ tôi bàn với Quân, anh nói :

-Vợ thích ở đâu thì anh đưa vợ đi, hay mai mình đi luôn nhé, xong anh đưa hai mẹ con đi sẵn chọn nhẫn cưới luôn.

-Dạ, mai đi cũng được, lâu quá em không được ra ngoài rồi. Sắp quên mất thế giới này ra sao rồi.

-Thôi nào, sau này vợ muốn đi đâu anh cũng sẽ đưa vợ đi hết được không.

-Anh hứa đấy, thôi em cho con ngủ sớm để mai còn đi nữa, anh về phòng mình ngủ luôn đi.

Quân lúc này chưng ra vẻ mặt làm nũng mà nói :

-Cho anh ngủ ở đây luôn được không, lỡ Bắp khóc hay quấy thì anh trông con cho vợ ngủ nha.

Tôi thừa hiểu anh chỉ đem con ra viện lý do mà thôi nhưng mà tôi cũng đồng ý vì tôi cũng muốn anh ngủ với hai mẹ con, đã lâu rồi chúng tôi không ngủ cùng nhau.

-Được rồi, anh muốn ngủ đâu thì ngủ.

Tôi nói xong thì gương mặt ai kia liền tươi cười như trúng vé số vậy. Đi lại nôi ôm Bắp ra, cu cậu cười te tét xong mới chịu bú mà ngủ. Dạo gần đây khi tối Bắp không chịu ngủ ở nôi nữa nên tôi cho con nằm tгêภ giường với mình luôn. Quân đang ngồi ở sofa xem điện thoại thấy tôi cho Bắp ngủ xong thì tắt điện thoại rồi nhanh chóng đi tắt đèn leo ℓêп gιườпg nằm cùng tôi luôn.Anh ôm lấy tôi vào lòng, mùi hương quen thuộc cùng hơi ấm của anh khiến tôi cảm thấy dễ chịu. Lúc này anh đưa tay luồn vào trong áo mà ʂ.ờ ʂσạ.ηɠ.

– Con ngủ chưa vợ ? Hay mình vận động tý nha, cũng lâu rồi vợ chồng mình chưa…

– Thôi hôm nay em mệt lắm

Quân vẫn không bỏ cuộc.

– Đi mà vợ…anh năn nỉ vợ mà…

Vì cả ngày xem điện thoại tìm tiệm áo cưới mà quên cả ngủ trưa, cho nên tôi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mặc kệ Quân luôn.

Còn Quân ra sức năn nỉ vợ mà cô vẫn im lặng, một lúc sau nghe tiếng thở điều điều của cô thì anh mới biết cô đã ngủ, anh chỉ biết cười khổ mà kiềm chế ðụ☪ ϑọทջ đàn ông đang trỗi dậy mà ôm lấy cô ngủ.

…..

Sáng nay, cả nhà tôi sẽ đi chụp hình cưới, ông bà nội thì rủ nhau đi đến nhà bạn chơi chắc chiều mới về cho nên tôi nói cô Tám là khỏi nấu cơm, tôi định sẽ sang nhà Hương chơi. Nghĩ vậy tôi ôm Bắp rồi đi ra xe còn Quân thì đã ngồi ở trong chờ trước rồi. Ổn định xong, Quân bắt đầu chạy đến tiệm áo cưới, tгêภ xe tôi có nói :

-Hôm nay ba mẹ đi chơi rồi, lát nữa anh chở mẹ con em qua nhà Hương chơi nha.

-Ừ,anh biết rồi, chụp hình với chọn nhẫn xong anh chở hai mẹ con qua đấy.

Tôi gật đầu rồi chơi với Bắp, cu cậu hóng chuyện dã man, thấy tôi nói là cười tít mắt lại. Tầm hơn nửa tiếng thì chúng tôi cũng đến tiệm áo cưới, Quân đỗ xe rồi nhanh chóng mở cửa cho hai mẹ con tôi xuống.

Vào trong Quân bế Bắp cho tôi chọn váy cưới, chọn đồ cho hai ba con luôn, sau đó thì ngồi chờ họ makeup. Đến gần 10 giờ thì chúng tôi cũng chụp xong ảnh, mọi người ở đây đều khen hai chúng tôi đẹp đôi cả, rồi khen Bắp cưng, giống hệt ba luôn. Tôi nghe chỉ cười cười thôi. Vì cũng khá trưa rồi sợ Bắp mệt cho nên khi vào xe là tôi nói với Quân :

-Anh đưa hai mẹ con em đến nhà Hương đi, xong tối gửi con cho ba mẹ rồi em với anh đi chọn nhé.

-Ừ, anh sao cũng được. Thôi em cho bú đi, Ϯộι con trai của ba quá.

Nói xong Quân đưa tay nựng vào má của Bắp sau đó cho xe chạy đi, tôi cho Bắp bú để nó ngủ, trộm vía bú no là ʇ⚡︎ự ngủ luôn. Khi đến nhà Hương thấy nhà khóa cửa, tôi lấy điện thoại gọi cho nó thì nó nói mình đi thực tập rồi, tôi buồn hiu nói Quân lái xe về nhà. Tгêภ đường về, tôi thèm cơm gà xối mỡ cho nên nhờ Quân mua hai phần đem về nhà ăn, về nhà tôi cho Bắp ℓêп gιườпg nằm ngủ, còn tôi đi thay quần áo để ra ăn.

Tôi thay xong ra thì thấy Quân đang ngồi chơi với Bắp, tôi nói :

-Anh cho con vào nôi nằm chơi đi rồi lại ăn với em nè nãy mua hai phần là cho anh nữa á.

-Vậy mà anh tưởng vợ ăn hết hai phần đó chứ hihi.

– Anh làm như em là heo không bằng, thôi cho con vào nằm rồi ăn nè, không em ăn hết thật đó.

Quân sợ tôi ăn hết sẽ bị nhịn đói cho nên nhanh chóng ôm Bắp cho vào nôi rồi lại ăn cùng tôi.

– Ơ sao đùi gà của em to hơn anh thế ?

Tôi nghe Quân nói thế thì nhìn đến phần gà của mình, tôi thấy như nhau mà.

– Đâu, em thấy bằng nhau mà, đâu có to hơn

– Nhưng anh lại thấy to

– Vậy em đổi cho anh nha

– Thôi, làm vậy sao được, anh là đàn ông mà đi giành ăn với vợ à ?

Tôi cười nói :

– Thế sao anh so bì

– Anh nói để em biết là anh bị thiệt, anh muốn vợ bù đó

Quân vừa nói vừa nháy mắt cười cười. Tôi quá hiểu Quân nên nói :

– Anh lại vòi vĩnh gì à ?

– Anh nào có

Quân vừa nói vừa đưa tay chỉ lên môi mình, tôi hiểu ý đồ của anh nên nhóm người lên định hôn anh một cái ai ngờ lúc này Bắp khóc lên. Tôi vội chạy đến xem con, nhìn lại Quân mặt bí xị đen thui.Tôi không nhịn được cười mà nói :

– Này là do anh không có phần hưởng thôi nha, không phải em không chiều

Quân đi đến chỗ nôi rồi nói :

– Để anh trông con cho em đến ăn đi

Tôi nghe vậy thì để Bắp cho anh rồi đến bàn ăn tiếp, lúc này tôi nghe anh nói với con.

– Con đó không biết thương ba gì hết, lần sau không được phá giây phút riêng tư của ba mẹ nữa nha

Nhìn cách anh nói chuyện với con mà tôi mắc cười, nhưng cũng cảm thấy hạnh phúc lắm. Công nhận mấy tháng rồi tôi mới được ăn, thèm ૮.ɦ.ế.ƭ đi được. Ăn xong, hai đứa tôi nằm chơi với Bắp, chờ Bắp ngủ thì cùng coi nhẫn cưới. Xem xong thì cũng chọn được mẫu vừa ý, nên chúng tôi đo ni tay rồi gửi qua cho họ làm luôn..

….

Mấy ngày tiếp theo, cả nhà tôi bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, ba mẹ thì chọn nhà hàng và mời khách hết rồi, mẹ tôi cũng nói ba hôm nữa sẽ lên để kịp thời gian. Tôi cũng gọi thông báo cho Hương và Hưng biết, nói nhớ đến dự không là tôi sẽ giận. Tôi cũng có gọi điện mời anh Thuận nhưng anh nói anh bận chắc sẽ không đến được, anh cũng gửi lời chúc tôi hạnh phúc, chỉ cần tôi hạnh phúc là anh an lòng. Tôi cảm ơn anh, miệng tính nói thêm vài câu nhưng cuối cùng tôi chỉ im lặng rồi tắt máy.

Gần đến ngày quan trọng, trong lòng tôi hồi hộp khôn ҳιếϮ, cả ngày cứ ngồi đếm lịch, đếm thời gian tới nỗi Quân nói :

-Ai kia lúc trước nói không gả cho anh mà giờ xem ra còn nôn nao hơn cả anh nữa rồi.

-Kệ em đi, anh trêu em nữa là em dỗi anh đấy, không thèm lấy anh nữa giờ.

-Thôi anh biết lỗi rồi, giờ vợ mà không lấy anh thì anh biết lấy ai giờ. Muộn rồi, cho con ngủ rồi mình ngủ thôi.

Tôi không trả lời lại nữa mà cho Bắp ngủ rồi quay sang chui vào lòng Quân, tay nghịch ngợm di chuyển khắp nơi vòm ռ.ɠ-ự.ɕ của anh, tôi cảm nhận hơi thở anh dần nặng, mà người cũng nóng nữa, cái chân tôi gác ngang lên phần dưới của anh vô tình phát hiện nó đang căng phồng, tôi liền cười nói :

– Anh sao thế ?

– Em còn hỏi nữa à ? Chọc anh cho đã rồi làm vẻ vô Ϯộι

– Em có làm gì đâu, thôi em ngủ đây

Quân nhanh chóng nằm lên người của tôi, sau đó nói :

– Em cứ vậy mà ngủ à ? Đâu có dễ như thế

– Anh làm con thức giấc giờ

– Con ngủ say lắm, em đừng lo

Quân nói xong thì áp môi mình lên môi cô mà hôn, bàn tay theo đó mà lột bỏ quần áo của cả hai ra, anh không quên kéo chăn lên trùm kín cả hai người lại. Tôi sợ con thức nên gần như không dám cử động, chỉ cắn răng chịu đựng sự ミƙ.í.ℭ.ɦ ζ.ɦ.í.ℭ.ɦ của anh, trong vô thức lại khẽ гêภ.

– Ư…m…

…..

Lại thêm mấy hôm nữa trôi qua, nay là ngày mẹ tôi và Khang lên đây, tôi hào hứng thức dậy từ sớm để chờ mẹ. Đến hơn tám giờ thì mẹ với Khang cũng tới, tôi nghe tiếng chuông cửa liền đi ra mở, thấy mẹ tôi mừng quá lao vào ôm chầm lấy, khiến mẹ không thở được phải vỗ nhẹ lên vai tôi nói :

-Con thả mẹ ra xem nào, ôm mẹ thở không được luôn đó.

-Dạ mấy tháng rồi con mới gặp mẹ mà, thôi mẹ với em vào nhà đi.

Nói xong cả ba người chúng tôi cùng bước vào nhà, vừa vô đã thấy ba mẹ đang ôm Bắp còn Quân đứng kế bên. Hai bà sui bắt tay nhau thân mật rồi mời nhau ngồi ghế nói chuyện, mẹ tôi nói :

-Chào anh chị, mấy tháng nay anh chị vẫn khỏe chứ.

-Dạ, chúng tôi vẫn khoẻ, ngày kia là đám cưới tụi nhỏ rồi, bây giờ chị với cháu lên phòng nghỉ ngơi cho khỏe rồi lát xuống ăn cơm trưa nhé.

-Cảm ơn anh chị nha, mà cho tôi ôm Bắp một tí được không.

-Chị đừng khách sáo, chúng ta xem nhau như người trong nhà cho thân mật nha. Bắp đây, chị ôm cháu đi này.

Nói rồi mẹ Quân đưa Bắp cho mẹ tôi bế, Quân thì đưa Khang lên phòng cho nó thay quần áo rồi. Sau đó mẹ đưa Bắp cho tôi rồi vào phòng thay quần áo nghỉ ngơi để lát ăn cơm trưa. Đến chiều sau khi ngủ dậy thì tôi và Quân đưa mẹ, Bắp với Khang đi dạo quanh thành phố, mẹ thích lắm, cứ cười mãi. Thấy mẹ vui tôi cũng vui theo luôn.

…….

Hôm nay chính thức là ngày cưới của tôi rồi, tôi nôn nao không ngủ được, Quân cũng giống như tôi. Mới 6 giờ sáng là tôi đã dậy, pha sữa để sẵn cho Bắp rồi chờ bên trang điểm tới. Mọi người trong nhà cũng dậy sớm theo chúng tôi luôn, ai cũng háo hức để chuẩn bị cả, ngay cả Bắp hôm nay cũng dậy sớm hơn mọi ngày. Tôi cho Bắp uống sữa vừa hâm lại rồi ôm sang phòng ông bà nội nhờ ông bà thay quần áo cho Bắp rồi trông giùm tôi. Thợ trang điểm cũng đến rồi, tôi uống vội hộp sữa rồi ngồi xuống cho họ trang điểm.

Nhìn quanh không thấy Quân đâu, tôi định gọi Khang kiếm giùm thì một hồi Quân dẫn theo Hương lên. Thấy nó tôi mừng rỡ nói :

-Sao đến trễ vậy, tao chờ mày sáng giờ luôn đó mà Hưng đâu rồi có tới không.

-À, Hưng đang ở dưới nhà cùng với bác trai và Bắp. Thằng bé dạo này cưng quá, giống ba Quân y chang luôn, mẹ Hân đẻ mướn rồi.

Quân đứng nghe thấy Hương khen thì miệng cười te tét nói :

-Lâu rồi mới có người khen như vậy đó, vậy là ai kia đẻ mướn thật rồi.

Tôi nghe Quân nói ai kia là biết ngay đang đá xéo tôi mà, vì mỗi khi ai khen Bắp giống ba là y rằng thanh niên sẽ hãnh diện và bắt đầu trêu chọc tôi là đẻ mướn. Tôi đưa mắt lườm Quân một cái rồi nói :

-Anh liệu hồn anh đấy, cứ trêu em đi nha.

-Anh nói sự thật mà chứ trêu gì đâu. Mà thôi em với Hương ở đây đi, anh đi thay quần áo rồi xuống nhà chơi với Hưng chờ em nhé.

Tôi gật đầu rồi tiếp tục ngồi ngay ngắn để họ trang điểm, Hương ngồi kế bên lấy đồ nghề phụ họ. Sau khi trang điểm cho tôi xong, thì Hương giúp tôi mặc váy cưới, bộ váy tôi chọn là mẫu mới của tiệm, Hương thấy tôi mặc lên vừa y thì khen tới tấp nói xinh quá. Tôi hơi ngại ngùng kiểu không tin, sau đó thì nhìn mình trong gương tôi mới tin nó nói thật rồi bất chợt nở nụ cười thật tươi. Tôi nhờ thợ trang điểm sang phòng trang điểm cho hai mẹ giùm tôi.

Sau khi tất cả đã xong xuôi, tôi cùng Hương đi xuống nhà, xuống nơi thì đã thấy tất cả mọi người đều chuẩn bị xong hết rồi. Mẹ tôi hôm nay mặc chiếc áo dài màu xanh rêu, có thêu hoa ở giữa rất đẹp, mẹ nhìn thấy tôi thì nở nụ cười. Ba nhìn đồng hồ báo đã tới giờ lành thì nói mọi người nhanh chóng đi thôi. Ra phía trước, tôi thấy xe hoa, hai chiếc xe bảy chỗ đậu sẵn, tôi đi lại gần ôm Bắp từ tay bà nội rồi nhanh chóng vào xe ngồi kế Quân. Mọi người ở sau cũng vào xe di chuyển theo sau.

Quân của tôi hôm nay lịch lãm vô cùng, tôi cứ nghĩ đây là giấc mơ thôi, nhưng không nó là sự thật, qua hôm nay thôi tôi sẽ là vợ của anh, anh cũng sẽ là chồng của tôi, Bắp cũng sẽ có đầy đủ ba mẹ. Chỉ cần nghỉ như vậy thôi là tôi thấy rất hạnh phúc rồi. Sau một hồi di chuyển thì chúng tôi cũng đến nhà hàng, mọi người xuống xe đi vào, tôi đưa Bắp cho mẹ ôm, Quân đi theo sau ҳάch váy hộ tôi đi cho nhanh. Vừa vào đến thì chúng tôi bắt đầu đứng chào khách sau đó thì cũng đến giờ làm lễ.

Giây phút chúng tôi trao nhẫn cưới cho nhau mà tôi run, cũng may có Quân bên cạnh trấn an.

– Em cứ thoải mái lên

Tôi gật đầu mỉm cười, khi đeo cho anh xong thì đến lượt anh đeo nhẫn cho tôi.

– Vợ anh hôm nay rất đẹp.Anh yêu vợ

Quân nói xong thì cầm lấy bàn tay tôi đưa môi hôn. Lòng tôi lúc này ngập tràn hạnh phúc, sau đó tôi và anh uống ɾượu giao bôi, phía bên dưới tràn ngập tiếng vỗ tay cùng lời nói chúc mừng của mọi người dành cho chúng tôi. Ba mẹ Quân, mẹ tôi và Khang ai cũng vui hết, sau khi làm lễ xong thì chúng tôi bắt đầu đi chào bàn, mọi người nói hôm nay phải chuốc cho chú rể uống say mới được, Quân cũng không từ chối hễ ai mời là uống tới tấp.

Tôi đứng nhìn mà thầm nghĩ tối nay sẽ có người say bí tỉ cho mà xem, rồi bắt đầu tới màn ném hoa, mọi người háo hức chờ ở phía sau tôi rất nhiều. Tôi ném xong thì quay đầu lại xem ai bắt được hoa, không ngờ người bắt được là Hưng. Hưng cầm bó hoa đó tiến lại chỗ Hương sau đó qùγ xuống lôi trong túi ra chiếc nhẫn cầu hôn Hương luôn. Thấy Hương gật đầu rồi nở nụ cười thật hạnh phúc tôi cũng mừng cho nó lắm, hy vọng Hưng sẽ đối xử tốt với nó.

Gần tan tiệc thì tôi rủ mọi người đứng cùng nhau chụp tấm hình, chụp xong thì cũng là lúc Quân say mèm nên tôi đưa Quân về, còn mọi người ôm Bắp về sau.

Về nhà, tôi cố gắng dìu mãi mới đưa Quân lên phòng được. Để Quân nằm tгêภ giường xong tôi liền đi thay váy cưới ra, thật sự nó rất nóng. Xong xuôi tôi đi ra cởi giày để Quân ngủ, tôi bước xuống nhà chờ mọi người về để cho Bắp bú rồi ngủ. Ngồi đợi hơn hai mươi phút thì họ cũng về, ba cũng say giống Quân nên bà nội đưa lên phòng còn mẹ tôi đưa Bắp cho tôi rồi nói :

-Chúc mừng con gáι mẹ nhé, chúc con mãi mãi được hạnh phúc bên chồng và con của mình nhé.

-Dạ, con nhất định sẽ sống thật hạnh phúc để mẹ được vui nhé.

Khang đứng nãy giờ không nói gì, đột nhiên tôi thấy nó khóc, tôi đi lại gần hỏi :

-Sao cậu Khang lại khóc thế kia.

-Chị hai đi lấy chồng rồi, không biết khi nào mới về nhà được, em nhớ chị hai lắm.

Nói xong nó oà khóc lên khiến tôi với mẹ cùng rơi nước mắt, tôi cầm tay nó nói :

-Chị hai sẽ thường xuyên về nhà mà, cậu Khang đừng khóc nữa nha. Ở nhà nhớ chăm sóc mẹ cho hai nha, cố gắng học tốt để mẹ vui nha.

Nó dạ xong cùng mẹ đi lên phòng, tôi cũng đưa tay lau vội nước mắt rồi cũng ôm Bắp lên phòng cho bú để ngủ. Sau khi Bắp ngủ xong, tôi cũng khá mệt nên cũng nằm xuống cạnh Bắp ngủ luôn.

……….

Vì khá say cho nên Quân ngủ đến tận chiều tối chưa chịu dậy, tôi tắm rửa cho mình với Bắp xong thì ôm con xuống nhà chơi với mọi người. Quân dậy nhìn xung quanh không thấy ai nên với tay lấy điện thoại xem giờ thì đã hơn bảy giờ cho nên vội vàng dậy đi tắm rồi xuống nhà. Thấy mọi người đang vui đùa với Bắp, Quân đi lại nói với mẹ mình :

-Mọi người đã ăn cơm tối chưa, con đói quá.

-Mọi người đang chờ con đấy, thôi mời chị và cháu vào ăn cơm nhé.

Nói xong thì mọi người đều đi vào bàn ngồi ăn, vừa ăn vừa kể chuyện ở đám cưới, thấy ai cũng vui vẻ với nhau hết khiến tôi cũng vui lây. Sau khi ăn cơm xong thì ai nấy cũng đều về phòng của nhau, Quân ôm Bắp sang phòng ông bà nội gửi. Tôi ở dưới lấy ly nước đem lên để tối khát thì uống, nhưng khi vào phòng không thấy Bắp đâu, tôi liền hỏi Quân :

-Ủa, Bắp đâu rồi anh, bên phòng ông bà chơi rồi hả anh ?

Quân cười nham nhở sau đó tiến lại gần tôi, với tay tắt điện phòng kéo tôi lại giường rồi nói :

-Anh gửi con bên đấy rồi, tối nay là đêm động phòng cho nên chỉ có hai chúng ta thôi.

Không để tôi trả lời, Quân nhanh chóng kéo tôi nằm xuống giường, sau đó hôn lên môi tôi. Chúng tôi say sưa triền miền trong nụ hôn sâu, lúc này tay tôi ʋòпg lên cổ của anh, còn Quân thì đưa tay cởi bỏ quần áo tгêภ người của cả hai ra. Đến lúc anh rời khỏi môi tôi thì tôi mới phát hiện mình trong tình trạng không còn mảnh vải che thân nữa rồi. Quay sang thấy Quân nhìn tôi chằm chằm tôi vội kéo mền lên che lại nhưng rất tiếc đã không kịp, Quân lấy tay tôi ra kìm hãm xuống drap giường, sau đó anh nằm hẳn l.ê.ภ ภ.ﻮ.ư.ờ.เ t.ô.เ, hôn lên khắp da ϮhịϮ khiến tôi run rẩy vì bị ミƙ.í.ℭ.ɦ ζ.ɦ.í.ℭ.ɦ….Cứ thế tôi và anh lao vào nhau quấn quýt triền miên, đến khi tôi mệt muốn đi ngủ Quân mới tha. Tôi mặc kệ Quân bế mình vào phòng tắm vệ sinh rồi thay quần áo cho tôi, sau đó Quân cũng đi thay quần áo cho mình.

Tôi nằm tгêภ giường chờ, Quân đi ra thấy tôi chưa ngủ thì hỏi :

-Khi nãy nói buồn ngủ mà giờ sao chưa ngủ vậy.

-Đến bây giờ em vẫn không tin chúng ta đã là vợ chồng luôn đó, cứ nghĩ là khi chia tay rồi em với anh sẽ không còn cơ hội, nhưng không ngờ, ông trời vẫn thương xót chúng ta, cho chúng ta được ở bên nhau lại còn có thêm Bắp nữa. Nhớ lại hôm anh đỡ cho em nhát dao ấy, trong lòng em mới nhận ra, em chưa bao giờ quên anh, cũng chưa bao giờ hết yêu anh cả. Hôm nay là đám cưới của mình, em chỉ muốn nói em thương anh, muốn ở bên anh và con cả đời về sau.

-Anh cũng vui lắm, cảm ơn em đã chờ anh, đã sinh con cho anh. Anh biết lúc anh cưới Thục Oanh em buồn và đau khổ lắm, anh cũng như vậy. Mọi người nói anh sao không chịu ᵭấu tranh vì tình yêu của mình, anh cũng muốn ᵭấu tranh lắm chứ nhưng bên tình bên hiếu anh không thể lựa chọn nên đành phụ em. Anh biết em cũng hận anh đúng không, nhưng tất cả mọi chuyện đã qua, bây giờ em với anh mãi mãi không có ai có thể chia cách được. Anh cũng muốn nói anh yêu em, yêu em từ năm anh 18 tuổi cho đến khi anh 81 tuổi anh vẫn yêu em.

Quân nói xong thì xoay người ngước lên hôn vào trán tôi. Tôi nghe Quân nói thì trong lòng vui lắm, không biết nói gì cho nên tôi cũng hôn lại lên má của Quân rồi nằm trong ʋòпg tay anh rồi nhắm mắt ngủ mặc kệ mọi chuyện ngoài kia. Vì với tôi anh chính là cả một vùng trời bình yên mà tôi cần.

Kết Thúc

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất