Mình còn yêu nhau – Chương 20

Vũ Linh 168

Tình cảm của tôi và Quân cứ như thế ngày càng sâu đậm hơn, nhớ lại lúc tôi mới đồng ý làm người yêu của Quân đây mà giờ chỉ còn vài ngày nữa là tròn một năm rồi, thời gian quả thật trôi nhanh quá. Thời gian tôi ôn tập thì chúng tôi ít gặp nhau, chỉ nhắn tin hỏi thăm vài ba câu rồi thôi. Trải qua mấy ngày vùi đầu vào ôn tập để thi thì nay tôi với Hương cũng đã hoàn thành tốt. Tôi vui quá nên gọi điện thoại về báo cho mẹ biết, mẹ nghe xong mừng lắm, nói chờ tôi về quê sẽ bắt con gà thật to để làm cho tôi ăn. Hương thì cũng gọi điện về báo bố mẹ nó ở quê, sau khi gọi xong nó nói với tôi :

-Hôm nay thi xong rồi, hay tụi mình rủ Hưng với Quân đi nhậu ăn mừng đi. Lâu rồi chưa được ăn đồ nướng, tao thèm quá.

-Trời, đi ăn thôi chứ nhậu gì. Để tao gọi điện thoại cho Quân rủ thử chứ nói tới đồ nướng công nhận thèm thật

-Ngày vui mà, ăn đồ nướng là phải nhậu. Quyết định nhậu không say không về. Mày gọi Quân đi để tao gọi rủ lão Hưng.

Nói rồi tôi với nó lôi điện thoại ra gọi cho hai người kia, chuông điện thoại vừa đỗ bên kia liền có người bắt máy :

-“Alo, anh nghe đây ”

-“Dạ, tối nay em muốn rủ anh đi ăn được không, ăn mừng em hoàn thành tốt kỳ thi này nhé ”

-“Được rồi, em muốn mấy giờ đi để anh qua đón nhé”

-“Dạ, bảy giờ tối nhé anh”

-“Tuân lệnh người yêu, hẹn tối gặp nhé, giờ anh bận rồi ”

-“Dạ anh bận gì thì làm đi, em tắt máy đây”

Nói xong tôi tắt máy quay sang định hỏi Hương như thế nào thì nó nói :

-Oke hết rồi, tối nay đi nhé, tao hẹn Hưng bảy giờ rồi.

-Giống tao vậy, tao cũng nói Quân bảy giờ, tối nay sẵn công khai chuyện của hai đứa bây luôn đi.

-Oke luôn nha. Thôi giờ nấu ăn rồi ngủ tí, mấy nay thức khuya học tao buồn ngủ quá.

Nói là làm liền, hai đứa tôi bắt tay nhau vào nấu, tầm ba mươi phút sau thì cũng xong, ăn uống và dọn dẹp xong thì hai đứa về phòng ngủ. Nói là ngủ nhưng tôi vào phòng lên facebook lướt thì thấy anh Thuận có đăng một tấm hình cô gáι chụp từ phía sau lưng với caption “Chúc cô gáι của tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ” lúc đầu nhìn sơ qua thì quả thật rất giống tôi, vì tôi cũng có chiếc áo như vậy. Nhưng rồi chợt nghĩ, chắc anh Thuận có người yêu rồi nên mới up vậy với áo tôi mặc người ta bán đầy mà, nghĩ vậy rồi tôi tắt điện thoại đi ngủ. Nhưng có lẽ rất lâu về sau tôi mới biết bóng lưng đó chính ҳάc là của mình. Tôi với Hương ngủ một giấc cho tới sáu giờ mới dậy, hai đứa sợ trễ giờ nên nhanh chóng đi tắm và thay quần áo.

Quân ở bên nhà ngồi trong phòng xem hồ sơ ở công ty thấy cũng gần tới giờ hẹn rồi nên liền gấp lại cất rồi đi tắm. Tắm xong, Quân đi xuống nhà thì gặp mẹ đang ngồi uống trà, Quân bước đi luôn không chào thì mẹ gọi lại :

-Hôm nay đi đâu vậy con, đi chơi với Thục Oanh hả ?

-Dạ không, hôm nay con có hẹn với bạn. Giờ con đi đây, mẹ ăn tối một mình nhé. Con chào mẹ.

Không chờ mẹ trả lời, Quân đã nhanh chóng đi tới nhà Hân rồi. Sau khi Quân đi bà Liên cũng chẳng buồn ăn cơm, liền đi lên phòng nằm. Bà suy nghĩ về chuyện hôn ước của Quân, bà nhớ lại khi xưa bà với ba Quân cũng từng bị gia đình ngăn cấm như vậy, vì ông bà nội Quân cũng không chấp nhận một người con dâu quê mùa như bà, nói là quê mùa do nhà bà ở dưới quê thôi chứ thật ra nhà bà thời đó cũng được gọi là khá giả. Bà gặp ba Quân trong một lần bị bọn xấu ςư-ớ.ק đồ sau đó chẳng biết sao mà bà nộp hồ sơ xin vào đúng công ty ba Quân làm. Bà được làm thư ký cho ba Quân, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nên hai người có quαп Һệ tình cảm với nhau, khi đó ông bà nội Quân ngăn cấm dữ lắm nhưng vì bà lỡ mang thai Quân nên hai người họ đành chấp nhận. Cuộc sống cứ tưởng yên bình cho đến khi bà mang thai đứa con thứ hai, ba Quân bắt đầu cặp bồ bên ngoài, bà nhiều lần tha thứ nhưng ông vẫn chứng nào tật nấy cho đến khi con bé Loan được một tuổi thì họ ly hôn. Bà để bé Loan cho ông ấy nuôi còn Quân theo bà. Ông luôn chu cấp,gửi tiền cho bà từ lúc ly hôn đến giờ cho nên bà cũng đỡ phải bươn chải kiếm tiền. Ấy thế mà bây giờ con trai bà lại cũng giống như ba nó khi xưa, nhưng vì đã là hôn ước định sẵn nên bà đành làm theo mặc dù biết rằng con bà không thích con bé Thục Oanh. Bà nghĩ rằng khi cưới xong ở với nhau kiểu gì cũng có tình cảm cho nên theo lời Quân nói mấy hôm nữa sẽ mời gia đình họ đi ăn để nói chuyện làm đám cưới luôn.

…..

Quân đi tầm ba mươi phút thì cũng đến nhà Hân, vừa tới nơi đã thấy có một thanh niên đứng chờ sẵn rồi. Quân tò mò đi lại vỗ vai thì thanh niên đó quay lại, thì ra là Hưng. Hai người thấy nhau khá là ngạc nhiên, Hưng cười cười rồi hỏi Quân :

-Này, đi đâu đấy bạn hiền.

-Tới dẫn người yêu tao đi ăn chứ đi đâu, vậy còn mày tới đây để làm gì.

Hưng cười tủm tỉm rồi nói với Quân :

-Tao cũng tới dẫn người yêu tao đi ăn.

-Không lẽ…mày với Hương thành đôi rồi à. Khá lắm bạn hiền.

-Haha. Khá thật không, hay thôi lát nữa đi chung luôn, làm vài chai cho mát đi.

-Ừ, chốt vậy đi, lâu rồi cũng không uống thôi tao lại nhấn chuông đây.

Nói xong thì Quân với tay nhấn chuông cửa, lúc này tôi với Hương đang chải tóc cho gọn, nghe tiếng chuông báo, tôi chạy ra mở cửa thì thấy Quân với Hưng đứng ở đây rồi. Tôi bảo hai người họ đợi rồi đi vào gọi Hương, tầm mười phút thì hai đứa tôi đi ra. Quân đội nón bảo hiểm cho mình xong quay sang đội cho tôi, bên kia Hưng với Hương cũng vậy. Xong xuôi chúng tôi đi tìm quán để ăn, tгêภ xe tôi nói với Quân:

-Em với Hương thèm ăn đồ nướng quá, mình tới quán nướng đi anh.

-Được rồi, em muốn ăn gì cũng được hết.
Hưng này, tới quán nướng đi.

Hưng đang chạy xe nghe Quân nói vậy thì gật đầu rồi cùng tìm quán nướng. Đi thêm mấy cây số nữa thì chúng tôi cũng tìm được một quán chuyên đồ nướng và hải sản. Tôi với Hương đi vào quán chọn bàn trước còn hai thanh niên kia đi gửi xe. Xong xuôi thì bốn người chúng tôi gọi món, tôi thích ăn bạch tuộc nướng nên gọi ngay một phần, Hương thì ăn ốc hương xào bơ tỏi, còn hai người kia gọi mực nướng, càng ghẹ rang me, sò huyết nướng bơ tỏi. Gọi xong trong lúc chờ đồ ăn lên thì tôi nói với Quân :

-Anh này, anh biết tin gì chưa?

-Hả, tin gì vậy em. Có phải anh bỏ lỡ chuyện gì rồi sao ta.

-Chuyện là, Hưng với Hương bây giờ là một cặp rồi đó.

Nghe xong Quân tỏ ra ngạc nhiên cho Hân vui vì khi nãy Hưng có nói trước rồi. Quân cười rồi quay sang trả lời :

-Chúc mừng hai người nhé, Hưng khá lắm nha mày.

Hương ngồi nghe Quân nói có chút ngại nên liền quay sang Hân nói :

-Mày chọc tao nữa lát tao bắt mày uống cho ૮.ɦ.ế.ƭ luôn nha.

-Không sợ nha, có Quân uống giùm tao rồi nhé nên không sợ.

-Nhất định không say không về đấy.

Hương vừa nói xong thì đồ ăn cũng vừa đem lên, Hương gọi một thùng bια tiger. Bốn người chúng tôi vừa ăn vừa uống, Hương liên tục mời tôi uống , nó cố tình chuốc cho tôi say đây mà. Hưng ngồi kế bên thấy Hương uống nhiều quá nên ngăn lại nói :

-Thôi nào, em uống ít thôi để chừa phần anh với Quân uống nữa chứ em với Hân nãy giờ uống nhiều quá rồi đó.

Hương nghe Hưng nói thì không chịu, cứ cầm bια mời tôi uống, tôi xưa nay chưa uống ɾượu bια bao giờ nhưng nay vì vui nên cũng cạn ly với nó uống tới tấp. Quân ngồi nhìn mà sót ruột nên cũng giống Hưng giành ly bια lại nói với tôi :

-Em uống ít thôi, uống không quen một hồi thấm vào say cắm mặt bây giờ.

-Anh đừng ngăn em, để em uống với Hương nào. Nhất định không say không về mà.

Khuyên ngăn không được cho nên Quân với Hưng đành ngồi nhìn hai cô bạn gáι của mình uống. Hai người cũng uống vài lon, tới khi ly bια cuối cùng vừa hết, như chưa thoã lòng cho nên Hương gọi bια tiếp thì Hưng ngăn lại, gọi phục vụ tới thanh toán tiền rồi đưa Hương về nhà trước.

Quân thì vì Hân đang ói nên nói với Hưng sẽ đưa về sau, tгêภ đường về Hân liên tục ói khiến Quân lo sợ khi đưa về nhà sẽ không ai chăm sóc cho Hân vì Hương cũng say bí tỉ nên đành tìm một khách sạn gần đấy đưa Hân vào. Sau khi nhận thẻ phòng, Quân nhanh chóng dìu Hân lên phòng, cho Hân nằm xuống giường rồi mình chạy vào phòng tắm giặt khăn lau mặt mũi cho Hân. Khi lau đến vùng cổ ʇ⚡︎ự dưng Quân ngừng tay lại, còn tôi vì uống bια nên cả người nóng bừng, thấy có vật mát lạnh chạm vào khiến tôi dễ chịu rất nhiều. Nhưng được một lúc thì mất tiêu khiến tôi mắt nhắm mắt mở quơ tay loạn xạ để kiếm thì đụng vào vòm ռ.ɠ-ự.ɕ rất săn chắc. Đôi mắt tôi mơ màng nhìn ra vòm ռ.ɠ-ự.ɕ này là của Quân, hơn nữa bàn tay tôi đang đặt tгêภ ռ.ɠ-ự.ɕ cảm nhận rõ ràng rằng trái tιм của anh ấy đang ᵭ.ậ..℘ rất mạnh. Tôi cũng vậy, khi vừa hay kịp nhận ra tιм mình ᵭ.ậ..℘ mạnh đến mức như muốn nhảy ra khỏi l*иg ռ.ɠ-ự.ɕ.

Tôi ngượng đỏ mặt khi bàn tay của Quân vừa nắm lấy tay tôi thật chặt, anh ấy áp sát mặt về phía tôi, tôi chưa kịp phản ứng gì thì bất ngờ đôi môi mềm mại đó của Quân đặt lên miệng tôi thật nhanh sau đó là một nụ hôn, làm tôi ngây ngất đến đ.ê ๓.ê. Không biết rằng có phải trong người có hơi men nên lúc này tôi trở lên mạnh bạo hơn hay không? Tôi ʋòпg hai tay ôm lấy bờ vai của Quân, kéo mạnh anh ấy xuống sát tôi hơn, cả hai chúng tôi dính lấy nhau, nghe rõ từng nhịp tιм, từng hơi thở dồn dập của nhau. Tôi thật nhanh cởi chiếc áo của Quân đang mặc, thân hình săn chắc của anh như đã hoàn toàn chinh phục được tôi.

Bốn mắt nhìn nhau mất vài giây, sau đó tôi giật nảy người khi bàn tay của Quân khẽ đặt lên cằm tôi, bàn tay ấy nhẹ nhàng ѵυốŧ ѵε nơi cổ, xuống ռ.ɠ-ự.ɕ, łầɲ ɱò ς.ở.เ t.ừ.ภ./ﻮ ς.ђเ.ế.ς ς.ú.ς á.๏. Tôi hai mắt nhắm lại, toàn thân thì run lên mỗi lần bàn tay của Quân chạm tới ς.-ơ τ.ɧ.ể mình. Miệng của anh hôn nhẹ xuống cổ rồi chậm dần xuống dưới ռ.ɠ-ự.ɕ tôi, tôi có cảm giác như có một luồng điện vừa đi thẳng vào ς.-ơ τ.ɧ.ể làm tôi nằm im như vậy, mặc cho Quân cứ thế mà làm gì anh ấy muốn.

-Khoan đã..anh đang làm gì thế?

-Anh làm gì ư? Anh phải hỏi em câu đó mới đúng, không phải là em muốn chúng mình ở bên nhau, thuộc về nhau hay sao?

Tôi im lặng, cũng không phản kháng Quân, và rồi anh tiếp tục đặt bàn tay nhẹ nhành lên ռ.ɠ-ự.ɕ mà xoa nhè nhẹ làm tôi ngây ngất, đôi môi của anh cũng vừa đặt lên ռ.ɠ-ự.ɕ làm tôi khẽ run lên, гêภ lên nhè nhẹ. Bàn tay anh đang đưa xuống, đôi tay của anh chạm đến đó, làm tôi hai má đỏ ửng lên, ngượng ngùng mắng yêu:

-Anh…anh hư..anh hư quá rồi đó biết không?

-Đúng, em làm anh hư rồi, tại em mà anh hư như vậy đây.

Nói rồi Quân và tôi lao vào nhau quên cả trời đất, cho đến khi tôi mệt quá nên dần lã đi, trong mơ màng tôi thấy Quân bế tôi vào phòng tắm để vệ sinh rồi mặc quần áo lại cho tôi, sau đó Quân hôn lên trán tôi nói “anh yêu em ” rồi nằm xuống kế bên ngủ cùng tôi.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất