Tổng hợp 100 mẫu hình xăm bả vai đẹp cho nữ không thể bỏ qua

Nguyễn Mai 516

Không chỉ mỗi phái mạnh, các bạn nữ cũng rất thích xăm ở vị trí bả vai. Đây có thể coi là một trong những vị trí tôn nên vẻ đẹp của bản thân. Hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp ngắm nhìn top 100 hình xăm bả vai đẹp cho nữ ấn tượng nhất hiện nay nhé

1. Tại sao nhiều người thích xăm ở bả vai?

Phái nữ thường được mặc định là “chân yếu tay mềm”. Chính bởi vậy, nhiều nàng đã tự lựa chọn cho mình những hình xăm để thể hiện bản lĩnh cũng như cá tính. Ngoài ra, nhiều bạn chọn đến với xăm hình để tìm được con người thật của bản thân.

Hình xăm bả vai đẹp cho nữ
Những hình xăm bả vai có thể coi là một cách giúp các bạn nữ thể hiện bản lĩnh cũng như cá tính của mình

Một điều bạn cần biết, bờ vai là nơi thể hiện tâm tình cũng như khí chất của mỗi người. Theo nhân tướng học, chúng ta có thể đánh giá được số mệnh, tính cách của người đối diện thông qua bờ vai của họ. Chính bởi lý do này, nhiều chị em đã chọn cho mình những hình xăm nhỏ nhắn, ý nghĩa. Điều này cũng làm tăng thêm vẻ cuốn hút, quyến rũ của phái đẹp.

Bên cạnh đó, các bạn nữ có sức chịu đựng yếu hơn nhiều so với nam giới. Vai là một trong những vị trí xăm ít đau đớn nhất. Thế nên, bạn có thể hiểu được rằng tại sao nhiều bạn nữ chọn xăm bả vai đến vậy.

2. Top 100 hình xăm bả vai đẹp cho nữ

Những Hình xăm vai nữ đẹp nhất thường thể hiện cá tính cũng như tính cách của người con gái. Nhiều bạn chọn những hình mini để tôn nét đẹp bờ vai của mình, nhiều bạn lại chọn những hình cỡ lớn, độc đáo để thể hiện chất riêng. Dưới đây bạn hãy cùng chiêm ngưỡng top 100 hình xăm bả vai đẹp cho nữ, đảm bảo ai cũng mê mẩn.

2.1. Hình xăm chữ ở bả vai cho các bạn nữ

Hình xăm chữ ở bả vai cho nữ là một sự lựa chọn khá hợp lý đối với phái đẹp. Đây là những hình đơn giản nhưng mang theo rất nhiều ý nghĩa trong từng chữ cái. Bên cạnh đó, những hình xăm chữ còn thể hiện quan điểm, cách nhìn nhận cuộc sống của chủ nhân hình xăm, Vậy nên, các bạn nữ hoàn toàn có thể dễ dàng thể hiện bản thân mình qua những hình xăm này.

Hình xăm bả vai đẹp cho nữ hình chữ
Những hình xăm chữ trên bà vai mang theo rất nhiều ý nghĩa đối với người sở hữu

2.2. Hình xăm các loài hoa

Hoa đại diện cho cái đẹp, nét yêu kiều của người con gái. Vậy nên hình xăm các loài hoa trên bả vai sẽ rất phù hợp với các bạn nữ. Bên cạnh đó, có rất nhiều loài hoa mang những ý nghĩa khác nhau để bạn chọn lựa. Vậy nên, nếu bạn muốn có một hình xăm bả vai đẹp cho nữ, hãy tham khảo những mẫu hình xăm sau.

Hình xăm bải vai đẹp cho nữ
Nhũng hình xăm bông hoa ở bả vai cho nữ tổn lên được những nét duyên dáng, yêu kiều

2.3. Hình xăm lông vũ

Hình xăm lông vũ khá phổ biến đối với cả nam và nữ. Chúng mang ý nghĩa đại diện cho sự tự do, không ràng buộc và là món quà bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Lông vũ cũng là một hình xăm ở vai trước cho nữ rất ấn tượng và quyến rũ. 

Hình xăm bả vài đẹp cho nữ hình lông vũ
Những hình xăm lông vũ mang ý nghĩa là sự tự do, không ràng buộc và là món quà bất ngờ

2.4. Hình xăm bả vai đẹp cho nữ về các con vật

Hình xăm các con vật cũng được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đa số những bạn đó đều có tình yêu rất lớn đối với động vật. Đặc biệt, những hình xăm trên vai là một cách để các bạn thể hiện tình cảm đó của bản thân. Một số hình xăm con vật trên bả vai ấn tượng dành cho bạn tham khảo:

Hình xăm bả vai đẹp cho nữ về các con vật
Những hình xăm bả vai của nữ đều rất ấn tượng

3. Địa chỉ xăm bả vai đẹp cho nữ

Đôi khi, các bạn nữ thích xăm nhưng lại ngại bởi những người thợ xăm phải tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tham khảo những địa chỉ xăm bả vai đẹp cho nữ dưới đây, đảm bạn bạn sẽ không thất vọng.

3.1. Silver Ant

Để có một hình xăm bả vai đẹp cho nữ thì không thể không nhắc đến Silver Ant. Thành lập từ những năm 2016, đây là đơn vị đã tạo ra hàng ngàn hình xăm cực kỳ sáng tạo và đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

Silver Ant cũng sở hữu rất nhiều nghệ sĩ xăm hình giỏi, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Có cả nghệ nhân nam và nữ, nên các bạn nữ khi đến đây xăm có thể hoàn toàn yên tâm từ trình độ đến cách phục vụ. 

Silver Ant Tattoo
Silver Ant Tattoo luôn cam kết sẽ hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng

3.2. Another Tattoo

Another Tattoo được nhiều người trong giới xăm nghệ thuật bình chọn là một trong những tiệm xăm chuyên nghiệp và an toàn nhất Hà Nội. Trong hơn 10 năm qua, Another Tattoo luôn được đánh giá cao bởi tính sáng tạo và độc đáo trong các tác phẩm. Đây cũng là điều khá dễ hiểu bởi đội ngũ nghệ nhân xăm hình của tiệm đều làm việc với niềm đam mê cùng phương châm: ”tạo ra kiệt tác thay vì sao chép”.

Another Tattoo
Another Tattoo luôn được đánh giá cao bởi tính sáng tạo và độc đáo

3.3. Scarlett’s Inky Corner

Scarlett’s Inky Corner luôn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ, những hình xăm đẹp và hợp với xu hướng nhất. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ và trình độ cao, Scarlett’s luôn làm hài lòng mọi khách hàng mỗi khi ghé tiệm. Đảm bảo cho ra những hình xăm đẹp, bền và quy trình xăm cực kỳ an toàn. Các bạn nữ khi đến đây sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về cách chọn hình cũng như cách chăm sóc sau khi xăm.

Scarlett’s Inky Corner
Scarlett’s luôn làm hài lòng mọi khách hàng với sự cẩn thận, tỉ mỉ và trình độ cao của mình

3.4. Hannya Tattoo
Advertisement

Hannya Tattoo đã có hơn 10 năm trong nghề xăm hình nghệ thuật ở Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, cùng với sự tâm huyết của các nghệ nhân. Hannya đã trở thành một địa chỉ uy tín ở Hà Nội và được nhiều khách hàng tin tưởng. Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu các bạn đang phân vân về hình xăm bả vai đẹp cho nữ thì đây là một sự lựa chọn tốt dành cho các bạn.

Đội ngủ nhân viên ở Hannya Tattoo rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn

3.5. Đạt tattoo

Có rất nhiều bạn nữ đã tin tưởng và lựa chọn Đạt tattoo. Với phương châm mang đến cho khách hàng những hình xăm có chất lượng tốt nhất, cùng với chi phí hợp lý nhất. Đạt tattoo dần trở thành cửa hàng xăm được các bạn trẻ ưu tiên khi lựa chọn. Tiệm cũng có nhiều mẫu xăm đẹp, ấn tượng và bắt kịp với xu thế. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào trình độ và sự phục vụ của đội ngũ nhân viên.

tiệm xăm Đạt tattoo
Đạt Tattoo luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những hình xăm đẹp và chất lượng nhất cùng với mức giá hợp lý

Trên đây là top những hình xăm bả vai đẹp cho nữ và những lý do tại sao các bạn nữ thích vị trí xăm này. Mong rằng qua bài viết này, các bạn nữ có thể tìm được cho mình một mẫu thiết kế hình xăm ưng ý nhất cũng như tìm được địa chỉ xăm uy tín.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất