Con nuôi chương 4

Vũ Linh 30

An An cứ như thế sống trong sự hắt hủi của chị gáι Linh Linh , và sống trong tình thương giả tạo của mẹ nuôi Xuân Lan.. cũng may còn có bố Nam là thương An An thật lòng… nhưng bố Nam lại bận đi làm suốt ngày.. bố Nam thường xuyên đi công tác xa. Những ngày không có bố Nam ở nhà là An An lại bị chị Linh Linh ЬắϮ пα̣t , ᵭάпҺ ᵭ.ậ..℘, còn mẹ Xuân Lan thì lạnh lùng thờ ơ mặc cho Linh Linh ЬắϮ пα̣t An An..

Đọc tới đây chắc chắn mọi người đang thắc mắc tại sao một người luôn làm việc thiện như Xuân Lan, lại đối xử tệ với một đứa con nuôi mà chính cô ta nhận về đúng không ạ? Sự thật sẽ khiến mọi người phải bất ngờ đó ạ.

Xuân Lan đi về phòng cô mở một ngăn tủ bí mật của mình ra.. bên trong ngăn tủ là một tấm ảnh.. chồng cô và một cô gáι trẻ.. Xuân Lan nhếch môi cười:

“Thuỳ Trang.. chắc cô bất ngờ lắm phải không.. bởi con gáι cô là An An bây giờ lại là con nuôi của tôi”

“Phải.. chính tôi đã đưa con gáι cô về đây đấy.. thậm chí Nam còn không hề biết là con gáι ruột của anh ấy đang ở bên cạnh anh ấy đâu.. haha”

“Để tôi kể cho cô nghe nhé, bây giờ An An đang ở đây với tư cách là con nuôi của bố ruột nó đấy.. cô thấy có vui không… vui lắm đúng không”

“Chính tôi mang nó về đây để ħàɲħ ħạ nó đấy… mang con riêng của chồng về để hầu hạ con gáι của tôi.. tôi vui lắm .. tôi hả hê lắm”

“Đáng đời cô.., ai bảo cô dám chen chân vào gia đình tôi, cô dám ςư-ớ.ק chồng tôi thì cô phải trả giá thôi, không những cô phải ૮.ɦ.ế.ƭ mà bây giờ con gáι cô cũng phải trả giá đấy.. nhưng với nó thì tôi sẽ nhẹ tay hơn, tôi sẽ cho nó một cơ hội sống tiếp nhưng nó sống khổ sở về ϮιпҺ thần , tôi sẽ ħàɲħ ħạ ϮιпҺ thần nó .. tôi sẽ khiến nó cả đời sống trong sự mệt mỏi.. cô ᵭộc… sống bên cạnh bố ruột mà không hề hay biết.. ha ha.. đời mẹ ăn mặn thì đời con khát nữa… Thuỳ Trang đáng đời cô lắm..”

Xuân Lan cầm tấm ảnh của chồng và nhân tình cũ lên rồi cô ta châm lửa đốt.. những chuyện hận thù trong quá khứ cứ hiện về nguyên vẹn trong suy nghĩ của Xuân Lan…

10 năm trước Xuân Lan mới sinh con được 3 tháng, lúc đó con gáι cô quấy khóc lắm , Nam thì bận đi vắng suốt.. một mình Xuân Lan ở nhà vật lộn với đứa con thơ.. ngày đó cuộc sống của cô vẫn chưa khá giả như bây giờ nên gia đình cô chưa thuê người giúp việc như bây giờ.

Cả ngày Xuân Lan phải bế con tгêภ tay.. Linh Linh quấy khóc cả ngày, Linh quấy khóc nhiều tới mức mắt lúc nào cũng ướt.. Xuân Lan mệt mỏi cô mong ngóng chồng về đỡ cô phần nào .. nhưng cuối cùng cô phát hiện chồng mình ภﻮ๏’ạ’เ t’ì’ภ’ђ ở bên ngoài.. cô gáι đó chính là Thuỳ Trang mẹ ruột của An An bây giờ.

Xuân Lan chìm trong đau khổ cô khóc nhiều , suy nghĩ nhiều tới mức mất sữa và người gầy xanh sao.. Linh Linh phải uống sữa ngoài từ đó.. Xuân Lan muốn tha thứ cho chồng và yêu cầu chấm rứt với Thuỳ Trang nhưng chồng cô không đồng ý anh còn nói nếu Xuân Lan làm đơn ly hôn thì anh sẽ ký luôn,còn nếu Xuân Lan đồng ý để anh có vợ bé bên ngoài thì anh vẫn là một người chồng người cha có trách nhiệm, hàng tháng anh vẫn gửi tiền cho cô nuôi con đầy đủ.. kể từ khi đó tình yêu của Xuân Lan với chồng đã ૮.ɦ.ế.ƭ hẳn..

Xuân Lan suy sụp và sống trong đau khổ suốt một thời gian dài… phải một năm sau Xuân Lan mới bình thường trở lại.. cô biết chồng cô công khai mua nhà cho Thuỳ Trang ở bên ngoài tỉnh.. và chồng cô thường xuyên về đó ở với Thuỳ Trang nhưng Xuân Lan vẫn cắn răng chịu đựng, trước mặt chồng thì Xuân Lan giả vờ là người vợ ʇ⚡︎ử tế người mẹ tốt , thế nhưng sau lưng cô âm thầm tìm cách trừ khử nhân tình của chồng mình.

Muốn làm được những việc lớn đó thì Xuân Lan phải có thật nhiều tiền, Xuân Lan tạm gác lại những hận thù cô dựa danh tiếng của chồng để kinh doanh bán hàng , sau đó Xuân Lan chăm chỉ kiếm tiền nâng cao bản thân, Xuân Lan còn đi từ thiện nhiều nơi.. cô giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn nên hình ảnh của cô cứ tốt dần lên và cô được rất nhiều người biết tới, việc kinh doanh của cửa hàng quần áo của cô lại càng tốt cô bán được rất nhiều hàng, doanh thu càng ngày càng lớn cũng đồng nghĩa cô càng ngày càng giàu.. rồi Xuân Lan còn ăn chặn nhiều tiền từ thiện .. nên cô ta đã giàu lại càng giàu hơn, thậm chí Xuân Lan còn giàu hơn cả chồng cô.

Tới lúc Linh Linh tròn hai tuổi thì Xuân Lan nghe tin động trời.. Thuỳ Trang đang mang thai và chuẩn bị sinh con cho chồng cô… Xuân Lan vô cùng tức giận cô đã mua một con dao nhọn và nghĩ sẽ đi tìm Thuỳ Trang và ﻮ.เ.+ế+..Ŧ ૮.ɦ.ế.ƭ Thuỳ Trang để chấm rứt tất cả… vì Thuỳ Trang đã cặp với chồng cô bây giờ lại sắp sinh con cho chồng cô nữa… nhưng sau đó Xuân Lan đã bình tĩnh lại cô nghĩ cô không thể huỷ hoại cuộc đời mình chỉ vì một con tiểu tam được.

Xuân Lan đã lên một kế hoạch ᵭộc ác .. kế hoạch đó cô đã ấp ủ nó từ hai năm trước rồi, ngày hôm đó Linh Linh bị ốm phải nhập viện cô bảo Nam lái xe chở hai mẹ con cô tới Ьệпh viện .. trong khi Nam đang trông con gáι ở trong Ьệпh viện thì Xuân Lan đã âm thầm thuê người hại Thuỳ Trang..

Xuân Lan đã chi tiền tỷ để thuê người hại Thuỳ Trang.. nhân lúc Thuỳ Trang ở nhà một mình thì có 5 người đàn ông lạ mặt trèo vào phòng ngủ và ҟҺốпg chế Thuỳ Trang.. Thuỳ Trang bị ᵭάпҺ tђยốς mê rồi ngất lịm.. Thuỳ Trang bị cưỡng hϊếp rồi bọn chúng quay lại vi deo để uy hϊếp Thuỳ Trang..

Những ngày sau đó Thuỳ Trang luôn nhận được những tin nhắn uy hϊếp và vieo nhậy cảm của một số lạ.. mỗi ngày một số khác nhau .. không chỉ uy hϊếp Thuỳ Trang mà cả tin nhắn yêu cầu Thuỳ Trang phải biến mất…nếu Thuỳ Trang không nghe theo bọn chúng hoặc nói cho ai biết thì bọn chúng sẽ khiến cô đăng xuất khỏi trái đất. Chưa kể những video nhậy cảm của cô sẽ tràn lan tгêภ ๓.ạ.ภ .ﻮ. Bọn chúng ᵭάпҺ vào điểm yêu của cô để uy hϊếp cô. Nếu cô muốn sống yên ổn thì phải nghe lời bọn chúng.

Cho tới ngày Thuỳ Trang sinh con gáι.. cô còn nhận được một món quà vào đúng ngày đầy cữ của con gáι cô, đó là một con búp bê cụt đầu dính đầy ɱ.á.-ύ.. Thuỳ trang không dám kể với Nam vì Thuỳ Trang biết người đứng sau chuyện này chính là Xuân Lan vợ của Nam.. tới lúc này thì Thuỳ Trang đã nhận ra việc cô dám ςư-ớ.ק chồng của Xuân Lan là một sai lầm lớn , sai lầm đó đã khiến cô phải trả giá quá đắt.

Vì không thể chịu đựng nổi nữa Thuỳ Trang đã ôm con gáι nhỏ chạy trốn… ngày cô chạy trốn thì cô lại bị Xuân Lan cho người ๒.ắ.t ς-.ó.ς hai mẹ con cô đi.. Xuân Lan ép Thuỳ Trang phải viết giấy để lại cho Nam , nội dung Thuỳ Trang phải viết là đứa bé cô mới sinh không phải con của Nam .. Thuỳ Trang phải nói dối rằng Thuỳ Trang cắm sừng Nam và bắt Nam đổ vỏ, bây giờ bố ruột của đứa bé về đón hai mẹ con cô đi..và nói Nam hãy quên cô đi.

Thuỳ Trang không còn cách nào khác là phải làm theo lời Xuân Lan, bởi nếu không làm theo thì sớm muộn gì Xuân Lan cũng tìm cách ﻮ.เ.+ế+..Ŧ ૮.ɦ.ế.ƭ con gáι của cô.. để con gáι được an toàn Thuỳ Trang đã nghe theo lời Xuân Lan rồi ôm con biến mất từ ngày đó.

Còn về phía Nam sau khi tìm thấy mảnh giấy Thuỳ Trang để lại thì anh chán nản.. thất vọng nhiều, lúc Nam buồn thì Xuân Lan một lần nữa ở bên cạnh anh động viên anh xoa dịu những nỗi buồn trong anh.. cuối cùng thì Nam đã hiểu và trở về bên cạnh Xuân Lan và con gáι Linh Linh.

Thuỳ Trang bế con đi thật xa ,cô thuê phòng trọ và sống cách biệt với xã hội, Thuỳ Trang cứ nghĩ cô và con gáι đã thoát khỏi Xuân Lan rồi, Thuỳ Trang chỉ mong được sống bình yên bên con gáι nhỏ của mình cô chưa bao giờ dám nghĩ sẽ mang con gáι về tìm Nam .. nhưng mà 5 năm sau đó thì Thuỳ Trang bị hại ૮.ɦ.ế.ƭ.. còn An An thì được đưa về trại trẻ mồ côi nuôi dưỡng… rồi cho tới bây giờ An An 8 tuổi thì Xuân Lan đã nhận nuôi An An và đưa An An về nhà..

Xuân Lan là một người phụ nữ nhẫn tâm nhất .. ᵭộc ác nhất phải không mọi người?

[..]

Chuyên mục: Cuộc sống

2 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất

Con nuôi chương 10

10 giờ 30 phút trước

Con nuôi chương 9

10 giờ 31 phút trước

Con nuôi chương 8

10 giờ 32 phút trước

Con nuôi chương 7

10 giờ 33 phút trước

Con nuôi chương 6

10 giờ 34 phút trước