Chancos ra mắt store tại Bắc Ninh – Kiến tạo xu hướng thời trang xa xỉ 4.0

Phương Đinh 321

Dự kiến ngày 14.01.2023, Công ty Cổ phần thời trang Chancos chính thức khai trương store tại thành phố Bắc Ninh. Chancos Bắc Ninh hứa hẹn mang đến cho các khách hàng trải nghiệm mua sắm ấn tượng, xứng tầm đẳng cấp với không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Phối cảnh Chancos Bắc Ninh tại số 351 đường Trần Hưng Đạo
Phối cảnh Chancos Bắc Ninh tại số 351 đường Trần Hưng Đạo

Sự kiện khai trương đầu năm, Chancos thu hút sự chú ý của đông đảo giới thời trang

Tọa lạc tại số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh; Chancos store được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng không thiếu sự sang trọng và tinh tế. Diện mạo khác biệt của store với những gam màu vàng, trắng, tông đen vương giả; cùng nhiều sản phẩm bắt mắt, sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu, dành riêng cho các tín đồ ưa thích hàng hiệu cao cấp.

Sự kiện khai trương của Chancos ngày 14.01.2023 có sự tham gia đông đảo của báo giới, nhiều nhân vật nổi tiếng và dự kiến có sự góp mặt của hàng trăm tín đồ thời trang sành điệu. 

Được ví như góc thu nhỏ của các brands thời trang quốc tế, Chancos nổi lên như một hiện tượng, khi giới mộ điệu nhiệt tình lăng xê và săn đón những bộ cánh quyền lực; được thành hình từ chất liệu cao cấp, nhập khẩu độc quyền.

Store thời trang 5 sao, không gian đẳng cấp tại Chacos Bắc Ninh chờ ngày ra mắt
Store thời trang 5 sao, không gian đẳng cấp tại Chacos Bắc Ninh chờ ngày ra mắt

Chancos kiến tạo xu hướng thời trang xa xỉ thời kỳ 4.0 theo tuyên ngôn riêng

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm thực tế, phóng khoáng và sang trọng, thời trang Chancos tự tin ra mắt store trong một diện mạo hoàn toàn mới; độc đáo, khác biệt và đẳng cấp tại số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Chancos sẽ tạo ra một xu thế mới của ngành thời trang, không cố gắng bán mà luôn giúp khách hàng mua. Chancos đồng hành cùng những quý cô, quý bà, quý phu nhân thời thượng trên cả hành trình chinh phục cái đẹp; cho dù họ là ai, đến từ đâu hay làm bất cứ nghề gì. Chỉ cần đến với Chancos, họ chính là thượng khách và sẽ được phục vụ như đấng tối thượng”.

Những sản phẩm nổi bật từ chi tiết thêu đính cườm thủ công tinh tế của Chancos
Những sản phẩm nổi bật từ chi tiết thêu đính cườm thủ công tinh tế của Chancos

Mua sắm được ví như một cách để giải trí, xả hết stress, đem đến sự thoải mái và quan trọng khiến bản thân hài lòng với những giá trị nhận được. Chancos xây dựng khái niệm riêng về quy trình bán hàng mới, dành cho những khách hàng trân quý của mình.

Chính sách bán hàng chuẩn chỉ từ khâu tiếp đón đến khâu phục vụ, được Chancos chú trọng theo quy trình 1-1 tại store 5 sao. Riêng với những khách hàng ở xa, không thể qua các luxury store để trải nghiệm mua sắm thực tế; Chancos xây dựng mạng lưới cửa hàng online đa kênh, giúp các quý cô mãn nhãn lựa chọn, shopping đúng nghĩa.

Khẳng định dấu ấn bằng những sản phẩm độc quyền đạt độ tinh xảo thượng thừa

Chancos Bắc Ninh trong diện mạo mới, mang theo ý niệm của nhãn hiệu với một luồng gió lạ, thúc đẩy sự phát triển đế chế thời trang xa xỉ trên khắp cả nước.

Tuyệt phẩm thời trang Chancos mang đậm dấu ấn văn hóa tinh hoa Việt
Tuyệt phẩm thời trang Chancos mang đậm dấu ấn văn hóa tinh hoa Việt

Bằng việc chú trọng đầu tư không gian vật chất, nghiêm túc sáng tạo trong mỗi chi tiết thêu đính, Chancos cho ra mắt những mẫu đầm Chancos tuyệt phẩm độc quyền; mang theo tâm huyết của các nghệ nhân và tôn vinh giá trị di sản của dân tộc một cách tinh tế, kín đáo.

Advertisement

Những con người đam mê thời trang, yêu cái đẹp tại Bắc Ninh sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang xa xỉ, mang hồn túy dân tộc, được thành hình từ những chất liệu gấm vóc hạng sang. Cùng đếm ngược, đón chờ sự kiện ra mắt Chancos Bắc Ninh, một bước ngoặt của thương hiệu nói riêng và là bước tiến khởi sắc của thời trang nước nhà, sau hơn 2 năm ngủ đông vì đại dịch.

Thương hiệu thời trang xa xỉ CHANCOS

1. Store Hà Nội: 18 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Store Quảng Ninh : Căn SH6 – ô số 9 phố Lê Thánh Tông, P.Bạch Đằng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

3. Store Bắc Ninh: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

4. Store Vinh: Số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, P.Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

5. Store Đà Nẵng: Số 8-10 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

6. Store TP.HCM: 194 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.055.525

CSKH: 024.999.555.25

Website: https://www.chancosvn.com

 

Advertisement
Chuyên mục: Thời Trang đẹp

5 ( 2 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất