Chancos gây ấn tượng khi ra mắt store tại Vinh dịp đầu năm

Phương Đinh 258

Thời trang nữ Chancos khai trương liên tiếp chuỗi store cao cấp tại các thành phố lớn, đánh dấu bước ngoặt phát triển, khẳng định tầm ảnh hưởng cùng hoài bão xây dựng đế chế thời trang xa xỉ tại Việt Nam.

Chuỗi sự kiện ra mắt chi nhánh mới thương hiệu thời trang Chancos đang nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu tại Việt Nam. Chưa hết ấn tượng với buổi lễ ra mắt Chancos Hạ Long ngày 30.12.2022, sắp tới đây, các tín đồ thời trang lại phải trầm trồ, thán phục khi Chancos tiếp tục ra mắt chuỗi store cao cấp tại Vinh.

Phối cảnh Chancos Vinh hiện đại, sang trọng
Phối cảnh Chancos Vinh hiện đại, sang trọng

Chancos khẳng định vị thế kiến tạo xu hướng thời trang hạng sang tại Vinh

Sự kiện đáng mong chờ, đếm ngược thời gian, chào đón diện mạo mới của Chancos store tại TP. Vinh ngày 11.01.2023 trở thành sự kiện thời trang lớn nhất tháng 01, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu thời trang cùng giới truyền thông.

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Chancos đã gây được tiếng vang, với những mẫu thiết kế đậm dấu phong cách, tạo sự khác biệt. Đại diện của thương hiệu, Giám đốc sáng tạo Chancos cho biết: “Chancos luôn muốn dùng phép thuật từ chính đôi bàn tay của những người nghệ nhân, hiện thực hóa màu chì trên giấy bằng chính sự cầu kỳ từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất. Mỗi sản phẩm thời trang Chancos luôn là những tác phẩm nghệ thuật độc bản, có độ tinh xảo thượng thừa”.

Nuôi ước mộng phù hoa cùng hoài bão kiến tạo đế chế thời trang xa xỉ, Chancos không ngừng xây dựng và ra mắt chuỗi store đẳng cấp chuẩn 5 sao, không gian hoành tráng khi tọa lại tại vị trí đắc địa thuộc các thành phố lớn, các dự án cao cấp.

Vị trí đắc địa hai mặt tiền, Chancos Vinh xứng tầm đẳng cấp thương hiệu cao cấp
Vị trí đắc địa hai mặt tiền, Chancos Vinh xứng tầm đẳng cấp thương hiệu cao cấp

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi giới mộ điệu yêu thích các sản phẩm của Chancos được nhìn thấy tận mắt từng đường kim mũi chỉ, sờ tận tay từng thớ vải và khoác thử lên mình những bộ cánh tuyệt phẩm, thể hiện khí chất quyền quý khi lạc bước chân đến Chancos Vinh tại số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, P.Hưng Phúc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Chuyến tàu Chancos 10 năm chưa có điểm dừng, trạm dừng chân tại Vinh trong chuỗi sự kiện khai trương các chi nhánh cửa hàng trong năm, khẳng định nội lực phát triển mạnh mẽ của local brand trẻ. Nhà mốt Việt chính thức ra mắt và mở cửa chào đón các tín đồ thời trang tại Vinh kể từ ngày 11.01.2023.

Chancos xây dựng thương hiệu dựa trên chất liệu văn hóa dân tộc từ ngành nghề thủ công

Ngay từ ngày ra mắt, thời trang cao cấp Chancos định hướng phát triển thương hiệu xa xỉ của mình dựa trên chính những chất liệu văn hóa với kỹ thuật thêu đính thủ công truyền thống.

Tất cả những bộ cánh thời thượng của thương hiệu được thành hình sau quá trình lao động sáng tạo với hàng trăm giờ của các nghệ nhân, đưa những thiết kế đại diện cho ngành nghề truyền thống Việt Nam lên một tầm cao mới.

Chi tiết thêu đính thủ công trên sản phẩm được các nghệ nhân Chancos thực hiện trong hàng trăm giờ lao động
Chi tiết thêu đính thủ công trên sản phẩm được các nghệ nhân Chancos thực hiện trong hàng trăm giờ lao động

Những sáng tạo nghệ thuật trên gấm vóc đã giúp Chancos tạo nên những bộ sưu tập tuyệt phẩm, trường tồn cùng thời gian, trở thành biểu tượng nâng tầm diện mạo của phái đẹp trong suốt ngàn năm.

Kỹ thuật thêu tay, đăng ten, dệt chỉ vàng… là những chi tiết đắt giá trên mỗi bộ cánh, khoe nét đẹp thượng lưu, được sinh ra trong sáng tạo của Chancos. Giá trị xa xỉ của mỗi sản phẩm không chỉ nằm ở giá trị vật chất, đó còn là giá trị tinh thần, di sản văn hóa, tạo nên cốt túy của người Việt nói riêng.

Phát triển kênh bán hàng với chuỗi store và hệ thống đa kênh trực tuyến hiện đại

Thời đại ngành công nghiệp thời trang có dấu hiệu bão hòa, muốn phát triển thương hiệu cần có hướng đi mới và một chiến lược xây dựng thương hiệu thông minh.

Chancos hiện sở hữu nhiều store và các kênh online phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng
Chancos hiện sở hữu nhiều store và các kênh online phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng

Hiện, Chancos đang sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Bắc Ninh, Hồ Chí Minh; cùng hệ thống đa kênh bán hàng online, phục vụ giới mộ điệu toàn quốc. Sự xuất hiện của Chancos tại Vinh, mảnh đất địa linh nhân kiệt, trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ đánh dấu tầm ảnh hưởng của nhãn hàng trên tấm bản đồ thời trang hoa lệ hình chữ S tại Việt Nam.

Advertisement

Với phương châm khác biệt giúp khách hàng mua hơn là cố gắng bán, Chancos đưa ra quy trình bán hàng chuyên nghiệp, từ khâu đón tiếp đến chế độ chăm sóc khách hàng. Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng được kiểm duyệt kỹ từng khâu, đảm bảo đạt đủ tiêu chuẩn xuất xưởng.

Khách hàng khi đến Chancos store được tiếp đón 1-1, phục vụ như đấng tối thượng. Sự bùng nổ chuỗi store thời trang hạng sang của Chancos năm 2023 chính thức đánh dấu sự bứt phá của hệ thống hàng hiệu của riêng người Việt, nuôi giấc mơ sánh ngang với các nhãn hàng ngoại của làng mốt thế giới.

Thương hiệu thời trang xa xỉ CHANCOS

1. Store Hà Nội: 18 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Store Quảng Ninh : Căn SH6 – ô số 9 phố Lê Thánh Tông, P.Bạch Đằng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

3. Store Bắc Ninh: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

4. Store Vinh: Số 186 Phố Nguyễn Văn Cừ, Khối Trường Phúc, P.Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

5. Store Đà Nẵng: Số 8-10 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

6. Store TP.HCM: 194 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.055.525

CSKH: 024.999.555.25

Website: https://chancosvn.com

 

Advertisement
Chuyên mục: Thời Trang đẹp

5 ( 2 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất