Chancos – Thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất dành cho giới mộ điệu

Phương Đinh 269

Tọa lạc tại vị trí trí trung tâm đắt giá nhất Hà thành, thương hiệu thời trang “xa xỉ” Chancos đem đến làn gió mới cho làng mốt Việt; sánh ngang những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Christian Dior,… Trải nghiệm mua sắm hàng hiệu Việt Nam, trong không gian sang trọng, đẳng cấp, lần đầu tiên có mặt tại 18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, chinh phục hàng triệu con tim của giới mộ điệu.

Store cao cấp 5 sao của thương hiệu tại 18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Store cao cấp 5 sao của thương hiệu tại 18 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chancos – Sự khác biệt đến từ phong cách, kiến tạo đế chế thời trang xa xỉ bậc nhất

Ấp ủ mộng phù hoa, thời trang Việt luôn mong muốn xây dựng được chỗ đứng, trong lòng các tín đồ thời trang, bằng những tác phẩm nghệ thuật đắt giá. Giấc mơ xây dựng thương hiệu hàng hiệu của Việt Nam, ghi dấu điểm nhấn với sự xuất hiện của làn gió mới Chancos.

Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang, bản chất tồn tại và phát triển của một thương hiệu, chính là phải xây dựng được phong cách riêng, một đế chế mới tạo sự khác biệt. Ngay từ khi xuất hiện, không những đem đến cơn gió mới qua những BST, thương hiệu còn “thỏa mãn” cả những giấc mơ hoang hoải, chưa từng trở thành hiện thực của giới mộ điệu.

Mỗi sản phẩm thời trang của thương hiệu là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Đạt mức độ tinh xảo cao, trở thành mẫu độc bản, thể hiện cá tính và phong cách rõ nét của những người phụ nữ thành đạt. Quá trình sáng tạo & lao động miệt mài của mỗi nghệ nhân, cùng quy trình khắt khe từ khâu chọn vật liệu vải, cắt may, đến quá trình thêu đính thủ công tỉ mỉ; mất hàng trăm giờ lao động, tạo ra những sản phẩm thành phẩm có giá trị “xa xỉ”.

Sự xa xỉ của thời trang Chancos không chỉ ở vật chất bề ngoài, lớn lao hơn đó chính là giá trị tinh thần. Cầu kỳ, tỉ mỉ và hoàn hảo trở thành thước đo đánh giá độ tinh xảo, trong mỗi sản phẩm của thương hiệu. Tạo nên khí chất trọn vẹn cho các quý cô, quý phu nhân, trong từng bước di chuyển, với các bộ trang phục cao cấp.

BST hàng hiệu xa xỉ làm thỏa nguyện ước của các quý cô sành điệu
BST hàng hiệu xa xỉ làm thỏa nguyện ước của các quý cô sành điệu

Chancos – Xây dựng phong cách thời trang quyền quý bằng những giá trị đồng điệu, độc đáo

Tôn chỉ hoạt động và phát triển của thương hiệu thời trang nữ cao cấp, thể hiện rõ sứ mệnh mang những giá trị tốt đẹp đến với đại chúng, gửi gắm trọn vẹn qua những bộ trang phục cầu kỳ dành cho phái đẹp.

Những người phụ nữ sở hữu vóc dáng cân đối, Chancos dành tặng cho họ những mẫu trang phục tôn lên sắc vóc, khoe đường cong gợi cảm, đậm chất quý phái. Quý cô, quý bà bước vào tuổi trung niên, có nhiều khiếm khuyết trên cơ thể, được gửi tặng riêng những thiết kế tinh tế, che khéo khuyết điểm 3 vòng, giúp quý cô, quý bà trở nên xinh đẹp lộng lẫy.

Thời trang xuất phát từ tình yêu và lòng tự hào về những giá trị văn hóa, thời trang cao cấp chinh phục trái tim của người phụ nữ, tôn vinh vẻ đẹp của người Việt Nam, thông qua những trang phục đời thường nhất. 

Có một điểm đặc biệt khi nhắc đến thời trang Chancos, đó chính là sự kén chọn người mặc. Bởi lẽ, phải có sự đồng điệu, thấm nhuần câu chuyện của mỗi bộ sưu tập, được gửi gắm thông qua từng tác phẩm thời trang cụ thể, phái đẹp mới có thể khoác lên mình một bộ đồ có hồn, trở thành bậc vương tôn quyền quý đúng nghĩa.

Mỗi sản phẩm thời trang trở thành tác phẩm nghệ thuật độc bản thể hiện sự quyền quý
Mỗi sản phẩm thời trang trở thành tác phẩm nghệ thuật độc bản thể hiện sự quyền quý

Chancos làm hài lòng quý bà, quý cô sành điệu bằng sản phẩm tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ, 

Trước khi sản phẩm được đặt lên kệ hay đến tay các quý bà, quý cô sành điệu; những sản phẩm của Chancos phải trải qua một quy trình kiểm định gắt gao và nghiêm ngặt.

Sản phẩm thời trang có sự hoàn hảo đến từng đường kim, mũi chỉ. Các chi tiết thêu đính thủ công khéo léo, không một vết xước; phái đẹp xứng đáng nhận được sản phẩm chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.

Không gian shopping của thương hiệu đậm chất 5 sao, khách hàng được phục vụ như thượng đế thông qua trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuẩn luxury. Các tín đồ thời trang khi lựa chọn trang phục, có thể nhìn tận mắt từng mẫu, sờ tận tay từng thớ vải, soi xét từng đường may. Chưa bao giờ quý cô sành điệu lại có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng quy trình mua sắm quý tộc ngay tại Việt Nam, trong không gian hàng hiệu chuẩn quốc tế.

“Không cố gắng bán mà giúp khách hàng mua” Chancos đồng hành cùng quý cô thời thượng trên từng hành trình, giúp họ hài lòng và nhận được những giá trị tốt đẹp nhất. Mỗi nhân viên tại Store được đào tạo, training, chia sẻ nâng cao chuyên môn. Họ trở thành các stylist chuyên nghiệp, chuyển tải thông điệp yêu thương từ thương hiệu và các nhà thiết kế thời trang, đến với khách hàng qua từng sản phẩm.

Thời trang nữ tôn vinh và dành trọn những giá trị tốt đẹp cho những quý cô có tầm
Thời trang nữ tôn vinh và dành trọn những giá trị tốt đẹp cho những quý cô có tầm

Không chỉ được khách hàng tin yêu, thương hiệu thời trang trở thành đối tác uy tín cho nhiều doanh nghiệp cùng hợp tác và phát triển. Chancos trở thành doanh nghiệp đại diện tiêu biểu, nhận kỷ niệm chương và bằng khen của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, tại lễ kỷ niệm Di sản Văn hóa Việt Nam năm 2022. Đơn vị hứa hẹn bảo tồn và phát triển những tinh hoa văn hóa dân tộc, đặc biệt với ngành nghề thủ công may mặc, đưa ngành thời trang Việt sánh ngang với các thương hiệu quốc tế tầm cao.

Đế chế thời trang hàng hiệu dành cho người Việt Nam được thai nghén suốt hành trình dài, đã đơm hoa kết trái. Dành trọn tình yêu, sự nghiêm túc và cả những giấc mơ, Chancos chạm tay xây dựng thành công thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là cao cấp, sản phẩm sở hữu sự đẳng cấp với các yếu tố độc đáo, chinh phục hàng triệu con tim của giới mộ điệu.

Chuyên mục: Thời Trang đẹp

5 ( 2 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất