Người Không Thể Với Tới – Chương 31

Vũ Linh 188

Tác giả: Hạ Long

Thành Nam ngồi nãy giờ vẫn chưa hết thán phục đối với Khánh Linh. Đằng sau dáng vẻ mảnh mai kia chính ҳάc là một cô gáι kiên cường và đầy trí tuệ.

Hầu hết các cô gáι trẻ nếu vào trường hợp như của Khánh Linh, một là cầu cứu người khác không thì sẽ rơi vào trường hợp thứ hai là trầm cảm, cũng có người không chịu nổi đả kích khiến kết quả còn tệ hơn nữa, nhưng với Linh thì khác. Cô dường như chưa bao giờ chịu đầu hàng số phận, chí ít là từ lúc anh biết cô thì thấy cô chưa chịu khuất phục lần nào.

– Anh! Anh làm gì mà ngồi thần người ra thế?
– À…Cũng không định làm gì nhiều nhưng có lẽ cần phải cân nhắc lại, chứ không có người đang tính phản bội lại mình rồi!
– Anh còn đùa em nữa!
– Thế không đùa thì đi ăn thêm chút gì được không?
– Mới ăn xong mà?
– Muốn tính kế phản bội lại anh thì nên bổ sung nhiều calo vào, chứ ăn như mèo thế thì làm sao có sức!

Xảy ra chuyện lớn Khánh Linh nhận ra Nam quan tâm tới mình hơn, dù là sự quan tâm của người anh trai dành cho em gáι thì cô cũng rất vui, cảm thấy được an ủi rất nhiều.

– Anh đưa em đi gặp chị ta trước rồi mình ăn uống sau được không ạ?
– Được! Theo ý em!
– Nhưng anh chỉ cần đưa em đến gần chỗ hẹn thôi, còn việc gặp gỡ nói chuyện để mình em được rồi!
– Ừ! Anh đợi ở ngoài! Có gì gọi anh!

Rõ ràng ʇ⚡︎ự bản thân muốn đối diện với cô ta nhưng sao khi nghe Thành Nam dễ dàng đồng ý để cô đi một mình thì Linh lại có chút hụt hẫng, một chút buồn man mác…

– Sao vậy?
– À… Không! Anh ra ngoài đợi em một chút. Em muốn sửa soạn lại trang phục trước khi đi!
– Vậy, anh xuống sảnh đợi em!
– Vâng.

Trong lúc chờ Khánh Linh, Thành Nam gọi điện thoại chỉ đạo trợ lý của mình xử lý một số việc xong sau đó mới gọi qua cho Thiên Thành.

Cậu ta giờ này đang bận rộn cùng chúng bạn ca hát nhưng khi thấy số của Nam gọi tới thì cũng mau chóng đi ra ngoài nghe máy.

– Gọi tôi có gì vậy?
– Cậu giúp tôi việc này đi!
– Có gì hậu tạ không mà muốn tôi giúp nữa vậy?
– Xong việc muốn gì cũng được!

Nghe một lời này Thiên Thành cười ha hả. Cậu ta lại bắt đầu cà chớn.

– Ây … Sếp Nam nay dễ tính thế nhỉ?
– Tôi chuẩn bị đến nhà hàng S. Cậu đưa người tới đi!

Nghe được giọng Thành Nam đang rất nghiêm túc nên Thiên Thành cũng không tiếp tục cà lơ phất phơ nữa mà hỏi vào vấn đề luôn.

– Có manh mối à?
– Đến bắt người!
– Ồ… Sếp Nam nhanh tay, nhanh chân đấy!
– Chuẩn bị đi thôi!

Thành Nam nói rồi tắt máy luôn vì Khánh Linh cũng vừa xuống tới nơi. Hai người sau đó di chuyển đến chỗ hẹn với Phương Oanh. Có điều người đi vào chỉ có mình cô.

– Em cứ thoải mái đi gặp cô ta! Không cần phải sợ!
– Anh yên tâm! Em có chuẩn bị rồi!
– Vào đi! Anh ở ngay cạnh em!

Phút trước còn cảm thấy có chút tủi thân nhưng một lời sau của Thành Nam đã tiếp thêm cho Linh sức mạnh rất nhiều. Vẫn là người đàn ông trưởng thành có vẻ ngoài lạnh nhạt nhưng trong thì ấm áp, biết quan tâm tới người khác. Cô ʇ⚡︎ự tin gật đầu rồi tiến thẳng vào trong.

Khánh Linh theo tin nhắn của Phương Oanh, lên tầng ba gặp cô ta. Vừa mở cửa bước vào đã thấy hai tên xăm trổ đứng hai phía. Nhìn cảnh tượng này không cần nói Linh cũng đoán được mục đích của họ. Vẫn là những kẻ không tình người thì thủ đoạn cũng không muốn nương tay với người khác. Có điều Khánh Linh vẫn làm như ngây ngô, yếu thế chào hỏi trước.

– Em chào chị ạ!
– Mày cũng đúng hẹn đấy!
– Chị cho em cơ hội thì sao em dám không nghe ạ!
– Giá trước đó mày ngoan ngoãn như này thì tao đâu cần phải dùng hạ sách nhưng là tại mày cứ muốn đối đầu với tao nên giờ có kết cục như nào cũng ráng mà chịu!
– Dạ, em không dám trách cứ gì chị đâu ạ!

Phương Oanh rất hài lòng với dáng vẻ khép nép của Khánh Linh, tuy nhiên cô ta không phải kẻ thấy đối phương yếu thế thì tha cho mà còn sống ác nghiệt hơn.

– Mày thực sự muốn lấy video gốc?
– Vâng.
– Tao tưởng mày thông minh thế nào chứ thật ra ngu quá! Chỉ một lời hứa hẹn đã khiến mày nộp ๓.ạ.ภ .ﻮ tới tận đây rồi! Ha ha …
– Chị… Chị lừa em sao?
– Thế mày nghĩ tao nói thật à? Trao đổi dự án với mày thì được cái mẹ gì, nói tao trao đổi với Nam thì còn có thể, nhưng trước khi làm việc với anh ta thì tao phải cho anh ta thấy, người mà anh ta tin tưởng, quý mến thích ngủ với trai lạ có vẻ d᷈-/i᷈ th.oã như nào!

Phương Oanh nói với vẻ mặt khinh người, ác ᵭộc hướng về phía Linh rồi lại thản nhiên quay sang hai kẻ xăm trổ ra lệnh:

– Chúng mày đâu! Ch.ơi nó cho tao! Ch.ơi thoải mái cũng không sợ ai thấy đâu! Tao đã bao hết nhà hàng này rồi!

Đúng như Linh dự đoán, rằng cô ta không có thiện chí nhưng để lấy được bằng chứng cụ thể từ cô ta thì cô phải tiếp tục diễn tiếp.

– Khoan đã! Chị ơi! Chị đừng làm vậy mà?
– Mẹ con chó! Mày khiến tao mất tất cả mà giờ mày còn mở mồm van xin tao à! Không có đâu!
– Chị ơi! Em biết lỗi rồi! Chị tha cho em đi ạ!
– Tha sao? Mày nghĩ tao sẽ tha cho mày ư? Không có đâu! Vừa rồi tao khiến mày d᷈-/i᷈ thoã tгêภ giường với anh ta chỉ là cảnh cáo, còn giờ này tao sẽ cho hai thằng này ch/ơi mày ra bã mới làm tao hả hê được. Chúng mày! Đè nó ra! Đổ vào miệng cho nó uống thứ nước này rồi tao cho không hai đứa bay vác nó đến khách sạn mà ch/ơi! Đêm nay hãy chiều nó tới bến đi!

Khánh Linh trước khi vào phòng đã đặt cái túi ҳάch có gắn camera lên bàn. Cô cũng ϮιпҺ tế để theo hướng bao quát được tất cả và giờ này là màn hạ chốt nên cố tính làm ra vẻ yếu đuối, giọng cô vẫn nài nỉ xin tha nhưng hai tên xăm trổ đã kèm chặt hai bên và định bắt cô uống thứ tђยốς mà họ đã chuẩn bị sẵn.

Phương Oanh tưởng mình đã thành công ҟҺốпg chế được Khánh Linh và chuẩn bị chứng kiến cảnh cô bị hạ ทɦụ☪ tại đây thì bất ngờ Linh vung tay, làm mấy động tác dứt khoát mạnh mẽ khiến cô từ thế bị động chuyển sang thế chủ động. Hai tên to như hộ pháp như thế mà Linh chỉ cần vài chiêu đã làm chúng ngã lăn ra đất, la oai oái…

Trước một màn này Phương Oanh không nói được gì, cô ta như bị cấm khẩu nhìn chăm chăm Khánh Linh thì bất ngờ cάпh cửa phòng bật mở. Thành Nam cùng người của Thiên Thành bước vào.

Giống như Phương Oanh, mấy anh em cũng bị một màn trước mặt làm cho sửng sốt.

Thành Nam ở phòng bên cạnh, nghe ngóng có động tĩnh liền chạy sang hỗ trợ cô nhưng trước tình cảnh này khiến anh hoàn toàn đứng hình. Đã thế lại thấy Linh dễ dàng ghì chặt lấy Phương Oanh uy hϊếp thì chẳng ai như Thiên Thành liền ghé tai Thành Nam trêu một câu:

– Giờ thì tôi biết vì sao anh lại bảo vệ cô gáι này kỹ thế rồi! Đúng là đặc biệt đấy!
– Tôi còn không biết cô ấy có tài ᵭάпҺ nhau đâu!
– Hả? Anh… Anh không biết?
– Các anh còn đứng ngây ra đó làm gì! Giúp em bắt bọn họ đến đồn côпg αп đi! Bằng chứng có hết ở cái túi kia!

Hai người đàn ông lần nữa lại bị cô gáι có dáng vẻ mảnh khảnh kia làm cho bất ngờ. Nhìn theo hướng mắt cô chỉ dẫn, Thiên Thành lại vỗ vai Thành Nam cười tủm tỉm.

– Cô gáι này rất hay! Hôm nào tôi phải mời cô ấy đi uống ɾượu kết bạn mới được!
– Cậu đừng có mơ!

Nói dứt câu, Thành Nam hất tay Thiên Thành rồi cùng với người của cậu ta ҟҺốпg chế ba kẻ ngông cuồng kia ra xe.

Nhanh chóng đưa bọn chúng đến đồn côпg αп, phối hợp làm các thủ tục lấy lời khai xong, bấy giờ hai người mới có thời gian nói chuyện riêng.

Thành Nam vẫn là không nhịn được mà hỏi Linh:

– Này! Em còn bất ngờ nào nữa thì cho anh biết đi! Thật sự anh vẫn chưa tin lắm đâu!
– Chứng kiến tận mắt em không hề hấn gì mà kẻ thì há hốc miệng, người thì bò lết ra đất mà anh vẫn còn chưa tin sao?
– Anh cứ nghĩ em mạnh mẽ về ϮιпҺ thần thôi, ai ngờ…
– Cuộc đời dạy em phải rắn giỏi, phải biết ʇ⚡︎ự bảo vệ chính mình nên việc học được chút võ phòng thân cũng là điều dễ hiểu!
– Đánh cho hai tên to như hộ pháp ngã sõng soài ra đất mà bảo chỉ có chút võ à? Em cũng khiêm tốn quá đấy!

Khánh Linh cười trừ trước câu nói này của Thành Nam, tuy nhiên cô vẫn không nói ra việc mình đã có được đai đen Taekwondo. Đang định chuyển hướng nói chuyện khác thì đúng lúc Thiên Thành đi ra. Cậu ta vẫn kiểu cà chớn trêu chọc Nam:

– Anh cũng quá tệ đi! Đêm hôm tôi giúp anh mà anh xong việc cái liền ra đây tâm sự với người đẹp, mặc tôi ở trong kia với mấy thủ tục hành chính phức tạp!
– Ai hành được cậu?
– Nói thế mà anh cũng chẳng được một lời cảm ơn nữa!
– Cậu về trước đi! Mai tôi cảm ơn sau!
– Ơ… Tôi bỏ dở việc để giúp anh mà anh lại phủi mông thế à? Có còn là người không thế?
– Tôi còn ở đây hai ngày, chờ cậu tóm gọn tên nhân viên giao cho côпg αп thì lúc đó tôi sẽ chủ động tạ ơn cậu!

Thành Nam vẫn nhất quyết chưa cho Thiên Thành chính thức làm quen với Khánh Linh nên anh phớt lờ cậu ta mà dắt tay cô đi thẳng ra xe. Bỏ lại câu nói khiến cho Thiên Thành tức xì khói, chỉ biết dậm chân tại chỗ.

– Đồ ૮.ɦ.ế.ƭ dẫm nhà anh! Thiên Thành tôi mà còn giúp anh nữa thì tôi sẽ làm chó!

Lúc bực mình thì nói ác khẩu vậy thôi chứ khi về tới nhà rồi lại chủ động sai khiến người của mình mau chóng tìm ra tên nhân viên đang trốn chui trốn lủi kia về nhận Ϯộι.

Khánh Linh được Thành Nam chở về gần khách sạn. Anh cho dừng xe tại một quán ăn nhỏ bên đường.

Ở cùng nhà với nhau một thời gian dài nên Nam cũng biết Linh rất thích ăn cháo tôm. Mà lúc này thì món đó là hợp nhất nên anh đã gọi hai tô to luôn.

– Anh gọi nhiều thế, em ăn không hết đâu!
– Ăn cố hơn làm cố!
– Nhưng mà nhiều quá! Ăn bỏ dở lãng phí lắm.
– Cứ ăn đi! Không hết anh giúp!

Biết Thành Nam vốn kỹ tính, lại ưa sạch sẽ lấy đâu ra anh chịu ăn thừa của cô chứ.

– Nếu anh có ý thì giúp em bây giờ đi! Nào! Để em sẻ một nửa qua cho anh!
– Em cứ ăn no bụng đi! Còn bao nhiêu anh ăn hết cho!

Chính tai nghe Thành Nam hứa hẹn nhưng Linh vẫn không dám tin. Có điều cứ nói đi nói lại một vấn đề thì không được hay nên cô giữ im lặng và bắt đầu ăn phần của mình.

Lạ lắm! Lúc đầu nghĩ sẽ không ăn hết tô cháo đầy, mà không hiểu sao giờ này Linh ăn ngon miệng lắm! Khi Thành Nam sắp hết thì tô của Linh cũng vơi đi ρhâп nửa. Mà tâm trạng của cô lúc này không còn nặng trĩu như lúc trước nữa. Có lẽ, được ăn cùng người mình thích, cộng thêm kẻ hại cô đã bị tóm gọn khiến cô gột bỏ hết những muộn phiền.

– Em chắc không cần anh ăn giúp đâu!
– Vậy ăn thêm tô nữa không?
– Anh đừng có đùa dai vậy chứ! Tưởng em là heo à!
– Thấy em thoải mái thế này anh cũng không còn cảm thấy áy náy nữa! Linh à! Anh có chuyện này muốn nói với em!

Khó khăn lắm hai người mới ʇ⚡︎ự nhiên lại được với nhau. Đột nhiên nhắc lại chuyện kia khiến Khánh Linh có chút ngượng ngùng.

– Chuyện gì cũng để sau rồi nói! Mình tập trung ăn no bụng đã!
– Em chẳng phải nói chúng ta đều là người lớn rồi thì không cần ngại nữa sao? Anh sẽ chịu trách nhiệm với em!

Thực ra thứ Khánh Linh cần là tình cảm thật lòng của Nam chứ không phải là trách nhiệm miễn cưỡng. Cô cười khổ trong lòng, không có cách nào nói ra được nỗi niềm của mình bởi anh từ trước tới nay chỉ xem cô là em gáι. Nhưng giờ này cô cũng phải mạnh mẽ đối mặt với hiện thực.

– Anh nói đúng! Chúng ta đều là người trưởng thành rồi nên không cần ngại. Cứ coi đêm trước là tai пα̣п không may. Về phần bà với bố em, đến hôm nay chưa có vấn đề gì thì chắc là hai người chưa thấy được nên mình cứ kệ đi ạ!
– Bà nội biết hết rồi!
– Sao cơ?
– Bà bảo, chờ chúng ta về nói chuyện cho rõ ràng đấy!

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất