Người Không Thể Với Tới – Chương 30

Vũ Linh 296

Tác giả: Hạ Long

Thành Nam kết thúc cuộc trò chuyện với Thiên Thành liền quay lại khách sạn, anh đi thẳng lên phòng của Khánh Linh tính gõ cửa thì vừa hay có điện thoại gọi tới. Nhìn số là của bà nội, Thành Nam đoán bà chắc đã biết chuyện nên cũng không chậm trễ việc nghe máy.

– Con đây ạ!

– Nam! Bà vừa nghe mấy cô giúp việc nói chuyện với nhau, có phải con với cô gáι nào đó qua đêm bị đăng lên ๓.ạ.ภ .ﻮ phải không? Chuyện là thế nào? Nói rõ cho bà biết đi!

– Bà bình tĩnh thì con mới nói!

– Bà đang rất bình tĩnh, bà cũng tin con không phải dễ dãi như vậy nhưng sao lại ra nông nỗi này?

Thành Nam nghe bà nội hỏi thì thở dài trong lòng, anh không dám nghĩ hậu quả nếu bà biết cô gáι ngủ cùng mình là Khánh Linh thì bà sẽ có biểu cảm như nào nữa. Nam sợ nhất là bà bị sốc bởi bà rất thương cô. Còn nếu anh cố giấu đi sự thật thì anh càng không đáng mặt đàn ông.

– Bà…Con bị người ta hại nên con…

– Chuyện như nào con cứ nói, bà nhất định sẽ bảo vệ con!

– Bà ơi! Con xin lỗi bà! Con không xứng đáng là con cháu của họ Phan. Không xứng làm anh của Linh…Con…

– Sao…Cái gì mà không xứng làm con cháu của họ Phan, không đáng làm anh của bé Linh là như nào? Không lẽ…

– Con…Con đã làm chuyện có lỗi với cô ấy! Đêm qua chúng con đã làm chuyện đó bà ạ!

– …!!

Qủa là tin sét ᵭάпҺ, bao nhiêu công sức gán ghép, đẩy thuyền không được nhưng chỉ nhờ một lần đi công tác cùng nhau lại có kết quả hơn cả mong đợi thế này. Không ngờ trong cái rủi lại có cái may…Bà Loan nghe thông tin cô gáι ngủ cùng với cháu trai mình đêm qua chính là Khánh Linh chứ không phải là một cô gáι làng chơi nào khác thì mừng rớt nước mắt. Xem ra ông trời cũng động lòng thương xót lời khẩn cầu bấy lâu của bà rồi, kiểu này thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén…

Quá vui và ҳúc ᵭộпg khiến bà Loan nghẹn ngào đến không thốt nên lời thì Thành Nam lại tưởng bà nội bị sốc vì thông tin mình vừa nói khiến anh càng lo lắng không thôi.

– Bà ơi? Bà nói gì đi! Bà đừng làm con sợ!

– …!!!

– Con xin lỗi bà! Con biết bản thân đã làm sai nhưng lúc đó thật sự con không kiềm chế được và cả em Linh cũng vậy. Bị người ta bỏ với lượng tђยốς quá nhiều khiến chúng con không ρhâп biệt được phải trái, ranh giới…Bà…Bà có nghe con nói không bà…

Bà Loan nghe rõ lắm và trong lòng thật sự rất vui nhưng vì để xem ý của Thành Nam thế nào thì bà vẫn diễn như đang rất khó xử.

– Vậy giờ con tính giải quyết làm sao? Về phần bà thì cũng thôi đi vì bà chỉ còn duy nhất một mình con là người thân nhưng về phía bố của Linh sẽ khó khăn đấy! Bà sợ ông ấy không chấp nhận được chuyện này!

– Bà ơi? Đợi giải quyết việc ở đây xong con sẽ về nói chuyện với bà và chú ấy luôn. Con nhất định sẽ không trốn tránh trách nhiệm đâu!

Nghe được lời này của cháu trai khiến bà Loan thở phào trong lòng, phần khó nhất đã xuôi thì về Khánh Linh bà sẽ có cách làm cho cô đồng lòng hợp tác. Có điều bà Loan vẫn muốn thử lòng cháu yêu của mình thêm chút nữa.

– Nhưng hai đứa không có tình cảm thì làm thế nào đây?

– Con thấy Linh bình thường cũng quý mến con, chắc em ấy sẽ đồng ý cho con chịu trách nhiệm thôi. Tình cảm có thể vun đắp từ từ mà!

– Vậy bà chờ tin hai đứa! Nhớ xử lý cho tốt để con bé khỏi thấy thiệt thòi!

– Vâng. Bà yên tâm ạ! Bà ở nhà giữ gìn sức khoẻ bà nhé!

– Ừ…Ừ…

Quá hài lòng, bà Loan tắt máy liền khoe ngay chuyện vui với cô Luận thì cô Luận hét ầm lên…

– Thật…Thật hả bà?

– Ừ. Chính thằng Nam nó ҳάc nhận là đã ngủ với Khánh Linh yêu dấu của tôi. Phen này tôi với cô nhanh có cháu ẵm bồng rồi! Ha ha…Con bé Linh nhất định sẽ là cháu dâu của tôi!

– Vui quá bà ơi! Nghĩ lại, con với bà mất bao công sức vun vén mà không được kết quả gì, thế nhưng đùng một cái lại có tin vui không tưởng thế này. Phải nói mình tính không bằng trời tính bà nhỉ?

– Đúng rồi! Vẫn là nên theo sắp đặt của ʇ⚡︎ự nhiên. Từ nay tôi cũng không thúc giục nữa, có khi sau này thuận lợi hai đứa nó còn sinh cho tôi mấy đứa chắt ấy chứ!

– Vâng…Vâng…con cũng mong vậy ạ! Con chúc mừng bà nhé!

Ờ nhà mấy người lớn đang vui mừng nhưng ở tỉnh B thì Khánh Linh và Thành Nam vẫn đầy ăp đăm chiêu. Bữa trưa Khánh Linh không đụng đũa, tới bữa tối khuyên nhủ mãi cô miễn cưỡng ăn được vài thìa rồi lại ℓêп gιườпg nằm bẹp. Mới qua một đêm mà đã khiến một cô gáι mạnh mẽ trở nên yếu đuối hết sức.

– Linh! Dậy uống nước đi đã!

– Em không sao đâu. Anh cứ về phòng nghỉ ngơi đi!

– Em như này bảo anh yên tâm làm sao?

– Em không dễ bị gục ngã vậy đâu, chỉ là em cần thời gian suy nghĩ một chút!

Những tưởng Khánh Linh sẽ gục ngã bởi chuyện vừa mới đây, nhưng xem ra là anh chưa hiểu hết cô rồi. Vẻ mệt mỏi chỉ là bên ngoài còn nội lực cô có nhiều lắm, hoá ra cô cần yên tĩnh để suy xét mọi việc…

– Nếu em chưa buồn ngủ thì mình nói chuyện đi!

– Anh nói đi ạ!

– Đợi anh hai ngày nữa. Anh sẽ xử lý xong chuyện này!

Khánh Linh biết Thành Nam sẽ làm được và cô tin điều đó, tuy nhiên cô cũng có suy nghĩ và hướng đi riêng của mình.

– Em tin anh! Anh cứ làm những việc cho là cần thiết đi! Còn về người nào hại em, em đã có cách!

Nói tới đây, Linh ngồi hẳn dậy rồi khẳng định lại với Nam.

– Chắc chắn là chị em Phương Oanh chứ không phải ai khác. Còn với Thiên Tân, anh ta dù không tốt đẹp nhưng thủ đoạn lắp camera qυαγ ℓéп chắc chắn không phải do anh ta!

– Vậy, em muốn làm như nào anh sẽ giúp!

– Anh cứ lo việc công ty bình thường, dự án của em theo cứ để em tiếp tục nhưng trước hết anh cho em xin số điện thoại của Phương Oanh.

Thực sự tới giờ này Nam vẫn chưa mường tượng ra mục đích của Linh là gì mà phải tới khi cô kết nối được với Phương Oanh và diễn với cô ta một màn kịch xin xỏ thì anh mới thấy cô không chỉ có thông mình bình thường mà còn rất rất thông minh…

– Chị Oanh! Là em đây!

– Mày gọi cho tao làm gì?

– Chị! Em biết em sai rồi, là em không nên trèo cao, là em không nên bám riết lấy anh Nam! Chị ơi…Chị đừng ra tay với em nữa được không?

– Mày nói gì tao không hiểu?

– Em biết là chị làm tất cả nhưng em đáng bị như thế! Chị phạt em như vậy em không dám oán hận gì chị cả mà cam tâm chấp nhận.

– Mày biết sai rồi à?

Uốn mấy tấc lưỡi cũng khiến cô ta bắt đầu lòi đuôi, tuy nhiên Linh muốn ghi âm lại tất cả những bằng chứng khác nên tiếp tục diễn với cô ta.

– Vâng. Em biết em sai rồi! Em ngàn lần xin lỗi chị. Mong chị giơ cao ᵭάпҺ khẽ, cảnh cáo em như vậy là được rồi. Em xin thề từ nay sẽ tránh xa anh Nam, không lợi dụng bà Loan nữa, không liên quan gì tới người nhà họ, em sẽ chuyển đi nơi khác ạ!

– Mày cũng khôn ngoan đấy nhưng tao thấy mày trả giá như vậy chưa đủ. Tao còn nhiều thứ cho mày xem lắm! Xem cái vẻ d᷈-/i᷈ tho.ã của mày tгêภ giường kể cũng rất đáng giá đấy!

Khánh Linh cố nuốt nước mắt vào trong, tiếp tục xuống giọng làm như van xin cô ta tha cho mình.

– Chị! Chị muốn em làm gì em cũng làm, kể cả phản bội lại Thành Nam và bà Loan em cũng giúp chị. Chỉ cần chị đưa lại cho em video gốc thôi!

– Mày có gan phải bội lại anh ta ư?

– Hai người đó rất tin tưởng em, em nói gì là được cái đó nên sẽ không ai nghi ngờ gì đâu!

– Vậy cái dự án mày đang làm dở, tao không cần biết mày làm cách nào nhưng cứ chuyển nhượng thành công lại cho tao là được!

– Em sẽ nhanh chóng xử lý! Nhất định chị sẽ có được nó nhưng chị phải hứa đưa cho em video gốc!

– Được! Tối nay gặp tao tại nhà hàng S. Nếu thành ý của mày tốt thì tao sẽ xem xét!
– Vâng. Chị yên tâm! Em nhất định khiến chị hài lòng!

Thành Nam nhìn Linh mãi mà vẫn không tin được là cô vừa mới cứu chính mình thành công nhất. Xem ra một khi phụ nữ thông minh đã ra tay thì không có gì là không xoay chuyển được.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất