Lòng dạ đàn bà chương 27

Vũ Linh 452

Tiến tỉnh dậy thì thấy mình trong một căn phòng lạ. Đầu óc mình vẫn còn ong ong vì hôm qua uống khá nhiều. Anh quan รá☨ xung quanh cố nhìn ra xem đây là đâu thì Xoan bưng vào cho anh một tô cháo ϮhịϮ bằm, miệng hớn hở nói:

“Anh dậy rồi đấy à? Có mệt lắm không?”

Cô vừa nói vừa cầm cái muỗng quờ quờ bát cháo cho đỡ nóng.

“Sao anh lại ở đây?” Tiến ngơ ngác hỏi.

“Hôm qua anh say quá nên em đưa anh về nhà. Nhưng thật không may là lại gặp Khánh Ly. Cô ta đã ᵭάпҺ em. Chính anh đã bênh vực em ᵭάпҺ lại cô ta. Vì thế cô ta đã đuổi anh ra khỏi nhà. Em mới đưa anh về tạm phòng của em. Anh nhớ ra chưa?”

Tiến nghe Xoan kể lại đầu đuôi câu chuyện cũng dần dần nhớ ra mọi việc từ hôm qua.

“ả đàn bà đó thật quá đáng!” Tiến nhớ lại sự việc hôm qua vẫn còn hậm hực.

Xoan liếc thấy tiến vẫn còn tức tối với Khánh Ly thì cười khẽ nói nhỏ.

“Thôi anh đừng nghĩ đến cô ta làm gì cho đau đầu. Lại mệt người ra. Anh mau ra ᵭάпҺ răng rửa mặt rồi vào ăn cháo cho nóng. Cả đêm hôm qua anh ói hết rồi. Bụng không có hạt cơm nào xót ruột lắm.” Xoan tỏ vẻ quan tâm và lo lắng cho Tiến khiến Anh ta rất cảm động. Lại nghĩ về cô vợ ở nhà mặt suốt ngày đăm đăm hở cái là cҺửι chồng vô dụng tiến lại càng thấy Xoan đúng như là định mệnh của đời mình. Anh ta quyết không bỏ lỡ cô hội hiếm có này. Cơ hội của đời người chỉ đến một lần không đến lần thứ hai. Nghĩ vậy Tiến liền túm lấy tay Xoan khẩn khoản nói:

“Xoan! Em có đồng ý sống với anh không?”

Xoan tỏ vẻ e thẹn nói:

“Nếu được như vậy thì còn gì bằng. Em chỉ là một cô bé quê mùa ít học được anh để ý đã là diễm phúc lắm rồi. Nay được anh ngỏ lời thì không còn mơ ước nào hơn.”

“Em nói thật chứ?”

Tiến mừng rỡ nhìn Xoan chờ đợi câu khẳng định cuối cùng.

“Vâng!” Xoan khẽ gật đầu.

“Vậy thì tốt quá rồi!” Tiến mừng rỡ nói như reo lên:

“Vậy Em chờ Anh. Anh sẽ về nhà dọn hết đồ đạc để đến sống với em. Chúng ta tạm thời thuê thuê một căn phòng nhỏ để sống cùng nhé. Anh nhất định sẽ đối xử tốt với em.”

“Em đồng ý. Vậy để tí nữa em sẽ đi xung quanh xóm này coi có căn phòng trọ nào còn trống không. Mình sẽ tạm chọn đến đó để ở. Chứ Ở đây cũng phiền cậu mợ em lắm.”

“Được. Em cứ làm theo ý em. Anh sẽ về dọn đồ ngay bây giờ.”

“Khoan đã nào. Nhưng trước hết anh phải ăn bát cháo này cho ấm bụng đã.”

Xoan kéo tay Tiến nói một cách dịu dàng như thể một người vợ tập tủy chăm sóc cho chồng mình vậy. điều này càng khiến cho Tiến thấy ấm lòng và quyết tâm bỏ Khánh Ly để đến với tình yêu đích thực của đời mình.

Tiến về đến nhà thì thấy đồ đạc và quần áo mình bị vứt Vương vãi trước cổng. Anh ta tức tối chạy lại mở cổng thì ổ khóa cổng đã được thay từ lúc nào. Quá tức với người vợ cạn tình cạn nghĩa này, Tiến rút điện thoại ra gọi cho Khánh Ly:

“Tại sao cô dám vứt đồ đạc của tôi ra đường hả? Lại còn cố tình thay ổ khóa không cho tôi vào nhà. Cô làm thế là có ý gì?”

Tiến quát lên trong điện thoại.

“Tôi tưởng anh theo con cαʋe đó rồi chứ? Còn mặt dày vác mặt về nhà tôi nữa à? Tôi nói cho anh biết. Đã đụng vào con đàn bà khác thì đừng hòng đụng vào người tôi nữa.”

“Hừ! Cô tưởng tôi muốn ở bên cạnh cô lắm hả? Tôi đã quá chán ngấy và ghê tởm ả Đàn bà như cô rồi. Tôi về đây là dọn đồ đạc của tôi.”

“Tất cả đồ đạc của anh tôi đã quăng hết ra đường rồi.”

Tiến nghe Khánh Ly nói vậy liền nhìn xung quanh thì thấy chỉ có mấy bộ quần áo còn máy tính điện thoại và một số đồ vật có giá trị khác thì không có.

“Cô mau mở cửa cho tôi vào. Tôi lấy đồ đạc của tôi. Vẫn còn một số đồ.”

“Tôi đã nói rồi. Tất cả những gì liên quan đến anh ngay cả chai dầu gội đầu tôi đều quăng hết ra đường. Trong nhà tôi không còn một thứ gì dính líu đến anh nữa. Anh đừng có mơ mà chia chác một cái gì trong nhà tôi. Đây là nhà tôi là tài sản riêng của tôi. Tất cả đều mang tên tôi không có thứ gì là của anh.”

“Máy tính bảng, laptop, điện thoại di động của tôi đâu?”

Tiến sau khi quan รá☨ kỹ một lần nữa vẫn không thấy đầy đủ đồ đạc của mình liền hỏi.

“Tôi nói lần cuối cùng. Tất cả đồ đạc của anh tôi đã quăng hết ra đường từ chiều hôm qua rồi.”

“Cô bị điên à? Những thứ đó cô quăng hết ra đường thì còn cái gì nữa?”

“Tôi đếch cần quan tâm. Đó là đồ đạc của anh. Chồng và tôi không chứa nó nữa. Và tôi cũng nhắc lại cho anh luôn. Tôi sẽ ủy quyền cho luật sư làm đơn ly hôn thuận tình. Anh chỉ cần ký vào. Và cũng đừng mơ đòi chia chác một tí gì ở phía tôi. Bởi vì nó không có tên anh trong đó nên đừng có mất công kiện tụng làm gì. Anh đến đây như thế nào thì ra đi như thế ấy.”

“Tôi cắt cần một xu từ cô. Tất cả những đồ liên quan đến cô đều là dơ bẩn. Kể cả ς.-ơ τ.ɧ.ể cô…”

Tiến chưa nói xong thì đã nghe tiếng tút tút ở đầu dây bên kia. Khánh Ly đã tắt máy một cách ngang xương.

“Đúng là con đàn bà gian xảo. Hóa ra cô ta đã tính từ trước.”

Tiến hậm hực rủa thầm Khánh Ly rồi nhặt nhạnh những bộ đồ nhăn nhúm vứt vãi ra đường vào một chiếc túi ni lông tạm bợ.

***

Xoan đến gặp An để báo cáo tình hình và ý định của Tiến cho An biết. Nghe xong An cười nói:

“Cô làm tốt hơn tôi tưởng đấy. Anh ta đã hoàn toàn bị cô Thu phục rồi. Bây giờ nếu như cô nói anh ta nhảy vào nữa thì chắc chắn anh ta cũng sẽ làm. Tôi thật ngây thơ khi trước kia cứ nghĩ rằng cả đời anh ta chỉ yêu một mình tôi mà thôi. Thế mà mới chưa đầy một năm mà anh ta đã đổi đến ba người phụ nữ. Đúng là lòng dạ đàn ông không thể ngờ. Nghĩ lại mình của trước kia mới thấy mình thật ngu ngốc.”

An cay đắng khi nghĩ về đoạn đường trước kia mình vừa đi qua.

Xoan dè dặt hỏi tiếp:

“Vậy nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành rồi chứ? Tôi không phải làm gì nữa đúng không?”

An quay lại thực tại với kế hoạch trả thù còn dài hạn của mình.

“Tất nhiên cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tôi đã giao cho cô. Nếu cô không muốn tiếp tục với anh ta nữa thì có thể cầm số tiền này và cắt đứt mọi liên lạc bỏ đi một nơi khác. Còn nếu không tôi sẽ bày cho cô cách để kiếm một khoản lợi khổng lồ mà cả đời cô cũng chưa chắc kiếm được.”

Xoan nghe ai nói vậy thì vô cùng tò mò. Nhắc đến tiền thì ai mà chẳng ham chứ. Cô muốn biết bằng cách nào có thể kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ như An nói. Cô rất tin vào lời của An bởi lần hợp tác này cô chỉ mất công dụ dỗ Tiến và ăn một cái tát của Khánh Ly đã nhận được cả trăm triệu rồi. Một nhiệm vụ quá dễ dàng với khoản thù lao cực kỳ lớn. Đương nhiên bây giờ khi nghe nói đến khoản lợi nhuận khổng lồ kia thì cô làm sao mà bỏ qua được.

“Chị nói đi! Tôi cũng muốn biết đó là chuyện gì. Có khó lắm không?”

Anh rất biết cách thâu tóm tâm lý của người đối diện. Chỉ cần nói chuyện vài lần để ý đến tâm ý của đối phương là cô đã đoán được họ muốn gì rồi.

“Nhiệm vụ của tôi giao cho cô, cô đã hoàn thành rồi. Còn đây là việc riêng của cô. Nếu cô muốn kiếm thêm thì có thể làm tiếp. Còn không thì có thể dừng lại được. Việc cũng không có gì là khó cả. Bởi vì giai đoạn khó nhất cô đã vượt qua rồi.”

Xoan lại càng háo hức muốn xem đó là việc gì mà vừa dễ lại vừa kiếm được khoản tiền lớn như vậy.

“Chị cứ nói đi. Tôi đồng ý.”

An liếc qua nét mặt đang háo hức mong chờ của Xoan, cô đoán chắc Xoan sẽ làm tốt việc này. Thậm chí là xuất sắc hơn nhiệm vụ đầu nữa.”

“Được rồi. Cô nghe rõ và làm theo lời tôi nói. Bây giờ Tiến đang trong giai đoạn căng thẳng với Khánh Ly. Lại được cô cận kề chăm sóc an ủi. Anh ta đương nhiên sẽ bị đắm chìm trong mật ngọt tình yêu với cô. Lợi dụng thời điểm này cô hãy dụ anh ta kết hôn với mình. Bằng cách nào cũng được. Chỉ cần có một tờ giấy đăng ký kết hôn hợp pháp. Nếu cô không muốn làm đám cưới thì có thể bịa ra một lý do về phía anh ta rằng lo người ta xì xào vì anh ta cưới vợ ta nên không muốn làm to. Cô cứ giả vờ mình là người chịu thiệt. Anh ta sẽ rất cảm động vì sự hi sinh của cô.”

“Nhưng anh ta vẫn chưa li hôn với vợ cũ.”

Xoan vẫn còn lo lắng.

An cười nói một cách ʇ⚡︎ự tin:

“Cô đừng lo. Với tính cách của Khánh Ly khi thấy chồng mình cặp bồ với một cô gáι khác lại sỉ ทɦụ☪ cô ta như vậy thì chắc chắn Cô ta sẽ ly hôn với anh ta sớm thôi. Nếu tôi đoán không nhầm thì trong ʋòпg một tuần Cô ta sẽ lo xong thủ tục ly hôn.”

“Nhưng liệu anh ta có chịu kết hôn với một người như tôi?”

Xoan có vẻ vẫn còn lo lắng.

“Điều này thì cô lại càng yên tâm. Đàn ông như Tiến họ không quan trọng người phụ nữ của họ là người như thế nào đâu. Chỉ cần khiến anh ta hài lòng là anh ta sẵn sàng ᵭάпҺ đổi tất cả. Để chắc ăn hơn cô lên giả vờ có thai với anh ta. Thực ra trước đây anh ta cũng từng đề cập đến việc có con với tôi nhưng lúc đó tôi chưa sẵn sàng. Bây giờ nếu cô báo mình có thai thì chắc chắn anh ta sẽ nghĩ đó là ý trời. Chắc chắn chính Anh ta là người đề nghị kết hôn với cô.”

“Rồi tiếp theo sẽ làm gì nữa?”

“Sau khi có từ đăng ký kết hôn hợp pháp rồi thì cô có thể tìm cách ly hôn với anh ta. Đương nhiên nhà cửa và tài sản cô phải thuyết phục anh ta để cả tên mình thì lúc đó khi ly hôn cô mới được chia tài sản. Chuyện này chắc không có với cô chứ?”

Xoan nghe những lời ρhâп tích của An xong suy nghĩ một lúc rồi gật đầu.

“Tôi làm được.”

“Tôi biết mà. Chúc cô may mắn nhé.”

An mỉm cười rồi đưa cho Xoan một chiếc phong bì nữa coi như là phần thưởng cuối cùng cô đã làm xong nhiệm vụ của mình.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất