Làm giàu không khó 8

Vũ Linh 55

TG : Cao Nguyen

Cứ trưa thứ bảy và chủ nhật là Lý toét lại lên phố huyện ăn trưa cùng Trà My . Họ ríu rít như đôi chim câu . Lý toét rất muốn nói nhiều lời yêu thương với Trà My nhưng cứ gặp cô là anh lại không nói lên lời . Cứ lúng túng như trai mới lớn chứ không phải là một ông chủ là ông bố của năm đứa con . Kể cũng lạ . Vốn nhanh nhẹn tháo vát , mồm mép tép nhẩy là thế mà trong tình yêu cũng như gà mắc tóc . Cả hai đều hiểu: “Tình trong như đã mặt ngoài còn e” . Ngoài ngồi cùng nhau ăn cơm , hai người chưa bao giờ đi cùng nhau ở những chốn bên ngoài . Cả hai đều sợ có người nào đó nhìn thấy thì bại lộ tình cảm của hai người . Họ cứ e dè như thế cho đến một hôm , vừa ăn trưa xong thì trời bỗng đổ mưa như trút . Lý toét bảo :

– Mưa to thế này thì em làm sao về chỗ học được . Em điện xin phép nghỉ học chiều nay đi . Anh em mình kiếm cái nhà nghỉ , trú tạm , chiều về .

Trà My đỏ mặt :

-Ứ ừ . Em ngại lắm . Em chưa bao giờ vào nhà nghỉ . Hơn nữa lại với người khác giới .

Lý toét nhẹ nhàng :

-Anh cũng chưa bao giờ vào nhà nghỉ . Nhưng chả lẽ hai đứa mình cứ ngồi đây ngắm trời mưa . Mà cũng phải đi cho người ta còn bán hàng chứ .

Trà My nũng nịu gật đầu :

-Vâng ạ . Chỉ một lần này thôi đấy . Ai mà nhìn thấy thì gay to .

Lý toét mỉm cười :

-Trời mưa to thế này ai đi đâu mà nhìn thấy được .

Quả đúng vậy . Ngay cả Lý toét va chạm cuộc sống là vậy nhưng bản tính hắn vẫn là chân chất thôn quê , chưa một lần vào nhà nghỉ . Hắn có đi đâu xa cũng chỉ nghỉ ngơi ở nhà bạn bè , người quen hay họ hàng . Cả hai đều lúng túng ngồi xuống chiếc giường trải ga trắng muốt , tiếng máy điều hòa chạy êm ro , không khí trong phòng mát lạnh . Kể cũng lạ ! Hôm đầu tiên gặp Trà My hắn như con hổ đói , chỉ muốn ăn tươi nuốt sống cô . Thế mà hôm nay , hắn rụt rè nắm lấy đôi bàn tay của Trà My . Để yên đôi bàn tay trong lòng bàn tay của Lý toét , không hiểu sao người Trà My nóng rực , miệng khô khốc, đôi môi mọng đỏ chờ đợi . Lý toét ôm cô sát người , nhẹ nhàng đặt nụ hôn vào đôi môi đang hé mở của Trà My. Rồi cả hai cùng đổ vật xuống giường , say đắm quện lấy nhau . Lý toét từ cởi áo Trà My , ngắm bầu ռ.ɠ-ự.ɕ trinh nữ ς./ă.ภ.ﻮ t./г.ò.ภ , rồi đôi môi tham lam của hắn mơn man tгêภ bầu Ꮙ-ú trắng hồng của cô . Trà My như tan chảy ,cô гêภ lên khe khẽ . Cứ thế , cứ thế , đôi môi của Lý toét tiến dần xuống phía dưới thân thể của Trà My , tay hắn nhẹ nhàng lột bỏ quần ngoài , quần trong của cô . Trà My run bắn , định cản lại , nhưng không kịp nữa rồi . Lý toét đã đi sâu vào trong cô . Sau những giờ phút ân ái ςย.ồภ.ﻮ ภђ.เệ.t , cả hai nằm vật ra giường , Trà My tấm tức khóc . Lý toét ôm lấy cô miệng ngọt ngào :

-Anh yêu em . Anh sẽ làm tất cả vì em .
Trà My vẫn tấm tức , cô nói trong nước mắt :

-Anh đã hại đời con gáι của em . Làm sao anh có thể vì em làm tất cả . Anh còn gia đình vợ con anh .

Lý toét vỗ về :
-Anh yêu em thực lòng . Anh yêu em từ giọng nói , tiếng cười , nét ngây thơ , vẻ đẹp tuyệt mỹ của em . Em đã cho anh thấy thế nào là một tình yêu . Anh lấy vợ cũng chỉ do sự sắp đặt của hai gia đình .
Lạ thật đấy . Sao bây giờ hắn lẻo mép thế , toàn nói ra những lời có cάпh . Lý toét ôm chặt lấy Trà My , miệng luôn vỗ về cô .

Sau nhiều ngày đêm suy nghĩ , tham khảo , cuối cùng Lý toét quyết định thành lập công ty TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC và XÂY DỰNG THỊNH VƯỢNG.
Chủ tịch hội đồng quản trị :
Nguyễn Văn Lý
Giám đốc Công ty :
Tiến sĩ Trần Thống Nhất.
Lý toét bàn bạc với tiến sĩ Trần Thống Nhất ( tức gã dị nhân ) :

-Tôi tuy không có bằng cấp nhưng trong thời gian qua tôi vừa làm vừa học , tích lũy thêm kinh nghiệm nên tôi quyết định thành lập công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng. Tôi mời anh làm giám đốc . Tôi sẽ cho anh năm phần trăm cổ phần , còn tôi là chủ tịch hội đồng quản trị với chín mươi năm phần trăm cổ phần . Anh không giúp đỡ được tỉnh phát triển trong bộ máy nhà nước do anh tài năng , sợ anh sẽ ςư-ớ.ק mất ghế của họ nên người ta vùi dập anh . Còn các công ty anh đã trải qua chúng nó toàn làm anh gian dối , rút ruột công trình nên cũng không phù hợp với anh . Ở công ty của tôi, anh sẽ được mặc sức phát triển tài năng của mình. Tôi sẽ không can thiệp vào chuyên môn . Chỉ mong anh tận tâm tận lực đưa công ty phát triển lớn mạnh và uy tín . Anh nhận lời chứ .

Tiến sĩ Trần Thống Nhất rưng rưng nước mắt :
-Tôi thật lòng không biết bày tỏ ra sao lòng biết ơn đối với ân nhân của mình. Thực sự cuộc sống của tôi là được vẫy vùng trong nghề nghiệp của mình . Cám ơn anh nhiều lắm . Anh đã giúp tôi làm lại cuộc đời và khiến cuộc đời của tôi trở nên ý nghĩa hơn . Tôi nguyện làm hết sức mình để công ty ngày càng phát triển .

Lý toét vui sướиɠ bắt tay tiến sĩ cười hớn hở:
-Mai tôi đưa anh đi tu sửa lại nhan sắc . Mới có hơn bốn chục tuổi đầu mà râu ria xồm xàm như ông lão bẩy mươi hì hì hì .
Sáng hôm sau , đích thân Lý toét đến tận lều tiến sĩ , giúp tiến sĩ thu nhặt những thứ cần thiết , rồi ʇ⚡︎ự tay châm lửa đốt lều . Rồi hắn chở tiến sĩ đi cắt tóc gội đầu , tắm rửa sạch sẽ . Sau đó Lý toét chở tiến sĩ lên cửa hàng thời trang cao cấp mua sắm ít bộ quần áo , và hai bộ comple . Dáng người chuẩn nên không khó để tiến sĩ chọn những bộ quần áo may sẵn . Bây giờ không ai có thể nhận ra dị nhân hôm nào . Một sự lột ҳάc hoàn toàn .

Buổi tối hôm đó , Lý toét đóng cửa quán bια , nhà hàng đặc sản , tụ tập toàn thể nhân viên, kể cả bên đại lý xây dựng , liên hoan mừng thành lập công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng.
Sau khi công bố quyết định thành lập công ty , ông chủ tịch Lý toét giới thiệu giám đốc công ty : “tiến sĩ Trần Thống Nhất .”
Mọi người đều thảng thốt :

-Ông chủ giỏi thật . Không biết làm cách nào mà ông chủ tịch lại kéo được một ông tiến sĩ về làm giám đốc cho mình . Bái phục! Bái phục!
Bữa tiệc bắt đầu . Chủ tịch Lý toét dẫn giám đốc công ty đến từng bàn giới thiệu giao lưu :
-Giới thiệu với anh đây là anh Văn , quản lý đại lý xây dựng . Còn đây là em Vân , quản lý nhà hàng đặc sản . Và đặc biệt hơn nữa là người đẹp Thủy Tiên , quản lý quán bια . Em Thủy Tiên vẫn đang tuyển chọn chồng nhưng chưa ai lọt vào mắt xanh của người đẹp đấy giám đốc ạ . Hì hì hì.

Thủy Tiên e thẹn :

-Chủ tịch cứ quá lời làm em xấu hổ ૮.ɦ.ế.ƭ được . Ai mà thèm để mắt tới em .

Miệng nói vậy nhưng Thủy Tiên không rời mắt khỏi giám đốc . Cô nghĩ thầm : ” Người đâu mà đẹp trai phong độ thế không biết . Chắc là vẫn còn ᵭộc thân nên chủ tịch mới giới thiệu như vậy . Mình phải săn chàng mới được ”

Thủy Tiên nâng cốc:

-Dạ . Rất hân hạnh được làm quen với anh .

Chuyên mục: Cuộc sống

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất