Kiếp này ta yêu nhau – Chương 43

Vũ Linh 288

Bà Thảo từ lúc Hoàng Hải đi thì rất buồn. Bà vì muốn tốt cho con trai mà nó lại không hiểu còn gay gắt với bà mà bỏ nhà đi. Bà giận nó 1 thì tức cô người yêu của nó 10, chỉ vì cô ta mà Hoàng Hải từ một đứa rất nghe mẹ mà giờ không những không nghe lời mà còn cãi lại nữa.

Bà Thảo ở nhà cứ suy nghĩ chuyện của Hoàng Hải mà cảm thấy bực bội và buồn hơn nên gọi cho bà Vy rủ đi uống nước nói chuyện cho khuây khỏa. Bà Vy liền đồng ý nhưng nói chờ Mỹ Linh về rồi đi chung cho vui, thế là hai người hẹn nhau ở quán cafe. Bà Vy định lấy điện thoại gọi cho Mỹ Linh khi nào đi làm về nhưng chưa kịp gọi thì đã thấy Mỹ Linh về rồi đi lên phòng đóng cửa một cái rầm. Bà Vy thấy lạ liền đi theo lên mở cửa đi vào hỏi:

– Sao hôm nay con đi làm về sớm quá vậy.

Mỹ Linh vì bị tên Һγ siпh kia tát vào mặt rồi hù dọa khiến cô ta đang rất tức giận, vì từ nhỏ cô ta chưa từng bị tát và đe dọa như vậy thêm nữa lại không ᵭάпҺ lại được nên đang rất cay cú. Khi nghe mẹ hỏi cô ta không kìm chế được mà nạt lại rằng:

– Con mệt nên về sớm, mẹ đừng hỏi gì nữa con đau hết cả đầu đây này.

– Ơ cái con nhỏ này, hôm nay gặp chuyện gì mà lại nạt mẹ. Thấy về sớm mẹ quan tâm hỏi mà con tỏ thái độ với mẹ vậy hả.

Mỹ Linh lúc này cũng biết mình quá lời cho nên liền hạ giọng nói:

– Con xin lỗi, tại con mệt nên cáu gắt mà mẹ lên tìm con có chuyện gì không.

– Bác Thảo rủ mẹ đi uống nước nhưng mẹ nói chờ con về rồi đi. Vậy có đi cùng mẹ không để mẹ còn đi.

– Có chứ, mẹ về phòng thay quần áo rồi xuống nhà chờ con đi. Con đi tắm rồi xuống sau.

Bà Vy gật đầu rồi trở về phòng mình gọi nói bà Thảo một lát nữa sẽ cùng Mỹ Linh đi, bà bảo bà Thảo chuẩn bị đi.

Sau khi chuẩn bị xong thì Mỹ Linh cùng bà Vy đi xuống bắt taxi đi tới quán cafe, trong lúc chờ bà Thảo đến và chờ nhân viên đem nước ra thì Mỹ Linh hỏi mẹ:

– Hôm qua nay anh Nam có đến nhà không mẹ.

– Không, có ai chào đón nó đâu mà đến làm gì. Mà sao con hỏi vậy, có chuyện gì giấu mẹ đúng không.

– Làm gì có, con có giấu mẹ gì đâu.

– Mẹ để ý từ hôm qua đi làm về tới nay con lạ lắm, mau nói mẹ nghe xem.

Mỹ Linh định giấu không nói nhưng bị mẹ gặng hỏi mãi thêm cô ta cũng lo sợ bọn Һγ siпh lại tìm đến nữa nên đành nói, cô ta đảo mắt một lượt trước sau thấy bà Thảo vẫn chưa tới thì khẽ nói:

– Đợt này anh Hoàng Hải đi công tác không có ở đây nên không quan tâm đến người yêu của anh ấy được. Con thuê người xử lý người yêu của anh ấy để nó mãi mãi rời xa thì anh Hải mới không còn nhớ nhung yêu thương nó được nữa lúc đấy con mới có cơ hội. Bọn Һγ siпh con thuê tối hôm qua gọi cho con nói đã xử lý xong rồi nhưng vấn đề ૮.ɦ.ế.ƭ hay sống thì tên đó không biết. Mà khi thuê con đã nói phải theo đúng ý con thì con mới trả nốt số tiền còn lại nhưng bọn chúng lại không biết nên con chưa trả. Đến sáng nay, thằng đại ca của nhóm Һγ siпh đó đến công ty con hăm dọa đòi số tiền còn lại nhưng con không trả thì hắn ᵭάпҺ con.

Bà Vy khi nghe Mỹ Linh kể thì ngỡ ngàng không nói nên lời, bà không ngờ đứa con gáι ngoan ngoãn nghe lời bà, là niềm ʇ⚡︎ự hào của bà lại có thể làm chuyện ᵭộc ác như vậy. Mỹ Linh thấy mẹ không trả lời thì cô ta nói tiếp:

– Bây giờ phải làm sao đây mẹ, lỡ như cô ta chưa ૮.ɦ.ế.ƭ anh Hải mà điều tra ra được con làm chuyện đó chắc chắn sẽ không tha cho con đâu.

– Sao con lại làm những chuyện mất hết nhân tính vậy con. Nếu thằng Hải nó không thích con thì thôi, con bỏ cuộc đi. Chuyện này để mẹ về nói với ba lo liệu, còn con mau trả tiền cho bọn Һγ siпh kia đi, đừng đùa giỡn với tụi nó mất ๓.ạ.ภ .ﻮ như chơi.

Mỹ Linh vẫn ngoan cố, cô ta đã đi tới mức đường này rồi thì làm sao mà dừng lại được, phóng lao đành phải theo lao thôi. Cô ta nhìn mẹ cương quyết nói:

– Con không dừng lại đâu, bao nhiêu công sức con bỏ ra để theo đuổi anh Hải và lấy lòng bác Thảo không thể trở nên công cốc như vậy. Nhất định con phải có được anh Hải bằng mọi giá, con không thể thua con Thu Trà nghèo hèn kia được. Nó có gì hơn con đâu mà có được anh Hải yêu thương bảo vệ chứ.

Bà Vy lắc đầu thở dài khi nghe Mỹ Linh nói vậy, bà thật sự không biết khuyên con mình như thế nào để nó bỏ cuộc nên im lặng.

Lúc này bà thấy bà Thảo đang đi tới thì lên tiếng gọi. Mỹ Linh nghe mẹ gọi bác Thảo thì không nói nữa mà đứng dậy đi lại chỗ bà Thảo cười xởi lởi nói:

– Con chào bác, bác mới tới ạ.

– Chào con. Hai mẹ con ngồi đợi Bác lâu chưa.

– Dạ. Con với mẹ mới tới thôi à bác. Mình vào trong thôi bác.

– Uhm.

Nói rồi cả hai cùng bước về bàn chỗ bà Vy ngồi.

Bà Vy thấy bà Thảo thì cười nói coi như không có chuyện gì.

Lúc này ở Ьệпh viện Hoàng Hải nhận được video trợ lý gửi cho. Anh mở ra xem thì thấy Mỹ Linh gặp một người đàn ông nhưng người đó đeo khẩu trang lại quay lưng về hướng camera nên anh không nhìn rõ là ai. Nhưng nhìn tгêภ tay người đó có xăm trổ nên anh gửi cho Thắng để Thắng điều tra luôn.

Anh nhắn cho trợ lý tiếp tục để ý đến Mỹ Linh. Nhìn người đàn ông Mỹ Linh gặp anh dự cảm việc lần này chắc chắn có liên quan đến cô ta. Nếu điều tra ra là cô ta làm thì anh sẽ dạy cho cô ta bài học nhớ đời vì đã không nghe lời anh cảnh cáo mà còn tiếp tục ra tay ᵭộc ác với Thu Trà của anh.

Nam sau khi đưa đoạn video cho Hoàng Hãi xong thì về thẳng quán. Mọi người thấy Nam về thì hỏi thăm tình hình của Thu Trà. Nam trả lời Thu Trà ổn rồi nhưng phải ở Ьệпh viện thêm mấy hôm nữa mới xuất viện được, đứng nói chuyện một lúc hỏi han tình hình quán những ngày qua thế nào rồi anh cũng vào phòng của mình.

Mấy hôm nay bao nhiêu việc xảy ra khiến Nam cũng mệt mỏi đi vào phòng anh nằm xuống ghế sofa để nghỉ ngơi. Vì mệt quá mà anh nằm ngủ thϊếp đi cho đến khi có tiếng gõ cửa bên ngoài mới giật mình tỉnh giấc. Anh đứng dậy mở cửa ra thì thấy Trang đang đứng cùng một vị khách.

Trang thấy Nam mở cửa liền nói:

– Anh Nam vị khách này nhờ anh cho xem camera mấy hôm trước đồ của anh ấy để tгêภ xe ai lấy anh ạ.

– Anh vào phòng ngồi chờ tôi một lát nhé. Từ lúc về đến giờ anh chưa mở camera lên nên anh đi vào phòng mở lên xem.

Nam hỏi vị khách ngày cần xem xong chỉnh camera lại ngày đó mà trùng hợp làm sao đó lại ngày và anh với Thu Trà đi. Khi xem đến ngày đó anh thì anh sững lại khi thấy Mỹ Linh bước vào quán làm dấy lên trong anh một nỗi nghi ngờ “Liệu Mỹ Linh có liên quan đến bọn Һγ siпh đâm Thu Trà không”. Vì có vị khách kia ở đây nên anh không coi được các camera khác chỉ xem ở cổng thôi nên anh đợi lát nữa sẽ xem lại.
…..
Thu Trà ở Ьệпh viện thêm 3 ngày nữa thì vết thương đã ổn nên được bác sĩ cho xuất viện về nhà dưỡng Ьệпh. Cô có nhắn tin cho Trang nói hôm nay xuất viện nên Trang nói chờ nó tới rồi hãy về. Trong lúc Hoàng Hải thu dọn đồ đạc cho cô thì anh nói:

– Hôm trước em đã đồng ý về nhà anh rồi đấy nha.

– Em biết rồi, em chưa bị mất trí nhớ nên vẫn nhớ nha.

Thu Trà vừa nói xong thì cάпh cửa mở ra, anh Nam và Trang đã tới, Hoàng Hải biết ý nên cùng Nam đi ra ngoài nói chuyện, Nam hỏi:

– Anh đã tìm ra tên Һγ siпh đó chưa.

– Vẫn đang cho người tìm, chắc trong hôm nay sẽ có tin tức thôi.

– Ừ, hy vọng là vậy.

– Nói gì thì nói, tôi cảm ơn anh lần nữa vì đã giúp Thu Trà lúc tôi không ở bên cô ấy.

– Có gì đâu, chuyện bình thường mà.

Phía bên trong, Trang hỏi Thu Trà:

– Vết thương còn đau không, xin lỗi mày nha vì bây giờ mới tới thăm mày được.

– Ổn rồi, không còn đau nữa nhưng nằm xuống hơi khó chịu tí, tao toàn phải nằm nghiêng một bên không.

– Thôi ráng đi, về nhà tao mua đồ nấu tẩm bổ cho mau khoẻ

Trang nhắc đến chuyện về nhà thì Thu Trà mới sực nhớ ra là Hoàng Hải muốn cô về nhà anh ấy ở, hôm đó cô gật đầu cho qua chuyện thôi ai dè khi nãy Hoàng Hải nhắc nữa nên cô nói với Trang:

– Trang này, anh Hải muốn tao về nhà anh ấy ở để có người chăm sóc, mày qua đấy ở cùng tao nha.

– Hả, làm sao mà được. Mới là người yêu mà qua nhà người ta ở không hay đâu, còn ba mẹ Hoàng Hải nữa thì sao.

– À, đây là nhà riêng của anh ấy chứ không phải nhà ba mẹ anh ấy đâu. Anh Hải năn nỉ tao quá nên tao không nỡ từ chối cho nên mày qua ở cùng tao nha.

– Ừ thôi được rồi, qua ở vài hôm rồi về thôi đó nha.

– Biết rồi mà, khi nào tao khoẻ chúng ta về nhà cũ ở.

Trang không nói nữa mà gật đầu, Hoàng Hải và Nam ở bên ngoài đi vào, Nam nói:

– Trang ở lại đưa Thu Trà về nha, anh phải về quán có việc rồi.

Thu Trà nhìn Nam rồi nói:

– Em cảm ơn anh đến thăm em nha, anh có việc thì về trước đi.

Nam đưa tay vẫy tạm biệt rồi đi ra ngoài, Hoàng Hải cũng đi làm thủ tục xuất viện cho Thu Trà rồi để Trang dìu Thu Trà ra xe còn anh thì ҳάch đồ. Đi taxi hơn 2 tiếng thì cũng về đến căn nhà ở quận 5. Lần trước mặc dù đã đến đây nhưng Thu Trà lúc đó không để tâm. Bây giờ đến ᵭ.ậ..℘ vào mắt Thu Trà là căn nhà rất to và đẹp, xung quanh trồng rất nhiều hoa nữa. Trang cũng hết sức ngạc nhiên luôn, nhỏm người lại gần Thu Trà nói:

– Công nhận nhà anh Hải to quá ha, nhìn xung quanh đẹp ghê.

– Ừ đẹp thật á .

Hoàng Hải mở cửa xe xuống nhấn chuông thì ngay lập tức Thắng bên trong đi ra. Thấy Hoàng Hải đi về cùng Thu Trà và một cô gáι nữa thì khá ngạc nhiên, dường như Hoàng Hải nhận ra điều đó nên nói:

– Thu Trà bị Ьệпh nên anh đưa về đây dưỡng Ьệпh, còn đây là Trang bạn của cô ấy, chưa có người yêu đâu.

Nói đến đây, Trang ngại đỏ hết cả mặt, cả Thắng cũng vậy luôn. Hoàng Hải dìu Thu Trà rồi nói:

– Đem đồ sau cốp xe vô nhà giúp anh. Trang vào nhà luôn đi em không nắng lắm.

Nói xong, Hoàng Hải cùng Thu Trà đi vào bên ngoài chỉ còn Trang và Thắng. Lúc này Thắng mới nhìn Trang hỏi:

– Chào em, anh tên là Thắng. Rất vui khi được gặp em hôm nay.

– Dạ, chào anh ạ. Em cũng rất vui khi gặp anh. Hy vọng trong thời gian ở đây sẽ được anh giúp đỡ.

– Tất nhiên rồi, cần gì cứ nói anh nhé. Thôi em vào nhà đi không nắng lắm.

Trang dạ rồi cùng Thắng đi vào nhà. Lúc này Hoàng Hải nói với cô giúp việc dọn 2 phòng tгêภ lầu cho Thu Trà và Trang ở. Trong lúc chờ thì anh đưa Thu Trà lên phòng mình để nghỉ ngơi. Trang thì nói lên xem phụ cô giúp việc dọn cho nhanh. Ở dưới nhà chỉ còn Hoàng Hải và Thắng, Hoàng Hải ngồi xuống bàn rồi hỏi:

– Đã tìm ra tung tích của nó chưa.

– Dạ, em đã tìm được rồi. Hiện tại em đang nhốt nó dưới tầng hầm, khi nào anh muốn gặp nó thì nói em đi cùng.

– Ừ, chờ tối Thu Trà và Trang ngủ rồi xuống gặp nó cũng chưa muộn.

– Dạ, em có lấy được điện thoại của nó, sau một hồi kiểm tra thì em nghe được cuộc nói chuyện này. Anh nghe đi.

Thắng vừa nói vừa đưa chiếc điện thoại của tên Һγ siпh mở lại đoạn ghi âm trong đó. Hoàng Hải nghe được mấy câu thì nhận ra ngay đó là giọng của ai. Anh vô cùng tức giận mà đứng dậy mà nói..

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất