Kiếp này ta yêu nhau – Chương 35

Vũ Linh 285

Hoàng Hải đưa điện thoại trả lại cho trợ lý rồi nói:

– Anh mau thuê người gỡ hết tất cả xuống cho tôi, và điều tra xem ai là người đăng lên.

– Dạ, tôi biết rồi, tôi đi làm ngay đây.

Sau đó anh trợ lý vội vàng đi xử lý còn Hoàng Hải lấy điện thoại gọi cho Thu Trà. Sau 3 tiếng tút thì Thu Trà cũng bắt máy, Hoàng Hải liền nói:

– Anh đây, chuyện vừa rồi anh đã biết hết. Em yên tâm, anh đang cho người gỡ xuống hết rồi. Em chờ anh tới nha, cho dù có chuyện gì xảy ra anh cũng tin tưởng em và luôn ở bên em.

Thu Trà lúc này vừa vơi cơn khóc, thấy điện thoại vang lên cuộc gọi của Hoàng Hải, cô chần chừ không muốn nghe vì sợ anh biết cô khóc nhưng rồi khi màn hình sắp tắt cô lại nhấn nghe. Những lời anh nói khiến cô lại cảm thấy tủi thân, nước mắt lại tiếp tục rơi, cô cố kìm nén lại rồi nói:

– Dạ, em không sao đâu, anh còn bận công việc mà anh làm việc đi.

Nghe giọng nói khang khác của cô, Hoàng Hải đoán ra cô vừa khóc nên anh nói:

– Công việc anh có thể bỏ qua một bên được mà, nhưng còn em thì không. Em chờ anh một lát anh tới ngay.

Nói xong,Hoàng Hải tắt máy bỏ điện thoại vào túi nhanh chóng lái xe rời khỏi công ty đi tới quán của Thu Trà.

Thu Trà sau khi Hoàng Hải tắt máy cũng đứng dậy đi ra ngoài, nhưng vừa ra gần tới quầy thì gặp Nam cũng đang đi lại.
Nam thấy Thu Trà thì liền đi nhanh lại, nhìn thấy mắt cô sưng trong lòng anh cảm thấy có gì đó nhoi nhói rồi anh nói:

– Em có sao không, sau này anh sẽ không để những người đó vào quán chúng ta làm càn nữa.

– Em không sao đâu, anh đừng lo. Thôi em lại quầy đây hôm nay anh cho em về sớm tí nhé.

– Ừ, em về nghỉ ngơi đi ϮιпҺ thần ổn định rồi hãy đi làm.

– Dạ, em cảm ơn anh.

Sau đó Thu Trà lách qua người Nam đi lại quầy, Nam ngẩn ngơ nhìn bóng dáng Thu Trà đi rồi anh cũng quay người đi về phòng làm việc. Hoàng Hải tới thì đi thẳng vào quầy, thấy Thu Trà anh kéo tay cô ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của Trang, Thu Trà ngại Trang nên nói:

– Anh kéo em đi đâu vậy

– Em có sao không, ra anh xem em có bị thương ở đâu không, bọn họ có làm gì em không.

Nói rồi Hoàng Hải nhìn cô một lượt xem tгêภ người có vết thương nào không xong ôm chầm lấy cô, chỉ xa anh có một chút mà đã có chuyện. Nhìn cô như vậy anh chỉ muốn cô ở bên cạnh cả ngày để anh bảo vệ cô. Thu Trà bị Hoàng Hải ôm chặt khiến cô không ngọ nguậy gì được cả. Nên đành đưa tay ᵭάпҺ nhẹ lên vai anh thì lúc này Hoàng Hải mới chịu buông cô ra. Thu Trà hít thở sâu lấy hơi để nói:

– Em không sao, vẫn còn nguyên vẹn mà chưa sứt mẻ gì hết.

– Em còn nói không sao, khóc đến sưng mắt luôn rồi kìa, em yên tâm anh sẽ không để cho mấy người đó yên thân đâu. Dám động vào người yêu của Hoàng Hải thì ҳάc định không thể yên ổn được.

Hoàng Hải nghiến răng nói khiến Thu Trà cảm thấy có chút hơi sợ, cô nhìn anh hỏi:

– Anh đừng làm gì bậy nha, em không sao mà.

– Bọn nó dám đến đây gây sự làm mọi người nghĩ xấu về em làm ảnh hưởng thanh danh của em thì anh sẽ hủy diệt cả con đường sống của bọn nó.

– Kệ bọn họ đi, anh chờ em một lát em đem cafe ra cho anh nha.

– Anh không uống đâu, anh ghé qua xem em có sao không, mọi chuyện còn lại để anh lo. Bây giờ anh có việc bận anh đi làm đã tối anh qua đón em sớm nhé.

Hoàng Hải nói xong thì đi mất khiến Thu Trà không kịp hỏi anh đi đâu.

Hoàng Hải rời khỏi chỗ Thu Trà thì lái xe về căn nhà ở quận 5. Thắng lúc này vừa mới đi thu nợ về, thấy Hoàng Hải đến thì mừng rỡ đi lại hỏi:

– Đại ca. Hôm nay đại ca rảnh rỗi tới thăm tụi em hả.

– Anh đang có việc cần tụi mày làm đây.

– Chuyện gì vậy anh, để tụi em làm cho.

– Đến gara của lão Hưng phá cho anh, thằng con rể và đứa con gáι của lão dám ҳúc ρhα̣m đến người yêu anh.

– Thằng đó chán sống rồi nên mới dám đụng đến người yêu của đại ca, anh đợi em lấy đồ nghề ra rồi chúng ta đi.

Hoàng Hải thấy Thắng đi thì ngăn lại nói:

– Thôi không cần đem theo đâu, tới ᵭ.ậ..℘ thằng con rể lão cho anh là được.

Ngay lập tức, Thắng đi vào trong gọi thêm mấy đứa em nữa lên xe Hoàng Hải lái đi đến gara lão Hưng.

Lúc này ở gara lão Hưng, Hà My đang làm ầm ĩ khiến ông Hưng bực mình quát :

– Có chuyện gì mà khóc lóc ầm ĩ vậy hả?

– Ba… Ba phải lấy lại công bằng cho con, anh Phong lấy con rồi mà vẫn còn tơ tưởng tới người yêu cũ. Hôm nay con còn bắt tại trận hai người bọn họ tay nắm tay nhau nữa.

Lão Hưng nghe vậy thì nhìn Minh Phong hỏi:

– Có thật như vậy không hả, tại sao cậu dám đối xử với con gáι tôi như thế ?

– Dạ, không phải đâu ba. Con đến chỉ để uống cafe thôi chứ không phải gặp cô ấy.

– Anh nói dối, rõ ràng tận mắt tôi thấy mà anh còn chối.

– Anh không có mà, em đừng ăn nói lung tung khiến ba hiểu lầm anh nữa.

Lão Hưng nghe Minh Phong và Hà My cãi qua lại mà điếc hết cả tai, lão vừa định lên tiếng thì nghe tiếng ᵭ.ậ..℘ phá bên ngoài, nên đứng dậy đi ra xem, Hà My và Minh Phong cũng đi theo sau ra.

Hoàng Hải lúc này đã tới nói, anh cho Thắng và đàn em ᵭ.ậ..℘ phá gara của lão Hưng, miệng anh hét to:.

– Thằng Phong, con My đâu bước ra đây gặp tao.

Lão Hưng đi ra thấy Hoàng Hải thì bất ngờ, lão nhớ món nợ của lão đã trả hết rồi cơ mà. Nhìn mọi thứ xung quanh đang bị đàn em Hoàng Hải phá, lão đi lại gần lên tiếng hỏi:

– Không biết hôm nay anh Hải đến gara của chúng tôi có chuyện gì không, đang yên ổn sao anh lại cho người đến phá gara của tôi.

– Muốn biết chuyện gì thì kêu thằng Phong với con My ra đây nói chuyện với tôi. Còn nếu tụi nó không ra, tôi cho người đốt luôn cái gara của ông bây giờ.

– Có gì từ từ nói, con bé My nhà tôi nó bầu bì ở nhà mãi có đi đâu đâu mà lại gây chuyện với anh.

Phía bên trong Minh Phong và Hà My thấy Hoàng Hải thì vội núp ở sau cάпh cửa không dám bước ra. Lão Hưng nhìn gara bị phá không còn gì nên liền đi vào kéo hai người họ ra. Hoàng Hải ngồi tгêภ ghế vắt chéo chân, mỉm cười hỏi:

– Em gáι, hôm nay em đã làm gì bạn gáι anh thì chắc em cũng biết là sẽ nhận hậu quả như thế nào đúng không.

Hà My cúi gằm mặt đứng phía sau Minh Phong nghe Hoàng Hải hỏi mình thì ngước lên. Nhìn thấy khuôn mặt lạnh như băng và ánh mắt đằng đằng sát khí của Hoàng Hải thì run rẩy, lắp bắp nói:

– Em… em… em biết em sai ở đâu rồi. Em bị cô gáι tên Mỹ Linh kia nói nên mới đến quán của Thu Trà quậy. Anh tha lỗi cho em đi, đừng phá gara của ba em nữa.

Nghe tên Mỹ Linh thì Hoàng Hải hết sức bất ngờ hỏi lại:

– Em nói sao, là cô gáι tên Mỹ Linh dẫn em đến đó.

– Dạ đúng, cô ta nói cô ta quen Thu Trà nên sẽ đưa em tới đấy. Em vì giận Minh Phong quá nên nghe những lời cô ta nói và tin cô ta nên….

– Nên em đã đến đấy sỉ ทɦụ☪ người phụ nữ của anh và còn quay ¢ℓιρ để đăng lên ๓.ạ.ภ .ﻮ xã hội cho mọi người cҺửι người yêu anh đúng không.

– Không có, em không có quay ¢ℓιρ và đăng ๓.ạ.ภ .ﻮ gì cả, em chỉ đến đó mắng người yêu của anh thôi chứ ai đăng ๓.ạ.ภ .ﻮ em không biết.

Hoàng Hải không trả lời nữa mà liếc mắt nhìn Thắng, ngay lập tức Thắng đi lại kéo Minh Phong ra tẩn cho một trận. Anh ta đau đớn kêu cứu nhưng lão Hưng xưa nay không thích hắn nên mặc kệ. Còn Hà My thấy Minh Phong bị ᵭάпҺ thì khóc lóc van xin Hoàng Hải nhưng nào có được. Đến khi cảm thấy ᵭάпҺ đủ thì Thắng buông Minh Phong ra, anh ta nằm sõng soài tгêภ nền gạch, Hoàng Hải đi lại cúi nói:

– Tao cảnh cáo mày một lần nữa, từ nay về sau tao còn thấy mày bén mảng đến gần Thu Trà nữa thì đừng trách tao. Con người của mày hèn hạ lắm, tao xem trong video một mình Thu Trà đáp lại bao nhiêu người còn mày thì trơ trơ mắt ra nhìn cô ấy bị mọi người sỉ ทɦụ☪ cũng không lên tiếng bênh vực cô ấy, mày thật hèn hạ uổng công cô ấy yêu mày mấy năm trời. Đã đến quán cô ấy mà còn không dám nhận, đàn ông như mày vứt đi chứ yêu đương gì. Hôm nay chỉ là cảnh cáo thôi còn lần sau tao không dám chắc mày còn thở đâu.

Sau đó Hoàng Hải quay sang lão Hưng cảnh cáo:

– Ông lo mà quản thúc con gáι và con rể ông cho kỹ đừng để tôi phải đến đây thêm lần nào nữa. Tôi không đảm bảo lần sau có nhẹ nhàng như này không đâu.

Nói xong Hoàng Hải vẫy tay Thắng cùng bọn đàn em rời khỏi gara. Lão Hưng nhìn Hà My và Minh Phong rồi nhìn xung quanh gara giờ như một bãi chiến trường. Lão tức giận quát rồi bỏ đi vào trong:

– Hai đứa mày mở to mắt ra mà xem thành quả của tụi mày gây ra đi rồi mau cút khỏi đây cho tao. Cút hết cho tao.

Mỹ Linh sau khi rời khỏi quán thì nhanh chóng về nhà, hôm nay cô ta cảm thấy rất vui. Khi về đến nhà, bà Vy thấy Mỹ Linh hôm nay rất lạ, nên liền hỏi:

– Có chuyện gì mà hôm nay con vui quá vậy Mỹ Linh.

Mỹ Linh nghe mẹ hỏi thì định trả lời, nhưng cô ta nghĩ lại không nói nữa mà nghĩ ra một lý do khác để trả lời mẹ là:

– Dạ, hôm nay con vừa thuyết phục được một khách hàng chịu đầu tư vào dự án của công ty nên con vui vậy thôi ạ.

– Con gáι mẹ giỏi thế không biết, thôi lên phòng tắm cho mát đi rồi xuống mẹ gọt trái cây cho ăn.

– Dạ, con cảm ơn mẹ ạ.

Sau đó Mỹ Linh đi lên phòng, còn bà Vy thì đi lấy trái cây trong tủ ra gọt. Khi nãy nghe Mỹ Linh nói vậy trong lòng bà rất vui, không uổng công bà cho đi du học bên nước ngoài mà.
……

Đúng như lời hẹn thì tới giờ Thu Trà về Hoàng Hải đã có mặt ở trước quán, Thu Trà đi ra thấy anh thì mỉm cười. Hoàng Hải lấy nón bảo hiểm đội cho cô rồi đưa cô đi ăn rồi về. Anh còn định đưa cô đi hóng gió nữa nhưng nghĩ lại chuyện hôm nay chắc khiến cô mệt rồi nên thôi. Về tới đầu hẻm, Hoàng Hải tháo mũ bảo hiểm ra cho Thu Trà rồi cầm tay cô nói:

– Người yêu của anh đừng buồn nữa nha. Anh luôn tin tưởng em nên em chỉ cần ở bên anh thôi, cho dù giông tố, bão táp mưa sa anh sẽ che chở cho em.

– Em biết mà, em không buồn nữa đâu. Anh về đi, cũng khuya rồi đó.

– Ừ, em vào đi, nhớ ngủ sớm nhé. Anh yêu em.

Nói rồi Hoàng Hải ôm cô vào lòng và hôn lên trán cô sau đó cả hai tạm biệt nhau, Thu Trà đi vào hẻm còn anh thì quay xe chạy đi. Về đến nhà, Hoàng Hải nhận được cuộc gọi của trợ lý là đã có thông tin người đăng video lên, không ai khác đó chính là Mỹ Linh. Hoàng Hải nghe xong nói thêm vài câu rồi tắt máy, không ngờ cô ta cả gan dám đụng đến Thu Trà.

Anh ngồi xuống bàn làm việc, tay gõ từng nhịp dưới mặt bàn bắt đầu suy nghĩ sẽ dạy cho Mỹ Linh một bài học nhớ đời. Cô ta chắc chưa được dạy dỗ ʇ⚡︎ử tế nên hết lần này đến lần khác cứ giở trò với Thu Trà, anh đã quá nhẹ tay nên cô ta mới được nước làm tới như vậy. Lần này thì anh không nhân nhượng với cô ta được nữa, giới hạn của anh là Thu Trà mà cô ta cứ nhắm vào thì cô thì anh sẽ không vì cô ta là con gáι hay nhà cô ta có quen biết với nhà anh mà nương nhẹ nữa.

Anh không muốn vì cô ta mà làm cho Thu Trà của anh buồn khổ nên anh có một quyết định mà không biết rằng quyết định đó khi Thu Trà biết lại khiến cô hiểu lầm mà đau khổ hơn.

…..

Những ngày tiếp theo, Mỹ Linh luôn tìm cách tiếp cận Hoàng Hải nhưng hầu như là không có cơ hội khiến cô ta cũng chán nản. Nhưng vì cái tôi của cô ta quá cao nên cô ta vẫn cứ miệt mài theo đuổi để đạt được mục đích.

Hôm nay khi cô ta đang ngồi làm một người đến phòng cô ta tìm làm cô ta bất ngờ đến ngỡ ngàng…

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất