Hôn nhân không hẹn hò – Chương 13

Vũ Linh 351

Phong động lòng trước cô em gáι mưa bé nhỏ ,, anh thấy cô ấy đáng thương quá , chơi với nhau bao nhiêu năm tình cảm cũng nhiều ,, nhưng khi Linh trở về thì anh đã lấy vợ,,

Phong chợt nghĩ

” Cuộc hôn nhân của mình có vội vàng quá không, Mình và vợ còn chưa kịp hẹn hò , chưa kịp tìm hiểu mà đã vội cưới rồi”

Linh cứ ôm chặt lấy Phong nức nở khóc , hai mắt Linh đã xưng đỏ lên rồi , mặt mũi son phấn lấm lem Phong ʋòпg tay ôm lấy Linh và nói

– Thôi anh xin em , em đừng khóc nữa, em cứ như vậy thì anh biết phải làm sao??

Linh rúc mặt vào ռ.ɠ-ự.ɕ Phong khóc

– Em muốn ở bên cạnh anh chăm sóc cho anh , anh đồng ý anh nhé, nếu không có anh em không muốn sống nữa đâu, em yêu anh nhiều lắm anh biết không?

Phong thở dài

– Nhưng anh có vợ rồi,,,

– Không sao cả, em sẽ âm thầm bên anh ,anh cứ ở bên chăm sóc cho chị Lam còn em sẽ lặng lẽ chăm sóc cho anh , em hứa từ ngày hôm nay trở đi em sẽ ngoan và nghe lời anh , và em sẽ không để mọi người biết chuyện này đâu anh ạ!

Phong ρhâп vân

– Nhưng mà ,,, anh chưa ҳάc định được tình cảm của mình ,, anh không biết tình cảm của anh dành cho em là gì nữa,, em cho anh thời gian để anh suy nghĩ được không?

Linh vội lau nước mắt cô gật đầu lia lịa

– Dạ,, dạ anh cứ suy nghĩ đi bao lâu em cũng chờ ạ!

Phong gật đầu không nói gì

Linh hôn chụt chụt vào má Phong

– Cảm ơn anh đã không bỏ rơi em, anh chính là lẽ sống của đời em đấy anh biết không ????

Phong thấy áy náy với Linh

– Anh thấy em thiệt thòi quá , hay là em suy nghĩ lại đi rồi tìm người khác ʇ⚡︎ử tế mà quen linh ạ, anh có gia đình rồi ở bên anh em sẽ thiệt thòi đấy!

– Em không thấy thiệt thòi đâu ạ, chỉ cần nhìn thấy anh là em đã thấy hạnh phúc rồi, em không cần gì thêm nữa ạ!

Phong vuốt tóc Linh

– Em ngốc quá , còn bao nhiêu người đàn ông tốt hơn anh mà , sao em cứ phải chịu thiệt thòi vậy chứ?

– Vì yêu em chấp nhận thiệt thòi mà , thà chịu thiệt thòi một chút để ở bên cạnh người mình yêu còn hơn , chỉ cần vậy thôi anh yêu ạ!

Đang ôm Linh thì Phong chợt nhớ

– Thôi ૮.ɦ.ế.ƭ rồi,, Lam vừa gọi anh về đón mẹ anh mà anh quên mất, để anh gọi taxi đưa em về trước nhé anh qua đón mẹ anh rồi anh về sau!

Linh vội nói

– Vâng , thế anh cứ đi đón bác gáι đi ạ, em ʇ⚡︎ự bắt taxi về được mà, anh đi đi ạ!

– Em đừng buồn chuyện mẹ anh nữa nhé,sau này anh sẽ bù đắp cho em những thiệt thòi mà hôm nay em phải chịu , em tin anh nhé!

Linh cười tươi

– Dạ , em sẽ chờ tới ngày đó ạ,

Phong đi ra cổng vẫy xe taxi cho Linh rồi anh cũng vẫy xe khác đi sang đón mẹ luôn

Tôi đang ngồi lau mặt mũi cho mẹ chồng thì Phong tới nét mặt anh lo lắng

– Anh tới rồi đây, mẹ say à em??

– Dạ,, mẹ uống hơi nhiều ạ, anh đưa mẹ về trước hộ em nhé,

– Ừm để anh đưa mẹ về !

Phong tìm chìa khoá xe trong túi ҳάch của bà Mai rồi đưa bà ra xe chở về nhà ,,

Tгêภ đường về Phong nghĩ bụng

” Mình phải nghĩ ra cách để mẹ tin là mình và Linh không có chuyện gì , nếu không mẹ thu xe của mình thì không ổn, và nhất định không được để mẹ và Lam biết chuyện mình với Linh , từ hôm nay mình phải cẩn thận mới được”

….

Phong mua thêm một cái điện thoại khác để dùng nó liên lạc với Linh và anh luôn để điện thoại ở chế độ im lặng và cài mã khoá cẩn thận ,, anh đã chuẩn bị sẵn kịch bản để ᵭάпҺ lừa bà Mai,,

Bà Mai sau khi đã tỉnh táo lại việc đầu tiên bà làm là bà gọi Phong vào phòng hỏi chuyện

– Mẹ gọi con ạ?

– Ừm , thế cái Lam chưa về à ?

– Dạ chưa, dạo này vợ con mới mở thêm cơ sở 3 nên hơi bận ạ!

Bà Mai gật đầu rồi nói

– Ừm, thế con đã suy nghĩ kỹ chưa? Con quyết định thế nào để mẹ còn tính?

Phong giả vờ ăn năn hối lỗi

– Mẹ ơi, con biết con sai rồi ạ, nhưng con thề là con chưa làm gì quá giới hạn cả, may mà có mẹ can thiệp kịp thời nên con đã kịp dừng lại đúng lúc , nếu không có mẹ thì có lẽ bây giờ con đã bị Linh dụ dỗ thật rồi !

Bà Mai cau mày

– Mẹ biết ngay là con Linh giở trò mà, mẹ biết tính con nếu nó không dụ dỗ thì con sẽ không bao giờ như vậy đâu, con d᷈-/i᷈ ranh , mới tí tuổi đầu mà không lo sống ʇ⚡︎ử tế cứ thích đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác , mẹ ᵭάпҺ nó như vậy cũng không oan đâu!

Phong nhân cơ hội đổ hết lỗi cho Linh dụ dỗ gạ gẫm anh , thấy mẹ tin mình nói nên Phong liền năn nỉ mẹ

– Mẹ ơi, con biết con sai rồi, mẹ cho con cơ hội để sửa sai nhé, con hứa sẽ không bao giờ mắc sai lầm như vậy nữa đâu ạ!

Bà Mai gật đầu

– Thôi được rồi, mẹ sẽ bỏ qua cho con lần này, nhưng nếu con tái phạm thì mẹ sẽ trả con 25% cổ phần công ty và con sẽ phải ra khỏi nhà cùng số cổ phần đó đấy,

– Vâng, con nhớ rồi ạ, à mẹ ơi, vợ con chưa biết chuyện vậy mẹ giữ bí mật chuyện này giúp con nhé, con sợ cô ấy biết cô ấy giận con thì con không biết phải làm sao nữa !

Bà Mai đồng ý vì bà cũng không muốn vì chuyện này mà vợ chồng Phong lục đục đâu , thế là bà đã im lặng để gia đình yên ấm ,, thế nhưng bà Mai đã bị con trai mình cho một cú lừa ngoạn mục …

….

Dạo này tôi mới mở thêm cơ sở 3 nên công việc bù đầu bù cổ hôm nào về tới nhà cũng 11 giờ đêm,, người mệt mỏi nên tắm xong là tôi ℓêп gιườпg ngủ luôn ,, nên tôi và chồng cũng không nói chuyện với nhau nhiều như trước nữa,,

[..]

Chuyên mục: Cuộc sống

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất