Hai chị em gái chương 3

Vũ Linh 423

Trong khi bố mẹ hai bên gia đình không nhắc gì tới việc kết hôn của các con nữa họ đã nghĩ thông suốt và quyết định để con cái của mình ʇ⚡︎ự quyết định cuộc hôn nhân của mình thì Hải lại dõng dạc tuyên bố với bố mẹ là Hải sẽ cưới vợ, ông Khang vô cùng ngạc nhiên hỏi con trai

– Con trêu bố đó à?

– Con nói thật ạ, con lớn rồi con nghiêm túc ạ!

Ông Khanh nhìn con trai tò mò

– Cái Trang nhà ông Thịnh nó không đồng ý mà,, hay là con quen người khác rồi ạ?

– Người con sẽ lấy là Ly em gáι của Trang bố ạ,

Ông Khang sửng sốt

– Thật à? Nhưng mà cái Ly nó trẻ con bồng bột lắm không được chín chắn như cái Trang đâu..

– Bố buồn cười thật đấy, con thấy hợp với con là được,, có gì về bà nội của con sẽ dạy bảo cô ấy từ từ,, mà ngày trước lấy bố mẹ con còn không biết nấu cơm đó thôi, về bà nội dạy đâu ra đấy hết mà!

Ông Khang gật gù đồng ý

– Được rồi để bố nói chuyện với bố cái Ly nhé, mà hai đứa tụi con yêu nhau từ khi nào vậy sao gia đình hai bên không biết gì là sao?

– Chuyện yêu đương là phải kín đáo ai lại đi khoe ra chứ, vậy là từ bây giờ bà nội và bố mẹ hết buồn phiền về con rồi nhé, ngày nào cũng nghe bà nội lải nhải chuyện vợ con mà con đau hết cả đầu, giờ con chuẩn bị cưới vợ luôn cho xong !

Ông Khang cau mày

– Như vậy là đúng đấy , con phải lấy vợ rồi sinh con thì con mới thoát khỏi cái Hà Anh được, nó giờ đã có chồng có con rồi nên con phải cố mà quên nó đi nếu để chồng nó biết thì nó khổ mà con lại mang tai mang tiếng đấy!

Bị bố nói trúng tιм đen nên Hải xầm mặt xuống… đúng là anh đang yêu một người phụ nữ đã có chồng con rồi,,cô ấy đẹp lắm hai người yêu nhau từ thời đi học gắn bó với nhau suốt 5 năm thì khi anh đi Mỹ ở nhà Cô ấy yêu và cưới một người khác,, có lẽ vì lúc đó anh chưa có gì trong tay ngoài tấm bằng đại học nên cô mới bỏ anh để lấy một người giầu có người đàn ông đó là đạo diễn nổi tiếng ông ấy hơn Hà Anh 20 tuổi nhưng ông ấy lại giúp Hà Anh có những vai nữ chính giúp Hà Anh nổi tiếng và toả sáng điều đó cũng đáng để Hà Anh ᵭάпҺ đổi,,năm ngoái Hải về nước thăm gia đình và gặp lại Hà Anh hai người đã nối lại tình xưa và hứa hẹn một năm sau Hà Anh ly hôn với ông đạo diễn kia và quay về bên Hải vì bây giờ Hải đã có trong tay hai công ty lớn rồi,, anh có thể lo cho hai mẹ con Hà Anh một cuộc sống hạnh phúc và sung túc…

Nhưng cũng vì chuyện đó mà bà nội và bố mẹ anh đứng ngồi không yên họ muốn anh cưới vợ để quên đi Hà Anh vì cô ấy đã có chồng con rồi,, họ không muốn con trai mình chạy theo những thứ thuộc về con trại họ,,,

Cứ theo bản hợp đồng mà tiến hành nên tôi và Hải cùng nhau diễn rất ăn ý y như đang yêu nhau thật nên gia đình hai bên không nghi ngờ gì hết đến chị Trang còn không phát hiện ra luôn.. nghe tin tôi và Hải sắp kết hôn chị còn không tin vào tai mình chị lôi tôi vào phòng và gặng hỏi

– Em nói thật cho chị nghe đi mọi chuyện có đúng như bố nói không hả, em và Hải sắp cưới thật ư?

– Vâng ạ, thế chị không tin em à?

– Tại chị đang thấy sốc, mọi chuyện diễn ra nhanh quá chị không ngờ luôn đó Ly à?

Tôi cười nhìn chị nháy nháy mắt

– Đó là tình yêu sét ᵭάпҺ đó chị, chẳng phải chị kể với em là chị với anh Luân cũng thích nhau từ cái nhìn đầu tiên sao?

– Ờ cũng đúng.. mà em này em đã suy nghĩ kỹ chưa đấy, nhà anh Hải gia giáo lắm em về đó làm dâu phải để ý lời nói của em đó biết chưa, tính em thì lại bộp chộp ương bướng chị thấy không yên tâm chút nào cả,

Tôi cười

– Thôi nào,, em lớn rồi em biết phải làm gì mà chị cứ yên tâm đi không sao đâu ạ!

Chị Trang gật đầu nhưng tôi biết chị không yên tâm đâu vì ở tôi bao lâu nay chị ấy biết tính tôi ngang ngược mà , Còn tôi thì nghĩ rất đơn giản là cuộc hôn nhân giả này chỉ kéo dài một năm thôi.. nên tôi không sợ ,, tiền thì tôi đã gửi tiết kiệm rồi một năm nữa hết hợp đồng tôi chuồn ngay , lúc đó tha hồ mà lo cho tương lai của mình,có tiền trong tay rồi thì làm gì chả được đúng không mọi người?

Rồi sau một tháng tôi và Hải chính thức tổ chức tiệc cưới..trước sự chúc phúc của hai bên gia đình họ hàng.. tôi ngồi trong phòng để thợ trang điểm làm tóc mà trong lòng không thấy cảm xúc gì hết tôi ngắm chiếc ʋòпg cổ của mình rồi lẩm bẩm

” Kim cương thật hay giả nhỉ, nếu mà thật thì cái dây này phải tiền tỷ rồi”

Tôi đưa lên mồm cắn thử chị Trang liền ngăn lại

– Kìa Ly em đang định làm gì đấy ?

– À em kiểm tra xem là thật hay giả thôi mà!

Chị beo má tôi một cái

– Con bé này , kim cương thật đó , không phải là đồ giả đâu nha!

Tôi mới thôi không cắn nữa .. phát này tôi giàu thật rồi, nhẫn kim cương dây chuyền kim cương, ʋòпg tay cũng kim cương, bông tai nữa, chưa kể tiền bố mẹ chồng tương lại cho tôi để tôi sắm sửa quần áo nữa.. trời ơi tôi đang mang tгêภ người vài tỷ đó mọi người ạ! Có nằm mơ tôi cũng chưa bao giờ mơ được những giấc mơ đẹp tới vậy !

Hôn lễ kết thúc viên mãn và tôi theo chồng hờ về dinh .. Đêm đó Hải nằm ngủ ở ghế shopha còn tôi thì không ngủ được vì bận đếm phong bì..

Tôi nhìn đống phong bì to tướng hài lòng

” Nhiều thế này mà anh ta không đếm nhỉ, ”

Hải nói tôi bóc phong bì và ghi vào một quyển sổ còn tiền và quà cưới thì anh cho tôi hết anh sẽ không lấy một xu nào đâu .. vậy thì càng tốt . Tôi chê rất nhiều thứ nhưng riêng tiền thì tôi không bao giờ chê , tiền càng nhiều thì càng tốt!

Tới gần sáng thì tôi mới xong tôi vừa mới chợp mắt một tí thì Hải đã gọi tôi dậy , tôi ngáι ngủ lại cứ tưởng là đang nằm ở nhà mình nên tôi gắt gỏng

– Bố để con ngủ thêm lúc nữa, gọi gì mà gọi chứ!

Hải đá vào chân tôi

– Con gáι con lứa đi lấy chồng mà ngủ trương ҳάc ra thế này à? Dậy dậy mau!

Tôi mới giật mình mở mắt ra

– Ơ.. tôi tưởng đang nằm ở nhà .. hoá ra là tôi mơ à???

Hải cười

– Mơ với mộng cái gì,, thôi dậy chuẩn bị đi, hôm nay chúng ta đi hưởng tuần trăng mật đấy!

Tôi gãi đầu

– Thôi không cần phải hưởng tuần trăng mật đâu tốn tiền lắm,, anh cứ cho tôi về nhà tôi chơi vài hôm là được!

Hải nhăn mặt

– Không được, nếu không đi hưởng tuần trăng mật thì bố mẹ tôi sẽ nghi ngờ đấy, mà từ bây giờ chúng ta phải đổi cách xưng hô đi, giờ chúng ta phải nói chuyện ʇ⚡︎ử tế nhẹ nhàng với nhau cô nghe rõ chưa hả???

Tôi thở dài tặc lưỡi

– Mình sẽ làm được mà.,. Nhất định mình sẽ làm được mà… phù… anh Hải .. anh Hải .. từ giờ tôi sẽ gọi anh là anh Hải và xưng em như vậy đã được chưa?

Hải gật đầu

– Vậy là tạm ổn rồi, hy vọng sau này khi tôi đi làm cô ở nhà biết giữ mồm giữ miệng không để lộ ra cho ai biết là được, một năm sẽ qua nhanh thôi chúc cô thành công!

Tôi và Hải bắt tay nhau một cái rồi tôi đi chuẩn bị đồ đạc để cùng Hải bay vào Nha Trang du lịch… kể ra thì cũng rất ổn mà, vừa có tiền lại được đi du lịch nhiều nơi như thế này thì ai chả thích….nhưng có một điều tôi chưa biết đó là bà nội của anh Hải vô cùng khó tính và tôi có thể hoà nhập với cuộc sống ở đây hay không thì phải từ từ mới biết được!

[..]

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất