Dối Tình – Chương 5

Vũ Linh 335

Tường Vi Đỏ

Chị tắt máy ngang khiến Linh vô cùng căm tức,chị cҺửι cô ta như vậy làm cô ta không nói được câu nào,cô ta nắm chặt chiếc điện thoại của anh trong tay thầm nghiến răng nói “Mày cứ chờ đấy, tao nhất định phải dành lấy anh Thiên từ tay mày,đồ ranh con láo toét “.

Nhưng khi thấy anh từ phòng lấy tђยốς Đi ra, mặt Linh lại nở nụ cười hiền giả tạo như trước kia giả lả nói với anh:

-Lấy tђยốς xong rồi à anh, em xin lỗi anh phiền anh em ngại quá.

-Có gì đâu cô đừng ngại do tôi mà cô như vậy.À mà hình như có ai gọi tôi phải không, Sao cô lại cầm điện thoại của tôi vậy?

-À… À… Em xin lỗi, nãy vợ anh có gọi tới em vừa nhắc máy lên,cô ấy nghe tiếng em xong rồi cҺửι em xối xả, rồi còn bảo em ςư-ớ.ק chồng cô ấy, ôi em xấu hổ ทɦụ☪ nhã quá anh ạ.

Nói rồi cô ta giả vờ khóc tu tu như thật, phải công nhận Linh nên đi làm nghề diễn viên thì cô ta giành chắc giải oscra.Nghe Linh nói anh cũng không tin chị là loại người hồ đồ như vậy,nhưng khi Nhớ lại hôm 30 ở nhà anh chị cũng từng ám chỉ Linh giật chồng chị nên anh cũng có chút không vui khi chị cư xử không ra gì.

Anh thấp giọng nói với Linh:

-Nếu thật vợ tôi nói vậy tôi thay mặt cô ấy xin lỗi cô,chắc cô ấy hiểu lầm thôi, mà tôi hi vọng nếu còn lần sau cô đừng động vào máy tôi nhé.Trễ rồi tôi đưa cô về.

-Vâng ạ,em xin lỗi Ạ đã ʇ⚡︎ự ý động vào đt anh.

-Ồ,không sao, tôi chỉ nhắc để cô nhớ thôi, cô không cần xin lỗi tôi đâu, với lỗi ở đâu nhiều để cô cứ xin mãi, mình về thôi.

Anh nói xong thì đi ra trước lấy xe, Linh lẽo đẽo phía sau mà cảm giác tức tối “Mẹ con ranh, làm tao bị anh ấy trách,cứ chờ mà xem, tao mà không có được anh ấy mày cũng chẳng được “.

Đưa Linh về nhà cô ta xong, anh lái xe về Nhà mẹ anh,trời cũng tối nên anh dự định sẽ ở lại hết hôm nay mai Lên lại thành phố.Về tới nhà anh Đi thẳng vào phòng, nằm xuống giường anh gọi cho chị:

-Vừa nãy anh có chút việc,em về Nhà chưa?

-Việc gì sao đêm hôm anh lại ở chung với chị ta, tôi cần lời giải thích của anh.

-Em thôi ngay cái giọng tra xét ấy đi,em có ăn học đàng hoàng sao nói chuyện như kẻ vô học thế?

-À hóa ra tôi không được hỏi chồng tôi rằng đêm hôm anh ở cùng gáι rồi bây giờ anh còn dạy đời tôi sao?

-Anh không ngờ em thay đổi quá Thanh à,em còn cҺửι người ta giật chồng em, em nghĩ anh ham gáι vậy sao Thanh?

-Là chị ta nói với anh sao, chị ta nói gì anh cũng tin à,vợ chồng tình nghĩa yêu thương 6 năm mà anh tin người ngoài hơn tôi Sao? tôi nhìn lầm anh rồi Thiên à, cúp máy đây,mệt mỏi.

-Em đừng quá đáng,em còn chưa giải thích với anh việc giữa em và Đoàn nên đừng to tiếng trước mặt anh.

-Tôi Và cậu ấy thì như thế nào, việc anh và chị ta sờ sờ ra đấy, còn mẹ anh nữa,mẹ có thương gì tôi đâu, mẹ ʇ⚡︎ự tay dâng chị ta cho anh đấy,mẹ còn trách tôi không chữa đẻ được, anh nghĩ xem tôi chịu đựng vì ai? anh… Anh có bao giờ trước mặt mẹ nói giúp tôi một lời chưa?Anh sợ Mẹ anh buồn còn tôi, tôi là sỏi đá không có cảm xúc Sao?Nếu mọi người đều mệt mỏi vậy hãy cho nhau thời gian Suy nghĩ lại đi,mai tôi sẽ về nhà mẹ.Anh đừng nói gì nữa.

Chị nói một hơi trong nghẹn ngào rồi tắt điện thoại trước sự ngạc nhiên xen lẫn lo lắng của anh,đúng vậy anh chưa bao giờ cân bằng cảm xúc trước chị và mẹ, vì anh nghĩ chị sẽ thấu hiểu cho anh, nhưng anh không ngờ lần này chị lại bức xúc như vậy.

Anh gọi lại cho chị nhiều lần nhưng toàn là thuê bao, anh biết chị đang rất hụt hẫng chẳng lẽ anh sai rồi chăng? Nhưng tại sao gần đây chị lại thay đổi hẳn như vậy, còn đâu một người vợ ngoan hiền hiếu thuận như ngày nào, điều gì làm chị thay đổi, anh lại nghĩ đến vì gặp lại Đoàn mà chị khác hẳn,không còn là chị như xưa, ý nghĩ này ăn mòn vào tâm trí anh khiến một cỗ tức giận trong anh tuôn trào.

Về phía chị, sau khi nói cho nhẹ lòng chị nằm vật ra tгêภ giường khóc tức tưởi, chị giận anh ghê gớm,đã không quan tâm chị thì thôi đằng này lại nghe lời người khác trách móc chị, mà kẻ đó lại là kẻ dòm ngó muốn ςư-ớ.ק chồng chị, chị không nghĩ cô ta là loại rẻ tiền tráo trở như vậy.

Tгêภ đời chắc hết đàn ông hay sao mà cứ háu bám vào kẻ có vợ,chị trách chị ta một phải trách mẹ chồng và anh Mười,nếu mẹ anh và anh không cho chị ta cơ hội thì làm gì chị ta có cửa xen vào.

Nằm ấm ức một lúc thì một cỗ buồn nôn khó chịu tuôn trào, chị nghĩ chắc là do dạo này ăn uống thất thường nên bị dạ dày rồi.Chạy vào phòng vệ sinh nôn khan,bụng chẳng có gì cứ nôn ra toàn nước khiến ruột gan chị thắt lại đau đớn vô cùng.

Chị sực nhớ ra là tháng này kinh nguyệt chị chưa đến với gần ba tháng nay nguyệt san của chị không đều khiến chị cảm thấy Lo lắng, chị nói sau đợt tết này chị tính đi khám tổng quát lại một lần cho chắc,chứ sức khỏe rất quan trọng.Vì dạo gần đây ς.-ơ τ.ɧ.ể chị hơi khác lạ.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất