Dối Tình – Chương 4

Vũ Linh 307

Anh đi ra sau nhà thì va phải Linh, chẳng biết là vô tình hay cố ý mà tô canh khổ qua nóng hổi tгêภ tay cô ta rơi xuống ,nước canh nóng hắt hết lên ռ.ɠ-ự.ɕ cô ta,trong khi Linh lại đang mặc cái áo sơmi voan mỏng màu trắng làm lộ ra một mảng ռ.ɠ-ự.ɕ lồ lộ.

Anh cũng bất ngờ trước tình huống này, không biết phải làm sao thì Linh cô ta mới hoảng la lên:

-Ôi nóng ૮.ɦ.ế.ƭ em rồi anh Thiên ơi!

-Cô… Cô… Có sao không, xin lỗi tôi không cố ý.

Linh tỏ ra đau đớn, khuôn mặt trắng noãn của cô ta đỏ bừng,cô ta nhăn mặt tỏ vẻ rất đau nói :

-Em… Em không sao.

-Cô nhanh vào xả nước mát đi không lại bỏng rồi tôi chở cô đi phòng khám tư xem như thế nào?

-Nhưng… Em không có áo mặc.

-Chết, tôi sơ ý, thôi để tôi vào phòng tôi lấy cho cô cái áo thun của tôi, cô không ngại thì mặc tạm nhé.

Nghe anh nói vậy, trong lòng cô ta lâng lâng xúc cảm, được mặc áo của anh là điều cô ta mơ ước lâu nay, cô ta thầm nghĩ “Mình dùng kế này quả nhiên chính ҳάc, tuy đau một chút nhưng đáng”.

Linh giả vờ ngại ngùng gật đầu nói :

-Vâng cám ơn anh, anh chờ em chút nhé.

Sau khi Linh đi, nghe ồn ào mẹ anh mới đi xuống,bà nhìn ngó xung quanh không thấy ai bà nghĩ,:

” Sao lạ vậy kìa, mới lúc nãy còn nghe tiếng la của cái Linh, sao giờ chả có ai vậy,hay là chúng nó…. ? “

Mẹ anh vui mừng với cái suy nghĩ không đàng hoàng của bà nhưng chưa kịp hết vui thì bà thấy anh từ phòng đi ra, thấy bà anh vội nói :

-May quá, mẹ đây rồi, mẹ đưa cho Linh cái áo này hộ con với, lúc nãy con vô tình làm đổ canh nóng vào người cô ấy,mẹ vào phòng tắm xem cô ấy sao rồi?

-Thế à, khổ thân con bé,,, không biết con bé có sao không nữa,thôi để mẹ vào xem nó như nào.

Trong phòng tắm, Linh cởi chiếc áo ra, một mảng đỏ lòm trước ռ.ɠ-ự.ɕ tгêภ làn da trắng tuyết làm cô ta khó chịu vô cùng,đang trong tình trạng bán пude, cô ta nghe tiếng gõ cửa, trong lòng Linh vui mừng hí hửng nghĩ là anh gọi,cô ta nói với ra:

-Anh mang áo cho em đấy à, vào đi anh,không khóa cửa anh ạ.

Nhưng khi nhìn thấy mẹ anh, nụ cười tгêภ môi cô ta méo xệch,thầm cҺửι thề “Bà nó, con mụ già phá chuyện tốt của bà, đợi bà ℓêп gιườпg rồi cưới con trai mụ xem bà xử mụ như thế nào, đợi đấy “.

Nghĩ là vậy nhưng lập tức cô ta nở nụ cười tươi thân thiết nhưng mặt lại ra chiều đau đớn nói :

-Ôi bác ạ, cháu làm phiền bác quá.

-Cái con bé này, phiền gì chứ, thôi để bác xem nào.

Khi nhìn thấy vết đỏ lòm trước ռ.ɠ-ự.ɕ Linh, mẹ anh xuýt xoa xót cho cô ta lắm,bà vội nói :

-Thôi ૮.ɦ.ế.ƭ,bỏng rộp rồi đây này,૮.ɦ.ế.ƭ chưa lị, con gáι mà bị sẹo xấu lắm, cháu mặc áo nhanh vào rồi ra để thằng Thiên nó chở đi khám, bác ra ngoài trước, cháu nhanh nhé.

-Vâng ạ.

Về phía chị sau khi đặt chuyến sớm nhất về thành phố, chị gọi cho anh nhưng không liên lạc được, chị nghĩ anh sẽ về quê, nhưng thật lòng lúc này chị chẳng muốn đối diện với mẹ chồng chị tí nào.

Tối đến chị gọi anh, mãi một hồi sau mới có người nghe máy, nhưng không phải là tiếng của anh.

-Alo, chào em, chị là Linh,anh Thiên đang ở trong phòng tắm,em có gì cần chị nhắn lại không?

Chị sững sờ sau đó tức giận trước sự trơ trẽn của Linh, chị kìm chế cảm xúc muốn ﻮ.เ.+ế+..Ŧ người lúc này, chị gằn giọng hỏi :

-Chồng tôi đâu, tôi yêu cầu chị chuyển máy gấp cho anh ấy.

-Ơ em bị lãng tai sao, chị bảo là anh ấy đang tắm cơ mà,mà chị nói này em buông tha cho anh Thiên đi được không, anh ấy là người có hiếu em đừng để anh ấy khó xử với mẹ.

Nghe xong mà chị tức muốn nổ đom đóm mắt, ai đời phò lại lên mặt với chính thê lại còn ra chiều dạy dỗ chị cơ chứ,nhưng chị là người lí trí, chị sẽ không bao giờ để cô ta đùa bỡn trước mắt chị,và hơn ai hết chị tin anh không phải loại người này.

Nhưng vấn đề bây giờ khá ռ-ɦ-ạ-.ყ ɕ.-ả.ɷ, lại là lúc vợ chồng chị đang lục đục với nhau, hơn nữa chị ta lại dám nghe điện thoại của anh trong lúc đêm hôm thì chị cần phải xem lại, chị nhẹ nhàng trả lời cô ta:

-À hóa ra chị là loại đeo bám chồng người khác như những con Phò mà tôi hay xem tгêภ phim ảnh đấy à, nhưng mà tôi phải phục chị lắm diễn viên có khi còn không diễn đạt như chị,những gì chị nói tôi đã ghi âm lại và tôi muốn chính miệng anh Thiên nói với tôi, còn chị Không Có Tư Cách.Chị cứ ở đó mà mơ mộng ςư-ớ.ק chồng người khác đi nhé.Mà không biết ba mẹ chị nghĩ gì khi có loại con gáι như chị,thấy chị cũng có vẻ là người ăn học,lại không đến nổi đui mù sức mẻ gì sao lại đi hám chồng người khác vậy,tôi buồn thay cho ba mẹ chị. Vậy nhé chào chị.

-Mày… Mày…

Không đợi chị ta nói hết câu chị tắt máy ngang mà lòng chị hậm hực lắm, phen này nếu anh không giải thích rõ ràng thì cũng đừng trách chị không nể tình cảm vợ chồng bấy lâu nay.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất