Dối Tình – Chương 13

Vũ Linh 245

Tường Vi Đỏ
Khóc đến cạn nước mắt,sau khi nghe được lời chân thành anh nói thì cũng chạm được phần nào đến Tim của chị.Chị trách anh đã vô tình làm mất đi đứa con mà anh chị mong mỏi, còn về phần Linh hay Đoàn bọn họ chẳng qua cũng chỉ như những đợt sóng gợn lăn tăn ngoài biển khơi trong cuộc hôn nhân của anh chị mà thôi.

Mà biển cả thì bao la những con sóng rồi sẽ chìm sâu vào lòng đại dương,chỉ làm cho tình yêu của họ thêm thử thách một chút.Chị lau nước mắt lăn dài tгêภ gò má xinh đẹp,bước ra khỏi giường,chị mở cửa phòng nhìn thấy bóng lưng anh cô đơn về phía chị.

Đôi tay chị nhẹ nhàng ʋòпg qua ôm lấy eo anh,má chị áp nhẹ lên tấm lưng rộng lớn của anh.Chị cảm nhận được anh thoáng khựng lại,sau đó anh vội vàng quay lại ôm chầm lấy chị, cái ôm như ôm trọn cả thế giới nhỏ của anh,cứ như vậy ʋòпg tay anh siết chặt anh sợ đây chỉ là giấc mơ khi tỉnh giấc chị sẽ vụt mất.

Chị biết anh đang ҳúc ᵭộпg nên ôm chị chặt như vậy,chị khẽ nói :

-Đau em.

Lúc này anh mới vội vàng nới lỏng tay, anh nhìn chị tha thiết nói :

-Anh xin lỗi tha thứ cho anh một lần này em nhé!

Chị nhẹ gật đầu vùi vào l*иg ռ.ɠ-ự.ɕ ấm áp của anh, cái cảm giác tưởng chừng đã mất đi lại tìm được khiến cả anh và chị chìm ngập trong niềm hạnh phúc khôn nguôi.

Anh cúi đầu hôn lên đôi môi mềm ngọt của chị.Nụ hôn róng rực xen lẫn mãnh liệt đưa cả hai vào cảm xúc đ.ê ๓.ê.Anh dìu chị vào phòng,nhẹ đặt chị xuống giường môi anh lần xuống cổ rồi xuống xương quai xanh ϮιпҺ tế của chị.

Nụ hôn của anh chứa đựng bao nhiêu cảm xúc,chị cũng đáp lại anh một cách ςย.ồภ.ﻮ ภђ.เệ.t, khi quần áo của anh chị được trút xuống ca hai lao vào nhau một cách mãnh liệt.

Cảm xúc vừa thân quen lại tưởng chừng như xa lạ khiến anh chị hòa vào nhau một cách đồng điệu,bao lâu rồi anh chị chưa ɭàɷ ŧ-ì-ռ-ɦ cùng nhau, mọi cảm xúc của hai người đều vỡ òa trong nhau,anh đưa chị đến sự ƙɦσáı ɭạɕ hết lần này tới lần khác,dường như với họ trong khoảnh khắc này chẳng ai hay điều gì có thể ảnh hưởng đến họ, họ sinh ra để dành cho nhau và chỉ thuộc về nhau.

Sau khi đạt được sự thăng hoa trong hoan ái, chị mệt lã thϊếp trong ʋòпg tay rắn chắc của anh.Anh dịu dàng đặt lên trán chị nụ hôn đầy yêu thương,anh thì thầm nói “Anh yêu em”.

Rồi anh cũng vùi đầu vào tóc chị ngủ say, một giấc ngủ yên lành không muộn phiền lo lắng.Sáng mai thức dậy anh thấy chị vẫn ngủ ngon lành bên cạnh.Đầu chị vẫn gối lên tay anh.Nhìn chị ngủ say như một thiên thần không còn sự lạnh lùng gai góc như ngày thường anh mỉm cười hạnh phúc.

Anh nhẹ đặt đầu chị xuống gối, thấy chị đang trong trạng thái khỏa thân vật đàn ông của anh lại cương lên ham muốn, nhưng anh nhớ lại cả đêm qua anh đã hành chị Tơi tả, anh nghĩ thầm thôi tạm tha cho chị lần này vậy.

Kiểu này sáng ra phải dội nước lạnh rồi,anh lắc đầu đang định rời giường thì chị cũng nhúc nhích dậy,chị dụi mắt hỏi anh:

-Anh dậy sớm vậy?

Nhớ đến cảnh anh chị cuồng ái đêm qua, chị bất giác đỏ mặt cuối đầu nhìn xuống ς.-ơ τ.ɧ.ể đầy dấu tích đêm qua mặt chị lại càng đỏ hơn, nhìn bộ dáng ngượng ngùng đáng yêu của chị, anh đưa tay khẽ vuốt những sợi tóc xõa xuống hai bên thái dương chị anh nhìn chị yêu chiều nói :

-Ngại sao, vợ chồng lâu năm rồi em còn mắc cỡ nữa.Em mệt thì nằm nghỉ thêm đi anh dậy chuẩn bị đồ ăn sáng.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất