Kiếp này ta yêu nhau – Chương 34

Vũ Linh 385

Minh Phong sau khi rời khỏi nhà hàng thì chạy xe tới quán của Thu Trà. Đến nơi, Minh Phong lưỡng lự nửa muốn vào nửa lại không, sau một hồi chần chừ vì muốn được thấy Thu Trà, muốn gặp Thu Trà sau bao ngày nhớ mong nhắn tin gọi điện Thu Trà không trả lời, giờ đến đây rồi nên anh ta ᵭάпҺ liều đi vào. Minh Phong chọn một bàn ngồi gần quầy pha chế để có thể quan sát Thu Trà rõ nhất, rồi anh ta gọi một ly cafe. Phía bên trong, bé nhân viên bị đau bụng cho nên Thu Trà phải pha rồi đem ra cho khách. Minh Phong ngồi chờ thấy người bê cafe ra là Thu Trà thì mừng lắm, anh ta nhanh tay lấy khẩu trang đeo lại vì sợ Thu Trà nhận ra.

Thu Trà vẫn không hề biết người khách này là Minh Phong cho đến khi ly cafe được đặt xuống, cô quay người đi vào trong thì bị bàn tay của khách nắm lại. Cô giật mình theo phản xạ hất tay mình ra khỏi tay người khách kia rồi nói:

– Anh làm cái gì vậy hả, muốn giở trò gì đúng không. Anh có tin tôi la lên cho mọi người biết không.

Lúc này, dường như đã quá sức chịu đựng nên Minh Phong kéo khẩu trang xuống nhìn Thu Trà rồi nói:

– Thu Trà là anh đây, Minh Phong đây. Anh nhớ em lắm Thu Trà, chúng ta quay trở lại như xưa được không. Anh sẽ ly dị Hà My rồi về ở cùng em được không Thu Trà.

Vừa nói, Minh Phong nhào tới định ôm lấy Thu Trà nhưng cô đã nhanh chân né qua làm cho Minh Phong ôm hụt chúi về phía trước xém tí nữa là té. Khi nghe giọng vị khách cất lên Thu Trà đã rất ngạc nhiên, cô không nghĩ đấy là Minh Phong. Sau khi nghe những lời nói đó thì cô bất ngờ mỉm cười rồi nói :

– Anh không nhớ hay cố tình quên vậy, anh là đã có vợ rồi đấy chứ không phải là người ᵭộc thân nữa, làm ơn bỏ ngay những suy nghĩ đó đi Minh Phong à. Với lại tôi bây giờ cũng đã có người yêu chúng tôi còn dự định sẽ làm đám cưới nữa nên tốt nhất anh mau về mà lo cho vợ con mình đi. Tôi với anh giờ hết tình cũng cạn nghĩa nên sau này anh đừng làm phiền tôi nữa. Anh cũng biết người yêu tôi làm nghề gì mà đúng không? Anh ấy mà biết anh đến làm phiền tôi như thế này thì anh nghĩ anh có còn yên ổn để làm ở cái gara đấy hay không.

Lời Thu Trà vừa dứt thì phía bên ngoài, Mỹ Linh cùng Hà My cũng đang bước vào. Hà My lúc đến cửa quán thấy Minh Phong tiến đến nắm tay cô gáι kia thì liền đi thật nhanh vào, vừa đi miệng vừa la lớn:

– Minh Phong, anh đang làm gì đấy, anh giỏi lắm. Vợ thì bầu bì sắp sinh tới nơi mà anh còn ở đây ภﻮ๏’ạ’เ t’ì’ภ’ђ tay nắm tay với con khác hả. Còn chị nữa, hai người đã chia tay lâu rồi sao chị không buông tha cho anh Phong mà còn ve vãn anh ấy vậy hả, chị muốn con tôi sinh ra không có ba đúng không.

Minh Phong nghe tiếng Hà My nói thì quay lại, anh ta không ngờ rằng Hà My lại biết chỗ này mà tới. Mỹ Linh đứng kế bên khẽ mỉm cười trong lòng, không ngờ lại có kịch hay để xem như vậy. Những người có mặt ở trong quán nghe Hà My nói vậy thì cũng bắt đầu xôn xao, họ nói Thu Trà đúng là con giáp thứ 13, rồi vợ người ta sắp sinh mà còn quyến rũ chồng người ta nữa, còn vài người thì lấy điện thoại ra bắt đầu quay, Mỹ Linh cũng không ngoại lệ.

Thu Trà nhìn thấy Mỹ Linh và Hà My thì bàng hoàng, cô không ngờ cả 2 người đó lại có mặt ở đây. Hà My lại còn nói cô buông tha cho Minh Phong làm mọi người hiểu lầm cô, cҺửι rủa cô là con giáp thứ 13 trước giờ cô chưa từng nghĩ có một ngày mình lại rơi vào tình trạng này, trong khi cô chẳng làm gì cả. Cô cảm thấy ấm ức khi bị sỉ ทɦụ☪ như vậy liền quay qua Hà My nói:

– Này cô đừng có ăn không nói có như thế chứ, con mắt nào của cô nhìn tôi tay nắm tay với chồng cô mà cô gào lên vậy. Còn nữa cô cũng nói là tôi chia tay với Minh Phong thì hẳn cô cũng biết lý do chứ nhỉ, cô là đang ʇ⚡︎ự vả vào mặt mình để ҳάc định mình là con giáp thứ 13 đấy à. Còn tất cả mọi người ở đây khi không biết rõ sự tình thì đừng có mà nói như mình hiểu rõ ai đúng ai sai trong khi các vị còn không biết chúng tôi là ai, như thế nào.

Một vị khách lên tiếng nói :

– Nếu cô không có gì với chồng người ta thì cớ sao họ lại tìm tới đây, đúng không mọi người.

Vài người khác nghe vậy cũng đồng thanh hô lên “đúng rồi”.

Thu Trà lúc này vừa tức vừa bực và ấm ức trước suy nghĩ của mọi người về mình như thế nhưng cô không khóc mà nói lại:

– Vậy các vị ở đây cho tôi hỏi các vị lúc nãy đã nghe cô gáι đó nói những gì nói lại cho tôi nghe và anh đây khi nói chuyện với tôi các vị có nghe được tôi nói gì ve vãn anh ta không. Hay chỉ vì các vị thấy cô ấy bầu mà quy chụp như vậy.

Phía bên trong, Trang đi vệ sinh ra thấy ồn ào thì chạy ra xem thấy Thu Trà, Minh Phong, Mỹ Linh và một cô gáι có thai đang cãi nhau. Trang vội chạy lại phòng của Nam, không kịp gõ cửa Trang xông vào nói:

– Anh Nam, bên ngoài có chuyện rồi. Mỹ Linh dẫn theo một cô gáι có thai tới đây, hình như là vợ Minh Phong đang ghen với Thu Trà, giờ nó đang bị người ta cҺửι bới ngoài kia, anh ra xem giải quyết đi anh chứ em sợ Trà nó sẽ bị mọi người hiểu lầm mà ᵭάпҺ nó mất.

Nam nghe xong, không kịp trả lời Trang mà vội chạy ra trước, thấy Thu Trà đang đáp trả với cô gáι có thai kia thì anh đi lại hỏi:

– Có chuyện gì mà mọi người ồn ào ở quán của chúng tôi vậy, tôi là quản lý ở đây có gì từ từ chúng ta giải quyết.

Hà My nãy giờ cҺửι Minh Phong không ra gì cả, Minh Phong thấy Thu Trà bị người ta nói cũng không dám lên tiếng mà chỉ biết cúi mặt xuống. Hà My khi nghe quản lý quán lên tiếng thì cô ta liền nói:

– Anh là quản lý quán này đúng không, vậy thì anh mau dạy dỗ nhân viên của anh lại đi, đừng để cô ta ve vãn chồng tôi hay chồng người khác nữa.

– Cô nói nhân viên của quán tôi ve vãn chồng cô vậy cô có bằng chứng không. Có thì đưa bằng chứng ra nếu không chúng tôi sẽ kiện cô vì Ϯộι bôi nhọ danh dự người khác đấy.

– Tôi không có bằng chứng nhưng rõ ràng chính mắt tôi thấy cô ta nắm tay chồng tôi.

– Cô thấy nắm tay mà nắm tay như thế nào với nắm tay lúc nào cô có hình ảnh không hay là ʇ⚡︎ự cô nói.

– Tôi… tôi… mới thấy lúc bước chân vào quán nên không có chụp kịp.

– Cô nói ở quán tôi thì tôi sẽ mở camera cho co xem là ai nắm tay ai và có đúng như cô nói không. Với tôi thấy cái cách mà cô nhìn cho dù không có cô cũng nói là có nên chừng nào cô có bằng chứng chính ҳάc thì hãy nói nhé, vì cô bầu bì nên tôi không muốn gọi côпg αп đến chứ để côпg αп giải quyết kiểu gì thì cô cũng bị Ϯộι đến quán tôi gâγ ɾốι. Mọi người ở đây cũng vậy, khi không biết rõ thực hư ra sao đã hồ đồ mắng người khác rồi.

Thu Trà nãy giờ đứng im không nói gì cho đến khi Nam vừa dứt lời thì cô nói:

– Tôi nói cho cô biết, tôi và chồng cô từ lúc chia tay tới nay đã không còn bất cứ liên quan gì tới nhau. Ngày hôm nay cũng vậy, chính anh ta đến đây tìm tôi nên tốt nhất cô nên giữ anh ta bên cạnh mình cho thật kỹ đi. Còn tất cả mọi người ở đây, tiện thể tôi nói luôn “Đừng bao giờ ᵭάпҺ giá người khác qua vài lời nói của những kẻ tiểu nhân ”

Nói xong, Thu Trà quay người bước vào quầy, đám đông cũng dần tản ra chỉ còn Nam, Minh Phong, Mỹ Linh và Hà My thôi. Nam đi lại kéo tay Mỹ Linh đi vào phòng làm việc để nói chuyện. Còn Hà My thì cũng đi ra phía trước bắt taxi về nhà, Minh Phong lẳng lặng nhìn Thu Trà rồi vội chạy theo Hà My.

Phía bên trong quầy, thấy Thu Trà buồn bà bã không nói gì thì Trang liền đi lại ngồi xuống nói:

– Mày có sao không, không ngờ cái tên Minh Phong kia vẫn theo ám mày như cô hồn vậy.

– Tao không sao đâu, tao chỉ sợ khi nãy có vài người lấy điện thoại quay lỡ họ đăng lên ๓.ạ.ภ .ﻮ ảnh hưởng tới quán với tao sợ anh Hải không hiểu rõ mọi chuyện lại hiểu lầm thôi.

– Ừ, tao cũng lo vậy đó, để tao mở điện thoại lên xem có không.

Nói là làm liền, Trang mở điện thoại lên thì nhìn thấy đoạn ¢ℓιρ cãi nhau khi nãy phát trực tiếp đang có khá nhiều lượt chia sẻ và những bình luận không hay. Trang nhấn vào xem thì đây là một tài khoản vừa lập cách đây vài hôm. Thu Trà nhìn vẻ mặt của Trang thì đoán có chuyện rồi nên giựt lấy điện thoại Trang xem thì thấy ¢ℓιρ đang được chia sẻ rộng rãi, Trang vội giật lại tắt đi rồi nói:

– Bây giờ làm sao đây, cứ để họ chia sẻ như vậy thì thanh danh của mày còn đâu nữa.

– Mày từ từ để tao tính.

Nói xong, Thu Trà đi vào toilet rửa mặt nhưng thật ra là cô tìm chỗ để khóc. Không ngờ cuộc đời cô lại xui xẻo tới như vậy, hết chuyện này tới chuyện khác vùi dập lên đầu cô, cứ vậy cô khóc như một đứa trẻ.

…..

Bên trong phòng làm việc của Nam, Mỹ Linh ngồi vắt chéo chân nhìn Nam đang tức giận hỏi:

– Anh gọi em vào đây làm gì vậy.

Nam ᵭ.ậ..℘ tay mạnh xuống bàn, nhìn Mỹ Linh quát lên:

– Tại sao em lại có thể làm những chuyện không chút tình người như vậy hả Mỹ Linh. Anh không ngờ em lại bất chấp thủ đoạn để hạ ทɦụ☪ Thu Trà như vậy, em thấy hài lòng lắm đúng không.

– Em có làm gì đâu, chẳng qua ông trời ưu ái em, tạo cơ hội cho em thôi. Thu Trà cô ta xứng đáng bị như vậy vì dám ςư-ớ.ק Hoàng Hải của em. Nhất định em sẽ dành lại anh ấy từ tay cô ta, mà này thay vì ở đây nói với em thì anh lên facebook xem ¢ℓιρ của cô ta đã được phát tán rộng tới cỡ nào rồi đi.

– Em mới nói ¢ℓιρ là sao.

– Sao là sao thì anh cứ mở điện thoại lên mà xem đi rồi sẽ biết thôi.

Nam nhanh chóng mở facebook lên xem thì các trang ๓.ạ.ภ .ﻮ đang chia sẻ vụ việc khi nãy của Thu Trà rất nhiều. Nam xem xong không kìm chế được mà đưa tay lên tát Mỹ Linh một cái. Mỹ Linh bị Nam tát thì rất bất ngờ, cô ta ôm bên má bật khóc rồi nói :

– Anh dám ᵭάпҺ em, từ nhỏ đến lớn em thích gì anh cũng chiều em mà hôm nay vì con Thu Trà kia mà anh ᵭάпҺ em. Anh thật sự rất hèn nhát đấy anh Nam à nhưng em không giống anh, em sẽ ᵭấu tranh giành lại người mà em yêu chứ không như anh đứng trơ mắt nhìn cô ta hạnh phúc bên người đàn ông khác mà không làm được gì. Còn cái tát này, em xem như anh đang bị mất kiểm soát nên không tính sổ với anh nhưng nếu anh còn ᵭάпҺ em thêm một lần nào nữa thì em nhất định không tha thứ cho anh đâu và em sẽ khiến con Thu Trà biến mất đấy.

– Ai ςư-ớ.ק gì của em, em được chiều quá muốn gì cũng được nên áp đặt trong cả chuyện tình yêu luôn rồi đó. Là Hoàng Hải nói yêu em hay là em ʇ⚡︎ự ảo tưởng là anh ta yêu em rồi nói ςư-ớ.ק của em. Em đừng vì cái suy nghĩ của mình mà làm khoa và khổ Thu Trà nữa.

– Anh nói cô ta đau khổ vậy còn em, em không đau khổ sao. Em yêu Hoàng Hải nhiều đến thế nhưng chỉ là một cái nhìn cũng chưa từng được Hoàng Hải nhìn. Còn cô ta sao lại được anh ấy yêu thương chứ, em không can tâm đâu. Anh có nói gì đi nữa cũng đừng hòng thay đổi được suy nghĩ của em. Bây giờ em về công ty đây, hẹn anh khi khác chúng ta nói chuyện.

Mỹ Linh không chờ Nam nói mà tiến lại mở cửa phòng đi ra ngoài, ngang qua quầy pha chế không thấy Thu Trà đâu cô ta liền mỉm cười đi ra phía trước bắt taxi về. Tгêภ xe cô ta lẩm bẩm “Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi, kịch hay còn đấy, muốn ᵭấu với Mỹ Linh này thì chỉ có thua thôi”. Sau khi Mỹ Linh đi thì Nam cũng đi ra ngoài quầy pha chế tìm Thu Trà nhưng Trang nói Thu Trà đang ở trong toilet nên Nam đành quay về lại phòng làm việc.

….

Hoàng Hải lúc này ở công ty vừa họp ra, do khá mệt nên anh liền đi về phòng, anh bất ngờ khi thấy trợ lý đứng bên ngoài chờ mình, anh đi nhanh lại nói:

– Có chuyện gì cần tìm tôi sao.

Anh trợ lý ấp a ấp úng nói:

– Tôi có chuyện muốn nói với Phó giám đốc.

– Chuyện gì, vào phòng đã rồi hãy nói.

– Không được, chuyện này gấp lắm. Chuyện là cô gáι người yêu phó giám đốc tên Thu Trà ấy, hiện tại ¢ℓιρ cô ấy bị ᵭάпҺ ghen cҺửι bới tгêภ ๓.ạ.ภ .ﻮ xã hội rất nhiều. Khi nãy phó giám đốc còn họp nên tôi không dám làm phiền, đành đứng ở đây chờ.

– Cái gì, ¢ℓιρ gì đâu mau đưa cho tôi xem.

Anh trợ lý đưa điện thoại cho Hoàng Hải coi.

Hoàng Hải cầm điện thoại lên xem và bất ngờ khi thấy bên trong ¢ℓιρ có Minh Phong và vợ anh ta. Đoạn ¢ℓιρ đã hết từ lúc nào rồi mà anh cũng vẫn cứ im lặng làm cho anh trợ lý đứng bên cứ chốc chốc nhìn anh nhưng cũng không dám lên tiếng cho đến khi Hoàng Hải quay qua nói một câu với anh ta…

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất