Dối Tình – Chương 14

Vũ Linh 258

-Đáng ghét anh lại trêu em,anh mau đi xuống bếp đi chuyện cũ em vẫn còn chưa bỏ qua cho anh đâu nhé, liệu hồn với em.
-Tuân lệnh bà xã đại nhân.Nhưng phải đợi anh tắm cái đã.

Anh vừa nói vừa đưa tay lên kiểu như chào cờ, chị nhìn anh lại cười tủm tỉm.Khi anh vừa đi thì điện thoại anh trong túi quần tây dưới đất vang lên.

Chị quấn lấy cái chăn rồi đi xuống,mở điện thoại của anh ra là một dãy số lạ, chị do dự không biết có nên nghe hay không, vì trước giờ anh chị rất tôn trọng đời sống riêng tư của nhau,không ai động đến điện thoại của ai.

Chuông điện thoại kết thúc lại tiếp tục là cuộc gọi đến của số này,chị quyết định nghe máy :

-Alo…

Đầu dây bên kia im lặng một lúc rồi nhanh chóng hỏi :

-Cô là ai đấy cho hỏi có phải số của anh Thiên không?

Là tiếng của một cô gáι, nhưng giọng nói này rất quen,chỉ là vội quá nên chị chưa nhớ ra là ai, chị tiếp tục nói :

-Đúng vậy, là số của anh Thiên chồng tôi,cho hỏi cô là ai ạ?
-À hóa ra là cô, không nhớ tôi sao, tôi Linh đây,chuyển máy cho tôi gặp anh Thiên ngay.

Lúc này chị mới nhớ ra là Linh, lại cái giọng điệu mẹ thiên hạ đây mà,chị cũng không vừa đáp lại:

-Chị điện chồng tôi có gì không,anh đang tắm.
-Thì có chuyện tôi mới gọi, cô chuyển máy cho anh ấy đi.
-Ơ cái chị này lạ nhỉ, tôi là vợ anh Thiên, sáng ra chị đã điện thoại chồng tôi,mà còn giở thái độ ra với tôi là sao, tôi đã bảo anh ấy đang tắm, cần gì tôi chuyển lời.
-Cô…cô được lắm, tôi sẽ gọi anh ấy sau.Đồ dở hơi!

Nói rồi chị ta đùng đùng tắt máy để lại chị với bao cảm giác khó chịu,chị khá bực khi không lại bị chị ta nặng nhẹ,đã lăm le ςư-ớ.ק chồng chị lại giở thói phường chợ búa với chị.

Mà không hiểu sao chuyện lần này chị lại để tâm như vậy,nó như có gì đó thôi thúc khiến chị bứt rứt không yên.Chị nghĩ thôi kệ cô ta, anh chị vừa mới làm lành với nhau, đừng để kẻ điên như cô ta phá đám.

Anh từ phòng tắm đi ra,tгêภ hông quấn mỗi chiếc khăn,những giọt nước lăn từ tóc xuống cơ ռ.ɠ-ự.ɕ rắn chắc của anh trông anh vô cùng quyến rũ, chị ngây ngốc tại chỗ nhìn anh không rời mắt.

Phải công nhận chồng chị là một soái ca chuẩn chất ngôn tình, bởi vậy lắm cô điêu đứng, ngay từ khi còn là học sinh cấp ba anh có hẳn một clup fan girl hâm mộ.Chồng chị tuy đã ngoài 35 nhưng vẫn đẹp trai phong độ ngời ngợi.Gdsái 18 đôi mươi còn bị vẻ đẹp nam tính trưởng thành của anh hớp hồn, bởi vậy nên chị chẳng lạ gì khi Linh cô ta luôn muốn đeo bám chồng chị.

Chị nghĩ gáι thời nay cũng lạ lùng lắm cơ, cứ thích đu đeo người đã có vợ, thích cái danh xưng là phò,hay được gọi mỹ miều tế nhị hơn là Tuesdsday.Linh cô ta nào có thua kém gì chị,cũng xinh đẹp tài giỏi kiểu như chị ta thì khối gì kẻ theo.

Nhìn chị ngây ngốc suy tư anh đi tới cốc yêu đầu chị,rồi anh nói :

-Nghĩ gì mà thất thần vậy vợ yêu?sao thấy chồng em đẹp trai quá nên ngắm mãi không thôi à?A hóa ra vợ anh cũng dại trai nhỉ?Mà này anh thích, nhưng em chỉ được phép dại một mình anh thôi đấy biết chưa?

Nghe anh trêu lúc này chị mới tỉnh hồn ra,chị lườm anh một cái rõ dài rồi trả lời anh :

-Gớm,thôi đi ông tướng ʇ⚡︎ự kỷ vừa thôi.Ái chà chà phải công nhận chồng em đẹp trai thật nha.Mà quên khi nào anh mới làm bữa sáng cho em đây, đói ૮.ɦ.ế.ƭ em rồi đây.

Chị vừa nói vừa đưa ngón tay vẽ một ʋòпg tròn tгêภ khuôn ռ.ɠ-ự.ɕ rắn chắc của anh trêu anh lại.Anh bị chị ミƙ.í.ℭ.ɦds ζ.ɦ.í.ℭds.ɦ liền chụp lấy ngón tay thon dài của chị rồi đưa lên môi hôn yêu nói.

-Tuân lệnh vợ yêu xinh đẹp nhưng trước tiên phải cho chồng em ăn no cái đã.Cho chừa cái Ϯộι khiêu khích anh.
-A… Tha cho em đi mà.

Mặc kệ chị dãy dụa luôn miệng lắc đầu xin tha,anh bế thốc chị lên,anh cười gian rồi nhìn đau đáu vào khuôn ռ.ɠ-ựds.ɕ đang vì xấu hổ của chị mà nhấp nhô lên xuống,anh dùng lưỡi lướt nhẹ một đường lên tai của chị sau đó anh đặt chị xuống giường, giặt phăng cái chăn mà chị đang quấn tгêภ người ra.

Đôi mắt anh đỏ âu nóng rực nhìn vào đôi gò bông đẫy đà của chị,anh cuối xuống ή.ɠ.sdậ.ɱ ɭ.ấ.dsγ ndsụ hồng tгêภ khuôn ռ.ɠ-dsự.ɕ tuyết lê, từng cái mút, cái miết của anh làm chị гêภ lên không kìm được.Vợ chồng ndên anh hiểu đdsâu ldà nơdsi ռ-ɦ-dsạ-.dsყ ɕ.-ả.ɷ của chị nên anh luôn đưa chị từ cơn đ.ê ๓.ê này đến cơn ƙɦσáı ɭạɕ khác.

Chị ôm lấy đầu anh, hôn vào đôi môi mát lạnh của anh,cả hai hôn nhau đầy say đắm,tay anh lướt nhẹ xuống ռ.ɠ-ự.ɕ chị ra sức nhào nặn xoa Ϧóþ nơi mềm mại của chị.Xoa Ϧóþ đã tay,tay anh lại lướt dọc theo rãnh bụng của chị đến thẳng nơi u cốc.

Anh đưa ngón tay chọc vào thăm dò bên trong cô bé của chị,anh khoáy đảo một ʋòпg sâu trong tiểu nguyệt,bên tгêภ Anh hôn đến khi đôi môi chị sưng đỏ mới chịu buông,rồi anh lướt xuống hdsôn ldsêdsn rốdsn chị, lưỡi anh rà nhẹ một đường xuống nơi thầm kín,anh hôn một cách đầy nâng niu,lưỡi anh cdsọc sâdsu vdsào trong, chị càng lúc càng ђ.ư.sภ.ﻮ ק.ђ.dsấ.-ภ rạo rực,ς.-ơ τ.ɧ.ể chị vặn vẹo không ngừng,hai tay chị nắm chặt lấy gối, chị co chân ưỡn mông lên cao phối hợp với anh.

Lưỡi anh ra sức chọc ra vào bên trong hoa nguyệt,từng tiếng óp ép cứ vang lên,mật ᴅịcҺ chảy ra ướt cả môi anh, cảm nhận được sự sẵn sàng của chị anh ngồi qùγ gối đưa cự vật to lớn chà một đường trước cửa hang rồi đâm thọt vào ʋòпg tròn đang mở ra chờ anh lấp đây,sự ҳâм пҺậρ bất ngờ của anh khiến chị không kìm được la lên “a,, a,,,”,giao tiếp chặt chẽ giữa nơi thầm kín càng làm anh ђ.ư.dsภ.ﻮ ק.ђds.ấ.-ภ hơn.

Cộng với tiếng гêภ kích tình của chị như cỗ vũ cho anh,anh ra sức đâm mạnh ra vào,từng cái nhịp của anh đưa chị đến tận cả trời xanh.Cả hai sung sướиɠ trong cơn hoan ái.Căn phòng ngập tràn mùi tì.ภ.ђ á.เ khung cảnh khiến người khác phải đỏ mặt tía tai.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất