Top 22+ mẫu nail noel đẹp được yêu thích nhất trong năm nay

Nguyễn Mai 414

Vào mỗi dịp noel, các bạn không biết bản thân phải làm gì để đi qua một mùa noel ý nghĩa. Tại đây, Tuổi Trẻ Và Sắc Đẹp sẽ bật mí một số mẫu nail noel làm bạn nổi bật nhất trong dịp giáng sinh.

1. Hướng dẫn cách tự làm nail noel tại nhà

Để tạo cho mình một mẫu nail đẹp tại sao bạn không chọn nail noel để bản thân trở nên ấn tượng hơn vào mỗi dịp giáng sinh đến. Với cách làm cực kỳ đơn giản bạn có thể tự thực hiện cho chính mình.

mẫu nail noel đẹp được yêu thích nhất trong năm nay

Dưới đây là cách làm và các nguyên liệu cần chuẩn bị để bạn có thể tự thiết kế cho mình những mẫu móng tay noel đẹp. Các đồ dùng cần chuẩn bị: các màu sơn phù hợp, dụng cụ để vẽ móng tay, sơn dưỡng, sơn bóng. Cách làm như sau:

  • Sơn một lớp sơn dưỡng lên móng tay của bạn
  • Sơn màu sơn mà bạn yêu thích lên toàn bộ móng tay
  • Dùng cây cọ bé để thiết kế cho mình một bộ nail noel tùy theo sở thích bạn muốn vẽ gì
  • Sau khi hoàn thiện bản vẽ sơn lại toàn bộ bằng một lớp sơn bóng

Vậy là bạn đã tạo cho mình một bộ móng hoàn chỉnh để đi chơi noel. Chắc chắn với những bộ móng này bạn sẽ tự tin khoe cá tính với bạn bè. Để biết thêm về nhiều kiểu móng noel khác hãy cùng chúng tôi tham khảo ở phần tiếp theo nhé.

2. 22 Mẫu nail noel đẹp được lựa chọn nhiều nhất

Xu hướng làm đẹp của chị em đang ngày một nâng cao. Có rất nhiều mẫu nail để cho chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt ở trong bài viết này sẽ bật mí cho các bạn những bộ nail noel cực đẹp. Bạn đọc hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo nhé.

1.1. Ngôi sao lấp lánh

Nếu bạn là người sở hữu bộ móng này, chắc chắn rằng bạn sẽ được tỏa sáng như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời vậy. Kết hợp với bộ trang phục phù hợp bạn sẽ là điểm nhấn trong đêm giáng sinh đó.

Nếu bạn là người sở hữu bộ móng này, chắc chắn rằng bạn sẽ được tỏa sáng như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời vậy

1.2. Hình hoa tuyết

Bộ móng bông tuyết này nên sử dụng các loại sơn dính để gắn các hình bông tuyết bên móng. Nền của móng tay bạn nên sơn màu trắng và xanh. Để phù hợp với mùa đông bạn nên thêm một móng màu bạc lấp lánh.

Bộ móng bông tuyết này nên sử dụng các loại sơn dính để gắn các hình bông tuyết bên móng

1.3. Họa tiết giáng sinh 

Cứ mỗi mùa giáng sinh đến là các bạn lại thấy được các hình ảnh như: cây thông noel, hoa tuyết,… Như vậy rất khó lựa chọn đúng không? Vậy tại sao bạn không thử vẽ đủ tất cả các biểu tượng của giáng sinh lên bộ móng của mình. Vừa sáng tạo và đa dạng sẽ khiến bộ móng của bạn thêm đặc sắc hơn.

Vừa sáng tạo và đa dạng sẽ khiến bộ móng của bạn thêm đặc sắc hơn

1.4. Dây đèn trang trí noel

Với cách làm sáng tạo này đôi bàn tay của bạn sẽ được thắp sáng. Đính thêm những viên đá nhỏ để tạo những cái bóng đèn nhỏ xinh xắn. Mẫu móng này không phải quá khó để thực hiện, hy vọng bạn sẽ thích nó.

ới cách làm sáng tạo này đôi bàn tay của bạn sẽ được thắp sáng

1.5. Họa tiết đá cẩm thạch

Để tạo thiết kế vân đá cẩm thạch lên bộ móng của bạn cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần một cây cọ quét sơn đen lên nền móng màu trắng. Màu sơn có họa tiết đá cẩm thạch góp phần tạo cho mùa đông càng thêm thú vị.

1.6. Mẫu nail món quà noel

Để thiết kế được hình món quà noel lên móng tay cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần vẽ các sọc lễ hội và vẽ thêm một chiếc nơ màu đỏ ở giữa. Vậy là bạn đã có một hộp quà giáng sinh trên chính móng tay của bạn.

Để thiết kế được hình món quà noel lên móng tay cực kỳ đơn giản

1.7. Nail truyền thống noel

Với họa tiết truyền thống này sẽ tạo cảm giác ấm áp cho một mùa giáng sinh. Kết hợp với màu xanh, màu đỏ cùng những hạt kim tuyến lấp lánh giúp tôn lên bàn tay nhỏ nhắn, xinh xắn của bạn.

Với họa tiết truyền thống này sẽ tạo cảm giác ấm áp cho một mùa giáng sinh

1.8. Những đường kẻ sọc

Để làm được bộ móng này các bạn cần khéo léo vẽ các đường kẻ sọc. Nên dùng băng keo để tạo đường nét tránh bị nhòe sang chỗ khác sẽ bị mất thẩm mỹ. Kết hợp với một chút kim tuyến giúp cho bàn tay của bạn được nổi bật hơn.

Để làm được bộ móng này các bạn cần khéo léo vẽ các đường kẻ sọc

1.9. Mẫu nail noel xương rồng

Mẫu móng nail noel xương rồng được sáng tạo bởi cây xương rồng, điều này hiển nhiên được các chị em nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những cô nàng thích sự mới mẻ, tươi tắn, năng động cũng không thể bỏ qua kiểu nail này. Hình ảnh của các chậu xương rồng đầy màu sắc sẽ làm cho bộ móng của bạn trở nên thú vị hơn.

Mẫu móng nail noel xương rồng được sáng tạo bởi cây xương rồng

1.10. Cây thông noel

Hình ảnh cây thông chắc chắn không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh tới. Chính vì vậy, các bạn nên lựa chọn hình ảnh này để sơn lên chính bộ móng của mình. Cây thông noel được sơn lên tay cùng với ít kim tuyến lấp lánh sẽ khiến cho bộ móng của bạn thêm phần sống động.

Hình ảnh cây thông chắc chắn không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh tới

1.11. Nail ông già noel

Nếu đã xuất hiện cây thông thì bạn không thể bỏ qua hình ảnh của ông già noel mà các bạn rất thích. Hình ảnh ông già noel xuất hiện trên chính bộ móng của bạn chắc chắn sẽ càng dễ thương hơn.

Hình ảnh ông già noel xuất hiện trên chính bộ móng của bạn chắc chắn sẽ càng dễ thương hơn

1.12. Tuần lộc giáng sinh

Chú tuần lộc thường xuất cùng với ông già noel với một chiếc mũi đỏ cực kỳ dễ thương. Để vẽ chú tuần lộc bạn nên kết hợp với nền sơn màu trắng để tạo điểm nhấn cho chính bộ móng của bạn.

Chú tuần lộc thường xuất cùng với ông già noel với một chiếc mũi đỏ cực kỳ dễ thương

1.13. Gấu bắc cực mùa đông

Hình ảnh chú gấu bắc cực đã khá quen thuộc với chúng ta. Để tạo nên một bộ móng có điểm nhấn bạn nên vẽ chú gấu trên nền tuyết trắng. Với mẫu móng này bàn tay của bạn sẽ cực dễ thương.

1.14. Nail đỏ giáng sinh lấp lánh

Màu đỏ tượng trưng cho sự ấm áp mỗi khi mùa đông đến. Sơn màu đỏ thẫm cùng với một chút kim tuyến, bộ móng sẽ càng trở nên hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Màu đỏ tượng trưng cho sự ấm áp mỗi khi mùa đông đến

1.15. Nail trắng đính đá lấp lánh

Nền trắng tượng trưng cho hình ảnh của mùa đông. Nail nền trắng đính đá trông rất thanh lịch và sang trọng. Nail màu trắng là mẫu móng đầu tiên các chị em  nên trải nghiệm.

ền trắng tượng trưng cho hình ảnh của mùa đông

1.16. Kẹo ngọt giáng sinh

Để tạo được mẫu nail này bạn chỉ cần với 2 màu sơn trắng và đỏ đã sở hữu ngay một bộ móng tuyệt phẩm. Hình ảnh cây kẹo ngọt cực kỳ xinh xắn khi được vẽ trên móng tay. Bàn tay của bạn sẽ trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn.

Để tạo được mẫu nail này bạn chỉ cần với 2 màu sơn trắng và đỏ đã sở hữu ngay một bộ móng tuyệt phẩm

1.17. Sọc đỏ đen nhũ vàng

Với sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn đã khiến cho bộ móng của bạn trở nên lộng lẫy hơn. Nền đỏ, sọc lớn màu đen kết hợp với đường nhũ vàng mảnh là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

1.18. Nail áo len ấm áp cho noel

Với những bộ áo len là biểu tượng mỗi khi mùa đông tới. Khi chúng được sơn trên bộ móng của bạn sẽ đem lại cảm giác được sự ấm áp, xinh xắn trên những bộ trang phục bạn mặc hàng ngày.

Với những bộ áo len là biểu tượng mỗi khi mùa đông tới

1.19. Kẹo gậy ngọt ngào

Hình ảnh cây kẹo gậy tượng trưng cho sự ngọt ngào mỗi khi mùa giáng sinh tới. Những chiếc kẹo đặc biệt này chỉ xuất hiện duy nhất một dịp trong năm trên nền xanh bạc hà, rất phù hợp cho những người có tính cách nhẹ nhàng, cá tính.

1.20. Nail hồng trẻ trung

Màu hồng tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động. Khi vẽ cây thông noel lên nền hồng khiến người nhìn liên tưởng tới sự trẻ trung, vui nhộn cho một đêm giáng sinh vui vẻ. Đặc biệt, màu này không hè kén da, kén tuổi nên chị em không cần phải e ngại đâu nhé.

Màu hồng tượng trưng cho sự trẻ trung, năng động

1.21. Hoa tuyết nền đỏ
Advertisement

Hoa tuyết màu trắng được vẽ trên nền màu đỏ tươi thực sự rất nổi bật. Với những bông tuyết cùng nhiều kích cỡ khác nhau rơi trên nền màu đỏ quả thật rất nổi bật và bắt mắt người nhìn. Với mẫu móng này chắc hẳn bạn không thể bỏ qua.

Hoa tuyết màu trắng được vẽ trên nền màu đỏ tươi thực sự rất nổi bật

1.22. Nail ánh vàng lấp lánh

Nhắc đến màu vàng chắc hẳn là mọi người thường sẽ nghĩ đến ngay sự cao sang, quyền quý. Sự kết hợp ánh vàng lấp lánh, sọc lễ hội, cây thông noel sẽ giúp bộ móng của bạn trở nên lộng lẫy và đặc biệt hơn.

Nhắc đến màu vàng chắc hẳn là mọi người thường sẽ nghĩ đến ngay sự cao sang, quyền quý

3. Chia sẻ cách chọn nail noel phù hợp

Để tạo điểm nhấn trong ánh mắt của mọi vào dịp lễ giáng sinh, không chỉ dựa vào các bộ trang phục, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Một trong số đó chính là các mẫu nail đẹp. Một số tiêu chí khi chọn mẫu nail giáng sinh phù hợp cho bản thân.

  • Lựa chọn màu sơn phù hợp theo màu da
  • Lựa chọn các mẫu theo theo phong cách của mỗi người

4. Cách chăm sóc sau khi làm nail noel

Để móng tay không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất có trong lọ sơn không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số cách chăm sóc móng của bạn sau mỗi khi làm nail về. 

  • Dưỡng móng hàng ngày để bổ sung vitamin E cho móng tay
  • Trong quá trình làm việc hạn chế tiếp xúc với các hóa chất độc hại
  • Trong những bữa ăn bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý để tăng độ cứng của móng tay

Trên đây là tất cả các mẫu nail noel mà Tuổi Trẻ Và Sắc Đẹp đã tổng hợp lại. Sau bài viết này mong rằng phái đẹp sẽ chọn cho mình được nhiều mẫu nail phù hợp cho mỗi mùa giáng sinh. 

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất