Tóc ngắn layer là gì? Tổng hợp 31 kiểu tóc ngắn layer sành điệu cứ cắt là xinh

Nguyễn Mai 433

Bạn đang muốn tìm một kiểu tóc để làm mới bản thân? Bạn đang muốn “F5” lại mái tóc đơn điệu của mình? Vậy thì tóc ngắn layer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về những kiểu tóc layer ngắn ngang vai sành điệu hiện nay nhé!

Tóc ngắn layer là gì?

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc vô cùng phổ biến tại châu Á. Kiểu tóc thời thượng này có đặc trưng nổi bật là các lọn tóc được cắt tỉa so le vô cùng tỉ mỉ, tạo thành các lớp tóc chồng lên nhau. Đó cũng chính là yếu tố để mái tóc được bồng bềnh một cách tự nhiên. Không những vậy, việc cắt tỉa layer còn giúp loại bỏ những phần tóc bị hư tổn (chẻ ngọn, khô xơ,…).

Mẫu tóc thời thượng, phổ biến tại châu Á
Mẫu tóc thời thượng, phổ biến tại châu Á

Kiểu tóc ngắn này có thể phối hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chỉ cần biến tấu một chút thôi là bạn đã có một mái tóc hoàn toàn mới. Có thể là nữ tính, nhẹ nhàng đậm chất phụ nữ châu Á, hoặc cá tính, mạnh mẽ như những cô nàng châu Âu.

Tóc ngắn Layer thích hợp cho những gương mặt nào?

Tóc ngắn layer là một trong những kiểu tóc hiếm hoi phù hợp với hầu hết các kiểu dáng gương mặt. Từ mặt tròn bầu bĩnh cho đến mặt dài hay mặt vuông góc cạnh cũng đều có thể áp dụng được. Vậy nên, bạn không cần quá lo lắng hay phân vân trong quá trình lựa chọn kiểu tóc mới cho mình.

Đối với những cô nàng có gương mặt tròn hay vuông, tóc layer tỉa ngắn với đặc điểm phần đuôi tóc ôm gọn sẽ giúp tổng thể gương mặt trông thanh thoát hơn. Còn đối với những bạn nữ sở hữu gương mặt dài, kiểu tóc này sẽ khéo léo giúp bạn che đi khuyết điểm, giúp gương mặt thêm phần cân đối, hài hòa. Nhưng tốt nhất, bạn nên đến những địa chỉ làm tóc uy tín, chuyên nghiệp để có được mái tóc tỉa layer ngắn ưng ý nhất.

31 kiểu tóc ngắn layer sành điệu cứ cắt là xinh

Tóc ngắn layer nữ đang là một kiểu tóc rất hot của năm nay. Kiểu tóc này được nhiều chị em lựa chọn để làm mới diện mạo của bản thân. Dưới đây là tổng hợp 31 kiểu tóc ngắn tỉa layer cho nữ vô cùng sành điệu mà bạn có thể tham khảo:

Tóc tỉa layer phong cách Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia luôn đi đầu trong các phong cách làm đẹp. Tóc ngắn layer Hàn Quốc được tạo kiểu trẻ trung, năng động, thể hiện một vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút. Bạn nên kết hợp cùng những màu nhuộm sáng để mái tóc cũng như gương mặt thêm phần nổi bật.

Layer phong cách Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay
Layer phong cách Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Tóc layer ngắn cho nàng mặt tròn

Những cô nàng mặt tròn thường ưu tiên lựa chọn những mẫu tóc có khả năng che được khuyết điểm. Trong đó, tóc ngắn tỉa layer luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Các lớp tóc được tỉa gọn gàng, tạo hiệu ứng gương mặt trông thon gọn hơn. Đồng thời, tóc ngắn layer cho mặt tròn còn giúp tôn lên những đường nét thanh tú, quyến rũ. 

Mái tóc tỉa layer phù hợp cho những cô nàng mặt tròn đáng yêu
Mái tóc tỉa layer phù hợp cho những cô nàng mặt tròn đáng yêu

Tóc tỉa layer cho nàng mặt dài

Mẫu tóc này được các chuyên gia sáng tạo với nhiều cách tạo kiểu khác nhau, đặc biệt phù hợp với những cô nàng mặt dài. Tóc tỉa layer sẽ giúp gương mặt được cân đối, hài hòa hơn, toát lên thần thái cuốn hút.

Mẫu tóc che khuyết điểm hiệu quả cho nàng mặt dài
Mẫu tóc che khuyết điểm hiệu quả cho nàng mặt dài

Tóc ngắn tỉa layer uốn

Không phải ngẫu nhiên mà tóc ngắn tỉa layer uốn xoăn nhẹ nhàng lại được nhiều cô nàng lựa chọn. Mẫu tóc này không bị gò bó theo một nguyên tắc cụ thể nào. Một mái tóc ngắn cá tính kết hợp uốn xoăn, mang đến một nét đẹp tinh tế, nổi bật.

Nhan sắc lên hương với mẫu tóc ngắn tỉa layer uốn
Nhan sắc lên hương với mẫu tóc ngắn tỉa layer uốn

Tóc layer Suzy

Nếu như bạn là một người hâm mộ giới nghệ sĩ Hàn Quốc, chắc hẳn sẽ biết đến việc, Suzy chính là một tín đồ trung thành của kiểu tóc tỉa layer. Cô nàng luôn biết cách biến hóa phong cách của mình với nhiều tạo hình layer khác nhau. Tóc layer Suzy ngắn ngang vai hiện đang là một xu hướng tóc mới. Với khả năng nâng cấp nhan sắc hiệu quả, mẫu tóc này được giới trẻ vô cùng yêu thích. 

Mái tóc tỉa layer Suzy đẹp ngất ngây
Mái tóc tỉa layer Suzy đẹp ngất ngây

Tóc layer Wendy  

Cô nàng Wendy đã từng khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc lên hương thấy rõ, chỉ bằng cách thay đổi kiểu tóc. Từ đó, nhiều chị em đã có cảm hứng làm tóc hơn nhằm cải thiện bản thân. Kiểu tóc layer Wendy đã được nhiều tín đồ làm đẹp học theo, cho dù không biết cô nàng này là ai.

Nàng dịu dàng, đáng yêu với mái tóc ngắn tỉa layer Wendy
Nàng dịu dàng, đáng yêu với mái tóc ngắn tỉa layer Wendy

Tóc tỉa layer cho nàng mặt vuông

Tóc ngắn layer được cắt tỉa tỉ mỉ giúp làm mềm những đường nét góc cạnh của gương mặt vuông. Mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung, năng động, lại vừa nữ tính, quyến rũ. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì mà các cô nàng có đặc điểm gương mặt này lại không bổ sung mẫu tóc tỉa layer vào lựa chọn của mình. 

Tóc ngắn tỉa layer ngang vai

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai có tạo hình khá đơn giản. Nhưng khi được kết hợp uốn nhẹ nhàng sẽ tạo nên nét nữ tính, quyến rũ bất ngờ. Khả năng “ăn gian” tuổi của kiểu tóc này cũng là điều không cần tranh cãi, gương mặt bạn như được trẻ ra vài tuổi, luôn tràn đầy năng lượng. Hãy phối hợp cùng những tông màu nhuộm thời trang, để gương mặt thêm phần nổi bật mà vẫn đảm bảo sự hài hòa, thanh lịch.

Mẫu tóc tỉa layer phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt
Mẫu tóc tỉa layer phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

Tóc ngắn tỉa layer kết hợp mái bay nhẹ nhàng

Mẫu tóc này có tạo kiểu ôm lấy gương mặt, tôn lên những đường nét thanh tú. Phần mái bay nhẹ nhàng cũng giúp che khuyết điểm vô cùng tự nhiên. Tóc ngắn tỉa layer mái bay phù hợp với hầu hết các kiểu dáng khuôn mặt, nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn. Để mái tóc thêm phần nổi bật, bạn có thể chọn những màu nhuộm như xanh xám, xanh baby, xám khói, nâu sữa, nâu cafe,… 

Tóc ngắn tỉa layer phong cách Nhật Bản

Tóc ngắn tỉa layer phong cách Nhật Bản hiện là một trong những mẫu tóc thời trang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt là tóc pixie, tóc bob, tóc mullet,… Phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt, tăng sự dễ thương, trẻ trung.

Layer nữ ngắn tươi trẻ xinh đẹp động lòng người
Layer nữ ngắn tươi trẻ xinh đẹp động lòng người

Tóc layer ngang vai uốn sóng bồng bềnh

Nếu như bạn đang muốn tìm một kiểu tóc thoải mái, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau thì tóc layer ngang vai chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, kết hợp uốn sóng bồng bềnh sẽ giúp bạn có một nét đẹp trẻ trung mà cá tính.

Tóc ngắn tỉa layer uốn xoăn

Tóc ngắn tỉa layer uốn xoăn vẫn luôn được chị em ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất, xứng danh “mẫu tóc quốc dân”. Mang đến một nét đẹp cá tính, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Tóc ngắn tỉa layer uốn xoăn chưa bao giờ hết hot
Tóc ngắn tỉa layer uốn xoăn chưa bao giờ hết hot

Tóc ngắn tỉa layer cho nàng mặt trái xoan

Kiểu tóc này khá phù hợp cho những bạn nữ có gương mặt trái xoan, càng làm nổi bật lên gương mặt cân đối, hài hòa. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách cá tính, hãy kết hợp cùng một màu nhuộm thời trang nhé!

Tóc ngắn tỉa layer phong cách Trung Quốc

Tóc ngắn layer phong cách Trung Quốc cũng là một xu hướng thời trang tóc hiện nay. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, sành điệu. Ngoài ra, mái tóc ngắn được cắt tỉa layer cũng giúp chủ sở hữu khéo léo che đi những nhược điểm trên gương mặt.

Mẫu tóc nữ tỉa layer phong cách Trung Quốc được nhiều cô nàng yêu thích
Mẫu tóc nữ tỉa layer phong cách Trung Quốc được nhiều cô nàng yêu thích

Tóc layer mái thưa

Bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự thay đổi nhan sắc tích cực khi để tóc layer mái thưa đó! Với phần mái trẻ trung, có khả năng che khuyết điểm cho khuôn mặt thêm phần hài hòa. Bạn cũng có thể biến tấu và kết hợp với nhiều phong cách thời trang, trang điểm khác nhau nên đừng sợ nhàm chán nhé!

Kiểu tóc ngắn tỉa layer thẳng 

Kiểu tóc này có tạo hình khá đơn giản, không quá màu mè, hay cầu kỳ nhưng vẫn toát lên phong cách cá tính, ngầu và chất. Tóc ngắn tỉa layer thẳng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phá cách, mới mẻ.

Vừa nữ tính lại vừa cá tính với mái tóc tỉa layer thẳng
Vừa nữ tính lại vừa cá tính với mái tóc tỉa layer thẳng

Tóc tỉa layer xoăn nhẹ 

Mẫu tóc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được lòng giới trẻ hiện nay. Mang đến vẻ đẹp chuẩn gái Hàn bởi một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt nhưng không quá bánh bèo. Làn da của bạn cũng sẽ nổi bật hơn nếu như nhuộm những tông màu sáng đó. 

Tóc ngắn tỉa layer uốn cụp bồng bềnh

Tóc layer uốn cụp đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phái đẹp. Mái tóc kiểu này sẽ giúp chủ sở hữu “ăn gian” tuổi một cách khéo léo, phù hợp với những cô nàng theo đuổi hình ảnh trong sáng, đáng yêu.

"Mẫu tóc quốc dân" phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt
“Mẫu tóc quốc dân” phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

Tóc ngắn tỉa layer tomboy cá tính

Tóc ngắn tỉa layer tomboy cá tính có cách tạo kiểu đa dạng, với độ ngắn vừa phải, được nhiều cô nàng yêu thích phong cách cá tính lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn, vô cùng cuốn hút. Chắc chắn mái tóc layer tomboy cá tính sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi ra ngoài.

Tóc bob tỉa layer

Đây là mẫu tóc mang đến sự cá tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Tóc bob ngắn ngang vai được tỉa layer ôm gọn lấy gương mặt, giúp các đường nét trở nên mềm mại, thanh thoát hơn. Bạn có thể chọn để mái hoặc không, tùy theo sở thích hoặc theo kiểu dáng của khuôn mặt.

Mẫu tóc phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động
Mẫu tóc phù hợp cho những cô nàng trẻ trung, năng động

Tóc tỉa layer mái bằng

Mái bằng đáng yêu được khá nhiều bạn nữ lựa chọn, đặc biệt là các cô nàng tuổi teen. Cách tạo kiểu cắt layer khiến mái tóc trông bồng bềnh hơn. Đồng thời, giúp bạn toát lên được nét dịu dàng, nữ tính nhưng cũng vô cùng đáng yêu, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Tóc layer ngang vai duỗi cúp

Tóc ngắn ngang vai là mẫu tóc được giới trẻ ưa chuộng, tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Khi kết hợp cắt tỉa layer và duỗi cúp phần đuôi, những khuyết điểm trên gương mặt của bạn sẽ được che đi một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những tông màu nhuộm thời trang để thêm phần cá tính.

Tóc tỉa layer ngang vai duỗi cúp tự nhiên, cuốn hút
Tóc tỉa layer ngang vai duỗi cúp tự nhiên, cuốn hút

Tóc layer ngang vai xoăn lơi

Nếu như bạn đang cần tìm cho mình một kiểu tóc vừa thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, vừa toát lên sự thanh lịch, sang trọng, hãy thử ngay tóc ngang vai tỉa layer uốn xoăn lơi nhé! Với kiểu tóc này, các đường nét trên khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, hài hòa hơn. Bên cạnh đó, một màu nhuộm sáng, hay điểm xuyết highlight cho những lọn tóc xoăn cũng không phải là ý kiến tồi. Giúp bạn càng thêm ấn tượng trong mắt mọi người.

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer gợn sóng 

Mẫu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng đang muốn thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình. Với tóc ngắn ngang vai tỉa layer gợn sóng, bạn có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Giúp bạn luôn được tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân.

Mẫu tóc tỉa layer đẹp thời thượng, sang chảnh
Mẫu tóc tỉa layer đẹp thời thượng, sang chảnh

Tóc tỉa layer mái lệch

Đây là kiểu tóc ngang vai được cắt tỉa layer, kết hợp cùng phần mái lệch, khiến mái tóc trở nên ấn tượng hơn. Không cần phải tạo kiểu quá cầu kỳ, bạn cũng đã đủ nổi bật trong đám đông rồi. Nhưng nếu muốn bản thân trở nên đặc biệt hơn nữa, bạn hãy chọn cho mái tóc những màu nhuộm sáng nhé!

Tóc tỉa layer mái dài

Tóc tỉa layer mái dài cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em quan tâm bởi nét thanh lịch, thời thượng. Bên cạnh đó, việc để mái dài sẽ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách hiệu quả.

Layer mái dài nữ tính, quyến rũ phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt
Layer mái dài nữ tính, quyến rũ phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt

Tóc ngắn tỉa layer tự nhiên

Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang và cá tính khác nhau. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho các bạn, đó là hãy cắt tỉa tóc thường xuyên để có thể giữ phom, giữ dáng cho mái tóc nhé!

Tóc ngắn tỉa layer xoăn đuôi

Kiểu tóc này mang đến nét thời trang trẻ trung, thoải mái nên được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, sao cho phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay công sức. 

Tóc layer tỉa ngắn xoăn đuôi nữ tính, che khuyết điểm hiệu quả
Tóc layer tỉa ngắn xoăn đuôi nữ tính, che khuyết điểm hiệu quả

Tóc ngắn tỉa layer cho nàng đeo kính

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng đeo kính. Với tạo hình cắt tỉa layer, các khuyết điểm được che đi khéo léo. Đồng thời, những đường nét trên khuôn mặt cũng trở nên nổi bật hơn, mang đến vẻ đẹp cá tính, sành điệu cho chủ sở hữu.

Advertisement

Tóc ngắn tỉa layer cá tính

Một mái tóc tỉa layer cá tính không chỉ phù hợp với những phong cách dịu dàng, nữ tính mà còn có thể khiến bạn trở nên ngầu và chất hơn khi cần. Bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm thời trang nổi bật, tạo sự khác biệt cho bản thân.

Tóc ngắn tỉa layer nên thử một lần trong đời
Tóc ngắn tỉa layer nên thử một lần trong đời

Tóc ngang vai tỉa layer mullet độc lạ

Tóc mullet được biết là kiểu tóc cá tính, đã xuất hiện từ lâu. Khi kết hợp cắt tỉa layer, bạn sẽ được sở hữu một mái tóc vô cùng độc lạ, toát lên sự trẻ trung, tinh nghịch. Tóc ngang vai tỉa layer hiện được giới trẻ lựa chọn khá nhiều, nhằm thể hiện phong cách của bản thân. 

Cách chăm sóc tóc ngắn layer

Không ít người nghĩ rằng tóc ngắn layer không cần phải quá cầu kỳ trong công đoạn chăm sóc. Nhưng với những ai đã và đang để kiểu tóc này, họ sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc dưỡng tóc như thế nào. Tuy không phải quá đầu tư thời gian để chăm sóc, nhưng tóc sẽ dễ bị xơ rối, lù xù nếu như không được ủ dưỡng.

Ngoài ra, bạn cũng nên cắt tỉa đuôi tóc thường xuyên. Bởi theo thời gian, tóc sẽ mọc dài ra, thường không được đồng đều, khiến tóc mất đi nét đẹp ban đầu. Khi đó, bạn hãy đến salon để điều chỉnh lại cho đẹp nhé!

Giá làm tóc ngắn layer

Bên cạnh vấn đề chất lượng, kết quả nhận về có ưng ý hay không thì khá nhiều người quan tâm tới vấn đề giá làm tóc ngắn layer. Số lượng salon, quán làm tóc hiện nay khá nhiều, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào từng địa chỉ mà giá làm tóc layer cũng có sự khác nhau. 

Để có được một mái tóc đẹp cùng giá thành hợp lý, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp. Thông thường, giá làm tóc ngắn tỉa layer giao động trong khoảng 200.000 – 300.000đ. Ngoài ra, mức giá này còn có sự chênh lệch dựa theo tình trạng mái tóc, các dịch vụ bạn lựa chọn, hoặc tên tuổi của salon làm tóc đó,… 

Trên đây là tổng hợp những mẫu tóc ngang vai được tỉa layer theo nhiều phong cách khác nhau cùng một số thông tin liên quan. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc yêu thích nhất nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất