36 mẫu tóc Mullet nam chất như nam thần Hàn Quốc

Nguyễn Mai 789

Thời trang tóc hiện nay vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, kiểu tóc Mullet nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Vậy tóc Mullet nam có gì nổi bật hơn so với những kiểu tóc khác? Tóc Mullet dành cho nam nên nhuộm màu nào đẹp nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này.

1. Tóc Mullet nam có gì nổi bật so với những kiểu tóc khác?

Tóc cá đối chính là tên gọi dịch ra tiếng Việt của tóc Mullet. Trên thực tế, tóc Mullet đã xuất hiện từ những năm thuộc thập niên 80. Vào thời điểm đó, kiểu tóc này là một xu hướng tóc nam được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới nghệ sĩ.

Tóc tỉa Mullet nam được giới nghệ sỹ vô cùng yêu thích
Tóc tỉa Mullet nam được giới nghệ sỹ vô cùng yêu thích

Đặc trưng của tóc cá đối là cắt ngắn phần trước, hoặc cạo nhẹ phần tóc ở hai bên đầu, còn phía sau sẽ để dài hơn, chạm gáy. Theo sự phát triển của thời đại, tóc Mullet nam đã được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. 

Để cá tính hơn, bạn có thể chọn những màu nhuộm sáng hoặc điểm xuyến highlight cho mái tóc. Phong cách tóc này cho đến hiện nay vẫn rất được ưa chuộng, giúp các bạn nam toát lên sự nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút.

2. Tóc Mullet nam hợp với khuôn mặt như thế nào?

Tóc Mullet nam được đánh giá là không kén chọn khuôn mặt. Tuy nhiên, vì mang phong cách có phần cá tính, chất chơi, nên theo nhiều chuyên gia thời trang tóc, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài gầy.

Tóc Mullet nam phfu hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau
Tóc Mullet nam phfu hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau

Nhưng không vì vậy mà nói kiểu tóc Mullet nam không hợp với khuôn mặt tròn hay vuông góc cạnh. Bởi như đã nói, thời trang tóc hiện nay biến đổi muôn hình vạn trạng, và tóc Mullet cũng được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo không ngừng. Họ đã cho ra đời nhiều kiểu dáng tóc Mullet khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi khuôn mặt. Vậy nên, bạn không cần lo lắng rằng kiểu tóc này có hợp với mình hay không.

3. 36 kiểu tóc Mullet nam chất như nam thần Hàn Quốc

“Chất” và “ngầu” là hai tính từ được sử dụng nhiều nhất khi nói về kiểu tóc Mullet nam. Nếu như bạn cũng đang muốn thử thay đổi diện mạo mái tóc của mình thì có thể tham khảo những mẫu tóc mullet nam chất như nam thần Hàn Quốc dưới đây:

3.1. Tóc Mullet ngắn

Tóc Mullet ngắn là kiểu tóc nam được cạo hai bên đầu, phần đuôi tóc được để dài qua cổ một chút. Kiểu tóc này được đánh giá là khá kén khuôn mặt. Tuy nhiên nếu phù hợp, tóc Mullet ngắn sẽ là yếu tố giúp giá trị nhan sắc của bạn tăng cao. 

Tăng giá trị nhan sắc với tóc Mullet ngắn
Tăng giá trị nhan sắc với tóc Mullet ngắn

3.2. Tóc Mullet dài

Đây là kiểu tóc nguyên bản nhất và được nhiều người yêu thích nhất. So với Mullet ngắn thì kiểu tóc này có phần tóc mái và tóc đuôi dài hơn. Một số bạn nam còn uốn nhẹ, nhằm tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, khuôn mặt sẽ trông góc cạnh, nam tính hơn.

Chàng phá cách với kiểu tóc nam Mullet dài
Chàng phá cách với kiểu tóc nam Mullet dài

3.3. Tóc Mullet layer cá tính

Chỉ cần nghe tên gọi thôi là chúng ta có thể hình dung ra kiểu tóc này rồi. Tóc Mullet layer được kết hợp giữa phong cách Mullet và layer. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái và phần tóc sau gáy sẽ được tỉa layer vô cùng cá tính. Không chỉ vậy, nhiều bạn nam còn để phần tóc sau gáy khá dài, vừa thể hiện sự cool ngầu, vừa có chút phong thái nghệ thuật.

Tóc Mullet nam cho chàng thêm phần cá tính
Tóc Mullet nam cho chàng thêm phần cá tính

3.4. Tóc Mullet hai mái

Mẫu tóc Mullet nam này được rất nhiều chàng trai ưa chuộng, đặc biệt là giới nghệ sĩ, idol Hàn Quốc. Bạn sẽ ấn tượng với những bạn nam mang kiểu tóc này ngay trong lần gặp đầu tiên, bởi sự lãng tử và đầy nam tính.

mẫu Mullet ấn tượng bởi sự lãng tử và đầy nam tính
mẫu Mullet ấn tượng bởi sự lãng tử và đầy nam tính

3.5. Tóc cá đối uốn lạ mắt

Tóc Mullet uốn là một trong những mẫu tóc thời trang vô cùng mới lạ. Mẫu tóc này đã được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo bằng cách uốn lọn. Tưởng chừng như uốn tóc không phải là điều mới mẻ, nhưng với tóc Mullet nam, nó lại cuốn hút lạ thường. Mullet uốn được rất nhiều idol Hàn Quốc lăng xê, lựa chọn tạo kiểu cho mình.

Mullet uốn cuốn hút lạ thường
Mullet uốn cuốn hút lạ thường

3.6. Tóc cá đối xoăn bồng bềnh

Điểm khác biệt của mẫu tóc này là làm xoăn cả đầu, tạo sự bồng bềnh, mềm mại cho mái tóc. Với tóc Mullet xoăn, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng một màu tóc sáng, tôn lên các đường nét hài hòa trên gương mặt. Chắc chắn gây ấn tượng với mọi người xung quanh đó.

Mullet xoăn bồng bềnh mới lạ
Mullet xoăn bồng bềnh mới lạ

3.7. Tóc Mullet thời trang Hàn Quốc

Hàn Quốc được mệnh danh là quốc gia của những mỹ nam, và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang trên thế giới, trong đó có thời trang tóc. Nhiều kiểu tóc Mullet mới cũng được quốc gia này sáng tạo, và trở thành trào lưu như Mullet nhuộm highlight, Mullet mái dài,… Thậm chí, người ta còn gọi một số kiểu tóc mullet với cái tên “Mullet Hàn Quốc”.

Mẫu tóc thời trang Hàn Quốc không nên bỏ qua
Mẫu tóc thời trang Hàn Quốc không nên bỏ qua

3.8. Tóc Mullet đơn giản

Nếu bạn là người yêu thích tóc Mullet, rất muốn làm mẫu tóc này, nhưng lại sợ mùa hè bị nóng do phần tóc gáy dài. Đừng lo, đây chắc chắn là kiểu tóc dành cho bạn. Đúng như tên gọi “Mullet đơn giản”, các chi tiết đều được đơn giản hóa so với những mẫu Mullet khác. Không quá dài gây khó chịu cho chủ sở hữu, mà cũng không bị quá ngắn làm biến chất một mái tóc thời thượng.

3.9. Tóc Mullet cho anh chàng mặt tròn

Nhiều người cho rằng, mặt tròn rất khá kén kiểu tóc, đặc biệt là các bạn nam. Tuy nhiên, mặt tròn lại không phải là ngoại lệ với kiểu tóc Mullet. Ưu điểm của mẫu tóc này là có phần mái dài che trán nên sẽ giúp bạn khéo léo che đi khuyết điểm mặt tròn, để bạn tự tin hơn về bản thân.

Mẫu tóc khéo léo che đi khuyết điểm mặt tròn
Mẫu tóc khéo léo che đi khuyết điểm mặt tròn

3.10. Mullet uốn con sâu mới lạ

Mullet uốn con sâu cũng là một trong những mẫu tóc thời trang được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay. Với độ xoăn độc đáo cùng phần mái dài gần che mắt, chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm chú ý trong đám đông. Bạn cũng có thể chọn cho mình một màu nhuộm phù hợp, tăng thêm nét cá tính cho bản thân.

3.11. Mullet vuốt ngược nam tính

Với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ thì không nên bỏ qua mẫu tóc Mullet nam vuốt ngược. Tạo hình tóc này tương đối đơn giản, nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Thêm vào đó, Mullet vuốt ngược không kén chọn khuôn mặt nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn, thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình.

Mullet vuốt ngược nam tính, quyến rũ
Mullet vuốt ngược nam tính, quyến rũ

3.12. Tóc Mullet 7/3

Kiểu tóc này chắc hẳn không còn quá mới lạ với các chàng trai nữa. Tóc Mullet 7/3 cũng được xếp vào hàng những kiểu tóc thời thượng mới nhất hiện nay, được giới nghệ sĩ hết mực lăng xê. Nếu bạn đang muốn làm một kiểu tóc toát lên sự trưởng thành, thanh lịch thì đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

3.13. Tóc Mullet 5/5

Tóc Mullet 5/5 cũng là một trong những mẫu tóc thời thượng được giới trẻ hiện nay vô cùng ưa chuộng. Đặc trưng của mẫu tóc này là có phần mái chia đều sang hai bên, đuôi tóc cũng được cắt gọn. Điều này giúp gương mặt thêm phần nổi bật, tôn lên nét đẹp nam tính, trẻ trung của chủ sở hữu.

Mẫu tóc mullet rẽ ngôi thời thượng
Mẫu tóc mullet rẽ ngôi thời thượng

3.14. Mullet nam classic

Mẫu tóc mullet truyền thống này đã từng là trào lưu những năm 80. Điểm nhấn nằm ở phần đuôi tóc dài, đậm chất nghệ sĩ, lãng tử. Một mẫu tóc không tạo kiểu cầu kỳ, nên cũng sẽ không mất nhiều thời gian trong việc chăm sóc. Chính vì vậy, đây được xem là mẫu tóc chân ái cho những anh chàng thường xuyên bận rộn.

3.15. Tóc Mullet dành cho đối tượng học sinh

Nếu như bạn nghĩ rằng tóc Mullet chỉ toát lên sự ngầu và chất thì không hẳn đã đúng. Bởi mẫu tóc Mullet dành cho học sinh này lại không thể hiện được điều đó, mà sẽ là sự dễ thương, trẻ trung, năng động. Bạn vẫn có một mái tóc hợp thời trang nhưng đảm bảo không phá vỡ quy chuẩn về một học sinh ngoan ngoãn, thanh lịch. 

Mẫu tóc cá tính cho học sinh
Mẫu tóc cá tính cho học sinh

3.16. Mullet nam ép thẳng

Kiểu dáng tóc này trông khá giống tóc Tomboy nhưng có gì đó thu hút hơn, ấn tượng hơn. Mullet ép thẳng được rất nhiều anh chàng có khuôn mặt gầy, dài ưa chuộng. Bởi khả năng che khuyết điểm khuôn mặt khéo vô cùng tự nhiên, giúp các đường nét trên khuôn mặt thêm phần cân đối, hài hòa.

3.17. Mullet nam ngắn dựng

Trong tiết trời nóng bức như thế này, kiểu tóc Mullet ngắn dựng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Phần mái tỉa ngắn và được vuốt ngược gọn gàng chính là điểm nhấn khác biệt, toát lên sự nam tính cho chàng trai.

3.18. Mullet nam uốn cụp

Trong danh sách các mẫu tóc nam đẹp chắc chắn không thể thiếu mẫu Mullet nam uốn cụp. Với đặc điểm uốn cụp phần đuôi tóc và bao lấy khuôn mặt, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những bạn nam có gương mặt tròn đầy. Giúp tổng quan gương mặt thêm phần cân đối, thần thái hơn. 

Tóc nam Mullet uốn cụp giúp che khuyết điểm hiệu quả
Tóc nam Mullet uốn cụp giúp che khuyết điểm hiệu quả

3.19. Mullet nam uốn phồng

Bạn muốn che giấu khuyết điểm trên gương mặt, và làm nổi bật những đường nét góc cạnh của mình? Vậy thì bạn không nên bỏ qua mẫu tóc cá đối uốn phồng dành cho nam này. Sau khi được tạo kiểu, mái tóc của bạn trông sẽ bồng bềnh, cuốn hút hơn rất nhiều đó.

3.20. Mullet chia mái lãng tử

Kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng theo đuổi phong cách lãng tử, trầm tính. Phần mái được rẽ ngôi sang hai bên với độ dài phù hợp, giúp che đi một góc mặt, tạo nên vẻ đẹp thần bí, có chiều sâu, cuốn hút mọi ánh nhìn. Phong cách tóc này không cần tạo kiểu quá cầu kỳ, nhưng cũng đủ đốn tim mọi cô nàng thơ mộng.

Mullet chia mái cho chàng lãng tử, quyến rũ
Mullet chia mái cho chàng lãng tử, quyến rũ

3.21. Cá tính với tóc Mullet layer undercut 

Mẫu tóc này được khá nhiều chàng trai theo đuổi phong cách thể thao yêu thích. Tất cả phần tóc đều được cắt tỉa gọn gàng với chiều dài gần như bằng nhau. Bạn có thể biến tấu linh hoạt với nhiều cách tạo kiểu khác nhau, chẳng hạn như buộc búi cao, hoặc vuốt ngược ra sau để thêm phần cá tính.

3.22. Tóc Mullet layer xoăn nhẹ nhàng

Mullet layer xoăn chứa đựng một sức hút không tưởng, mang tới cho chủ sở hữu một vẻ ngoài cá tính, tinh nghịch. Kiểu tóc này cũng được nhiều chàng trai ưu ái lựa chọn bởi lợi thế che được khuyết điểm trên gương mặt. Một màu nhuộm phù hợp sẽ càng giúp bạn tự tin hơn về nhan sắc của mình đó. 

Tóc Mullet quốc dân, phù hợp với mọi khuôn mặt
Tóc Mullet quốc dân, phù hợp với mọi khuôn mặt

3.23. Tóc Mullet hiện đại

Mẫu tóc này đã có những cải tiến khác biệt hơn so với những mẫu tóc Mullet ta vẫn thường thấy. Mullet hiện đại hướng tới tiêu chí gọn gàng nhưng vẫn hợp thời trang. Nhìn từ phía trước, bạn sẽ thấy trông giống kiểu cắt đầu moi, nhưng ở phần tóc gáy phía sau vẫn để dài theo tiêu chuẩn Mullet truyền thống. 

3.24. Mullet tóc búi

Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ phong cách búi tóc của những chàng trai Nhật Bản. Đặc trưng là phần tóc búi trên đỉnh đầu tạo nên một kiểu tóc Mullet mới lạ, cực ngầu, cực ấn tượng. 

Tóc Mullet mới lạ, cực ngầu, cực ấn tượng
Tóc Mullet mới lạ, cực ngầu, cực ấn tượng

3.25. Tóc đầu nấm Mullet

Tóc đầu nấm Mullet gây ấn tượng mạnh cho người nhìn với phần tóc mái trông như hình ô nấm. Còn phần tóc ở hai bên đầu và sau gáy vẫn là tạo hình đặc trưng của tóc Mullet. Các chuyên gia trong ngành thời trang tóc đánh giá đây là kiểu tóc táo bạo, toát lên sự ngỗ nghịch, nên không phải chàng trai nào cũng lựa chọn.

3.26. Tóc Mullet cho mặt dài

Có rất nhiều kiểu tóc khác nhau cho những chàng trai có gương mặt dài, đặc biệt là tóc Mullet. Tuy nhiên, để đảm bảo phù hợp nhất với hình dạng khuôn mặt, cũng như có thể khéo léo che đi những khuyết điểm, bạn nên tham khảo ý kiến của những người thợ tóc chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo hình tóc. 

Kiểu tóc phù hợp cho những bạn nam mặt dài
Kiểu tóc phù hợp cho những bạn nam mặt dài

3.27. Tóc Mullet cho mặt vuông 

Những chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh thì nên để tóc Mullet có mái dài. Điều này sẽ giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn, các đường nét cũng vì vậy mà nổi bật hơn. 

3.28. Tóc Mullet cho bé trai 

Một khuôn mặt baby thì dù để kiểu tóc nào đi chăng nữa cũng đều sẽ đẹp, đều sẽ đáng yêu thôi. Vậy tại sao bạn không thử để tóc Mullet cho bé con nhà mình nhỉ? Kiểu tóc này sẽ giúp các bé trông cá tính hơn, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Kiểu tóc này sẽ giúp các bé trông cá tính hơn
Kiểu tóc này sẽ giúp các bé trông cá tính hơn

3.29. Tóc Mullet xù

Trông bạn sẽ cực kỳ cá tính trong một mái tóc Mullet được tạo kiểu xoăn xù. Một mái tóc bồng bềnh cùng gương mặt góc cạnh chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em phải tương tư. 

3.30. Tóc Mullet G-Dragon

Được mệnh danh là “ông hoàng thời trang”, G-Dragon luôn biết cách làm mới mình với nhiều phong cách tóc độc lạ. Trong số đó có kiểu tóc Mullet. Anh đã biến hóa đa dạng kiểu tóc này với những màu sắc thời thượng.

Mẫu tóc của “ông hoàng thời trang" G-Dragon
Mẫu tóc của “ông hoàng thời trang” G-Dragon

3.31. Tóc Mullet Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng cũng là một người rất chăm thay đổi kiểu tóc, và mỗi lần đều trở thành xu hướng được giới trẻ tung hô. Tóc Mullet Sơn Tùng với đặc điểm nổi bật là phần tóc mái được cắt ngắn, phần sau gáy được cắt tỉa nhưng để dài che gáy. Kiểu tóc này giúp chủ sở hữu mang phong cách cool ngầu, ấn tượng.

3.32. Tóc Mullet Song Mino

Nếu bạn là một người hâm mộ idol Hàn Quốc chính hiệu, thì chắc chắn sẽ biết đến Song Mino cùng mái tóc Mullet cực ngầu. Phong cách tóc của anh chàng này đã từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội một thời. Tóc Mullet hiện đại được nhuộm màu xanh lá, nên trông anh có chút gì đó nổi loạn, nhưng vẫn không làm mất đi nét dễ thương, cuốn hút.

Mẫu tóc Mullet đi đầu xu hướng của Song Mino
Mẫu tóc Mullet đi đầu xu hướng của Song Mino

3.33. Tóc Mullet JB

Anh chàng JB này thường xuất hiện với những tạo hình tóc an toàn, không mấy nổi trội. Tuy nhiên, trong một lần xuất hiện với kiểu tóc Mullet, JB đã khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên với vẻ đẹp trai, và đầy nam tính. Một mái tóc được cắt ngắn hai bên, kết hợp highlight xanh dương ở phần tóc gáy. Chỉ với sự thay đổi nhẹ như vậy cũng đã đủ để gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

3.34. Tóc Mullet side part

Kiểu tóc này đã xuất hiện từ lâu, nhưng cho đến nay nó vẫn được các chàng trai ưu tiên lựa chọn bởi nét hiện đại, cá tính mà nó mang lại. Tóc Mullet side part là kiểu tóc được kết hợp giữa phong cách Mullet cổ điển và hiện đại. Giúp các chàng trai có được mái tóc độc đáo, có thể dễ dàng thay đổi tạo hình để không gây nhàm chán.

3.35. Tóc Mullet fade

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái trước tương đối ngắn, phần tóc mai được cạo sát chân tóc, còn phần tóc gáy phía sau để khá dài và cong nhẹ. Mullet fade được tạo kiểu khá đơn giản, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc mái tóc. Chính vì vậy, kiểu tóc này được rất nhiều anh chàng bận rộn lựa chọn.

Mẫu tóc cá tính cho chàng trai hiện đại
Mẫu tóc cá tính cho chàng trai hiện đại

3.36.  Hipster Mullet

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là mẫu Hipster Mullet. Tạo hình của kiểu tóc này vô cùng độc đáo, mới lạ. Các lọn tóc được uốn xoăn vào nếp, không xù phồng nên không mang đến cảm giác luộm thuộm. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn kiểu tóc như thế nào, thì đây sẽ là một ý tưởng rất đáng để thử đó!

4. Tóc Mullet nam nhuộm màu nào đẹp nhất?

Bên cạnh tạo hình cho mái tóc thì màu nhuộm cũng là một vấn đề được nhiều bạn trẻ hiện nay đặc biệt quan tâm tới. Vậy tóc Mullet dành cho nam nên nhuộm màu nào đẹp nhất?

Mullet là một kiểu tóc mang phong cách cá tính. Chỉ với tạo hình tóc như vậy đã giúp cho chủ sở hữu trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn cũng như giúp làm nổi bật các đường nét trên gương mặt, bạn nên chọn cho mình những màu tóc sáng. Tiêu biểu như: màu khói, màu xanh rêu, xanh dương, đỏ, nâu trầm,… 

Tóc Mullet có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau
Tóc Mullet có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau

Ngoài ra, bạn có thể điểm xuyến highlight cho những lọn tóc sau gáy. Đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Thậm chí, tạo hình tóc này còn giúp chủ nhân nâng hạng nhan sắc một cách đáng kinh ngạc.

5. Những địa chỉ làm tóc Mullet nam được yêu thích nhất

Một mái tóc Mullet đẹp, chỉnh chu cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp khuôn mặt của bạn thêm phần cân đối, thanh tú hơn. Tóc Mullet đòi hỏi ở người thợ cắt tóc phải có kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn cao. Họ sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc Mullet nam phù hợp nhất. Do vậy, bạn nên chọn một địa chỉ làm tóc uy tín, có tiếng trong ngành thời trang tóc, để có thể an tâm giao phó mái tóc của mình cho họ.

Dưới đây là một số địa chỉ nổi tiếng về dịch vụ làm tóc Mullet nam chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

  • Đông Tây Barber Shop
  • Chí Tâm Hair Salon
  • JM Hair
  • Bắc Trần Tiến Hair Salon
  • ID Hair Việt Nam
  • Sinh Anh Hair Salon
  • 4Rau Barber Shop
  • Vũ Trí Barber Shop

Trên đây là TOP 36 mẫu tóc Mullet nam thời thượng, được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, cùng một số thông tin có liên quan. Bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc Mullet phù hợp nhất để bản thân trở nên nổi bật, cuốn hút hơn nhé! 

Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất