Mì omachi bao nhiêu calo? Tác động của mì omachi đến cân nặng

Nguyễn Mai 337
Với hương vị siêu độc lạ mì omachi đang vượt xa các loại mì khác và được nhiều người lựa chọn để ăn sáng hoặc thậm chí ăn thay bữa chính trong ngày. Vậy mì omachi bao nhiêu calo và ăn với tần suất thường xuyên có gây béo, hủy hoại vóc dáng không? Để gỡ bỏ nhanh chóng những khúc mắc này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ về mì omachi trong bài viết sau.

1. Mì omachi bao nhiêu calo cho khẩu phần ăn 1 gói mỗi lần?

Mì omachi bao nhiêu calo đã được nhà sản xuất nổi tiếng mang tên Công ty cổ phần Công nghiệp – Thương Mại Masan in rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Theo đó, sản phẩm được làm nhiều nhất từ bột mì nên trong 1 gói mì omachi đẹp mắt sẽ cho 367,2 calo. Với chỉ số calo này có thể thấy so với một bữa ăn nhẹ thì mì omachi sẽ cung cấp mức năng lượng tương đương.

Mì omachi bao nhiêu calo? Số calo có trong 1 gói mì Omachi là 367,2
Mì omachi bao nhiêu calo? Số calo có trong 1 gói mì Omachi là 367,2

2. Thành phần dinh dưỡng cụ thể trong mì omachi là gì?

Hiện nay, mì omachi mang đến một trải nghiệm thú vị riêng biệt cho người sử dụng khi liên tục cho ra mắt những hương vị độc đáo gồm lẩu Hàn Quốc, cá hồi nấu măng, sườn hầm ngũ hoa quả, nghêu hấp thái và spaghetti của ý. Bên cạnh thắc mắc mì omachi bao nhiêu calo nhiều người còn tò mò về những giá trị dinh dưỡng của loại mì này. Tương đương với lượng calo 367,2 calo trong 1 gói mì omachi cơ thể sẽ nhận được từng thành phần dinh dưỡng sau: 

– Chất đạm: 7,6g.

– Chất béo: 48,2g.

– Carbohydrate: 16g.

Thông tin dinh dưỡng của mì omachi đã được nhà sản xuất in trên bao bì sản phẩm
Thông tin dinh dưỡng của mì omachi đã được nhà sản xuất in trên bao bì sản phẩm

3. Ăn mì omachi có béo không? Có tốt cho sức khỏe không?

Như trên đề cập, giá trị dinh dưỡng đến từ 1 gói mì omachi sẽ chỉ tương đương như một bữa ăn vặt bình thường dành cho người trưởng thành. Dẫn đến việc ăn mì omachi hoàn toàn không cung cấp đủ năng lượng và không làm cơ thể béo lên như mọi người vẫn lo lắng. 

Vậy mì omachi có phải thực phẩm lý tưởng dành cho sức khỏe không? Thực chất mì omachi được sinh ra từ sự hòa quyện của lúa mì, tinh chất khoai tây và trứng. Trong đó, chất kukoamine đến từ từng sợi mì omachi dai ngon có tác dụng chữa thâm quầng mắt, cải thiện làn da và đặc biệt làm hạ đường huyết, giúp ngủ ngon hơn. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ chiên đặc biệt để tạo nên những sợi mì cho độ chín vừa tới nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng và đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa, để phù hợp với cơ thể nhà sản xuất đã điều chỉnh chất béo, đạm và calo cho cân bằng với nhau. Chính vì thế, mì omachi khi sử dụng không có mùi khét và không có độ oxy hóa cao gây hại cho sức khỏe.

Dẫn đến omachi được xem là món ăn tiện lợi mang đến sự nhanh chóng tối ưu cho những đối tượng bận rộn. Tuy nhiên chúng ta nên ăn vừa phải để không gây hại đến sức khỏe vì nếu lạm dụng sẽ gây ra hiện tượng mất cân bằng dinh dưỡng, sinh ra nhiều bệnh lý khó lường. Cụ thể chất phosphate trong mì omachi tuy giúp ăn ngon miệng hơn nhưng lại dễ làm loãng xương.

4. Cách ăn mì omachi lành mạnh không lo nóng và nổi mụn

Ưu điểm của mì omachi là giá thành vừa với túi tiền, giúp tiết kiệm thời gian, nhưng đây không phải là thực phẩm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì các chất phụ gia cũng như chất bảo quản trong mì chính là “kẻ phá lĩnh” gây nóng trong người dữ dội và nổi mụn chi chít. Để tránh được những điều này bạn cần xây dựng được cách ăn mì omachi khoa học như sau:

– Trước khi ăn không nên đổ trực tiếp nước sôi vào tô, thay vào đó hãy đun hoặc ngâm qua mì với nước sôi giúp loại bỏ bớt dầu mỡ phụ.

– Khi thấy những sợi mì omachi đã chín mềm bạn tiến hành thưởng thức nhưng không nên ăn hết sạch phần nước.

– Kết hợp ăn mì omachi với nhiều rau xanh tươi để giúp cung cấp thêm chất xơ và giảm chất béo tích tụ trong cơ thể.

– Để tăng thêm lượng dinh dưỡng hãy bổ sung 20g thịt bò hoặc thịt lợn nạc khi ăn mì omachi.

Thêm thịt, trứng, cá, tôm hoặc các loại rau củ khác để tăng thêm độ dinh dưỡng và hương vị
Thêm thịt, trứng, cá, tôm hoặc các loại rau củ khác để tăng thêm độ dinh dưỡng và hương vị

5. Để tốt cho sức khỏe, khi ăn mì omachi cần lưu ý gì? 

Rất nhiều người chưa rõ mì omachi bao nhiêu calo cũng như lượng carbohydrate dồi dào trong thực phẩm sẽ khiến cơ thể phải đối mặt với rất nhiều tác hại về mặt sức khỏe. Dẫn đến nếu muốn cơ thể khỏe mạnh khi sử dụng mì omachi bạn cần chú ý:

Advertisement

– Cố gắng tiết chế để không ăn mì omachi quá nhiều, giới hạn thích hợp nhất chỉ nên dùng 2 lần/tháng.

– Tránh ăn mì omachi vào buổi tối vì dễ gây ra hiện tượng khó tiêu do thời điểm này cơ thể không vận động nhiều.

– Sau khi ăn mì omachi xong hãy uống thật nhiều nước để giúp cơ thể thanh nhiệt, không bị nóng trong người.

6. Giá tiền cho 1 gói mì omachi và địa chỉ mua? 

Với nhiều hương vị trải nghiệm độc đáo khác nhau, mì omachi đang được nhiều khách hàng trên thế giới biết đến và lựa chọn sử dụng. Mức giá chi tiết của mì omachi sẽ phụ thuộc trực tiếp vào loại mì bạn chọn dao động từ 6000 – 8000 đồng/gói. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, nhà phân phối của mì omachi tại Việt Nam liên tục phân phối đến mọi nơi trên lãnh thổ của đất nước. Nhưng để thuận tiện nhất mọi người có thể mua mì omachi ở shopee, lazada, siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa,…

Bài viết trên là những thông tin chính xác nhất về mì omachi bao nhiêu calo mà mọi người đang quan tâm. Bạn cần ghi nhớ đây chỉ là loại mì ăn liền tiện lợi, không phải là thực phẩm lành mạnh để chúng ta thay thế cho bữa ăn chính, vì vậy tuyệt đối không dùng quá thường xuyên để gây hại tới sức khỏe.

Advertisement
Chuyên mục: Dinh Dưỡng

5 ( 2 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất