Tổng hợp 101 mẫu nail màu đen kiêu sa và cuốn hút cho phái đẹp

Nguyễn Mai 476

Đen là màu rất được yêu thích bởi các bạn nữ mỗi khi làm nail. Vậy vì lý do gì mà nhiều người chọn màu này đến vậy? Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp khám phá 101 mẫu nail màu đen xu hướng hàng đầu hiện nay nhé!

1. Vì sao những mẫu làm nail màu đen được nhiều người yêu thích?

Có thể nói rằng, màu sơn móng tay đen là một sự lựa chọn khá an toàn. Màu này sẽ khiến cho đôi tay của bạn trở nên sáng hơn và mang đến cảm giác bí ẩn, muốn chinh phục. Tuy không còn quá xa lạ, nhưng sơn móng tay màu đen sẽ thể hiện cô nàng đó có nội tâm mạnh mẽ và đôi khi pha một chút nổi loạn.

Mẫu nail màu đen
Màu đen thể hiện nội tâm mạnh mẽ và pha một chút nổi loạn

Chưa có một màu sắc nào mang ý nghĩa như một lời tuyên bố giống cách màu đen đã làm. Đây là màu thể hiện được quyền lực vốn có, sức mạnh tiềm ẩn và đen xen là sự huyền bí, quý phái. Vậy nên nhiều bạn nữ yêu thích mẫu nail màu đen không phải là một điều gì đó quá bất ngờ.

Nhiều người chọn mẫu móng tay sơn đen làm ưu tiên của mình bởi màu sắc này khá dễ kết hợp với các loại quần áo và phụ kiện thời trang. Bên cạnh đó, hiện có rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo để cho bạn lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể tùy ý thiết kế theo sở thích để móng tay của mình trở nên độc đáo hơn.

2. 101 mẫu nail màu đen sang chảnh dẫn đầu xu hướng hiện nay

Màu đen được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế mẫu móng tay cho phái đẹp. Có thể nói rằng đây là một loại màu dễ sử dụng và sáng tạo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu nail màu đen nào phù hợp với bản thân mà vẫn bắt kịp xu hướng thì có thể tham khảo các thiết kế dưới đây nhé!

2.1. Mẫu nail đen cá tính 

Đầu tiên, không thể không kể đến màu sơn móng tay đen bóng truyền thống. Mẫu nail này rấtrất phổ biến với chị em đam mê làm nail. Tuy đơn giản, nhưng màu sắc này vẫn cực kỳ nổi bật trong đám đông. Hơn nữa, những mẫu nail màu đen truyền thống bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải ra tiệm.

Mẫu nail màu đen cá tính đơn giản

Mẫu nail màu đen cá tính đơn giản

Mẫu nail màu đen cá tính đơn giản

Mẫu nail màu đen cá tính đơn giản

2.2. Đen đính đá

Đính đá trong khi làm nail luôn được chị em yêu thích và lựa chọn trước mỗi dịp đi dự tiệc hoặc có buổi gặp mặt quan trọng. Bản thân màu đen vốn đã toát lên vẻ sang chảnh và quý phái. Khi kết hợp với một vài viên đá lấp lánh đính lên thì chắc chắn đôi tay của bạn sẽ trở nên kiêu sa và nổi bật hơn bao giờ hết.

 

mẫu nail đen đính đá - đẹp365
mẫu nail đen đính đá - đẹp365
mẫu nail đen đính đá - đẹp365
 mẫu nail đen đính đá - đẹp365

2.3. Đen kim tuyến

Mẫu nail đen kim tuyến luôn chiếm được thiện cảm của các chị em. Lý do là bởi, màu này sẽ đem lại hiệu ứng lấp lánh, kết hợp cùng với nền đen sẽ tạo nên cảm giác huyền ảo như một bầu trời đêm đầy sao. Bạn sẽ trở lên nổi bật hơn rất nhiều trong đám đông mỗi khi diện mẫu móng tay đen kim tuyến.

mẫu nail màu đen kim tuyến

2.4. Đen nhám

Mặc dù mới nổi trong một vài năm trở lại đây, những mẫu nail này chiếm được rất nhiều thiện cảm của các chị em phái đẹp. Màu nail đen nhám sẽ đảm bảo cho bạn yếu tố đơn giản nhưng vẫn sang chảnh. Đồng thời, bạn cũng rất dễ phối đồ với màu móng tay này. Nếu muốn đôi bàn tay mình trở nên lộng lẫy hơn, bạn có thể kết hợp thêm với những đường kẻ mảnh màu nổi hoặc màu ánh kim.

Mẫu nail màu đen nhám

2.5. Nail đen trắng cute và độc đáo

Trong lĩnh vực làm nail, kết hợp màu đen với trắng tuy gây ra sự tương phản cao nhưng lại vô cùng độc đáo và hút mắt người nhìn. Trên nền tối xuất hiện những chi tiết hoặc dải màu trắng sẽ tạo nên điểm nhấn cực mạnh. Bạn có thể tự tin diện bộ nail trắng đen mà không lo bị quá lố.

Mẫu nail màu đen và trắng

2.6. Đen xám

Sự kết hợp giữa 2 màu đen và xám rất độc đáo, tạo cảm giác sang chảnh nhưng vẫn mang theo một chút tĩnh lặng mỗi khi ngắm nhìn. Những mẫu nail màu này khá ít người biết đến. Cũng bởi vậy, nhiều người không nghĩ rằng khi sử dụng màu đen xám thì đôi tay sẽ được tôn lên rất nhiều lần. Bên cạnh đó, bộ nail này rất phù hợp cho cả những buổi tiệc tùng lẫn đi dạo phố.

Mẫu nail màu đen xám

2.7. Màu đen kết hợp hoạ tiết

Đây được coi là một trong những mẫu nail được nhiều chị em ưa thích nhất. Tùy theo phong cách cá nhân của mỗi người mà những mẫu móng tay này được thiết kế với những hình vẽ, họa tiết khác nhau. Sẽ có người thích đường nét, có người thích hoa văn tròn, nơ, chòm sao… Tuy nhiên, tất cả sẽ mang lại cho đôi tay bạn vẻ đẹp vô cùng hài hòa và duyên dáng.

Mẫu nail màu đen kết hợp với họa tiết

2.8. Màu đen ombre

Các mẫu móng tay màu ombre luôn đứng đầu xu hướng thiết kế hiện tại. Và chúng ta không thể không nhắc đến màu sơn móng ombre đen. Chị em yêu thích các mẫu nail sử dụng màu này cũng bởi sự thời thượng và độc đáo của chúng. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, thử một cái gì đó mới mẻ thì đen ombre chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mẫu nail màu đen ombre

2.9. Màu đen tráng gương

Sự bóng loáng, phản chiếu như một tấm gương chính là điểm đặc biệt của màu móng tay này. Mẫu nail đen tráng gương sẽ đem lại cho chị em cảm giác thích thú và tạo lên sự cuốn hút với những người đối diện, Các mẫu móng này sẽ rất thích hợp với những bạn có cá tính mạnh, thích những điều mới lạ nhưng vẫn giữ lại được vẻ huyền bí của màu đen.

Mẫu nail màu đen tráng gương

2.10. Nail màu đen kết hợp kim loại mạ vàng

Đây là thiết kế mang phong cách cực kỳ độc đáo, thời thượng và gây ấn tượng mạnh đối với các chị em. Sự kết hợp giữa màu vàng ánh kim và đen tuyền sẽ tạo nên nét cực kỳ quý phái cho đôi tay bạn. Diện mẫu móng tay này đến những buổi dạ tiệc thì bạn sẽ cực kỳ cuốn hút và nổi bật trong đám đông.

Mẫu nail màu đen mạ vàng

3. Giá tiền mẫu nail màu đen

Như bạn đã biết, hiện nay có rất nhiều kiểu làm móng khác nhau tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của mỗi người. Mỗi phương pháp làm sẽ mang một vẻ đẹp riêng và chi phí thực hiện cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn đang tò mò không biết giá tiền mẫu nail màu đen là bao nhiêu thì có thể tham khảo khoảng giá dưới đây nhé:

  • Sơn móng gel: 100,000 VNĐ – 150,000 VNĐ
  • Đắp móng gel cao cấp: khoảng 200,000 VNĐ
  • Đắp gel nhũ: khoảng khoảng 250,000 VNĐ
  • Đắp gel nối móng: khoảng 300,000 VNĐ
  • Đắp gel nối móng nhũ xà cừ: khoảng 350,000 VNĐ
  • Đắp nail bột: 150,000 VNĐ – 350,000 VNĐ
  • Đắp móng lụa: trên 500,000 VNĐ

4. Địa chỉ làm mẫu nail màu đen đẹp nhất?

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều tiệm nail nổi lên, điều này cũng khiến cho các chị em rất khó chọn lựa, không biết địa chỉ nào uy tín. Nếu bạn đang cần tìm một nơi làm ra những bộ nail màu đen đẹp nhất thì có thể tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

4.1. Suri Nail

Khi nhắc đến tiệm nail rẻ và đẹp ở Hà nội không thể không nhắc đến Suri Nail. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đến với Suri Nail, bộ móng tay của bạn sẽ được biến hóa, tạo hình theo đúng phong cách bạn mong muốn. Một điều tạo nên tên tuổi của tiệm như hiện tại chính là loại sơn được dùng đều chính hãng và thuộc các thương hiệu nổi tiếng.

Advertisement

Suri nail luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích
Suri nail luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích

4.2. Lian Nail

Lian Nail luôn tạo cho khách hàng cảm giác thích thú bởi không gian khác biệt, ấm cùng và rất phù hợp cho những bạn muốn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn rất nhiều tác phẩm đẹp mặt xuất hiện trên chính đôi tay của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của Lian Nail.

Lian nail có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Lian nail có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

4.3. Cicilia Beauty

Thêm một tiệm làm nail được yêu thích ở Hà Nội là Cicilia Beauty. Chính bởi việc liên tục cập nhật mẫu mã, nên những bộ móng tay được làm ở đây luôn dẫn đầu xu hướng. Không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi, Cicilian đã tận dụng được điều đó là sẽ là địa chỉ đáng để bạn thử qua một lần.

Cicilia Là địa điểm chắc chắn bạn nên ghé qua
Cicilia Là địa điểm chắc chắn bạn nên ghé qua

5. Những lưu ý khi làm mẫu nail đen

Cũng giống như những bộ móng khác, các mẫu làm nail màu đen khi làm xong bạn cũng nên nắm rõ một vài lưu ý nhỏ để móng tay được bảo vệ một cách tốt nhất. Thực hiện đúng công việc chăm sóc và giữ gìn cũng sẽ kiến cho màu nail được bền hơn. Cụ thể bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
  • Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung các chất như Protein Biotin, Keratin, để giúp móng tay chắc khỏe và cứng hơn
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm tay để móng tay luôn bóng mượt
  • Khi làm móng, bạn nên sử dụng các loại sơn chất lượng cao, pH đạt mức chuẩn, có độ ẩm cao và ít paraben

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail màu đen mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến các bạn. Mong rằng, qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu móng tay ưng ý nhất. Bạn có thể truy cập tuoitrevasacdep.com mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về làm đẹp và dinh dưỡng nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất