Top 60 mẫu hình xăm tay đẹp được ưa chuộng tay nhất hiện nay

Nguyễn Mai 608

Đối với những bạn bắt đầu đến với xăm hình nghệ thuật đều chọn tay là vị trí cho những hình xăm đầu tiên. Trong bài viết này, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp điểm qua 60 mẫu hình xăm tay đẹp và được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao nhiều người thích xăm ở tay?

Khi mới bắt đầu đến với xin hình nghệ thuật, nhiều người thường chọn xăm ở tay. thường thấy nhất là cổ tay và bắp tay. Bởi vì, tay là bộ phận có sự linh hoạt, dễ nhìn và bạn hoàn toàn có thể khoe trọn những hình xăm ấn tượng của mình. Khi muốn che đi, bạn chỉ cần mặc những trang phục dài tay thì hình xăm đã được ẩn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, tay là vị trí xăm ít gây đau đớn nhất, đặc biệt là vùng bắp tay. Chính vì vậy, nhiều người rất thích sở hữu cho mình một hình xăm ở vị trí này

Mẫu hình xăm tay
Nhiều người lựa chọn xăm ở tay bởi đây là vị trí ít gây đau đớn nhất

2. Các vị trí đẹp để xăm vào tay

Trên tay có rất nhiều vị trí để bạn tha hồ xăm những hình mà mình thích. Tùy vào kích cỡ mà bạn có chọn những vùng xăm trên tay một cách hợp lý. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên xăm ở đâu thì có thể tham khảo những vị trí đẹp nhất dưới đây.

2.1. Bắp tay

Bắp tay là vị trí xăm thường được phái mạnh ưa thích bởi nó thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ. Đặc biệt nếu bạn đang sở hữu một cánh tay đầy cơ bắp, thì hình xăm bắp tay lại càng bộc lộ rõ hơn nét ấn tượng và sự thu hút của bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có một hình xăm kín đáo hơn thì có thể chọn vị trí phía trong bắp tay nhé!

Mẫu hình xăm bắp tay
Những hình xăm bắp tay thường bộc lộ rõ hơn nét ấn tượng và sự thu hút của bạn

2.2. Cánh tay

Hình tại vị trí này sẽ được tính từ khuỷu tay trở xuống. Xăm tại đây sẽ thể hiện cá tính nhẹ nhàng, nhưng vẫn đặc biệt của người sở hữu. Đặc biệt hơn, hình xăm tại vị trí này sẽ ít gây đau đớn.

Mẫu hình xăm cánh tay
Cánh tay cũng có thể là nơi đặt những hình xăm ấn tượng

2.3. Cổ tay

Cổ tay là vùng có da mỏng gần xương, có khá nhiều nhiều gân tay và mạch máu. Chính vì vậy, nếu muốn xăm ở đây, thì sẽ phải có tính chịu đau tốt. Tuy nhiên, kết quả bạn nhận lại sẽ rất tuyệt vời. Đối với những hình xăm ở cổ tay, bạn có thể lựa chọn những biểu tượng, chữ cái hoặc hoa văn nhỏ sẽ giúp bạn trông rất có gu.

Mẫu hình xăm cổ tay
Những người xăm ở cổ tay thường có khả năng chịu đau tốt

2.4. Bàn tay

Những người lựa chọn xăm bàn tay, mu bàn tay sẽ trông rất cá tính và nổi loạn. Nếu bạn muốn tự thử thách bản thân thì có thể chọn vị trí này. Đổi lại, bạn sẽ nhận được một hình xăm vừa ý và thể hiện phong cách của bản thân.

Mẫu hình xăm bàn tay
Các hình xăm ở bàn tay thường sẽ khiến bạn trông rất cá tính và nổi loạn

2.5. Xăm kín tay

Những hình xăm kín tay thường dành cho những người mạnh mẽ, can đảm và không ngại thể hiện bản thân mình. Bởi lẽ, những hình này sẽ có kích thước rất lớn và không dễ dàng để che đi toàn bộ. Vậy nên, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện nhé.

mẫu hình xăm kín tay
Những tình xăm kín tay thể hiện sự mạnh mẽ, can đảm của chủ sở hữu

3. Những hình xăm trên tay mang ý nghĩa gì?

Như bạn đã biết, tay là vị trí thích hợp để khoe những hình xăm cực chất. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể dùng trang phục mặc bên ngoài để che đi trong một số hoàn cảnh nhất định. Bên cạnh mặt thẩm mỹ, nhiều bạn thắc mắc ý nghĩa của những hình xăm trên tay là gì.

Thực chất, xăm tay không mang một ý nghĩa nào cụ thể mà những chi tiết, họa tiết bạn xăm lên mới quyết định điều đó. Ngoài xăm hình trên tay để đánh dấu một sự kiện quan trọng trong đời, thì vẫn còn rất nhiều người xăm lên tay để nhận được những điều may mắn và tốt đẹp.

Với các bạn nam, những mẫu hình xăm tay sẽ làm tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ của bản thân. Những hình này cũng giúp làm nổi bật đường nét cơ bắp mà các bạn đã dày công tập luyện. Còn đối với các bạn nữ, những hình xăm ở tay mini sẽ phù hợp nhất. Nó sẽ giúp các bạn trông cá tính hơn và nổi bật trong đám đông.

4. 60 mẫu hình xăm tay đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều thiết kế hình trên xăm tay phù hợp cho cả nam và nữ. Cũng bởi vì lý do đó nên có thể bạn sẽ rất khó để đưa ra lựa chọn. Vậy nên, bạn hãy cùng điểm qua 60 mẫu hình xăm tay dưới đây để dễ dàng chọn lựa hơn nhé. 

Mẫu hình xăm tay
Những hình xăm bàn tay luôn thể hiện được cá tính và con người của bạn

Mẫu hình xăm tay và cánh tay
Những hình xăm ở vị trí cánh tay thường sẽ thể hiện nét đặc biệt của chủ sở hữu

mẫu hình xăm tay và cổ tay
Những hình xăm ở vị trí cổ tay sẽ giúp bạn trông rất có gu trong mắt người đối diện

Mẫu hình xăm tay và bắp tay
Những hình xăm ở bắp tay thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ

Mẫu hình xăm kín tay
Những hình hình xăm kín tay thường dành cho những người mạnh mẽ, can đảm và không ngại thể hiện bản thân mình

5. Giá tiền các mẫu hình xăm tay là bao nhiêu?

Đối với xăm hình ở tay, chi phí bạn phải trả sẽ không cố định. Thông thường, giá của hình xăm trên tay sẽ phụ thuộc vào kích thước bạn muốn xăm và người nghệ nhân xăm cho bạn là ai. Kích thước bạn muốn xăm càng lớn thì giá càng cao. Tương tự với nghệ nhân xăm hình cho bạn, càng nổi tiếng thì giá để trả cho họ cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo khoảng giá của những hình xăm này cụ thể như sau:

Advertisement

  • Xăm kín tay: từ 4,8 triệu VNĐ đến 7 triệu VNĐ
  • Xăm bắp tay: từ 1,5 triệu VNĐ đến 4 triệu VNĐ
  • Xăm cổ tay: từ 5 trăm nghìn VNĐ đến 1 triệu VNĐ
  • Xăm bàn tay: từ 1 triệu VNĐ đến 3 triệu VNĐ

6. Những lưu ý về mẫu hình xăm tay bạn nên biết

Tay có thể coi là vị trí tương đối dễ đối với các thợ xăm. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải hiểu rõ một vài lưu ý nhỏ để những mẫu hình xăm tay có thể đạt được hiệu quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ. Cụ thể, bạn cần nắm rõ những điều như sau:

Lưu ý khi xăm các mẫu hình xăm tay
Khi xăm hình ở tay, bạn cần phải nắm được một vài lưu ý cơ bản để hình xăm đẹp hơn
  • Bạn nên tìm cho mình một nghệ nhân xăm uy tín, như vậy hình xăm của bạn sẽ đạt được chất lượng tốt nhất
  • Trao đổi kỹ với thợ xăm để hình bạn xăm đúng với mong muốn nhất
  • Không sử dụng rượu bia trước, trong và sau khi xăm
  • Bạn không nên để bụng đói trong quá trình xăm, việc rất dễ khiến bạn tụt huyết áp
  • Tránh để những hình xăm mới làm tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím từ ánh sáng mặt trời
  • Bôi kem dưỡng chuyên dụng theo chỉ định, tránh để vùng da bạn xăm bị khô
  • Kiêng các loại thực phẩm là nguyên nhân gây lên sẹo như: đồ nếp, rau muống, trứng gà, thịt bò…

Trên đây là tổng hợp 60 mẫu hình xăm tay được yêu thích nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình một hình xăm ưng ý nhất cho đôi tay của mình.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất