Kiếp này ta yêu nhau – Chương 45

Vũ Linh 433

Lúc này tгêภ tay Hoàng Hải là một con dao dính đầy ɱ.á.-ύ. Tên Sơn sau giây phút bàng hoàng thì kêu lên đầy đau đớn nhìn vào vết đâm ở đùi. Hoàng Hải lấy khăn lau tay rồi nói:

– Sao nào, có cảm thấy đau không.

– Dạ, đau anh ạ, anh tha cho em đi. Em van xin anh mà.

– Vậy lúc tụi mày lấy dao đâm sau lưng người phụ nữ của tao, tụi mày có nghĩ đến việc cô ấy cũng đau như vậy không hả?

Tên Sơn nghe Hoàng Hải nói vậy thì lại càng sửng sốt hơn mãi mới lắp bắp nói:

– Em… Em… không biết đó là người phụ nữ của anh. Nếu biết em đã báo cho anh rồi chứ không ra tay vậy đâu. Anh tha cho em đi. Em cũng là được thuê làm thôi anh, đó cũng là công việc kiếm tiền của em mà nếu em biết cô gáι đó là người phụ nữ của anh thì cho tiền em cũng không dám làm đâu ạ. Con khốn thuê em nó còn chưa trả hết tiền cho em nữa, nó bảo bọn em làm mà đến cuối nó lật lọng bảo lỗi do bọn em làm không đến nơi đến chốn nên nó không trả tiền, em cay nó lắm mà bị anh bắt nên em chưa làm gì nó được, ở nhà em còn mẹ già con thơ đang đợi em về, anh tha cho em lần này đi anh Hải.

Nghe tên Sơn nói vậy thì Hoàng Hải nghĩ ra một kế hoạch, anh nói:

– Được, muốn tao tha cho mày cũng được thôi nhưng mày phải lấy công chuộc Ϯộι làm cho tao một việc.

– Dạ… Dạ… chỉ cần anh tha cho em thì dù cho có làm trâu làm ngựa và làm bao nhiêu việc cho anh em cũng làm ạ. Anh nói đi ạ.

– Tao không cần mày làm trâu làm ngựa cho tao đâu. Chỉ cần mày đến tìm con khốn thuê mày dạy cho nó một bài học nhớ đời để cho nó không dám vênh váo đi hại người phụ nữ của tao nữa.

Tên Sơn nghe thế thì lắc đầu, khi Mỹ Linh thuê hắn thì hắn cũng điều tra xem người thuê như thế nào nên biết được Mỹ Linh là con gáι nhà giàu có, lỡ như hắn làm bậy thì nhà Mỹ Linh bỏ tù hắn rồi vợ con mẹ già hắn phải làm sao.

– Không được đâu anh ơi, nhà con khốn đó giàu có nó kiện em đi tù rồi gia đình em ra sao.

Hoàng Hải nghe tên sơn nói thế thì cười lớn mà nói:

– Mày yên tâm, tao đây cũng không thiếu tiền nên tao dư sức chạy án cho mày nên mày cứ yên tâm dạy dỗ nó cho tao, nhớ đem kết quả về gặp tao. Thắng đưa nó về đi, đừng làm tao thất vọng.

Nói xong, Hoàng Hải quay người rời đi khỏi căn hầm, tên Sơn và Thắng cũng đi theo phía sau.
….
Thu Trà về phòng thấy vẫn còn sớm nghĩ ba mẹ chưa ngủ nên cô liền gọi điện thoại về, tới tiếng tút thứ 3 thì mẹ cô cũng bắt máy :

“Alo, Trà đấy hả con. Sao lâu quá không gọi cho ba mẹ vậy con ”

Nghe thấy giọng mẹ, Thu Trà liền trả lời :

“Dạ gần đây con bận quá nên không gọi được, ba đã khoẻ chưa mẹ”

“Ba con đỡ rồi, đang uống tђยốς thêm con ạ. Con đi làm về chưa, nhớ ăn uống giữ gìn sức khỏe nha”

“Dạ con biết rồi, mẹ nghỉ ngơi đi ạ. Chờ mấy hôm nữa con gửi tiền về mẹ mua đồ bổ về nấu cho ba ăn cùng nha, chứ con thấy mẹ càng ngày càng ốm, con xót lắm”

“Ôi dào, mẹ già rồi nên vậy đó. Không phải gửi cho ba mẹ đâu, để tгêภ đấy có gì mà dùng nha con”

“Con có tiền để giành mà nên mẹ yên tâm nha. Thôi cũng muộn rồi ba mẹ ngủ cho khoẻ đi ạ, con tắt máy dọn dẹp quán rồi về”

“Ừ, về cẩn thận đó con”

Thu Trà dạ rồi tắt máy, ʇ⚡︎ự dưng cô cảm thấy rất buồn, nằm xuống giường cô nhớ lại những chuyện ngày trước mà rơi nước mắt. Chuyện cô bị đâm tới nay cô vẫn chưa dám nói với ba mẹ vì sợ ba mẹ lo nên mẹ cô không biết. Cho nên khi nãy cô mới chọn nói dối dọn dẹp quán để mẹ cô yên tâm. Đột nhiên phòng có người gõ cửa, cô nghĩ Hoàng Hải lên nên liền lau nước mắt nằm xuống nhắm mắt giả vờ ngủ.

Hoàng Hải lên tới phòng thì ghé qua phòng Thu Trà mở cửa phòng đi vào qua ánh đèn của phòng ngủ Hoàng Hải thấy Thu Trà đã ngủ. Nhìn vẻ mặt khi ngủ của Thu Trà trông rất đáng yêu nên Hoàng Hải không cầm lòng được mà cúi xuống hôn nhẹ lên trán Thu Trà rồi mỉm cười đi ra đóng cửa về phòng mình thay quần áo.
….
Sáng hôm sau, tên Sơn cùng đàn em ngồi trong quán cafe, hắn lấy điện thoại gọi cho Mỹ Linh nhưng không thấy ai nghe. Tên Sơn hút điếu tђยốς phì phò tức giận nói:

– Con khốn này dám không nghe tao gọi, tụi bây ở đây tao đi tìm nó, nhất định phải cho nó ra bã mới được.

Một tên đàn em nghe vậy thì liền lên tiếng:

– Nhìn nó ngon thế kia mà không làm tí thì phí lắm đại ca.

Tên Sơn nghe tên đàn em nói thế thì chợt nhớ tới những lời Hoàng Hải nói ở dưới căn hầm, hắn thấy lời gợi ý của tên đàn em cũng là một ý hay đó cũng là một cách dạy dỗ nên liền nói:

– Tụi mày muốn thưởng thức nó thì đi theo tao ๒.ắ.t ς-.ó.ς nó tới căn nhà bỏ hoang ở ngoại ô thành phố rồi muốn làm gì thì làm.

Mấy tên kia nghe thế thì phấn khích đòi đi cùng. Thế là cả đám thuê một chiếc xe hơi để cho tên Sơn lái rồi di chuyển tới công ty Mỹ Linh làm. Tới nơi, tên Sơn nhìn đồng hồ mới hơn 7 giờ có lẽ con khốn đó chưa tới nên hắn ngồi ở trước bồn hoa chờ còn bọn đàn em thì ngồi tгêภ xe. Ngồi chờ tầm 10 phút thì cuối cùng Mỹ Linh cũng tới, tên Sơn liền kéo khẩu trang che mặt lại rồi đi lại gần Mỹ Linh.

Mỹ Linh đang đi vào công ty thì đột nhiên bị một cάпh tay kéo đi, cô ta bất ngờ nhìn chú bảo vệ tính la lên nhưng cảm giác có gì đó nhọn nhọn lành lạnh sau lưng nên không dám la lên mà im lặng đi theo. Đến chỗ chiếc xe đậu bên lề đường thì Mỹ Linh mới nhận ra đây là tên Һγ siпh kia, cô ta giãy dụa nói:

– Các anh làm gì vậy, Tôi đã nói các anh không làm xong việc tôi sẽ không thanh toán hết số tiền còn lại, bây giờ các anh tìm tôi đòi hỏi gì nữa.

– Tao đã cảnh cáo mày rồi nhưng dường như mày không biết sợ thì phải, nhưng bây giờ tao không cần tiền nữa, tao cần cái này..

Vừa nói tên Sơn vừa lấy tay sờ mặt Mỹ Linh khiến cô ta thấy rợn cả người vì kinh tởm và sợ hãï. Tên Sơn sợ cô ta sẽ hét lên nên nhanh chóng ᵭάпҺ thật mạnh vào sau gáy cho cô ta ngất rồi bế thẳng vào xe đã mở sẵn cửa rồi nói bọn đàn em lái tới căn nhà hoang ở ngoại ô thành phố.

Khi chiếc xe tới nơi thì bọn đàn em của tên Sơn liền ôm Mỹ Linh đi vào trong, vừa đặt cô ta nằm tгêภ tấm bạt vừa được trải ra thì cũng là lúc Mỹ Linh tỉnh dậy. Cô ta nhìn tay chân mình bị trói lại, miệng thì bị dán keo nên không thể làm gì mà chỉ có dãy dụa thôi. Nhìn 4 tên đàn ông bu xung quanh mình, Mỹ Linh cảm thấy rất sợ, cô ta lắc đầu miệng muốn hét lên nhưng không thể nào hét được. Tên Sơn nhìn Mỹ Linh như vậy thì liền cúi xuống, gỡ miếng keo dán tгêภ miệng Mỹ Linh ra, chưa kịp nói gì thì Mỹ Linh đã hét lên:

– Mấy người mau thả tôi ra đi, tôi sẽ trả cho các người gấp 3 số tiền đó.

– Tao đã nói bây giờ tao không cần tiền nữa mà, nhưng bọn đàn em tao lại có hứng thú với mày lắm. Thôi thì mày phục vụ đàn em tao trừ nợ đi.

Nghe tới đây, Mỹ Linh vô cùng sợ hãï đến nỗi bật khóc luôn.

– Tôi xin các anh tha cho tôi đi, nhà tôi giàu lắm nếu các anh tha cho tôi thì tôi sẽ nói ba mẹ tôi đưa nhiều thật nhiều tiền cho các anh.

Tên Sơn nghe Mỹ Linh vừa khóc vừa lải nhải thì khó chịu, không nói không rằng đi lại Ϧóþ miệng Mỹ Linh mà nói:

– Con khốn này là do mày lựa chọn uống ɾượu phạt đấy chứ ở đấy mà la hét. Tao đã cho mày cơ hội rồi nhưng mày cứng đầu không chịu thì giờ phải lãnh hậu quả. Ngay từ đầu mày biết điều thì có phải tốt hơn không.

Mỹ Linh cố lắc đầu cựa quậy mà sức cô ta là phụ nữ chân yếu tay mềm làm sao chống lại được sức vóc đàn ông lại lăn lộn Һγ siпh như tên Sơn.

Tên sơn thấy Mỹ Linh giãy giụa thì càng điên hơn Ϧóþ càng chặt hơn.

– Mày càng cựa quậy thì lại càng làm tao điên hơn đấy, mà một khi tao đã điên lên thì tao không biết sẽ làm gì mày đâu đấy. À không những tao mà còn bọn đàn em tao nữa mày liệu mày thoát nổi không thì mày cứ giãy đi.

Mỹ Linh lúc này cũng đã thấm mệt lại nghe tên Sơn nói thế thì không cựa quậy nữa.

Tên Sơn thấy Mỹ Linh không phản kháng nữa thì buông tay ra lấy tay vuốt lên mặt Mỹ Linh nói:

– Nhìn cô em xinh tươi thế này có ai nghĩ là người có lòng dạ ᵭộc ác sẵn sàng thuê bọn anh ﻮ.เ.+ế+..Ŧ người đâu nhỉ. Khuôn mặt này mà có một vết sẹo thì sao nhỉ. Chậc… chậc… Chắc cô em sẽ sống không bằng ૮.ɦ.ế.ƭ ấy nhỉ.

Tên Sơn cứ nói mà không để ý Mỹ Linh đang nhìn hắn đầy hận thù, còn bọn đàn em của tên Sơn thì nhìn Mỹ Linh như nhìn một con mồi ngon trước mắt chỉ muốn chén ngay nhưng vì đại ca bọn chúng đang dạy dỗ nên bọn chúng không dám làm càn.

Tên Sơn cứ vờn đi vờn lại tгêภ khuôn mặt của Mỹ Linh một cách thích thú. Mỹ Linh thì như con mèo con bị dọa mà khép nép run rẩy. Muốn né tránh cũng không né tránh được vì sợ tên Sơn sẽ tức giận mà làm gì cô ta. Cứ như vậy cả căn nhà chỉ không có một tiếng động, không gian đang yên tĩnh thì đột nhiên có tiếng hét chói tai và tiếng va chạm mạnh vang lên.

Lúc này cả 3 tên đàn em cùng giật mình mà hướng về phía đại ca và Mỹ Linh thì thấy đại ca mắt long lên sòng sọc đang tức giận mà bạt cho Mỹ Linh một bạt tai đến nỗi bọn chúng đứng cách xa vẫn còn nghe rõ mồn một và thấy đau như thể mình bị ᵭάпҺ.

– Con khốn này, mày chán sống rồi nên mới dám cắn tao, là mày muốn tao phải ta tay đấy nhé chứ tao đã nhân nhượng muốn cho mày một cái kết nhẹ nhàng hơn mà mày lại muốn mạnh bạo thì tao chiều luôn.

Mỹ Linh thấy tên Sơn như vậy thì thêm phần sợ hãï và thấy mình đã quá dại dột khi cắn hắn, giờ có hối hận thì cũng đã muộn rồi.

Tên Sơn lúc này hằm hằm một tay Ϧóþ miệng Mỹ Linh còn một tay thì lấy trong túi ra một thứ..

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất