Top 100 hình xăm tay mini cực chất bạn nên thử ngay

Nguyễn Mai 726

Hình xăm tay mini hiện nay rất được ưa chuộng vì các bạn trẻ thích sự đơn giản, dễ thực hiện của chúng. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tìm hiểu thêm về những hình xăm ở tay mini cực chất cho cả nam và nữ nhé

1. 100 hình xăm tay mini cực chất cho cả nam và nữ

Có thể nói rằng đây là những hình xăm rất được ưa thính, đặc biệt là các bạn nữ. Lý do là bởi, xăm những hình này sẽ tạo nên điểm nhấn, nét riêng và phá cách cho bản thân. Nếu bạn là một người yêu thích sự tinh tế và nghệ thuật, hãy tham khảo ngay những ý tưởng hình xăm mini ở tay dưới đây nhé.

1.1. Hình mini ở tay cho nam

Đối với các bạn nam, những hình xăm phải được thiết kế mang sự mạnh mẽ, nam tính. Các mẫu xăm như chữ cái, biểu tượng hay hình khối tối giản sẽ rất thích hợp cho một hình mini ở tay. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây nhé.

hình xăm tay mini cho nam
Những hình xăm mini ở tay cho nam thường được thiết kế để tôn nên sự mạnh mẹ bản lĩnh của phái mạnh

1.2. Hình mini ở tay cho nữ

Xăm hình mini phù hợp nhất với phái đẹp. Vậy nên, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn nữ muốn có một hình xăm mini trên tay. Hình các loại hoa, đường nét cách điệu mềm mại sẽ phù hợp nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều ý tưởng khác bạn có thể cân nhắc.

Hình xăm tay mini cho nữ
Những hình xăm mini trên tay rất phù hợp với các bạn nữ, thể hiện sự dịu dàng, nữ tính

2. Hình xăm tay mini ở đâu uy tín?

Những hình xăm tay mini khá dễ thực hiện đối với những thợ xăm lành nghề. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ xăm uy tín giữa một rừng tiệm xăm nổi lên thì không phải là điều đơn giản. Nếu bạn đang có cùng thắc mắc, tham khảo ngay một vài địa chỉ xăm hình dưới đây nhé.

2.1. Đạt Tattoo

Đạt tattoo được coi là một trong những tiệm xăm được rất nhiều bạn nữ lựa chọn và tin tưởng. Hoạt động với mục tiêu đem lại cho khách hàng những hình xăm đẹp và chất lượng nhất cùng với mức giá hợp lý. Đạt tattoo đang dần trở thành tiệm xăm được các bạn trẻ yêu thích. Tiệm cũng có nhiều mẫu thiết kế đẹp, bắt kịp với xu hướng, có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

tiệm xăm Đạt tattoo
Đạt Tattoo luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những hình xăm đẹp và chất lượng nhất cùng với mức giá hợp lý

2.2. Na Bia Tattoo

Tại Na Bia, hình xăm dù cỡ lớn hay mini cũng đều được thực hiện chăm chút, tỉ mỉ bởi rất nhiều những người nghệ nhân kinh nghiệm. Đến đây xăm, bạn có thể cảm nhận ngay sự tài hoa của những người thợ qua những đường xăm đầu tiên. 

Na Bia Tattoo
Những hình xăm ở Na Bia Tattoo luôn được thực hiện chăm chút, tỉ mỉ bởi rất nhiều những người nghệ nhân kinh nghiệm

2.3. Silver Ant Tattoo Studio

Silver Ant Tattoo Studio là một trong số rất ít tiệm xăm tại Việt nam cam kết kết sẽ hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng về hình xăm. Chỉ với tiêu chí này thôi cũng đã đủ để cho mọi người tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Silver Ant. Bên cạnh đó, tiệm cũng có nhiều nghệ nhân xăm là nữ nên bạn sẽ không cần phải ngại ngùng khi đến đây.

Silver Ant Tattoo
Silver Ant Tattoo luôn cam kết sẽ hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng

3. Giá tiền hình xăm tay mini là bao nhiêu?

Những hình xăm mini ở tay thường có giá thành rẻ nhất trong các loại hình xăm. Lý do là bởi vị trí ở tay rất dễ thực hiện và không yêu cầu kỹ thuật quá cao. Giá tham khảo cho những hình xăm này sẽ giao động trong khoảng từ 200.000 đồng đến 2,5 triệu đồng cho mỗi hình.

Tuy vậy, không có một mức giá cụ thể nào đối với những hình xăm tay mini, bởi giá xăm phụ thuộc vào kích thước của hình và vị thế của thợ xăm. Hiểu một cách đơn giản, nếu bạn thuê một người nghệ nhân xăm có nhiều giải thưởng trong giới thì giá bạn phải trả sẽ cao hơn bình thường. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng, chất lượng của hình xăm vì thể cung sẽ cao hơn.

4. Những lưu ý về hình xăm mini tay bạn cần biết

Cổ tay là vị trí rất dễ tiếp cận, nên những hình xăm mini ở vị trí này rất dễ căn chỉnh, thiết kế cũng như chăm sóc sau khi xăm. Nếu bạn đang có ý định xăm hình mini ở tay, bạn nên nắm rõ những lưu ý dưới đây:

Advertisement

Lưu ý đối với hình xăm tay mini
Bạn cần lưu ý một số điều để những hình xăm mini trên tay đạt hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ
  • Chọn những tiệm, cửa hàng xăm uy tín
  • Tuân thủ mọi hướng dẫn của nghệ nhân xăm hình cho bạn
  • Không tháo miếng bảo vệ hình xăm quá sớm
  • Thực hiện các bước chăm sóc nhẹ nhàng khu vực xăm
  • Bôi thêm các loại thuốc mỡ sau khi vùng xăm đã khô
  • Hạn chế để hình xăm tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím
  • Hạn chế ngâm hình trong nước hoặc đi bơi
  • Không nên ăn thực phẩm gây sẹo sau khi xăm như: thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, rượu bia,…

Trên đây là tổng hợp 100 mẫu hình xăm mini cực chất và những lưu khi bạn cần biết khi xăm. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích đối với bạn trong quá trình thực hiện hình xăm. Bạn có thể truy cập tuoitrevasacdep.com để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến làm đẹp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất