Tổng hợp 100 ý tưởng hình xăm ở ngực cho nam ấn tượng nhất

Nguyễn Mai 272

Ngực là một trong những vị trí xăm rất lý tưởng đối với cả nam và nữ. Sở hữu một hình xăm đẹp ở ngực giúp cho nam giới trở nên nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Hình xăm ở ngực cho nam có rất nhiều mẫu đẹp và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tùy và sở thích của mỗi người. Hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo 100 mẫu hình xăm ngực nam đẹp và được yêu thích nhất hiện nay nhé! 

1. Lựa chọn vị trí hình xăm trên ngực có tốt không?

Trên cơ thể có rất nhiều vị trí có thể xăm hình và những hình xăm phổ biến ở nam giới xuất hiện nhiều ở cánh tay, bàn tay, vai, bắp chân. Đây thường được gọi là những vị trí xăm lộ và người đối diện rất dễ thấy.

Đối với một số người cá tính thì họ không ngại thể hiện những hình xăm đó ra ngoài một cách tự tin. Tuy nhiên một số người yêu thích xăm mình nhưng không muốn thể hiện nó ra ngoài, không muốn “khoe khoang” với ai thì xăm hình trên ngực là một sự lựa chọn rất tốt. Bởi vì, đây là một vị trí dễ xăm, không gây nhiều đau đớn và hình xăm được thể hiện rất rõ và chi tiết trên vị trí này.

Hình xăm ở ngực cho nam
Hình xăm ngực cho nam tôn lên vẻ đẹp nam tính của người sở hữu

Hình xăm ở ngực cho nam giới còn tôn lên vẻ cơ bắp nam tính, show ra cho mọi người được thành quả tập luyện không mệt mỏi để có được cơ thể săn chắc. Bên cạnh đó, những hình xăm ngực nam cỡ lớn mà bạn sở hữu có thể làm mọi người bất ngờ và ấn tượng mỗi khi đi biển hoặc dự các bữa tiệc bể bơi.

2. Cần lưu ý gì trước khi lựa chọn hình xăm ở ngực cho nam

Ngoài những lưu ý cần chuẩn bị trước khi xăm hình thì việc lựa chọn hình xăm ngực cho nam giới cũng vô cùng quan trọng. Hình xăm là thứ sẽ đi theo bạn đến cuối cuộc đời và rất khó để sửa. Vậy nên, trước khi xăm bạn cần lưu ý kỹ những điều này để có được hình xăm đẹp và ưng ý nhất:

2.1. Lựa chọn đúng phong cách xăm mà mình thích

Hiện nay, các hình xăm thường được sắp xếp thành nhiều phong cách khác nhau, ví dụ như phong cách tả thực, đen trắng, maori, chữ, old school… Mỗi phong cách có một nét đẹp và độc đáo riêng. Vậy nên trước khi đặt hình xăm nên ngực, bạn nên nghiên cứu kỹ về các phong cách xăm này để có thể chọn cho mình hình xăm phù hợp và ưng ý nhất.

hình xăm ở ngực cho nam đẹp
Chọn đúng phong cách hình xăm sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn

2.2. Mô tả đúng ý tưởng hình mà bạn muốn xăm

Mỗi hình xăm khi được thiết kế ra đều mang một ý nghĩa riêng. Nó có thể chỉ đơn giản là nghệ thuật nhưng cũng có thể là kỷ niệm của người xăm hình đó. Để có một hình xăm ở ngực nam chất, việc mô tả ý tưởng của bạn cho thợ xăm để thiết kế ra hình xăm ưng ý thường sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Vậy nên bạn cần lưu ý điểm này, hãy cố diễn tả một cách đơn giản và rõ ý nghĩa nhất của hình mà bạn muốn xăm để thợ xăm hiểu và thiết kế chính xác hơn.

2.3. Lưu ý về tính chất duy tâm của hình xăm

Đây cũng là một vấn đề bạn cần lưu ý trước khi chọn hình xăm ở ngực hay tại bất kỳ vị trí nào khác. Nếu bạn không phải một người duy tâm, bạn có thể xăm bất cứ hình nào tùy theo sở thích của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có niềm tin đặc biệt vào ý nghĩa của các hình xăm và thường bỏ qua các hình xăm mang nhiều tính tâm linh để tránh những chuyện xui xẻo. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh những hình xăm mang tính chất lăng mạ, báng bổ tôn giáo hay những hình xăm mang tính chất phân biệt chủng tộc. Đó được coi là một hành động thiếu tôn trọng đối với người khác.

2.4. Lựa chọn những địa chỉ xăm và thợ xăm uy tín

Xăm hình không hề đơn giản như bạn nghĩ, hình xăm có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Xăm thực chất là quá trình đưa những loại mực chuyên dụng vào trong da. Nếu không được thực hiện một cách cẩn thận thì rất dễ gây ra nhiễm trùng. Vậy nên trước khi quyết định đặt lên ngực mình một hình xăm thì bạn nên lựa chọn các địa chỉ xăm uy tín.

hình xăm trên ngực cho nam chất
Bạn nên lựa chọn những thợ xăm uy tín để hình xăm đạt chất lượng tốt nhất

3. 100 mẫu hình xăm ở ngực cho nam được yêu thích nhất hiện nay

Ngực là vị trí xăm rất phổ biến ở nam giới và đã có rất nhiều mẫu thiết kế hình xăm ngực cho nam độc đáo được thực hiện. Dưới đây bạn có thể tham khảo 100 mẫu hình xăm ở ngực cho nam được nhiều người yêu thích nhất:

3.1. Hình xăm maori

Hình xăm maori là mẫu hình xăm ở ngực nam chất, có tuổi đời hơn 1000 năm và xuất phát từ nền văn hóa Maori (tên những người dân bản địa ở New Zealand). Hình xăm này mang ý nghĩa to lớn về quyền lực, tài năng và cấp bậc xã hội trong nền văn hóa Maori. Hình xăm Maori thường kéo dài từ ngực sang bả vai. Nếu bạn đang muốn xăm hình ở ngực thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Advertisement

Hình xăm maori ở ngực cho nam
Những hình xăm maori mang ý nghĩa rất lớn về quyền lực và tài năng

3.2. Hình xăm các câu quote

Có thể nói rằng đây là một trong số các mẫu hình xăm ngực nam đẹp nhất. Những hình xăm này đơn giản, đẹp và rất ý nghĩa đối với người xăm. Mỗi câu quote thể hiện một quan điểm sống riêng của từng người, thể hiện bản chất của người đó. Vậy nên, nếu bạn phân vân về hình xăm ngực nam chất thì có thể cân nhắc về những hình xăm như này.

Hình xăm câu quote trên ngực cho nam
Những hình xăm câu quote tuy đơn giản nhưng mang rất nhiều ý nghĩa

3.3. Xăm tả thực

Xăm tả thực là một kỹ thuật khó trong xăm hình bởi nó yêu cầu người thợ xăm phải tập trung hết sức vào tác phẩm của mình, làm sao để cho tác phẩm đó trở nên sống động và chân thực nhất. Đã có rất nhiều người lựa chọn kiểu hình xăm tả thực này, đặc biệt là tả thực chân dung.

Hình xăm tả thực trên ngực cho nam
Những hình xăm tả thục trên ngực cho nam thường có thiết kế rất ấn tượng

Trên đây là 100 ý tưởng hình xăm ở ngực cho nam mà Tuổi trẻ và Sắc Đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được ý tưởng hình xăm đẹp và phù hợp nhất đối với bạn. Truy cập https://tuoitrevasacdep.com/ để cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất