Tổng hợp 50 hình xăm mặt quỷ kín lưng cực chất dành cho bạn

Nguyễn Mai 725

Mặt quỷ thường gợi cho chúng ta cảm giác đáng sợ, đen tối, hung tợn… Tuy nhiên những hình xăm mặt quỷ full lưng lại mang nhiều ý nghĩa hay và sâu sắc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo 50 mẫu hình xăm mặt quỷ kín lưng chất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay nhé!

1. Ý nghĩa của hình xăm mặt quỷ

Khi nhắc đến quỷ, mọi người thường nghĩ đến sự xấu xa, độc ác và những điều không lành. Tuу ᴠậу, trong thực tế, nếu хét nguồn gốc thì hình tượng quỷ được ѕáng tạo ra để mang một ý nghĩa tích cực trong cuộc ѕống. Hình tượng con quỷ như một phép thử, giúp con người biết sống thiện lương hơn, đúng với phần “người” hơn phần “quỷ”. Từ đó, bạn có thể thấy rằng hình хăm mặt quỷ cũng mang những ý nghĩa tích cực mà không phải ai cũng biết được điều đó.

Hình xăm mặt quỷ kín lưng
Những hình xăm mặt quỷ tuy đáng sợ nhưng mang nhiều ý nghĩa nhắc nhở con người

Trong mỗi người chúng ta đều tồn tại hai phần là phần con và phần người. Hình ảnh quỷ được sáng tạo ra tượng trưng cho phần “con”, tức là phần xấu xa nhất của con người. Bởi ᴠậу, ý nghĩa hình хăm mặt quỷ có thể coi như là một lời nhắc nhở mọi người phải khắc chế những bản tính không tốt bên trong mình, ý thức được những điều xấu xa. 

Bên cạnh đó, hình xăm full lưng mặt quỷ có được coi là xấu xa hay không còn phụ thuộc vào chủ nhân của hình xăm chứ không hề hoàn toàn xấu như mọi người đồn đoán. Trong văn hóa người Nhật cổ, hình tượng quỷ có từ rất lâu đời và mang ý nghĩ rất đặc biệt, bạn có thể tham khảo thêm cụ thể như sau:

1.1. Mong muốn bảo vệ con người

Trong văn hóa người Nhật, hình tượng mặt quỷ trở nên vô cùng phổ biến. Hình xăm mặt quỷ thường ám chỉ sự tin tưởng của con người vào thế giới tâm linh, một thế giới không hề có thật trong cuộc sống hiện tại. Ma quỷ thường sẽ mang đến dịch bệnh, cái xấu và sự tà ác. Vì thế con người xăm hình mặt quỷ full lưng với mong muốn bảo vệ bản thân khỏi những đe dọa, cám dỗ từ quỷ dữ

1.2. Cái tốt và xấu luôn song hành

Hình xăm mặt quỷ Oni trong văn hóa Nhật Bản là hình xăm thể hiện rõ nét sự song hành của cái tốt và cái xấu. 

Người Nhật thường truyền tai nhau một câu chuyện dân gian kể rằng, có một vị pháp sư vì muốn trừng trị những con quỷ dữ hay hãm hại dân lành nên ông đã chiến đấu chúng. Cuối cùng bọn quỷ dữ chết nhưng linh hồn ông lại biến thành một con quỷ Oni khác. Ông tuy đã biết thành quỷ vẫn ở lại nhân gian để bảo vệ dân làng. Vậy nên, những hình xăm full lưng mặt quỷ theo đó cũng được xem là minh chứng cho việc các xấu và cái tốt tồn tại song hành cùng nhau.

1.3. Sức mạnh quyền uy

Loài quỷ mang trong mình ѕức mạnh ᴠô địch, chúng có chế ngự, lấn át được mọi thế lực khác. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người chọn hình xăm mặt quỷ kín lưng như là một cách thể hiện ѕức mạnh, quyền uy, khả năng lãnh đạo và chế ngự người khác của bản thân mình.

2. Có nên xăm hình mặt quỷ kín lưng không?

Những hình xăm mặt quỷ kín lưng thường trông rất độc đào và dữ dằn. Vậy nên, những hình này thường không phù hợp với số đông. Câu trả lời có nên xăm hình mặt quỷ kín lưng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn đam mê những hình xăm này, thực sự hiểu ý nghĩa sâu xa của chúng và không ngại thể hiện bản thân thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm mặt quỷ full lưng để đưa lên cơ thể.

Hình xăm mặt quỷ kín lưng
Hình mặt quỷ kín lưng có nhiều ý nghĩa những cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn

Khung hình xăm mặt quỷ kín lưng thường hợp với các bạn nam hơn các bạn nữ bởi tính chất mạnh mẽ của chúng. Tuy nhiên, các bạn nữ hoàn toàn có thể lựa chọn các hình xăm này. Chúng sẽ khiến cho bạn trở nên cực kỳ cá tính và nổi bật.

Có một điều bạn cần lưu ý, những hình xăm kín lưng mặt quỷ dạng này sẽ có thể gây ảnh hưởng đến công việc cũng như đời sống cá nhân của bạn. Vậy nên, trước khi quyết định xăm thì bạn nên cân nhắc để tránh những rắc rối và khó khăn về sau nhé!

Advertisement

3. 50 hình xăm mặt quỷ kín lưng cực chất được nhiều người lựa chọn nhất

Đối với những hình xăm mặt quỷ thì lưng là vị trí phù hợp nhất để xăm. Đây là vị trí thể hiện rõ nhất chi tiết và vẻ đẹp của những hình xăm cỡ lớn. Xăm ở vị trí này còn thể hiện ý nghĩa là bỏ lại những điều tiêu cực, xấu xa sau lưng. Dưới đây là 50 hình xăm mặt quỷ kín lưng được nhiều người lựa chọn nhất, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Hình xăm mặt quỷ kín lưng
Những hình xăm mặt quỷ full lưng thường hợp với phái mạnh

Hình xăm mặt quỷ kín lưng
Những hình xăm kín lưng mặt quỷ thường mạng nét đáng sợ nhưng lại ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa

Trên đây, Tuổi trẻ và Sắc đẹp đã tổng hợp cho bạn 50 hình xăm mặt quỷ kín lưng được nhiều người lựa chọn nhất cũng như ý nghĩa sâu xa của những hình xăm đó. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể chọn được cho mình một hình xăm đẹp và phù hợp với bản thân nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất