Tổng hợp 88+ hình xăm hoa sen mini đẹp nhất hiện nay

Nguyễn Mai 423

Hoa sen là một loài hoa biểu tượng cho sự thanh cao, thuần khiết và bình an. Hình xăm hoa sen mini vì thế cũng được rất nhiều người ưa thích. Trong bài viết này, hãy cùng Tuổi trẻ và Sắc đẹp tham khảo bộ sưu tầm hơn 88 mẫu hình xăm mini hoa sen đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Vẻ đẹp của hình ảnh hoa sen

Từ xa xưa, hình ảnh hoa sen được xem như một biểu tượng cao quý và thiêng liêng với các tôn giáo. Không những thế, hoa sen còn được xem là tượng trưng cho tinh thần vạn vật và sức sáng tạo vật chất.

Đặc biệt trong Phật giáo, hoa sen được biết đến với sự thức tỉnh, tinh khiết. Bởi hoa sen sinh trưởng trong bùn nhưng không bị vẩy bẩn mà vẫn tỏa ngát hương. Giống con người cốt cách thanh cao, không bị ảnh hưởng bởi những điều xấu.

Hoa sen được xem là tượng trưng cho tinh thần vạn vật và sức sáng tạo vật chất
Hoa sen là loài hoa xuất hiện trong nhiều nền văn hóa khác nhau

Không chỉ mang ý nghĩa trong Phật giáo, hoa sen còn là biểu tượng văn hóa của người Việt Nam, là quốc hoa của Việt Nam. Loài hoa mang trong mình những ý nghĩa nhân sinh cao quý, âm dương ngũ hành, triết học và sự vươn mình mạnh mẽ giống như ý chí mãnh liệt của dân tộc Việt Nam.

Trong tình yêu, hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết, hoàn hảo, chân thành từ tận trái tim. Một bó sen đẹp làm quà tặng cho người đó như một lời nói ngào về tình yêu thủy trung và trong sáng mà bạn muốn dành cho họ

2. Ý nghĩa của hình xăm hoa sen

Như đã đề cập ở trên, hoa sen là một biểu tượng mang ý nghĩa tốt đẹp trong Phật giáo. Loài hoa này đại diện cho sự thanh cao, thuần khiết, của sự sinh hóa hồn nhiên và một phần tâm linh của con người. Ý nghĩa của hình xăm hoa sen từ đó cũng được thể hiện một cách rõ nét. Nó là biểu tượng của sự trong sáng, thuần khiết, bình an và sự vô thường trong cuộc sống. Nhiều người có niềm tin rằng xăm hình hoa sen có thể giúp họ giữ được tâm hồn thanh tịnh, mang lại nhiều may mắn và bình an.

Ý nghĩa hình xăm hoa sen mini
Hình xăm hoa sen là biểu tượng của sự thanh cao, thuần khiết

Trong đời sống hôn nhân, hình xăm hoa sen thể hiện sự mặn nồng, ân ái bởi lẽ hoa sen có hai hoa mọc từ cùng một gốc. Đài và hoa cùng sinh trưởng một lúc, giống như, sự mặn nồng trong chăn gối, sự tương hợp giữa hai vợ chồng.

Khi xăm hoa sen, các bạn nữ thường thích những hình nhẹ nhàng, đặc biệt là những hình xăm hoa sen mini có màu sắc như một điểm nổi bật nhất trên cơ thể. Tuy nhiên, khá nhiều người thích những hình xăm hầm hố, cá tính.

3. Vị trí đẹp nhất để xăm hình hoa sen mini

Những hình xăm hoa sen mini đặc biệt thích hợp với các bạn nữ bởi ý nghĩa thanh cao, thuần khiết của nó. Vị trí mà các bạn nữ ưa thích để đặt hình xăm kiểu này nhất chính là cổ tay, cổ chân, dưới xương quai xanh, vai hoặc dọc sống lưng.

Hình xăm hoa sen dọc sống lưng
Xăm hình hoa sen mini dọc sống lưng luôn gây cảm giác cuốn hút và ấn tượng

Những hình xăm đặt ở vị trí này thể hiện sự tinh tế, cuốn hút của người sở hữu. Đồng thời người đối diện cũng sẽ bị gây ấn tượng mạnh bởi những hình xăm không quá lố mà còn mang một chút cá tính và chất riêng của từng người.

Đặc biệt những hình xăm ở dưới gáy, dọc sống lưng sẽ làm tôn nên nét đẹp hình thể của các bạn nữ khi kết hợp với những bộ đầm hở lưng. Tạo nên vẻ sang trọng, quý phái mà khó có thứ gì khác đem lại được.

Advertisement

4. 88+ hình xăm hoa sen mini đẹp nhất hiện nay

Hiện nay có rất mẫu thiết kế hình hoa sen mini đẹp, thoải mái cho bạn lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp hơn 88 mẫu hình xăm hoa sen mini đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn lựa cho mình một mẫu hình ưng ý nhất nhé.

Hình xăm hoa sen mini
Hình xăm hoa sen mini có rất nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn

Trên đây là tổng hợp những hình xăm hoa sen mini đẹp nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến cho bạn. Mong rằng những mẫu này sẽ giúp bạn lên được ý tưởng hình xăm độc đáo của riêng minh. Bạn hãy truy cập website tuoitrevasacdep.com để cập nhật thêm nhiều thông tin về làm đẹp và dinh dưỡng nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất