Top 100 mẫu hình xăm Family được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Mai 696

Những hình xăm family từ lâu đã được rất nhiều người ưa chuộng, vì ý nghĩa thân thương của chúng. Bởi vậy, trong bài viết này, Tuổi trẻ và Sắc đẹp sẽ gửi đến bạn top 100 hình xăm về gia đình đẹp và được yêu thích nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Ý nghĩa hình xăm family

Family là một từ khá quen thuộc với chúng ta, dịch ra tiếng việt nghĩa là gia đình. Việc nhiều người chọn xăm chữ Family lên cơ thể đều mang một ý nghĩa chung là hướng về gia đình. Gia đình chính là nguồn sức mạnh tinh thần và là chỗ dựa vững chắc nhất cho mỗi người.

Hình xăm family
Những người xăm hình family đều có ý nghĩa chung là hướng về gia đình

Bên cạnh đó, những hình xăm gia đình cũng là một cách để mọi người bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của bản thân mình đối với những thành viên trong gia đình. Qua đó, họ cũng có thể lưu giữ được những tâm tư, tình cảm muốn gửi gắm đến mọi người trong gia đình mình.

2. Hình xăm family ở vị trí nào đẹp nhất?

Những hình xăm về gia đình không kén vị trí xăm. Thông thường, mọi người sẽ đặt những hình xăm này tại những vị trí mà mọi người dễ thấy. Cũng có thể hiểu là, chẳng có gì phải ngại khi thể hiện tình cảm của mình đối với gia đình. Nếu bạn đang tò mò những vị trí xăm hình gia đình đẹp nhất thì hãy tham khảo các gợi ý sau:

2.1 Xăm chữ Family sau gáy

Xăm chữ Family sau gáy sẽ giúp bộc lộ cho mọi người biết về con người của bạn, một người luôn theo sát những thành viên trong gia đình của mình. Tình cảm mà bạn dành cho họ luôn luôn đong đầy và sẵn sàng khích lệ khi cần.

hình xăm family sau gáy
Những hình xăm gia đình sau gáu bộc lộ bạn là người luôn theo sát những thành viên trong gia đình của mình

2.2. Hình xăm chữ Family trên vai 

Khác với khi xăm sau gáy, xăm hình family trên vai lại mang ý nghĩa gánh vác gia đình nhiều hơn. Những người chọn vị trí xăm này thường sẽ sẵn sàng, chấp nhận việc gánh vác gia đình. Họ cũng rất có trách nhiệm với mọi người trong nhà và luôn giúp đỡ, dang rộng vòng tay chào đón các thành viên trở về.

Hình xăm family trên vai
Những người xăm hình gia đình trên vai luôn chấp nhận việc gánh vác gia đình của mình

2.3. Xăm hình chữ Family trên cổ tay và cánh tay

Cho dù bạn có hình xăm về gia đình trên tay trái hay phải đều thể hiện rằng, bạn coi trọng gia đình và gia đình luôn xuất hiện trong tâm trí bạn. Có một điều thú vị rằng, thường các bạn nữ sẽ chọn vị trí xăm cổ tay với những hình mini. Còn các bạn nam sẽ chọn cánh tay và những hình xăm cỡ lớn hơn.

Hình xăm family trên cánh tay
Những hình xăm này thể hiện bạn là người coi trọng gia đình và gia đình luôn xuất hiện trong tâm trí bạn

2.4. Chữ Family ở ngón tay

Những hình chữ Family được xăm trên ngón tay sẽ trông rất ấn tượng và thu hút sự chú ý của người đối diện. Tuy nhiên, chúng lại mang ý nghĩa khá sâu sắc. Dù xăm ở bất kỳ ngón nào cũng thể hiện rằng, gia đình là bến đỗ an toàn của bạn, giúp bạn cảm thấy bình yên.

hình xăm family trên ngón tay
Những hình xăm này rất ấn tượng và thu hút sự chú ý của người đối diện

2.5. Hình xăm chữ Family dọc mạng sườn

Mạn sườn là vị trí trí gây nhiều cảm giác đau đớn nhất khi xăm. Những hình xăm về gia đình, chữ Family ở vị trí này cho thấy bạn là một người sống nội tâm, luôn có tình cảm sâu sắc với gia đình. Cho dù bạn đi đâu thì cũng luôn nhớ về gia đình của mình.

Hình xăm family ở mạn sườn
Những hình xăm này cho thấy bạn cho thấy bạn là một người sống nội tâm, luôn có tình cảm sâu sắc với gia đình

3. 100 mẫu hình xăm family đẹp và được yêu thích nhất

Nhiều bạn sẽ dễ bị lầm tưởng hình xăm family sẽ chỉ là chữ đơn thuần. Thế nhưng, hiện nay nghệ thuật xăm hình đã phát triển rất nhiều, kéo theo hình xăm gia đình có nhiều thiết kế sáng tạo hơn.

3.1. Hình xăm chữ family

Đối với những hình xăm chữ, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, có thể là một ký tự, một cụm từ hay một câu trích dẫn. Đối với những hình xăm gia đình, nhiều người sẽ chọn chữ Family đứng một mình, bởi từ đó đã nói lên toàn bộ ý nghĩa bạn muốn truyền tải. Tuy nhiên, nếu bạn muốn những thông điệp ý nghĩa hơn thì có thể tham khảo những câu trích dẫn sau

Hình xăm family chữ
Xăm chữ family đơn giản cũng đã thể hiện được ý nghĩa sâu sắc

3.2. Hình xăm family dạng hình 

Mỗi hình xăm không chỉ là hình ảnh biểu tượng mà còn đại diện cho cá tính và phong cách của mỗi người. Xu hướng xăm hình khắc họa hình chụp gia đình hiện đang là trào lưu được rất nhiều người yêu thích. Những hình này thường hướng đến phong cách tối giản, nhưng khi hoàn thành người xăm đều cảm nhận được hình ảnh gia đình thân thuộc. 

Advertisement

Hình xăm family
Xăm hình family không chỉ mang tính biểu tượng mà còn đại diện cho cá tính mỗi người

4. Những lưu ý về hình xăm Family

Đối với những hình xăm gia đình, về mặt thiết kế, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều bởi đa số chúng đều khá đơn giản và dễ thực hiện. Nếu bạn đang có ý xăm hình gia đình, bạn nên lưu ý những điều sau để đảm bảo hình xăm được đẹp và thẩm mỹ nhất

  • Chọn những địa chỉ xăm và nghệ nhân xăm hình uy tín
  • Tuân thủ hướng dẫn của thợ xăm
  • Bôi thuốc mỡ chuyên dụng trên vùng da bị khô
  • Hạn chế để hình xăm tiếp xúc trực tiếp với tia UV từ ánh nắng
  • Hạn chế ngâm mình trong nước hoặc đi bơi
  • Không nên ăn các loại thực phẩm dễ gây sẹo như: thịt bò, thịt gà, rau muống, gạo nếp, rượu bia,…

Trên đây là những mẫu hình xăm family được yêu thích nhất mà Tuổi trẻ và Sắc đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng, những gợi ý trong bài sẽ giúp bạn chọn được cho mình một hình xăm ưng ý và tâm đắc nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất