70 mẫu hình xăm cổ chân nam cực ngầu dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nguyễn Mai 884

Hình xăm ở chân tuy không quá lộ liễu nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp đầy cá tính của bản thân. Một số bạn nam thường thích xăm kín chân hoặc tay để thể hiện cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh. Nhưng cũng có rất nhiều bạn trẻ lại thích những hình xăm nhỏ ở cổ chân hơn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hình xăm cổ chân nam thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Nên xăm gì ở cổ chân nam?

Tuy vị trí cổ chân không phải là vị trí hàng đầu để các bạn nam lựa chọn xăm hình. Nhưng cũng có rất nhiều hình xăm ở cổ chân nam đẹp giúp các bạn thể hiện cá tính hoặc lưu giữ một kỷ niệm nào đó. Các chàng trai có con mắt thẩm mỹ thường hay lựa chọn cho bản thân mẫu hình xăm cuốn hút, khiến người khác không thể rời mắt như: hình xăm cá chép, hình xăm con rồng, con hổ, chó sói, mỏ neo, hình thánh giá, vòng chân hoa văn, hình xăm mini nhật cổ,…

Hình xăm cổ chân nam
Cổ chân là vị trí xăm tạp nên sự cuốn hút và ấn tượng với mọi người xung quanh

2. Top 70 mẫu hình xăm cổ chân nam cực ngầu

Đối với các chàng trai mới bắt đầu xăm, thì hình xăm ở chân là vị trí dễ dàng để che đi với quần jean hoặc quần baggy tại văn phòng. Dưới đây là những mẫu hình xăm cổ chân nam luôn tạo cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn và vô cùng thu hút ánh mắt người nhìn.

2.1. Hình xăm cá chép ở chân

Với những mẫu hình xăm cá chép mini ở cổ chân cũng đủ để phái mạnh cảm thấy mạnh mẽ, tự tin và cá tính. Những hình xăm cá chép này tuy nhỏ nhưng lại cần sự tỉ mỉ và công phu của người thợ xăm để có một hình xăm đẹp.

Những hình xăm cổ chân nam cá chép được rất nhiều bạn ưa thích và lựa chọn
Những hình xăm cá chép ở cổ chân được rất nhiều bạn ưa thích và lựa chọn

2.2. Hình xăm thánh giá trên cổ chân

Thánh giá là biểu tượng của sự bảo vệ, che chở của Chúa giúp bản thân xua đuổi những tà ác và u ám trong cuộc sống. Nếu bạn là người theo tín ngưỡng tôn giáo thì hãy chọn ngay cho mình hình xăm thánh giá sẽ thực sự vô cùng may mắn. 

Hình xăm thánh giá ở cổ chân nam
Những hình xăm thánh giá ở cổ chân nam mang lại sự đơn giản, tinh tế và nam tính

2.3. Hình xăm ngôi sao ở cổ chân 

Với mẫu hình xăm ngôi sao tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi xăm hình ngôi sao ở cổ chân giúp bạn thể hiện sự kiên trì, quyết tâm, với ý chí bền bỉ dẻo dai và niềm tin mãnh liệt, may mắn tràn đầy hy vọng.

"<yoastmark

2.4. Hình xăm hoa văn ở cổ chân cho nam

Đây là mẫu hình xăm họa tiết được các chàng trai ưa chuộng nhất với các hình thù và kiểu dáng độc lạ. Những hoa văn, họa tiết này mang đậm nét cá tính mạnh mẽ, rắn rỏi nên rất phù hợp với các bạn nam giới.

Họa tiết maori luôn là lựa chọn ưa thích của các bạn nam khi xăm ở cổ chân
Họa tiết maori luôn là lựa chọn ưa thích của các bạn nam khi xăm ở cổ chân

2.5. Một số hình xăm khác

Ngoài những hình xăm cổ chân cho nam kể trên, vẫn còn rất nhiều phong cách xăm hình cổ chân khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm một vài mẫu hình xăm cực ấn tượng và lạ mắt dưới đây thể có thêm ý tưởng cho hình xăm của riêng bạn nhé.

Ngoài những hình xăm phổ biến, đây là một số mẫu hình xăm cổ chân nam rất được ưa thích
Ngoài những hình xăm phổ biến, đây là một số mẫu hình xăm cổ chân nam rất được ưa thích

3. Những lưu ý khi xăm hình ở cổ chân nam

Để có những hình xăm đẹp và ý nghĩa, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Advertisement

  • Hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ càng mẫu hình xăm trước khi xăm. Bởi vì những hình xăm này sẽ lưu lại trên cổ chân của bạn nên rất khó xóa hay thay đổi hình khác.
  • Chọn những tiệm xăm uy tín và chuyên nghiệp để xăm hình.
  • Nên chọn những hình xăm đẹp ý nghĩa phù hợp với công việc, mối quan hệ của bản thân. 
  • Không nên xăm những họa tiết kỳ quái và phản cảm.
  • Cần kiêng một số món ăn để lành da nhanh và không bị dị ứng da sau khi xăm
  • Nên tránh nước khi vừa xăm xong

Bài viết trên, Tuổi trẻ và sắc đẹp đã tổng hợp 70 mẫu hình xăm cổ chân nam đẹp và ấn tượng nhất. Nếu bạn có ý định xăm hình thì nên lựa chọn vị trí ở cổ chân nhé. Chúng tôi chúc bạn sớm sở hữu một hình xăm ý nghĩa nhất. Bạn có thể truy cập tuoitrevasacdep.com để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe và làm đẹp nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Hình XămLàm Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất