Dối Tình – Chương 6

Vũ Linh 96

Tường Vi Đỏ

Sau khi từ phòng vệ sinh đi ra, chị mệt lã người nằm bẹp dí xuống giường,thì điện thoại chị đổ chuông là Đoàn gọi tới.

-Cậu sao rồi về sao không nói với mìk một tiếng.

-Ừ mk ổn,xin lỗi cậu tại gấp quá mk không chào cậu được, thôi để dịp nào mk ra ngoài đó mk gọi cậu nhé.

-Mùng 10 này mk có chuyến công tác trong thành phố,mk gặp cậu luôn được không?

-Ừ,khi nào vào alo mk, thôi mk tắt máy nhé,nhức đầu quá mk muốn ngủ một chút. chào cậu.

-Cậu nghỉ ngơi đi, gặp cậu sau nha.

Sáng mai thức dậy chị vệ sinh cá nhân xong rồi chị dọn vài ba bộ quần áo vào vali rồi về nhà ngoại, vừa ra khỏi cửa thì anh cũng vừa đỗ xe trước sân nhà.Thấy chị ҳάch vali đi bao nhiêu tức giận anh trút hết ra ngoài,đóng cάпh cửa xe lại một cái rầm thật mạnh,anh bước xuống xe đi nhanh về phía chị, gương mặt anh hậm hực nhìn chị nói :

-Vào Nhà nói chuyện với anh một chút.

-Có gì anh nói ngay nhanh đi.

Thấy chị bướng như vậy anh càng tức,một tay anh giật lấy cái vali tгêภ tay chị, tay kia anh nắm chặt tay chị kéo mạnh vào nhà, vừa kéo chị đi anh vừa nói :

-Em lớn rồi đừng hành động trẻ con nữa, em về nhà em rồi mặt mũi anh để ở đâu, em không nghĩ gì cho anh à?

Chị nghe anh nói chị tức giận không kém, chị giật mạnh tay anh ra rồi quát lên :

-À hóa ra anh sợ mất thể diện với ba mẹ tôi Sao? vậy còn thể diện của tôi anh có giữ cho tôi trước mặt chị ta không? Buông tôi ra, anh không có Quyền buộc tôi phải làm theo ý anh.

-Anh là chồng em.

-Anh vẫn còn nhớ mk là chồng tôi sao?Tôi đã nói buông tay tôi ra, tôi mệt mỏi tôi muốn về nhà.

-Nhà em ở đây, em bỏ cái tính trẻ con đi được không, anh không ngờ em lại bướng như vậy em không nghĩ cho anh chút nào Sao Thanh?

-Không nghĩ Mà tôi chịu đựng mẹ anh tới bây giờ Sao, anh xem mẹ anh đã nói gì tôi trước mặt người đàn bà kia chứ,anh lúc đó làm gì thậm chí còn cҺửι tôi vô học, giờ thì buông tay, tôi không muốn nói nhiều, tôi cần yên tĩnh anh hiểu chưa?

Vì anh nắm tay chị rất chặt chị cố gắng dằn tay chị ra khỏi tay anh,anh thì cố cầm chặt chị lại dùng lực rất mạnh để thoát ra, hai người dằn co một lúc khi thoát được tay anh,do đi giày cao gót nên chị bị mất thăng bằng chị chới với ngã mạnh xuống bậc thềm trước nhà.

Anh bàng hoàng trước sự việc xảy ra quá nhanh nên không đỡ được chị,còn chị một cảm giác đau ê ẩm đầu tiên là ở mông,tiếp đến bụng chị quặn lên từng cơn đau đớn,chị khó khăn muốn đứng dậy,anh sau một lúc thất thần vội chạy tới đỡ chị lên:

-Xin lỗi em, anh không cố ý, em có sao không Thanh, có bị đau chỗ nào không em?

Bụng dưới của chị càng lúc càng đau, chị không nói được nên lời, gương mặt chị từ hồng chuyển xanh, tái nhợt, chị đau đớn ôm lấy cổ anh nói đứt quãng:

-Em….. em… Đau bụng….. Quá.

Nói rồi chị ngất lịm trong ʋòпg tay anh,nghe chị bảo đau bụng anh nhìn xuống phía dưới ɱ.á.-ύ đỏ chảy xuống thành hai dòng từ cặp đùi trắng noãn của chị.Màu đỏ sẫm tгêภ nền màu trắng tạo nên một màu sắc chói mắt vô cùng.

Anh hốt hoảng sững sờ bế thốc chị lên chạy nhanh ra xe đưa chị vào viện mà lòng anh bồn chồn không yên, cảm giác như anh vừa mất đi thứ gì đó rất trân quý của hai người, cũng giống như cuộc hôn nhân giữa anh và chị đang đứng giữa nguy cơ tгêภ bờ vực thẩm do một phút nông nổi hiểu lầm giữa hai người gây nên.

Bởi vậy yêu thôi chưa đủ,trong cuộc sống hôn Nhân cần rất nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan và quan trọng là niềm tin sự thấu hiểu cho nhau mới khiến cho hôn nhân vững bền dài lâu được.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất