Dối Tình – Chương 18

Vũ Linh 287

Anh với tâm trạng thất thần rối bời tới lui trước phòng phẫu thuật,chờ đợi hơn 3 tiếng đồng hồ đội ngũ bác sĩ mới đi ra khỏi phòng cấp cứu, dẫn đầu là một nữ bác sĩ trẻ khoảng chừng hơn 30tuoi,vừa phẫu thuật xong nên cô ấy khá mệt mỏi.Thấy bác sĩ, anh vội lao tới hỏi :

-Bác sĩ người nhà tôi sao rồi?

-Đã qua cơn nguy kịch,cũng may người nhà đưa Ьệпh nhân tới cấp cứu kịp thời,chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng rất tiếc do cú va ᵭ.ậ..℘ mạnh nên Ьệпh nhân bị gãy chân phải và một điều nữa tôi hi vọng anh bình tĩnh tôi mới nói.

-Dạ vâng bác sĩ cứ nói đi Ạ.

-Anh cho tôi hỏi Ьệпh nhân là gì của anh?

-Là một người bạn cùng quê với tôi.

-Vậy à,vấn đề này cũng hết sức tế nhị nên tôi cũng nói để người nhà chuẩn bị tâm lý,thật ra lúc nãy tôi có nói do va ᵭ.ậ..℘ mạnh nên ảnh hưởng đến một bên buồng trứng buộc chúng tôi phải cắt bỏ một bên buồng trứng của cô ấy,chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Ьệпh nhân rất khó có khả năng mang thai hoặc cả đời không thể sinh con được nữa.

-Bác sĩ… Cô nói sao… Không thể mang… thai được sao?

-Phải,về phần chân trái gãy sau này nếu phục hồi cũng sẽ để lại di chứng có tật. Xin lỗi nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức,tôi đi trước chào anh.

Anh đứng chôn chân tại chỗ,sao lại xảy ra chuyện này cơ chứ anh phải đối mặt sao với Linh đây,còn chị nữa chắc hẳn lúc này đây chị đang rất giận anh và anh chị có nguy cơ sẽ ly hôn nếu như anh không cho chị một lời giải thích ổn thỏa.

Anh đau đầu suy nghĩ,giờ Linh vì cứu anh mà không còn khả năng sinh con lòng anh nặng trĩu không biết rồi đây khi cô ta tỉnh dậy sẽ phải đối diện với sự thật tàn khốc này như thế nào?Bây giờ Linh nằm viện chỉ có một mình,anh không thể bỏ mặc Linh mà tгêภ thành phố thì không ai quen biết với Linh sao anh chăm sóc cho Linh mãi được.

Dù sao chị cũng đã biết việc anh ở cùng Linh nên anh điện nói với chị một lời, gọi mãi toàn thuê bao, anh chán nản nhắn cho chị một tin “Linh vì cứu anh nên bị tai пα̣п, anh xin lỗi nhưng chuyện không như em nghĩ,đêm nay anh ở lại viện chăm sóc cho cô ấy,em ngủ đi đừng giận anh,mai anh sẽ về sớm giải thích với em, yêu em”.

Nhắn xong cho chị nghĩ tới nghĩ lui anh đành phải gọi cho mẹ anh:

-Alo mẹ à!

-Ừ, mà sao mày gọi mẹ giờ này,à mày đã đón cái Linh chưa đấy?

-Con đón Linh rồi nhưng mà mẹ ơi,con có chuyện muốn thưa với mẹ.

-Chuyện gì nói mau đi khuya rồi mày còn gọi chẳng để mẹ mày nghỉ ngơi gì cả.

-Mẹ… Linh xảy ra tai пα̣п rồi, bây giờ con đang ở Ьệпh viện cùng cô ấy.

-Cái gì mày nói gì cơ, xảy ra tai пα̣п là sao,trời ơi con ơi là con, bây giờ con bé ấy sao rồi, mày hại mẹ mày rồi con ơi, tao biết nói sao với nhà nó bây giờ? Chuyện là thế nào nói mẹ nghe xem.

-Chuyện dài lắm con kể mẹ sau,sáng mai mẹ thu xếp một chuyến lên đây chăm cô ấy được không ạ,con không thể nào ở bên chăm sóc Linh 24/24 được, con còn công việc rồi gia đình nữa.

-Con Thanh vợ mày biết chưa?

-Dạ chưa mà cũng tại mẹ khi không kêu người ta lên đây làm gì, mẹ biết là Thanh không thích chuyện cho Linh ở chung rồi mà mẹ cứ ép, vì việc này mà bây giờ rối lên cả rồi đây.

-À thế hóa ra tại con vợ mày không cho ở nên con bé Linh mới xảy ra chuyện phải không? Thứ đàn bà sao chổi mà.

-Mẹ sao lại trách vợ con, chuyện không may ai muốn cơ chứ, thôi mai mẹ tranh thủ lên sớm nhé, con tắt máy đây.

-khoan đã, con bé Linh nó nằm ở Ьệпh viện nào mẹ vào thẳng Ьệпh viện chăm nó luôn.

-Bệnh Viện Đức Nhân,đường XL,phố Y mẹ nhé.Con vào phòng xem Linh như thế nào,thôi khuya rồi mẹ tranh thủ ngủ chút đi.

Nói rồi anh tắt điện thoại vào phòng săn sóc đặc biệt với Linh, xem như tối nay anh phải ở lại đây rồi.Về phía mẹ anh nghe anh nói tại chị mà Linh xảy ra tai пα̣п,mẹ anh tức giận lắm,bà nghĩ không ngờ chị nhỏ nhen ít kỉ như vậy,phen này bà lên thành phố sẽ cho chị một trận,cái loại con dâu không ra gì,mẹ chồng nói một lại cãi mười,nhớ đến Linh bà vừa xót vừa thương cô ta bao nhiêu lại chán ghét chị bấy nhiêu.

Cũng đã khuya bà tranh thủ xếp vài ba bộ quần áo vào túi ҳάch để mai còn bắt xe lên thành phố sớm.Bà nằm mãi trằn trọc chả ngủ được, cứ nghĩ đến việc Linh vì chị mà phải nằm viện bà điên tiết lắm,bà sẽ không tha cho chị nếu như cô ta xảy ra chuyện gì.Suy nghĩ mãi cuối cùng bà cũng thϊếp đi trong cơn buồn ngủ.

Chuyên mục: Cuộc sống

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất