Hướng dẫn cách làm móng tay giả đẹp mê ly tại nhà

Nguyễn Mai 352

Cách làm móng tay giả đang là vấn đề mà các chị em phái đẹp quan tâm nhất. Việc làm móng tay giả tại nhà rất đơn giản mà còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Nếu các chị em đang muốn tìm hiểu cách làm móng tay giả thì bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé!

1. Làm móng tay giả cần nguyên liệu gì?

Để có một bộ móng tay giả thu hút nhiều ánh mắt của mọi người thì đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cơ bản như sau:

  • Dũa móng tay
  • Túi ni lông
  • Sơn nền (Lựa chọn màu sơn móng tay tùy theo sở thích để trang trí)
  • Sơn lót móng tay
  • Sơn bóng móng tay
  • Kéo cắt
  • Keo dán móng chuyên dụng
  • Sơn dưỡng và sơn phủ bóng móng tay

Đây là những vật liệu và dụng cụ dễ dàng mua ở các cửa tiệm chuyên về bán đồ làm nail hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Các bạn có thể đặt mua và bắt đầu làm cho mình những bộ móng độc đáo nhất.

Bộ dụng cụ làm móng tay giả
Bộ dụng cụ làm móng tay giả

2. Cách làm móng tay giả đẹp mê ly

Để có một bộ móng tay đẹp mà các chị em vẫn chưa biết làm thế nào cho đẹp và độc đáo. Thì hãy cùng Tuổi trẻ và sắc đẹp tìm hiểu 5 cách làm móng tay giả đẹp mê ly dưới đây nhá.

2.1. Cách làm móng tay giả bằng nhựa

Bước 1: Đầu tiên các bạn rửa sạch và để chai nhựa khô ráo, sau đó cắt chai nhựa thành từng dải rồi dùng cây uốn móng để tạo form tròn, ôm vào móng tay

Bước 2: Bạn cắt nhựa thành từng miếng nhỏ tương đương với các ngón tay, rồi dũa móng sao cho gọn gàng và chà buffer mặt móng.

Bước 3: Dùng keo dán móng giả lên sao cho khớp, đến bước này thì bạn có thể tùy ý vẽ hay sơn những thứ mà mình muốn

Bước 4: Bây giờ bạn chỉ việc sơn một lớp sơn phủ lên trên rồi để khô là bạn đã có một bộ móng tay giả đẹp mê ly rồi.

Mẫu móng tay giả làm bằng chai nhựa
Mẫu móng tay giả làm bằng chai nhựa

2.2. Cách làm móng tay giả bằng ống hút 

Bước 1: Dùng kéo cắt vòng tròn ống hút ra thành một dải nhựa để dễ dàng cắt tỉa nhanh hơn.

Bước 2: Bạn hãy ướm thử những dải nhựa đã cắt lên từng ngón tay của bạn. Rồi cắt theo viền móng tay, lưu ý nên cắt dài hơn móng thật một chút để dễ điều chỉnh mẫu hơn. Với phần đầu móng giả, các bạn có thể cắt tạo dáng bất kỳ theo ý thích.

Làm móng tay giả bằng ống hút
Làm móng tay giả bằng ống hút

2.3. Cách làm móng tay giả bằng băng dính

Hướng dẫn làm móng tay giả móng tay giả bằng băng dính
Hướng dẫn làm móng tay giả móng tay giả bằng băng dính

Bước 1: Cắt một đoạn băng dính khoảng 4-5cm rồi gập đôi lại, sau đó ướm vào móng tay và cắt theo viền móng sao cho móng giả khớp với móng tay của bạn.

Bước 2: Bạn có thể cắt băng dính theo tạo hình như bông hoa, trái tim, các đường thẳng để tạo hình caro, bắt chéo,… hoặc bất kỳ họa tiết nào bạn thích. Sau đó, bạn dán móng giả vào móng thật và sơn trang trí các họa tiết mà bạn muốn là hoàn thành.

2.4. Cách làm móng tay giả bằng bông gòn

Bước 1: Bạn lấy vừa đủ một lượng bông gòn, rồi cắt bông gòn thành từng miếng hình chữ nhật. Sau đó, sơn một lớp sơn phủ lên và gắn miếng bông gòn vừa cắt vào móng tay. Đợi cho lớp sơn khô lại rồi dùng kéo cắt tỉa tạo form móng theo ý muốn của bạn.

Bước 2: Dùng sơn móng tay trong suốt sơn lên móng để cố định phần móng giả và cũng giúp nó thêm cứng cáp. Chỉ với các bước đơn giản như vậy đã giúp bạn có ngay một bộ móng tay xinh xắn.

 

Làm móng tay giả bằng bông gòn
Làm móng tay giả bằng bông gòn

3. Bí kíp giúp móng tay giả bền hơn

Sở hữu bộ móng tay giả đã giúp đôi tay của bạn trở nên thon gọn và bắt mắt hơn. Tuy nhiên, nếu không biết cách chăm sóc thì móng tay rất dễ bị bong tróc và hỏng. Do đó, sau khi làm móng tay giả bạn cần lưu ý:

Advertisement

  • Giữ móng tay khô ráo
  • Sau khi vừa làm móng tay giả xong bạn nên đeo găng tay khi thực hiện các công việc như rửa chén, giặt đồ, để giữ móng bền lâu hơn.
  • Loại bỏ màu sơn móng tay cũ giúp móng tay giả của bạn bám chặt vào móng và bền lâu hơn.
  • Hạn chế rửa tay bằng nước rửa tay vì có thể làm móng tay bị khô và dễ gãy.
  • Luôn chọn keo chuyên dùng dán móng giả để cố định vị trí móng thật chặt.
  • Nên phủ một lớp sơn bóng lên trên giúp bảo vệ móng.
  • Trước khi gắn móng giả lên tay bạn cần cắt dũa và làm sạch phần móng thật kỹ..

Cách làm móng tay giả đơn giản và nhanh nhất đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết ở bài viết trên. Nếu bạn muốn tự mình làm một bộ móng tay giả đẹp thì hãy tham khảo những cách mà chúng tôi đã chia sẻ bên trên. Chúc các bạn thành công và sở hữu một bộ móng tay xinh xắn nhé!

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất